ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Instagram Marketing

7 lý do hàng đầu khiến quảng cáo Instagram không được xét duyệt

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
10/11/2020
Trong Instagram Marketing, Kiến thức Marketing
0
quảng cáo instagram ads
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Sau những cập nhật về trình quảng cáo của Facebook & Instagram, chúng ta không thể phủ nhận hiệu quả mà Instagram Ads mang lại trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ, nâng cao nhận thức về thương hiệu và kết nối với khách hàng. Nhưng vấn đề nổi bật trong nền tảng quảng cáo này là vấn đề không được xét duyệt chiến dịch – hoặc chỉ hiển thị trên cơ sở giới hạn bởi nhiều yếu tố. ATPSoftware sẽ giúp bạn biết 7 lý do hàng đầu khiến quảng cáo Instagram không được xét duyệt và cách khắc phục nhé!

Quảng cáo Instagram là gì?

Instagram Ads là quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội của kênh Instagram mà ông chủ Facebook đang sở hữu. Nhà quảng cáo sẽ chọn sử dụng ảnh hoặc clip cho chiến dịch của mình, có cập nhật ở bảng tin truyền thống hoặc kênh instagram stories.

Ngay khi Facebook mua kênh Instagram vào năm 2013, nền tảng này đã bắt đầu cung mang lại quảng cáo, năm 2015 mạng xã hội Instagram đã mở rộng dịch vụ quảng cáo cho tất cả mọi người.

Quảng cáo trên Instagram tương đối rẻ hơn so sánh với các nền tảng khác. Bạn có thể xoay chỉnh chiến dịch dựa trên ngân sách của mình, tùy vào nhóm tuổi mục tiêu, thời điểm nào của năm mà chi phí quảng cáo của bạn thay đổi.

Vì sao Instagram Ads không được xét duyệt

Giữa sự cạnh tranh ngày càng cao trên các phương tiện truyền thông xã hội và những thay đổi liên tục trong thuật toán, nhiều doanh nghiệp nhận thấy quảng cáo Instagram của họ không phân phối – vì bị từ chối hoặc vì quảng cáo không được tối ưu hóa cho kết quả chiến dịch tốt nhất.

Nhưng cũng đừng lo lắng, Instagram Ads không phân phối chẳng có nghĩa là nền tảng này không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Điều đó chỉ đơn giản là một lỗi nhỏ đã được thực hiện trong quá trình thiết lập quảng cáo khiến quảng cáo không hiển thị hoặc có thể chiến lược quảng cáo của bạn cần một số điều chỉnh và hoàn toàn có thể sửa được.

Nhưng trước tiên, hãy xem lại quy trình xem xét quảng cáo. Quy trình xem xét quảng cáo là gì? Trước khi quảng cáo Instagram hoặc Facebook hiển thị, chúng được xem xét theo Chính sách quảng cáo của Facebook. Trong quá trình xem xét quảng cáo, các thành phần sau được kiểm tra:

  • Hình ảnh
  • Bản văn
  • Nhắm mục tiêu
  • Định vị
  • Nội dung và chức năng sau nhấp chuột (quảng cáo có thể bị từ chối nếu nội dung trang đích sau nhấp chuột không hoạt động đầy đủ, không khớp với ưu đãi được quảng cáo trong quảng cáo của bạn hoặc không hoàn toàn tuân thủ Chính sách quảng cáo)

Instagram Ads không được xét duyệt bởi landing page

Mặc dù một số quảng cáo có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng hầu hết đều được xem xét trong vòng 24 giờ. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo cho biết liệu quảng cáo của bạn có được chấp thuận hay không:

Instagram Ads không được xét duyệt

Nếu đúng như vậy, quảng cáo sẽ bắt đầu chạy và bạn sẽ có thể xem kết quả của mình trong Ad Manager. Nếu không, có thể là do bất kỳ lý do nào dưới đây.

7 lý do khiến quảng cáo Instagram của bạn không phân phối

1. Tài khoản Instagram của bạn không được thiết lập đúng cách

Lí do cơ bản nhất cho việc quảng cáo Instagram của bạn không hiển thị là tài khoản của bạn không được thiết lập làm tài khoản doanh nghiệp (business) – và bạn không thể có tài khoản quảng cáo nếu không có tài khoản này.

Vì vậy, trước khi đi tiếp những mục trong danh sách , hãy đảm bảo bạn có tài khoản doanh nghiệp chứ không phải tài khoản cá nhân. Nếu bạn vẫn thấy quảng cáo Instagram của mình không hoạt động, có thể là do bạn không phải là quản trị viên trang trên Trang Facebook của mình (lưu ý rằng quảng cáo Instagram được tạo thông qua Trình quản lý quảng cáo của Facebook).

2. Quảng cáo không tuân thủ các nguyên tắc

Tiếp theo, bạn phải tuân thủ các nguyên tắc và chính sách quảng cáo của Facebook để quảng cáo thành công trên Facebook hoặc Instagram. Trên hết, Instagram có bộ quy tắc riêng để sử dụng nền tảng.

Nếu bạn phạm bất kỳ điều nào sau đây, điều đó có thể khiến quảng cáo Instagram của bạn bị từ chối hoặc thậm chí tệ hơn; bạn đã bị cấm hoàn toàn khỏi nền tảng:

  • Mạo danh người khác hoặc cung cấp thông tin không chính xác
  • Hoạt động bất hợp pháp, gây hiểu lầm hoặc gian lận
  • Vi phạm (hoặc giúp đỡ / khuyến khích người khác vi phạm) các điều khoản này hoặc các chính sách khác, bao gồm Nguyên tắc cộng đồng Instagram, Chính sách nền tảng Instagram và Nguyên tắc âm nhạc)
  • Cản trở hoặc làm suy yếu hoạt động dự kiến ​​của Dịch vụ
  • Cố gắng tạo tài khoản hoặc truy cập / thu thập thông tin theo những cách trái phép
  • Mua, bán hoặc chuyển bất kỳ khía cạnh nào trong tài khoản của bạn (bao gồm cả tên người dùng của bạn) hoặc gạ gẫm, thu thập hoặc sử dụng thông tin đăng nhập hoặc huy hiệu của những người dùng khác
  • Đăng thông tin cá nhân hoặc bí mật hoặc làm bất kỳ điều gì vi phạm quyền của người khác, bao gồm cả quyền sở hữu trí tuệ Sử dụng tên miền hoặc URL trong tên người dùng của bạn mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Instagram

3. Định dạng quảng cáo không chính xác

Instagram cung cấp một số định dạng quảng cáo cho các doanh nghiệp và mặc dù việc chọn sai định dạng sẽ không dẫn đến việc quảng cáo IG của bạn bị từ chối, nhưng nó chắc chắn có thể ảnh hưởng đến việc phân phối. Quảng cáo ảnh cho phép bạn kể câu chuyện của mình thông qua Canvas sáng tạo đơn giản và gọn gàng với ảnh vuông hoặc ảnh phong cảnh:

Instagram Ads không được xét duyệt vì sai định dạng 1

… nhưng có thể không thu hút nhiều sự chú ý như quảng cáo video bao gồm chuyển động và âm thanh: Quảng cáo video cung cấp chất lượng trực quan giống như quảng cáo ảnh – nhưng với sức mạnh bổ sung của âm thanh và chuyển động – trong tối đa 60 giây.

Những điều này có thể sẽ phù hợp với thương hiệu của bạn nếu bạn có sản phẩm, tính năng hoặc dịch vụ để chứng minh (video hướng dẫn, video giải thích, công thức nấu ăn, v.v.).

Quảng cáo băng chuyền cho phép người dùng vuốt để xem thêm ảnh hoặc video, vì vậy bạn có thể mở rộng chủ đề hoặc thông điệp của chiến dịch và thêm chiều sâu cho phiếu mua hàng của mình.

Loại quảng cáo này đặc biệt hiệu quả để bán sản phẩm vì bạn có thể hiển thị cùng một sản phẩm từ các góc độ khác nhau hoặc hiển thị một loạt các mặt hàng khác nhau

Instagram Ads không được xét duyệt vì sai định dạng 2

Quảng cáo bộ sưu tập giúp kể một câu chuyện tích hợp với trọng tâm là sản phẩm hoặc phong cách sống, thông qua nhiều video, hình ảnh hoặc cả hai trong cùng một quảng cáo. Những quảng cáo này rất phù hợp để truyền cảm hứng trực quan và giúp khán giả của bạn khám phá, duyệt qua và mua các sản phẩm:

Instagram Ads không được xét duyệt vì sai định dạng 3Quảng cáo Stories cho nội dung nguồn cấp dữ liệu IG của bạn bằng cách tiếp cận hơn 500 triệu tài khoản sử dụng Story trên Instagram hàng ngày. Vị trí đặt quảng cáo này sử dụng định dạng dọc, toàn màn hình, cho phép bạn thu hút người xem vào nội dung của mình:

Instagram Ads not approved Stories example

4. Bạn không nhắm mục tiêu đúng đối tượng

Nhắm mục tiêu đúng đối tượng là một yếu tố khác sẽ không khiến quảng cáo Instagram của bạn bị từ chối, nhưng nó sẽ hạn chế việc phân phối và ảnh hưởng đến hiệu suất chiến dịch.

Bạn có thể tạo quảng cáo dừng hiển thị, nhưng nếu chúng không tiếp cận được đối tượng tốt nhất, chúng có khả năng không tạo ra kết quả như bạn mong đợi. Đó là lý do tại sao mọi nhà quảng cáo nên dành thời gian để làm quen với các tùy chọn nhắm mục tiêu của Instagram bên dưới (cùng với đối tượng mục tiêu chính xác của họ) trước khi tạo một bộ quảng cáo mới:

Vị trí – Nhắm mục tiêu mọi người dựa trên các vị trí cụ thể bao gồm tiểu bang, tỉnh, thành phố, quốc gia, v.v.

Nhân khẩu học – Thu hẹp đối tượng của bạn dựa trên thông tin như tuổi, giới tính và ngôn ngữ.

Sở thích – Giúp bạn tiếp cận mọi người dựa trên sở thích cụ thể của họ, chẳng hạn như ứng dụng họ sử dụng, quảng cáo họ nhấp vào, tài khoản họ theo dõi, v.v.

Hành vi – Xác định đối tượng của bạn bằng các hoạt động họ thực hiện trên và ngoài Instagram và Facebook.

Đối tượng tùy chỉnh – Nhắm mục tiêu những khách hàng trước đây đã tương tác với doanh nghiệp của bạn dựa trên địa chỉ email hoặc số điện thoại. Đối tượng Lookalike – Được sử dụng để tìm những người mới giống với khách hàng hiện tại của bạn

Nhắm mục tiêu tự động – Instagram nhanh chóng tạo ra đối tượng cho bạn, những người có thể quan tâm đến doanh nghiệp của bạn bằng nhiều tín hiệu bao gồm vị trí, nhân khẩu học và sở thích.

Instagram Ads not approved automated targeting

5. Nội dung quảng cáo sai

Mặc dù bao gồm nội dung bị cấm có thể dẫn đến việc quảng cáo Instagram của bạn không được chấp thuận, nhưng việc quảng bá nội dung nhàm chán, bán hàng hoặc vô giá có thể dẫn đến phân phối và hiệu suất kém. Khi tạo quảng cáo, bạn phải đảm bảo chúng: Đại diện và phản ánh thương hiệu của bạn Không quá quảng cáo, xâm hại hoặc bán hàng

Thu hút và tạo cảm hứng cho người xem cung cấp cùng một thông điệp trên hình ảnh và bản sao quảng cáo vì Instagram là một nền tảng để chia sẻ hình ảnh, video và câu chuyện; bạn phải tạo quảng cáo để trông giống như các bài đăng Instagram không phải trả tiền với nội dung giải trí, thú vị và / hoặc truyền cảm hứng, thay vì la hét, “Đây là một quảng cáo!” hoặc “Mua cái này!” Thấy sự khác biệt:

Instagram Ads not approved wrong content

Mẫu đầu tiên sử dụng: Một bức ảnh chất lượng cao với màu sắc tươi sáng, toát lên được cảm xúc của những khuôn mặt tươi cười tận hưởng kỳ nghỉ, kèm một logo nhỏ ở góc dưới cùng

So với mẫu thứ hai với: Văn bản quá nhiều chi tiết bán hàng, sao chép gần như phản cảm.

6. Không kiểm tra thông tin chi tiết về Instagram

Một trong những lý do phổ biến nhất khiến quảng cáo Instagram của bạn không phân phối là do bạn không theo dõi chặt chẽ Instagram Insights để theo dõi:

Số lần hiển thị – Số lần quảng cáo của bạn được xem

Phạm vi tiếp cận – Số lượng tài khoản duy nhất đã xem quảng cáo của bạn

Tương tác – Số lượng và loại hành động (lượt truy cập hồ sơ, theo dõi và nhấp vào trang web / liên kết) đã được thực hiện trên hồ sơ của bạn sau khi xem quảng cáo

Những phân tích này giúp bạn hiểu đối tượng của mình (giới tính, độ tuổi, vị trí, v.v.), cũng như cách đối tượng tương tác với quảng cáo của bạn, vì vậy bạn có thể biết điều gì đang hoạt động và điều gì cần cải thiện.

7. Trang Landing Page không được tối ưu hóa cho thiết bị di động

Quảng cáo Instagram chỉ có thể được thực hiện trên ứng dụng Instagram, không phải trên nền tảng web. Vì ứng dụng chỉ dành cho thiết bị di động, bạn phải làm cho quảng cáo của mình – và các trang Landing Page mà chúng dẫn đến thân thiện với thiết bị di động.

Cách kháng nghị Instagram Ads bị từ chối

Khi quảng cáo IG không được chấp thuận, bạn có thể thực hiện hai cách tiếp cận chính:

  • Chỉnh sửa quảng cáo của bạn – Kiểm tra thông báo qua email giải thích tại sao quảng cáo của bạn không được chấp thuận, chỉnh sửa quảng cáo của bạn (hoặc tạo một quảng cáo mới tuân thủ) và gửi lại để xem xét.
  • Khiếu nại quyết định – Nếu bạn không thể chỉnh sửa quảng cáo của mình hoặc cảm thấy rằng nó không được chấp thuận là do nhầm lẫn, bạn có thể khiếu nại quyết định bằng cách sử dụng biểu mẫu Yêu cầu Xem xét:

Mẫu kháng nghị instagram ads

Cuối cùng, hãy cố gắng tối ưu và khiến chiến dịch Instagram Ads của doanh nghiệp trở nên hợp lệ bởi nền tảng Instagram vẫn còn vô cùng nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển. Hi vọng những chia sẻ trên giúp được các nhà quảng cáo Instagram.

Khanh Nô ATPHoldings

Tags: Instagram adsinstagram ads không xét duyệtquảng cáo instagramquảng cáo instagram không xét duyệt
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Liên QuanBài Viết

Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả
Kiến thức Marketing

Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả

05/04/2021
Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp
Kiến thức Marketing

Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp

04/04/2021
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)
Kiến thức Marketing

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)

29/03/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết
Kiến thức Marketing

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

04/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021
Kiến thức Marketing

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
Nhượng quyền thương hiệu là gì? Cần chuẩn bị những gì khi nhượng quyền thương hiệu?
Kiến thức Marketing

Nhượng quyền thương hiệu là gì? Cần chuẩn bị những gì khi nhượng quyền thương hiệu?

02/03/2021

Bình luận về chủ đề post

🔥 Bài Viết Nổi Bật

PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG
Facebook Marketing

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

Bởi Nguyên Phong
17/03/2021
0

Hoạt động tiếp cận trên Facebook ngày càng trạnh tranh khốc liệt. Nhiều người tham gia, số lượng post đăng...

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
81 linh số

81 Linh Số – Cách Tính Và Xem Phong Thủy Các Con Số?

02/03/2021
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
Cách Lấy Lại Tài Khoản Facebook Quên Mật Khẩu Trong 5 Phút

Cách Lấy Lại Tài Khoản Facebook Quên Mật Khẩu Trong 5 Phút

15/12/2020
Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

14/12/2020
Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

05/12/2020
Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

18/11/2020

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Website tuyển dụng FreeC Asia

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11