Salesforce B2C Commerce

Salesforce B2C Commerce

Salesforce B2C Commerce  là nền tảng cho khách hàng có thể thao tác nhanh chóng tăng lợi nhuận. Khách hàng ở mọi quy mô có thể xây dựng trải nghiệm pixel hoàn hảo và khả năng kết hợp và API không nguồn.

Salesforce Commerce for B2C là gì ?

Salesforce B2C Commerce  là nền tảng cho khách hàng có thể thao tác nhanh chóng tăng lợi nhuận.

Khách hàng ở mọi quy mô có thể xây dựng trải nghiệm pixel hoàn hảo và khả năng kết hợp và API không nguồn. Trong khi đó, AI tự động giúp cắt giảm chi phí và thúc đẩy tăng năng suất của người bán hàng.

Bằng cách kết nối hành trình mua sắm thông qua hoạt động tiếp thị, dịch vụ và thực hiện đơn hàng thống nhất, các công ty có thể mang lại trải nghiệm liền mạch, được cá nhân hóa trên tất cả các điểm tiếp xúc của người tiêu dùng với một chế độ xem duy nhất về khách hàng.

Salesforce B2C Commerce nền tảng duy nhất được tin tưởng để mang lại thành công cho khách hàng của họ hàng ngày, hàng tháng và mọi kỳ nghỉ trên phạm vi toàn cầu.

Giao diện  Salesforce Commerce for B2C

Tính năng của Salesforce Commerce for B2C

Các tính năng của Salesforce B2C Commerce

Bán hàng-Tiếp thị

1.Công cụ thiết kế mặt tiền cửa hàng
Cung cấp các mẫu tiêu chuẩn với bộ công cụ dễ sử dụng để tùy chỉnh các mẫu nhằm giới thiệu thương hiệu cửa hàng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
2.Trực quan hóa sản phẩm
Khả năng hiển thị và quản lý ảnh, chế độ xem 3D, video, v.v. cho từng sản phẩm 3045 người đánh giá của Shopify đã phản hồi về tính năng này.
3.Đề xuất hoặc Cá nhân hóa
Cá nhân hóa trải nghiệm của người mua bằng cách hiển thị các sản phẩm phù hợp nhất cho người tiêu dùng và tăng chuyển đổi bằng cách sử dụng hành vi của người mua trong quá khứ và các quy tắc hướng đến người bán.
4.Khuyến mãi và giảm giá
Chứa các tính năng cho phép quản trị viên thiết lập các chương trình khuyến mãi trên trang web, cung cấp giảm giá theo thời gian và nhập mã phiếu giảm giá.
5.Hủy Giỏ Hàng
Cung cấp các công cụ giúp chuyển đổi các xe hàng bị bỏ rơi thành doanh số bán hàng. Lưu các mặt hàng trong giỏ hàng nếu người dùng không hoàn tất giao dịch mua.
Cho phép người dùng tiếp tục quá trình đặt hàng trong một phiên trong tương lai. Gửi email cho người dùng để nhắc họ rằng họ có các mặt hàng trong giỏ hàng của họ.
6.Đánh giá sản phẩm
Khả năng hiển thị đánh giá và cho phép người dùng viết đánh giá cho từng sản phẩm.
7.SEO
Cung cấp các công cụ để hướng lưu lượng truy cập đến các trang thông qua tìm kiếm không phải mất phí.

Danh mục sản phẩm

1.Quản lý nội dung
Khả năng thêm/cập nhật sản phẩm, giá sản phẩm, thông tin sản phẩm và các nội dung khác có trên trang Thương mại điện tử.
2.Cấu hình sản phẩm
Khả năng tất cả người dùng chọn tùy chọn để định cấu hình sản phẩm hoặc chọn tùy chọn sản phẩm. Ví dụ: màu sắc, kích thước, ...
3.Tìm kiếm và lọc sản phẩm
Cung cấp trải nghiệm người dùng phong phú để tìm sản phẩm trên trang web thông qua tìm kiếm trên toàn trang web, điều hướng theo khía cạnh, lọc và sắp xếp sản phẩm.
4.Sản phẩm phi vật thể
Cung cấp chức năng cụ thể để bán các sản phẩm vô hình, chẳng hạn như: Đăng ký, Bản dùng thử, Cấp phép vĩnh viễn, Tải xuống, Bản dùng thử miễn phí, ...

Quá trình đặt hàng

1.Quy trình thanh toán
Bao gồm các tính năng tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán của người dùng như Giỏ hàng và Thanh toán bằng một lần nhấp, tóm tắt đơn hàng, biên lai.
2.Tùy chọn vận chuyển
Chức năng cho phép người dùng lựa chọn các tùy chọn vận chuyển dựa trên giá cả và thời gian giao hàng. Có thể tích hợp với các công ty vận chuyển/hoàn thiện đơn hàng của bên thứ 3.
3.Hiển thị và xử lý thuế
Hiển thị thuế thích hợp cho người dùng dựa trên luật pháp địa phương. Chứa chức năng xử lý thuế trong các hệ thống phụ trợ. Có thể tích hợp với các giải pháp thuế của bên thứ ba.
4.Xử lý thanh toán
Hỗ trợ các phương thức thanh toán bắt buộc bao gồm xử lý thẻ tín dụng, đơn đặt hàng, paypal, v.v. Có chức năng quản lý gian lận thích hợp.
5.Quản lý đơn hàng
Chứa các công cụ cho phép quản trị viên quản lý các đơn đặt hàng đã đặt để đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng của khách hàng được xử lý chính xác và đúng hạn.
6.Hoàn tiền
Chức năng cho phép người dùng xử lý trả lại/hoàn tiền thông qua tự phục vụ hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng.
7.Quản lý hàng tồn kho
Hiển thị mức tồn kho của sản phẩm trong thời gian thực. Hiển thị hàng tồn kho theo vị trí nếu được yêu cầu.
8.Thực hiện đa kênh
Chứa chức năng quản lý đơn hàng phân tán để đơn hàng có thể được thực hiện từ nhà kho, cửa hàng, nhà cung cấp thả hàng hoặc nhận hàng tại cửa hàng.

Hỗ trợ đa kênh

1.Bán hàng trên nhiều phương tiện
Cung cấp cách tiếp cận liền mạch với trải nghiệm của người tiêu dùng thông qua tất cả các kênh mua sắm có sẵn (Di động, Mạng xã hội, Web, Điểm bán hàng, danh mục). Đôi khi được gọi là Omni-Channel.
2.B2B
Bao gồm các tính năng có giá trị đối với các giao dịch B2B. Ví dụ: quản lý đối tác, định giá hợp đồng, lập hóa đơn, quyền sản phẩm, quản lý hợp đồng, ...

Bảng giá Salesforce Commerce for B2C

Hiện tại Salesforce không cung cấp bảng giá trực tiếp. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ trực tiếp nhà phát triển để biết mức giá của phần mềm.

Đánh giá Salesforce Commerce for B2C

Bạn thích điều gì nhất về Salesforce B2C Commerce ?

Điều tuyệt vời nhất về Salesforce Commerce dành cho B2C là nó rất thân thiện với người dùng và phục vụ cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Trang tổng quan ban đầu giúp bạn dễ dàng điều hướng và tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm, đồng thời các tính năng thích ứng cho phép người dùng tùy chỉnh dịch vụ theo nhu cầu cụ thể của họ. Ngoài ra, triết lý dịch vụ khách hàng của Salesforce dựa trên việc cung cấp sự chú ý được cá nhân hóa cho từng khách hàng, nâng cao trải nghiệm tổng thể với dịch vụ này.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.

Bạn không thích điều gì về Salesforce B2C Commerce ?

Việc phân loại và định vị nhiều chức năng của SalesForce có thể là một thách thức, khiến bạn khó có được thứ mình cần khi cần. Bố cục cũng thường không nhất quán, gây khó khăn cho việc điều hướng.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.

Salesforce B2C Commerce đang giải quyết những vấn đề gì và điều đó mang lại lợi ích gì cho bạn?

Hệ thống Salesforce Commerce dành cho B2C cần thiết để phân phối chính xác hàng hóa của khách hàng của chúng tôi cho bệnh nhân. Tôi đã giải quyết vấn đề bằng cách theo dõi nhận xét của khách hàng và theo dõi các đơn đặt hàng trong quá khứ. Việc đo lường và giám sát doanh số bán hàng rất đơn giản và chúng tôi có thể điều chỉnh để tăng số liệu nếu cần.

Video hướng dẫn sử dụng Salesforce Commerce for B2C

Download Salesforce Commerce for B2C

Từ khoá tìm kiếm  Salesforce Commerce for B2C

Salesforce B2C Commerce download

Salesforce B2C Commerce giá

Salesforce B2C Commerce mức giá

Salesforce B2C Commerce bảng giá

Salesforce B2C Commerce pricing

Salesforce B2C Commerce giới thiệu

Salesforce B2C Commerce là gì

Salesforce B2C Commerce API

Nội dung được biên soạn bởi
Đại Bùi

Đại Bùi

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Video Editting
Vận hành trang web
Ứng dụng học tập
Tự động hóa tiếp thị

Xem nhiều nhất

Stunn AI
Bạn muốn tạo video chuyên nghiệp thu hút khán giả trên TikTok, Instagram, YouTube,... nhưng lại thiếu thời gian và nguồn lực? Stunn AI chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!
Lucas
Lucas là trình tạo video AI có khả năng chuyển đổi văn bản thành video trong vài giây. Với Lucas, người dùng có thể dễ dàng tạo video quảng cáo, video giải thích, lời mời tham gia sự kiện, v.v. chỉ bằng cách nhập lời nhắc của họ.
Clipfly
Clipfly là công cụ video dễ dàng từ ý tưởng của bạn chỉ với vài bước đơn giản. Hãy viết ra ý tưởng của bạn và để công cụ AI của chúng tôi biến nó thành những khung hình tĩnh đầy sáng tạo.
Mentimeter - Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter – Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter là một ứng dụng cho phép tạo các cuộc bỏ phiếu hay câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn kết nối với nhau trong học tập và công việc.
Lattice 
Lattice – Nền tảng thành công
Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết.
Paycom
Paycom – Dịch vụ trả lương dựa trên đám mây
Paycom là dịch vụ trả lương dựa trên đám mây. Trong gần 25 năm, Paycom đã sắp xếp hợp lý các doanh nghiệp .

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết