ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Thương hiệu số là gì? Tất tần tật những gì doanh nghiệp bạn cần hiểu về thương hiệu số

ATP Bởi ATP
24/04/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Nhân Sự - Quản Trị Doanh nghiệp
0
Thương hiệu số là gì? Tất tần tật những gì doanh nghiệp bạn cần hiểu về thương hiệu số
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Thương hiệu là gì?
    1. Thương hiệu
    2. Tên thương hiệu
    3. Mọi thứ liên quan đến brand
    4. Logo của thương hiệu
    5. Thương hiệu địa phương
    6. Thương hiệu số
    7. Thiết lập thương hiệu truyền thông xã hội
    8. Các công cụ và kỹ thuật để tìm đối tượng mục đích cho quảng cáo:
    9. Quảng cáo truyền thông xã hội
  2. Những xu hướng xây dựng thương hiệu đáng chú ý trong năm 2019
  3. Lời kết

5/5 - (1 bình chọn)
Thế giới đang thay đổi và thời đại ngày nay là thời đại kỹ thuật số. Mọi khía cạnh của kinh doanh, giáo dục, y tế, việc làm, nhà ở và học tập đều tập trung vào các trình duyệt và ứng dụng di động. Cho dù bạn bắt đầu một blog cá nhân, nhượng quyền thương mại, phát minh hay bất kỳ doanh nghiệp truyền thống nào, đều phải đưa nó vào danh sách trực tuyến trên các nền móng kỹ thuật số khác nhau.

Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là quá trình xây dựng nhận thức và nhận diện thương hiệu cho khách hàng. Khi khách hàng nhìn thấy logo của bạn hoặc nghe về thương hiệu của bạn, sản phẩm / dịch vụ của bạn sẽ xuất hiện trong tâm trí của họ. Đó là hướng dẫn chứng minh sự hiệu quả của thương hiệu.

1 361
thương hiệu số là gì

Hãy cùng xem một số định nghĩa cơ bản về thương hiệu nhé!

Thương hiệu

Một thương hiệu bao gồm bản sắc, giá trị, lòng trung thành, nhận thức và nhận thức. Nó không chỉ là một logo. Đó là xúc cảm hoặc thông điệp mà mọi người hiểu khi họ nghĩ về công ty của bạn.

“Một thương hiệu là những gì mọi người nói về bạn khi bạn không ở trong phòng của mình” – Jeff Bezos, CEO của Amazon.

Tên thương hiệu

Từ mô tả doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn (bất cứ khi nào bạn nhìn thấy từ Coke, bạn chắc chắn sẽ nhớ nước ngọt coca-cola)

1 335

“Tên thương hiệu của bạn chỉ tốt bằng danh tiếng mà thôi” – Richard Branson, người sáng lập Virgin nhóm.

Mọi thứ liên quan đến brand

Các thuộc tính mà khách hàng nghĩ đến khi họ nghe về thương hiệu của bạn. Ví dụ, khi chúng ta nghĩ về việc lái xe, chúng ta nghĩ về BMW, do vậy niềm vui lái xe là những thứ liên quan đến BMW.

Logo của thương hiệu

Logo thương hiệu là một hình ảnh đồ họa hoặc nội dung văn bản xác định một doanh nghiệp. Một logo không chỉ là một chữ cái hoặc hình dạng mà chúng rất cần thiết đối với thương hiệu.

Thương hiệu địa phương

Tất cả các thương hiệu hàng đầu mà chúng ta thấy hiện nay rất giỏi trong việc thiết lập brand địa phương. Để hiểu được giá trị thương hiệu và tạo uy tín cho người dân địa phương, xây dựng thương hiệu địa phương là việc làm cần thiết. Vào thời xa xưa, cách tốt nhất để xây dựng brand tại địa phương là quảng cáo trên báo, biểu ngữ, tờ rơi và tất nhiên là bằng lời nói. Nhưng ngày nay trò chơi đã thay đổi với sự tăng trưởng của tiếp thị kỹ thuật số.

Thương hiệu số

Chúng ta đang di chuyển qua thời đại của cuộc sống kỹ thuật số. Là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, chúng tôi đứng trước vô vàn phương thức xây dựng và tiếp thị thương hiệu.

Hãy đi sâu nghiên cứu việc thiết lập thương hiệu truyền thông xã hội.

Thiết lập thương hiệu truyền thông xã hội

  • Lựa chọn hệ thống truyền thông xã hội phù hợp

Có rất nhiều kênh truyền thông xã hội xung quanh chúng ta. Nó nói về việc chọn các nền tảng thích hợp để tiếp cận đối tượng của bạn (tất nhiên, Facebook sẽ xuất hiện trong tâm trí của bạn vì nó vừa vượt qua 1 tỷ người dùng hoạt động vào tháng 6 năm 2017).

1 336

Mỗi kênh truyền thông xã hội được xác định cho một mục tiêu cụ thể và dùng nó theo cách phù hợp để có được phạm vi tiếp cận tối đa hoàn toàn nằm trong tay bạn.

  • Chọn nhân khẩu học

Trước khi xây dựng chiến dịch thiết lập thương hiệu, bạn nên thu thập thông tin chi tiết về đối tượng mục đích của mình, bao gồm tuổi tác, giới tính, sở thích của họ, thiết bị họ dùng, khu vực họ cư trú và tần suất dùng rất quan trọng. Có những “mỏ vàng” ẩn trong khán giả của bạn, hãy đến và đào chúng ra.

Các công cụ và kỹ thuật để tìm đối tượng mục đích cho quảng cáo:

Facebook:

  • Thông tin chi tiết của khán giả
  • Mọi người quan tâm đến các nhóm phù hợp
  • Nhắm mục tiêu lại những người chú ý đến các sản phẩm / dịch vụ tương tự

1 337

Twitter:

  • Buzz
  • Ahref
  • Followerwonk

LinkedIn:

  • Dux-Soup
  • LinkeLeads

Google:

Bạn có thể nhận được sự quan tâm và thống kê chung với “hãy nghĩ với Google”, và “phong trào khách hàng” của Google.

Xu hướng của Google sẽ hiển thị kiếm tìm tổng thể cho một keyword cụ thể trong thời gian nhất định:

  • Màu đỏ: Facebook
  • Màu xanh: YouTube

Quảng cáo truyền thông xã hội

Chúng tôi có thể dùng quảng cáo truyền thông xã hội trên tất cả các hệ thống. Họ cung cấp nhiều tùy chọn nhắm mục đích theo đối tượng và nhiều loại quảng cáo.

  1. Facebook cung cấp 7 loại quảng cáo
  2. Twitter có 9 loại quảng cáo
  3. Linkedin phân phối 7 loại quảng cáo

Toàn bộ bạn phải làm là chi tiêu một số tiền và sử dụng các kỹ thuật nhắm mục tiêu lại và tiếp thị lại phù hợp cho đến khi bạn có được cơ sở khách hàng mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Những xu hướng xây dựng thương hiệu đáng chú ý trong năm 2019

Thương hiệu cần những người tạo ảnh hưởng độc đáo, thú vị và hấp dẫn

KOLs đang là xu thế marketing dẫn đầu trong chiến lược xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, những nhân vật nổi tiếng và “rập khuôn” đang trở nên nhàm chán. Cố gắng thu hút các đám đông cũng có nghĩa là “không thu hút ai cả”. Luôn tồn tại những thị trường ngách với những nhóm khách hàng thực sự ủng hộ thương hiệu. Nếu một thương hiệu có thể tìm thấy những đối tượng có ảnh hưởng trên mạng và chuyển đổi họ thành người phát ngôn thì đây sẽ là tiếng nói độc đáo và thú vị so với một ai đó có lẽ chưa bao giờ thực sự sử dụng thương hiệu.

xu huong xay dung thuong hieu

2019 là năm bản lề trước khi thế giới đầu một thập niên mới – do đó, những nguyên tắc cũ đang chuẩn bị nói lời tạm biệt để nhường chỗ cho những xu hướng mới (Ảnh: Line)

Thời “hậu kỹ thuật số” hay thế giới thực và thế giới số là một

Thế giới số là chủ đề chính khiến các nhà tiếp thị liên tục để tăm những năm 2010. Nhưng hiện nay, nếu cứ giả định rằng quảng cáo số là câu trả lời duy nhất để quảng bá thương hiệu thì đó là cách tư duy chưa đủ sâu về hành vi tiêu dùng. Mọi người hiện diện trên kênh trực tuyến nhưng chúng ta sống trong một thế giới thực và việc chia sẻ những câu chuyện không nên chỉ giới hạn trong phạm vi mạng xã hội. Điều này có nghĩa là các thương hiệu cần sáng tạo và có chiến lược tổng thể hơn, như thế mới có thể tiếp cận và giữ được khách hàng. Cho đến thời điểm hiện nay, có những thương hiệu từ thế giới thực bước vào thế giới số và ngược lại. Con đường để xây dựng thương hiệu thành công không phải là “con đường một chiều”.

Bộ phận bán hàng và tiếp thị đã qua thời “ai làm việc nấy”

Ngày nay, bán hàng và tiếp thị không chỉ cần tiếp xúc với nhau mà còn cần phải trộn lẫn để trở thành một cỗ máy mới. Những thương hiệu sở hữu một đội ngũ với các “kỹ năng lai giữa bán hàng và tiếp thị” sẽ có lợi thế trong cuộc cạnh tranh. Còn nếu bạn bắt gặp những câu như “Việc đó là của đội bán hàng” hoặc “Phòng tiếp thị, làm ơn cho tụi này công cụ để bán hàng” trong một công ty nào đó thì nơi đó sẽ sớm thất bại.

Người tiêu dùng định hướng thương hiệu chứ không phải là ngược lại

Các thương hiệu vẫn còn thói quen giả định rằng họ nắm giữ và điều khiển các nguyên tắc. Nếu giả định như thế thì thương hiệu không thật sự lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu khách hàng. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng là điều kiện cơ bản để xây dựng một thương hiệu mạnh.

xu huong xay dung thuong hieu1

Ngày nay, bán hàng và tiếp thị không chỉ va chạm với nhau mà cần phải trộn lẫn để trở thành một cỗ máy mới (Ảnh: Behance)

Những thương hiệu sáng tạo và hợp tác với khách hàng sẽ dẫn đầu

Hãy lấy ví dụ của một nhà bán lẻ trang phục. Thay vì nói rằng “Chúng tôi tạo ra những mẫu thời trang này để bạn mặc”, thái độ của một thương hiệu sáng tạo sẽ là “Chúng tôi tạo ra những công cụ để bạn thiết kế thời trang cho chính mình”. Thương hiệu sáng tạo và đồng hành với khách hàng không đơn thuần tạo ra các chiến dịch quảng cáo để kích thích người tiêu dùng mua hàng mà họ đang “hợp tác với khách hàng trong truyền thông”. Họ không cho rằng mình giỏi nhất mà “Chúng tôi luôn học hỏi và quá trình học hỏi được dựa trên nhu cầu của khách hàng”.

Lời kết

Phạm vi của phương tiện kỹ thuật số là vô hạn khi bạn đã tạo được một cơ sở khách hàng trung thành, chúng tôi có thể tạo một kênh tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi chúng thành doanh số. Chúng tôi có thể dùng tiếp thị nội dung và tiếp thị qua email để tạo kênh tạo khách hàng tiềm năng để đưa khách hàng vào sản phẩm.

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Nguồn: sage.edu.vn, marketingai.admicro.vn

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
414
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo