Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Tại sao kinh doanh khách sản nhỏ nên làm marketing đa kênh? Chiến lược marketing hiệu quả dành cho khách sạn nhỏ

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
14/02/2019
Trong Bán hàng online, Kiến thức Marketing, Kiến Thức Marketing Chung, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Tại sao kinh doanh khách sản nhỏ nên làm marketing đa kênh? Chiến lược marketing hiệu quả dành cho khách sạn nhỏ

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Sự phát triền của công nghệ ngày càng tân tiến, cùng với sự phát triển của các loại hình quảng cáo và các thiết bị di động kéo theo đó là sự xoay chuyển đa dạng của các kênh marketing. Năm 2019, tại Việt Nam có khoảng 70%du khách quyết định đặt phòng khách sạn bằng các thiết bị di động. Đồng nghĩ với việc dâ đến sự thay đổi tất yếu trong cách làm marketing.

Thay vì chỉ nhắm đếm một kênh kinh doanh duy nhất, các marketer hiện nay thường áp dụng marketing đa kênh để tối ưu hóa và tối đa hóa hiệu quả chiến dịch marketing. Đặc biệt, đối với loại hình kinh doanh donah khách sạn nhỏ có chi phí hạn chế thì marketing đa kênh chính là cánh tay đắt lực giúp cho các marketer tăng thu- giảm chi. Trong bài viết này, mình sẽ đưa ra 2 lợi ích lớn của marketing đa kênh trong việc kinh doanh khách sạn nhỏ nói riêng và các loại hình kinh doanh khác nói chung.

Mục lục

  • 1 1. Tối ưu về giá và thông điệp
  • 2 2. Phân chia nhóm khách hàng mục tiêu dựa vào đặc điểm nhân khẩu học
  • 3 Chiến lược marketing hiệu quả dành cho khách sạn của bạn
    • 3.1 1. Nhận diện thương hiệu nhờ vào marketing
    • 3.2 2. Hiểu được giá trị của từng nhân viên
    • 3.3 3. Đáp ứng nhu cầu không biểu đạt thành lời của khách hàng
    • 3.4 4. Luôn luôn có sự chuẩn bị
    • 3.5 5. Làm hài lòng khách hàng bằng mọi cách

1. Tối ưu về giá và thông điệp

Thực tế, mỗi kênh truyền thống khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau, cũng như mnag lại một goc snhinf khác của sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Lợi ích của việc mrrketing đa kênh là bạn có thể tiếp cận khách hàng từ nhiều mặt, từ nhiều nơi họ lui tới. Vậy thay vì gộp chung một thông điệp vào tất cả các kênh, bạn nên chia chiến dịch của bạn thành từng kênh cụ thể để giảm thiểu chi phí không cần thiết và tăng hiệu quả của chiến dịch.

Giới thiệu công cụ Simple Facebook – hỗ trợ kết bạn tự động đến khách hàng tiềm năng

Truyền thông thông điệp ở nhiều kênh marketing khác nhau

Lưu ý: Với mỗi kênh marketing khác nhau, bạn nên đưa ra những mục tiêu cụ thể cho từng kênh. Ví dụ:

  • Với Facebook có bao nhiêu lượt tiếp cận bài viết, lượt like, share; với quảng cáo có bao nhiêu lượt booking, OTA có bao nhiêu lượt đặt phòng,…
  • Với Email marketing không tốn quá nhiều chi phí nên có một tập email data tiềm năng, bạn có thể tiếp cận đến khách hàng mục tiêu một cách chính xác.
  • Hoặc đối với các đối tượng giới trẻ, có thói quen sử dụng thiết bị di động bạn cần tối ưu trang lading page của mình sao cho load nhanh và hiển thị nôi dung rõ ràng về các thông tin của khách sạn mình. (Đặc biệt là nút kêu gọi hành động “vừa tay”)

Giới thiệu Simple Account – công cụ nuôi tài khoản tăng tương tác Facebook

2. Phân chia nhóm khách hàng mục tiêu dựa vào đặc điểm nhân khẩu học

Với nền tảng marketing đa kênh, bạn có thể tiếp cận, thu hút cũng nhưu giữ chân được các nhóm đối tượng nhân khẩu học khác nhau dựa trên hành vi của họ trên các kênh truyền thông cụ thể. Ví dụ:

Với những người thường hay sử dụng điện thoạt, ipad thì sẽ là cơ hội để bạn quảng cáo Facebook. Khi họ thấy qungr cáo với thông tin gợi nhắc về khách sạn của bạn. Rất có thể họ sẽ đưa ra quyết định chọn đặt dịch vụ của bạn. Không những vậy, nếu trang landing page cho dịch vụ của bạn được tối ưu tốt cho smartphone, người dùng sẽ dễ dàng truy cập để tìm hiểu và rất có thể sẽ quyết định chọn bạn giữa rất nhiều đối thủ khác ngoài kia.

Xem thêm: Phần mềm Simple ADS – HỆ THỐNG HỖ TRỢ QUẢNG CÁO THEO UID

Phân chia nhóm khách hàng mục tiêu để có chiến lược marketing phù hợp 

Với sự phát triển như vũ bão của nhiều thiết bị, xu hướng tiếp nhận thông tin truyền thông của du khách cũng đa dạng hơn trên nhiều thiết bị. Trong hoàn cảnh đó, thay vì chỉ tiếp cận với khách hàng trên một kênh duy nhất, bạn nên đưa thông điệp của chiến dịch marketing trên nhiều kênh marketing khác nhau. Từ đó, bạn có thể tối ưu hóa chi phí marketing và gia tăng cơ hội bán phòng hơn nữa.

 

Chiến lược marketing hiệu quả dành cho khách sạn của bạn

Chiến lược marketing làm nên thương hiệu của một khách sạn và nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của khách sạn. Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng thành công. Vậy điều gì làm nên thương hiệu cho khách sạn? Đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và kinh nghiệm kinh doanh khách sạn lâu năm. Mục tiêu đặt ra là thu hút nhiều khách hàng trung thành.

1. Nhận diện thương hiệu nhờ vào marketing

Thương hiệu là yếu tố cốt lõi của chiến lược marketing. Thương hiệu được xây dựng và phản ánh thông qua những nhận xét, đánh giá và phản hồi của khách hàng. Hình ảnh thương hiệu là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp. Do đó, bạn cần tạo ra sự khác biệt, tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu khách sạn của mình bằng cách giới thiệu bản thân thì bạn cần thay đổi cách thể hiện sao cho độc đáo, có thể là một câu chuyện về khách sạn trong các chiến dịch marketing trực tuyến như câu chuyện về nhân viên, người đại diện cho khách sạn,… Khách sạn của bạn muốn tạo dựng được một thương hiệu tốt, thì bạn cần giỏi trong việc truyền thông, quảng bá đồng thời cũng cần cung cấp những dịch vụ hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp quảng bá hệ thống Booking Online trên mạng xã hội, email,…

2. Hiểu được giá trị của từng nhân viên

Việc hiểu được tính cách, giá trị của từng nhân viên, bạn sẽ sắp xếp đúng vị trí cho mỗi người. Qua việc trao quyền cho nhân viên, khách sạn của bạn cần tạo ra đội ngũ nhân viên đam mê với nghề, nỗ lực hết mình vì sự thành công chung của khách sạn.

3. Đáp ứng nhu cầu không biểu đạt thành lời của khách hàng

Nhân viên của khách sạn được đào tạo có thể hiểu được những ước muốn không nói thành lời của khách hàng. Đôi khi khách hàng không nói thẳng những nhu cầu của họ mà nói theo kiểu như: “Theo kế hoạch, chúng tôi thấy anh sẽ rời khách sạn từ sáng sớm. Vậy tôi sẽ để một tách trà nóng hay một ly cà phê trước cửa phòng anh nhé?”.
Điều này sẽ thúc đẩy nhân viên quan tâm tới khách hàng hơn, nỗ lực tạo ra những dịch vụ khiến khách hàng hài lòng hơn, đồng thời giúp tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng cũng như lượng khách hàng trung thành với khách sạn.

4. Luôn luôn có sự chuẩn bị

Việc luôn luôn có sự chuẩn bị sẽ khiến nhân viên của khách sạn xử lý tốt những tình huống hay những tai nạn bất ngờ. Những phàn nàn và phản hồi không tốt của khách hàng là những điều không thể tránh khỏi trong ngành dịch vụ, do đó, để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, bạn cần phải luôn tập trung chuẩn bị những kế hoạch phòng bị cho các trường hợp này. Một trong những giải pháp để khắc phục điều này là đào tạo đội ngũ nhân viên khách sạn bài bản và chuyên nghiệp.

5. Làm hài lòng khách hàng bằng mọi cách

Đôi khi chỉ những hành động nhỏ cũng khiến khách sạn của bạn có thể lấy được cảm tình của du khách. Chúng tôi sẽ kể cho bạn một câu chuyện: “Một gia đình đến nghỉ dưỡng tại một khách sạn 5 sao trong kỳ nghỉ hè, con trai của họ bị dị ứng với một số đồ ăn nên họ đã cẩn thận chuẩn bị thêm một số đồ ăn ở nhà: trứng sữa, bánh mỳ,… Nhưng họ không ngờ tới là kéo dài kỳ nghỉ thêm mấy ngày nữa và thực phẩm họ chuẩn bị đã hết. Trong khu nghỉ dưỡng, quản lý cho biết không có những loại thực phẩm như vậy nhưng bếp trưởng đã nói rằng có một cửa hàng gần đó có bán những thực phẩm đó. Sau đó người đầu bếp đã gọi điện đến cho chủ của nhà hàng đó và nhờ người đem đến khách sạn cho mình”. Chỉ với những hành động nhỏ, khách sạn của bạn đã ghi được một dấu ấn khó quên với khách hàng.

Đó là một số điểm giúp bạn xây dựng chiến lược marketing hiệu quả cho khách sạn của mình. Hãy thực hiện chiến lược marketing tốt nhất để quảng bá thương hiệu khách sạn mình đến nhiều khách hàng.

Tâm Trần – Tổng hợp và edit 

Theo Asiky

————————————————————-

Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline : 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

 

 

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: chiến lược marketingChiến lược marketing hiệu quảkinh doanh khách sạnkinh doanh onlinesimple adssimple facebookTại sao kinh doanh khách sản nhỏ nên làm marketing đa kênh? Chiến lược marketing hiệu quả dành cho khách sạn nhỏXóa term: Tại sao kinh doanh khách sản nhỏ nên làm marketing đa kênh? Chiến lược marketing hiệu quả dành cho khách sạn nhỏ Tại sao kinh doanh khách sản nhỏ nên làm marketing đa kênh
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
Cách để tăng lượt comment trong blog/ website nhanh nhất? – Mẹo SEO 2019

Cách để tăng lượt comment trong blog/ website nhanh nhất? - Mẹo SEO 2019

Engagement là gì? Chìa khóa gia tăng tương tác khách hàng cho thương hiệu

Engagement là gì? Chìa khóa gia tăng tương tác khách hàng cho thương hiệu

Thẻ tag là gì

Cách tạo thẻ tag nhanh cho bài viết SEO bằng tool Keywordtoolaz

7 kinh nghiệm cần chú ý trước khi quyết định chọn một nền tảng nào đó để làm việc

7 kinh nghiệm cần chú ý trước khi quyết định chọn một nền tảng nào đó để làm việc

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

22/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11