Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức SEO

Quảng cáo GDN là gì? Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
28/01/2021
Trong Kiến thức SEO, Kiến thức website, Thủ Thuật Marketing, Tin tức
0
Quảng cáo GDN là gì? Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN
Xếp hạng bài viết này

Quảng cáo GDN là gì? Google không chỉ là kênh tìm kiếm đơn thuần mà còn là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến thu hút khách hàng. Bên cạnh Google Adwords, Google Display Network cũng giúp mở rộng phạm vị quảng bá của doanh nghiệp rất tốt. Vậy Quảng cáo GDN là gì và làm thế nào để tối ưu hoá một chiến dịch sử dụng công cụ này?

Mục lục

  • 1 Quảng cáo GDN là gì?
  • 2 Lý do bạn nên dùng quảng cáo GDN
    • 2.1 1. Độ tiếp cận cao và rộng
    • 2.2 2. Chi phí rẻ hơn nhiều so với Google Ads Search
    • 2.3 3. Có nhiều hình thức thanh toán
    • 2.4 4. Có thể sử dụng hình ảnh
  • 3 Các hình thức quảng cáo của Google Display Network
    • 3.1 1. Chiến dịch hiển thị chuẩn
    • 3.2 2. Chiến dịch hiển thị thông minh
    • 3.3 3. Chiến dịch hiển thị quảng cáo trong Gmail
  • 4 Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN
    • 4.1 Bước 1. Lựa chọn khách hàng mục tiêu để chạy GDN
    • 4.2 Bước 2. Thiết kế banner quảng cáo GDN
    • 4.3 Bước 3. Landing Page
    • 4.4 Bước 4. Thiết lập quảng cáo GDN
    • 4.5 Bước 5. Kiểm tra, đo lường kết quả chạy GDN
  • 5 Kết

Quảng cáo GDN là gì?

Quảng cáo GDN (quảng cáo Google Display Network) là hệ thống các quảng cáo hiển thị banner trên trang web thuộc chương trình đối tác của Google Adsense, cho phép nhà quảng cáo đặt các nội dung tĩnh/ động trên các trang mạng liên kết với google. Hệ thống này được chia thành những chủ đề cụ thể như: kinh tế, tin tức, thể thao, ô tô, dịch vụ, giải trí, chia sẻ video,…

Thiết kế banner quảng cáo GDN (Google Display Network)

  • Thông qua hình ảnh, văn bản, flash,… quảng cáo của bạn có thể xuất hiện đồng thời trên hệ thống các trang web này.
  • Với hệ thống mạng quảng cáo lớn nhất thế giới, Google Display Network sở hữu những ưu điểm sau:
  • Thị trường rộng lớn cho doanh nghiệp quảng bá và xây dựng thương hiệu trên hệ thống các website phân loại theo lĩnh vực, quốc gia, ngôn ngữ,…
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng ở quy mô lớn, và đánh trúng đối tượng dựa theo sở thích, độ tuổi,..
  • Định dạng quảng cáo đa dạng
  • Dễ dàng theo dõi và điều chỉnh quảng cáo, chi phí dựa theo CPC (cost per click) hoặc CPM (Cost per mile)
  • Gia tăng độ uy tín của thương hiệu

Lý do bạn nên dùng quảng cáo GDN

1. Độ tiếp cận cao và rộng

Google ước tính rằng Display Network của họ tiếp cận được hơn 90% người dùng internet, chỉ riêng điều này thôi cũng đã đủ hấp dẫn rồi.

2. Chi phí rẻ hơn nhiều so với Google Ads Search

Mặc dù CTR thấp hơn, quảng cáo Display cũng có chi phí thấp hơn so với quảng cáo Search. Vì vậy đây là lựa chọn không tồi nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ và không cạnh tranh nổi trên mặt trận Search.

3. Có nhiều hình thức thanh toán

Trên GDN, bạn có thể chọn trả phí theo CPM (cost per mile) hay PPC (pay per click). Bạn có thể tự thiết lập hình thức thanh toán để tối ưu ROI.

Nếu bạn chưa nắm rõ CPM hay PPC là gì, hãy đọc thêm bài viết 8 chỉ số đo lường quảng cáo digital để có nền tảng trước khi thực hiện một chiến dịch nào đó.

4. Có thể sử dụng hình ảnh

Não bộ xử lý thông tin tốt hơn dưới dạng hình ảnh. Nếu ở Search Network, bạn chỉ có thể sử dụng hình thức văn bản (text) thì hình thức trên GDN đa dạng hơn nhiều, bao gồm cả hình ảnh và video…

Các hình thức quảng cáo của Google Display Network

1. Chiến dịch hiển thị chuẩn

Chiến dịch thủ công, bạn sẽ được cài đặt và nhắm mục tiêu của mình để có thể phân phối quảng cáo đến đúng đối tượng, vị trí, thời gian mà bạn mong muốn.

2. Chiến dịch hiển thị thông minh

  • Cung cấp một giải pháp thông minh, đơn giản, giúp bạn quản lý các biến số phức tạp của quảng cáo hiển thị hình ảnh. Đồng thời, chiến dịch này cũng giúp bạn dễ dàng mở rộng cơ sở khách hàng và nhận được nhiều lượt chuyển đổi mới hơn.
  • Hãy sử dụng Chiến dịch hiển thị thông minh để hiển thị quảng cáo ở hầu hết mọi định dạng trên Mạng hiển thị của Google, tiếp cận mọi người ở tất cả các giai đoạn trong chu kỳ mua — từ những người có cùng sở thích cho tới những khách sắp mua hàng.

3. Chiến dịch hiển thị quảng cáo trong Gmail

  • Là quảng cáo tương tác hiển thị trong các tab Quảng cáo và Xã hội trong hộp thư đến của bạn. Một số trong những quảng cáo này có thể mở rộng. Khi bạn nhấp vào một trong những quảng cáo này, quảng cáo có thể mở rộng giống như một email.
  • Quảng cáo được mở rộng có thể bao gồm hình ảnh, video hoặc các biểu mẫu nhúng. Quảng cáo Gmail giúp bạn kết nối với khách hàng tiềm năng ở định dạng cá nhân hơn

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo GDN

Bước 1. Lựa chọn khách hàng mục tiêu để chạy GDN

Doanh nghiệp có thể lựa chọn theo 2 hướng trực tiếp hoặc gián tiếp:

  • Trực tiếp: Dựa vào phân tích nhân khẩu học (giới tính, lứa tuổi, thu nhập, sở thích,…) hoặc dựa vào những người đã từng truy cập website bạn muốn chạy GDN.
  • Gián tiếp: Cách xác định này sẽ tiếp cận những người đã từng tìm kiếm từ khóa lên quan hoặc để banner quảng cáo xuất hiện trên những trang web chứa từ khóa đó. Cách này khá hữu hiệu với chỉ số CPC cao. Hay với những marketer chuyên nghiệp, họ sẽ nhắm tới những website đối tác để đặt quảng cáo trực tiếp.

Bước 2. Thiết kế banner quảng cáo GDN

Kích thước banner có 15 size khác nhau để đáp ứng các loại website mà các designer cần hoàn chỉnh. Lưu ý là dù với kích thước nào thì hình ảnh hay thông điệp đều phải thống nhất, tránh sai lệch khiến khách hàng khó nhận diện thương hiệu.

Chạy GDN là gì?

Thiết kế hình ảnh thu hút là một trong những nhân tố đem đến hiệu quả cho chiến dịch chạy quảng cáo GDN

Bước 3. Landing Page

Việc xây dựng page rất quan trọng trong cơ chế quảng cáo GDN.

Landing Page Là Gì] - Landing Page Khác Gì WEBSITE | VinaHost.VN

Với những khách hàng tiềm năng, không có chủ ý tìm kiếm thương hiệu của bạn thì không nên dẫn họ đi lòng vòng qua trang chủ, sẽ khiến họ thấy phiền và bỏ qua. Thay vào đó, hãy thiết kế một Landing Page giúp tối ưu hóa chuyển đổi họ thành khách hàng chính thức của doanh nghiệp.

Bước 4. Thiết lập quảng cáo GDN

Đầu tiên, cần tạo một tài khoản Google Adwords và đăng nhập.

Chạy GDN là gì?

Hãy chuẩn bị cho mình một tài khoản Gmail để lập chiến dịch quảng cáo nhé

Tiếp tục chọn “Campaign”, rồi chọn dấu “+” màu xanh bên góc trái cửa sổ.

Chạy GDN là gì?

Bắt đầu thiết lập Campaign cho Google Display Network

Sau đó, chọn “Select goal”, “Display Network” và điền trang đích (Landing Page) vào.

Chạy GDN là gì?

Điền thông tin trang đích vào để cài đặt chạy quảng cá GDN

Tiếp theo, bạn thực hiện cài đặt quảng cáo với các lựa chọn về ngôn ngữ, thời gian, tên chiến dịch, vị trí địa lý hiển thị,… Cuối cùng tải banner đã thiết kế ở bước 2 lên và ấn “Tạo chiến dịch”.

Chạy GDN là gì?

Hoàn tất các bước thiết lập cuối cùng cho quá trình chạy quảng cáo GDN

Bước 5. Kiểm tra, đo lường kết quả chạy GDN

Để chắc chắn rằng, việc chạy GDN của mình có hiệu quả, bạn không thể bỏ qua bước này. Một gợi ý là dùng Google Analytics để phân tích tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Nếu chưa thực sự hiệu quả, hãy thử tăng gói thầu chạy quảng cáo hoặc xem xét lại thiết kế banner tối ưu, hấp dẫn chưa nhé!

Kết

Đến đây chắc bạn đã biết Quảng cáo GDN là gì rồi nhỉ. Google Display Network đang dần trở thành một phần không thể thiếu của những doanh nghiệp, công ty hàng đầu trong các lĩnh vực. Nhiều chuyên gia Marketing đã nhận định rằng: “Muốn xâm nhập vào một thị trường mới, nhất định phải có Google Display Network chống lưng”.

Xem thêm: Facebook Ads là gì? Cách tối ưu hoạt động facebook ads cho newbie

0 0 vote
Article Rating
Tags: Cách chạy quảng cáo GDNChạy GDN hiệu quảcpm là gì?GDN banner sizegoogle adsGoogle Ads là gì?Google Display NetworkQuảng cáo ADX la gì
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
Vai trò của Facebook Blueprint trong Digital Marketing

Vai trò của Facebook Blueprint trong Digital Marketing

Microsite và Landing page: Đâu là lựa chọn tối ưu hơn?

Microsite và Landing page: Đâu là lựa chọn tối ưu hơn?

KV là gì? Vì sao người làm PR cần Key Visual?

KV là gì? Vì sao người làm PR cần Key Visual?

Activation là gì? Sự khác nhau giữa Event và Activation?

Activation là gì? Sự khác nhau giữa Event và Activation?

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11