Nền tảng dựa trên đám mây, tự phục vụ của The Trade Desk cho phép người mua quảng cáo tạo, quản lý, tối ưu hóa và đo lường các chiến dịch quảng cáo trên các định dạng và thiết bị quảng cáo. Việc tích hợp với hàng trăm dữ liệu toàn cầu, khoảng không quảng cáo và đối tác nhà xuất bản đảm bảo khả năng tiếp cận và ra quyết định tối đa, đồng thời API doanh nghiệp cho phép phát triển tùy chỉnh trên nền tảng.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, The Trade Desk có nhiều tính năng nổi bật:
Chức năng hiển thị
Chức năng sản phẩm tổng thể cho quảng cáo hiển thị.
Chức năng video
Chức năng video
Chức năng sản phẩm tổng thể cho quảng cáo video.
Chức năng di động
Chức năng di động
Chức năng sản phẩm tổng thể cho quảng cáo di động.
Quản lý chiến dịch
Bảng điều khiển chiến dịch
Tổng quan về tất cả các chiến dịch và giao dịch mua phương tiện trong một giao diện duy nhất.
Tối ưu hóa chiến dịch
Cho phép nhà tiếp thị thiết lập các số liệu mà các chiến dịch của họ được tự động tối ưu hóa.
Với tới
Số lượng và chất lượng của các trang web đối tác khoảng không quảng cáo có thể đặt quảng cáo trên đó.
Chỉnh sửa hàng loạt
Cho phép các nhà tiếp thị chỉnh sửa hàng loạt chiến dịch thay vì từng phần một.
Tải lên hàng loạt
Cho phép nhà tiếp thị tải lên khoảng không quảng cáo của chiến dịch theo một đợt duy nhất thay vì từng phần một.
An Toàn Thương Hiệu
Đảm bảo quảng cáo của nhà tiếp thị được đặt trên các trang web đáng tin cậy sẽ không làm hỏng hình ảnh hoặc danh tiếng của thương hiệu.
Bảo vệ gian lận
Đảm bảo phạm vi tiếp cận và hiệu suất quảng cáo của nhà tiếp thị không bị lạm phát bởi bot hoặc trang web spam.
Giới hạn tần suất
Cho phép nhà tiếp thị đặt giới hạn về số lần người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo của họ.
điều chỉnh ngân sách
Cho phép nhà tiếp thị đặt ngân sách chiến dịch hàng ngày hoặc hàng tuần mà máy chủ quảng cáo sử dụng để đặt giá thầu phù hợp.
Tối ưu hóa sáng tạo
Các công cụ được cung cấp để tạo và tối ưu hóa các thành phần quảng cáo của chiến dịch.
Khả năng đa phương tiện
Hỗ trợ quảng cáo video và hiển thị đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng.
Quảng cáo trong ứng dụng
Cho phép đặt quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Khả năng đa phương tiện di động
Hỗ trợ quảng cáo di động đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng.
nhắm mục tiêu
nhắm mục tiêu
Có thể nhắm mục tiêu lại các hiển thị trước đó đến trang web của bạn trên web để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nhắm mục tiêu theo địa lý
Có thể điều chỉnh quảng cáo dựa trên khu vực chung của người tiêu dùng, tiểu bang hoặc khu vực thị trường được chỉ định (DMA).
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh
Có thể khớp quảng cáo của nhà tiếp thị với nội dung cụ thể trên một trang hoặc trang.
di động
Theo dõi điện thoại di động
Có thể theo dõi người tiêu dùng trên thiết bị di động của họ khi không áp dụng cookie.
Quảng cáo trong ứng dụng
Cho phép đặt quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Khả năng đa phương tiện di động
. Hỗ trợ quảng cáo di động đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng.
Nền tảng bên cầu
Tối ưu hóa máy học
DSP học hỏi từ các lần mua quảng cáo trước đó và tối ưu hóa đặt giá thầu để tăng ROI của nhà tiếp thị
Ước tính và Dự đoán
DSP đưa ra các ước tính chính xác về số lần hiển thị có sẵn và chi phí của chúng.
Khả năng thiết bị chéo
Có thể sử dụng các chức năng như nhắm mục tiêu, giới hạn tần suất, tốc độ ngân sách, tối ưu hóa quảng cáo, v.v. trên các thiết bị di động
Khả năng kênh chéo
DSP có khả năng đặt quảng cáo trên nhiều phương tiện; chẳng hạn như hiển thị, video, âm thanh, di động, v.v.
Không có đủ dữ liệu
Nền tảng
API / Tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Thông số kỹ thuật về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác như máy chủ quảng cáo khác, DSP, DMP, v.v.
Báo cáo tùy chọn
Có thể tạo các báo cáo tùy chỉnh để phục vụ cho các số liệu cụ thể và các chỉ số hiệu suất chính.
Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
Hiệu suất và độ tin cậy
Phần mềm luôn có sẵn (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành tác vụ nhanh chóng vì họ không phải đợi phần mềm phản hồi hành động mà họ đã thực hiện.
Khả năng mở rộng doanh nghiệp
Cung cấp các tính năng cho phép mở rộng quy mô cho các tổ chức lớn.
tùy chỉnh
Cho phép quản trị viên tùy chỉnh để phù hợp với quy trình độc đáo của họ. Bao gồm khả năng tạo các đối tượng, trường, quy tắc, tính toán và chế độ xem tùy chỉnh.
Khả năng quy trình làm việc
Tự động hóa một quy trình yêu cầu một loạt các bước thường yêu cầu sự can thiệp của một số người dùng khác nhau. Quản trị viên có thể viết các quy tắc để xác định ai và khi nào người dùng cần hoàn thành một bước. Cũng bao gồm thông báo cho người dùng khi họ cần thực hiện hành động.
quốc tế hóa
Cho phép người dùng tạo và quản lý các chiến dịch có cùng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ. Nhà tiếp thị có thể đặt quảng cáo trên các trang web từ khắp nơi trên thế giới.
thông báo
Cảnh báo cho nhà tiếp thị về hiệu suất của các chiến dịch cụ thể.
The Trade Desk chưa cung cấp thông tin về giá của sản phẩm và dịch vụ này.
Đánh giá của người dùng về The Trade Desk
Ngoài sản phẩm của họ, tôi nghĩ điểm khác biệt lớn nhất của The Trade Desk là hỗ trợ khách hàng của họ. Tôi đã làm việc với rất nhiều DSP và không có DSP nào cung cấp mức hỗ trợ như TTD.
Phí DSP của Trade Desk cao hơn đáng kể so với một số DSP khác, nhưng chúng tôi sẵn sàng trả phí để nhận được mức hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ của họ.
The Trade Desk login
The Trade Desk review
The Trade Desk download
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết