TARS giúp các nhóm tiếp thị và dịch vụ khách hàng tối ưu hóa kênh chuyển đổi, tự động hóa các tương tác dịch vụ khách hàng và xác định lại trải nghiệm khách hàng của họ bằng chatbot.
Trên Chatbot hoặc Trang trò chuyện, khách truy cập được chào đón bằng một chatbot tự động bắt đầu cuộc trò chuyện giống con người hơn trên văn bản. TARS chỉ cung cấp cho họ thông tin liên quan về sản phẩm/dịch vụ của bạn và yêu cầu họ cung cấp thông tin liên hệ vào đúng thời điểm.
TARS là một trang web xây dựng công cụ chatbot tự động phục vụ khách hàng được phát triển bởi TARS Inc., một công ty có trụ sở tại San Francisco, California, Hoa Kỳ.
Công ty được thành lập bởi hai nhà sáng lập Vinit Agrawal và Ish Jindal vào năm 2016.
TARS cung cấp một nền tảng dễ sử dụng và không yêu cầu kỹ năng lập trình để tạo ra các bot trò chuyện cho các mục đích khác nhau, bao gồm marketing, hỗ trợ khách hàng, bán hàng và nhiều hơn nữa.
Thành tự mà TARS đạt được:
700+ Thương hiệu toàn cầu
2,000+ Mẫu Chatbot
50 triệu+ Cuộc trò chuyện Chatbot
150+ Nhận xét của khách hàng về G2
Cùng với sự phát triển nhanh chóng và phổ biến như hiện nay, TARS mang nhiều tính năng nổi bật dành cho người dùng.
+ Phân tích
+ Thu thập khách hàng tiềm năng
+ Chuyển đổi doanh số
+ Tùy biến
+ Điều khiển
+ Thanh menu
+ Trình tự nhỏ giọt
+ Tích hợp
+ Xây dựng thương hiệu
+ Phân tích
+ Thu thập thông tin
+ Giao diện thiết kế trực quan: TARS cung cấp giao diện thiết kế kéo và thả để dễ dàng tạo các bot trò chuyện mà không cần kỹ năng lập trình.
+ Khả năng tùy chỉnh: Người dùng có thể tùy chỉnh các phản hồi của bot trò chuyện và các hành động được thực hiện bởi bot.
+ Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: TARS hỗ trợ nhiều ngôn ngữ để người dùng có thể tạo bot trò chuyện đáp ứng các nhu cầu khác nhau.
+ Khả năng tích hợp với các công cụ bên ngoài: TARS có thể tích hợp với nhiều ứng dụng bên ngoài, chẳng hạn như các công cụ CRM, email marketing, v.v.
+ Báo cáo hiệu quả: TARS cung cấp các báo cáo về hiệu quả của bot trò chuyện, bao gồm tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập, v.v.
+ Khả năng phân tích ngôn ngữ tự nhiên (NLP): TARS có khả năng phân tích ngôn ngữ tự nhiên để hiểu và phản hồi cho người dùng một cách tự nhiên và trực quan.
+ Thử nghiệm A/B: Cho phép người dùng kiểm tra tính hiệu quả của các phản hồi khác nhau thông qua thử nghiệm A/B
+ Truy cập dựa trên vai trò: Cho phép thay đổi quyền truy cập vào cài đặt chatbot và quản trị viên, tùy thuộc vào người dùng, vai trò của họ, v.v.
+ Thu thập thông tin: ó thể thu thập và lưu trữ thông tin từ người đối thoại, chẳng hạn như email, số điện thoại, v.v
+ Tars giúp các nhóm tiếp thị và dịch vụ khách hàng tối ưu hóa kênh chuyển đổi
+ Tự động hóa các tương tác dịch vụ khách hàng và xác định lại trải nghiệm khách hàng của họ bằng chatbot.
Trên Chatbot hoặc Trang đích trò chuyện, khách truy cập được chào đón bằng một chatbot tự động bắt đầu cuộc trò chuyện giống con người hơn trên văn bản.
Và chỉ cung cấp cho họ thông tin liên quan về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Đồng thời yêu cầu họ cung cấp thông tin liên hệ vào đúng thời điểm.
Với cách tiếp cận này, người dùng không bị choáng ngợp bởi tất cả thông tin được liệt kê trên một trang đích tĩnh điển hình và họ tập trung vào một cuộc trò chuyện với chatbot.
Điều này làm tăng cơ hội người dùng cung cấp thông tin của họ và biến nó thành khách hàng tiềm năng cho bạn.
Được tin cậy bởi hơn 500 thương hiệu toàn cầu như Vodafone, American Express, Bosch, University of California, Adobe, Daimler, và hơn thế nữa.
Tars lưu trữ thư viện mẫu chatbot lớn nhất trên thế giới với hơn 950+ mẫu chatbot trong các ngành và trường hợp sử dụng.
TARS hiện đang có các gói miễn phí dùng thử dành cho người dùng
Sự đa dạng trong tính năng đã mang đến nhiều ý kiến khen chê khác nhau cho TARS
Tôi thích sự linh hoạt của công cụ thiết kế chatbot Tars. Tôi đã sử dụng nền tảng Tars trong một thời gian dài để tạo chatbot cho khách hàng của mình cho trang đích và Khách hàng tiềm năng.
Srikanth & Arjun tại Tars luôn hỗ trợ tôi hoàn thành các dự án và yêu cầu của khách hàng đúng hạn.
Tôi đã luôn học được điều gì đó mới mẻ khi làm việc với họ. Họ hỗ trợ tôi một cách đáng kinh ngạc và hướng dẫn tôi hoàn thành các dự án của mình đúng hạn.
Thành thật mà nói, không phải là không thích, nhưng đôi khi tôi gặp khó khăn khi phân tích dữ liệu phụ trợ.
Không phải là mối quan tâm lớn, nhưng tôi mong rằng nhóm sản phẩm Tars chắc chắn mang đến các tính năng mới để dễ dàng phân tích dữ liệu phụ trợ.
Cách dùng TARS?
Mức giá TARS?
Thời gian sử dụng miễn phí là bao lâu?
TARS Pricing
TARS chatbot
Mức giá TARS
Cách dùng TARS
Tính năng TARS
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết