Sharethrough là một nền tảng bên cung cấp đa kênh được củng cố bởi công nghệ RTB tiên tiến và trải nghiệm quảng cáo nâng cao thuộc quyền sở hữu của Sharethrough. Sharethrough nhằm mục đích đưa công nghệ lấy con người làm trung tâm vào quảng cáo có lập trình với mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái quảng cáo bền vững cho các nhà báo, người sáng tạo nội dung và nhà phát triển ứng dụng.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Sharethrough có nhiều tính năng nổi bật:
Chức năng kênh
Chức năng hiển thị
Chức năng sản phẩm tổng thể cho quảng cáo hiển thị.
Chức năng video
Chức năng video
Chức năng sản phẩm tổng thể cho quảng cáo video.
Chức năng di động
Chức năng di động
Chức năng sản phẩm tổng thể cho quảng cáo di động.
Quản lý chiến dịch
Bảng điều khiển chiến dịch
Tổng quan về tất cả các chiến dịch và giao dịch mua phương tiện trong một giao diện duy nhất.
Tối ưu hóa chiến dịch
Cho phép nhà tiếp thị thiết lập các số liệu mà các chiến dịch của họ được tự động tối ưu hóa.
Với tới
Số lượng và chất lượng của các trang web đối tác khoảng không quảng cáo có thể đặt quảng cáo trên đó.
Chỉnh sửa hàng loạt
Cho phép các nhà tiếp thị chỉnh sửa hàng loạt chiến dịch thay vì từng phần một.
An Toàn Thương Hiệu
Đảm bảo quảng cáo của nhà tiếp thị được đặt trên các trang web đáng tin cậy sẽ không làm hỏng hình ảnh hoặc danh tiếng của thương hiệu.
Bảo vệ gian lận
Đảm bảo phạm vi tiếp cận và hiệu suất quảng cáo của nhà tiếp thị không bị lạm phát bởi bot hoặc trang web spam.
Giới hạn tần suất
Cho phép nhà tiếp thị đặt giới hạn về số lần người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo của họ.
điều chỉnh ngân sách
Cho phép nhà tiếp thị đặt ngân sách chiến dịch hàng ngày hoặc hàng tuần mà máy chủ quảng cáo sử dụng để đặt giá thầu phù hợp.
Tối ưu hóa sáng tạo
Các công cụ được cung cấp để tạo và tối ưu hóa các thành phần quảng cáo của chiến dịch.
Khả năng đa phương tiện di động
Hỗ trợ quảng cáo di động đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng. Tính năng này đã được đề cập trong 10 bài đánh giá Sharethrough.
nhắm mục tiêu
nhắm mục tiêu
Có thể nhắm mục tiêu đối tượng mong muốn dựa trên các biến nhân khẩu học và hành vi.
nhắm mục tiêu lại
Có thể nhắm mục tiêu lại các hiển thị trước đó đến trang web của bạn trên web để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nhắm mục tiêu theo địa lý
Có thể điều chỉnh quảng cáo dựa trên khu vực chung của người tiêu dùng, tiểu bang hoặc khu vực thị trường được chỉ định (DMA).
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh
Có thể khớp quảng cáo của nhà tiếp thị với nội dung cụ thể trên một trang hoặc trang.
Khả năng đa phương tiện di động
Hỗ trợ quảng cáo di động đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng.
Nền tảng
Báo cáo tùy chọn
Có thể tạo các báo cáo tùy chỉnh để phục vụ cho các số liệu cụ thể và các chỉ số hiệu suất chính.
Chức năng SSP
Chức năng SSP
Chức năng sản phẩm cho quảng cáo thời gian thực.
SSP
Tính khả dụng của đơn vị quảng cáo
Cho phép nhà xuất bản chọn đơn vị quảng cáo nào sẽ được đặt giá thầu trong thời gian thực.
Sharethrough chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm và dịch vụ này.
Đánh giá của người dùng về Sharethrough
Sự hỗ trợ không có câu hỏi, nhóm của họ rất tận tâm khi thảo luận về việc lập kế hoạch chiến dịch và trong suốt chuyến bay, họ luôn ở đó để giúp khắc phục sự cố khi cần thiết. Họ cũng rất giỏi trong việc xoay chuyển mọi thứ một cách nhanh chóng và thường phản ứng nhanh.
Tôi nghĩ rằng yếu tố lớn nhất để cải thiện sẽ là các dịch vụ có thể tùy chỉnh nhiều hơn, chẳng hạn như nhiều tùy chỉnh giao dịch hơn cho PMP. Họ làm rất tốt trong việc cung cấp nguồn cung dồi dào bất kể và chúng tôi có thể tin tưởng rằng khoảng không quảng cáo mà chúng tôi đang phục vụ đã thúc đẩy hiệu suất mạnh mẽ cho khách hàng của chúng tôi.
Sharethrough login
Sharethrough free
Sharethrough download
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết