Tidio là một nền tảng dịch vụ khách hàng trong các lĩnh vực và hoạt động mạnh mẽ. Nó giúp tăng cường hỗ trợ khách hàng của bạn và giúp tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn.
Tidio sẽ trở nên hữu ích và tạo được nhiều giá trị cho cá nhân hoặc doanh nghiệp sử dụng nó.
Tidio là một công ty công nghệ có trụ sở tại Ba Lan, chuyên cung cấp các giải pháp chatbot và live chat cho các trang web và ứng dụng di động.
Công ty được thành lập vào năm 2014 bởi trưởng nhóm Mariusz Ciepły và hiện đã có trên 10.000 khách hàng trên toàn thế giới.
Tidio cung cấp các giải pháp tương tác khách hàng trực tuyến để tăng tính tương tác và giúp doanh nghiệp tương tác và giao tiếp với khách hàng của họ.
Các giải pháp của Tidio bao gồm chatbot thông minh, hỗ trợ đa kênh, tích hợp với các nền tảng quản lý tương tác khách hàng và tính năng bảo mật cao.
Tidio hiện có trên 100 nhân viên tại Ba Lan và đã mở rộng sang các thị trường toàn cầu, bao gồm Hoa Kỳ, châu Âu và châu Á. Công ty nhận được nhiều giải thưởng và đánh giá tích cực từ các đối tác và khách hàng của mình.
Tidio hiện đang được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến trên thế giới. Đồng thòi còn mang nhiều tính năng khác nhau như:
+ Hỗ trợ và quản lý người dùng: Cho phép sử dụng phần mềm dễ dàng trên nhiều thiết bị di động bao gồm điện thoại và máy tính bảng.
+ Sẵn sàng trò chuyện trực tiếp
+ Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
+ Trò chuyện hiển thị trực tiếp
+ Được thông báo trực tiếp cho khách hàng
+ Email được thông báo cho khách hàng mục tiêu
+ Nhắn tin trong ứng dụng
+ Tidio luôn lưu trữ cuộc hội thoại
+ Phát triển khách hàng tiềm năng
+ Mang các nguồn kiến thức cơ bản
+ Hộp thư đến bằng hình thức nhóm
+ Hồ sơ khách hàng
+ Tidio sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc: Khả năng kết nối với đại lý khách hàng thông qua email
+ Kết nối với khách hàng thông qua giải pháp gọi điện
+ Cho phép quản trị viên tạo các báo cáo tùy chỉnh phản ánh sự hài lòng của khách hàng.
+ Cho phép quản trị viên theo dõi hoạt động của khách truy cập để hiểu nghiên cứu đã được thực hiện trước khi chuyển sang dịch vụ khách hàng.
+ Cung cấp cơ sở tri thức hoặc kênh hỗ trợ khác để các thành viên khác nhau trong nhóm làm việc cùng nhau và đưa ra các giải pháp gắn kết.
Bạn có biết rằng các doanh nghiệp 3M đã tạo ra 20 triệu khách hàng tiềm năng và 400 triệu đô la doanh thu sau khi họ bắt đầu sử dụng chatbot của chúng tôi?
+ Ngăn 60% khách hàng của bạn từ bỏ giỏ hàng của họ bằng cách giảm giá
+ Tự động xác định khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và liên hệ với họ vào đúng thời điểm
+ Tidio dễ dàng thu thập email và số điện thoại của khách truy cập
Tự động hóa hỗ trợ khách hàng tiết kiệm cho các doanh nghiệp khoảng 8 tỷ đô la mỗi năm.
+ Trả lời các truy vấn quan trọng nhất ngay lập tức nhờ các lượt xem với các thông báo được chỉ định và chưa được chỉ định
+ Giám sát hiệu suất của các nhà khai thác của bạn nhờ vào phân tích nâng cao
+ Trả lời các câu hỏi lặp đi lặp lại nhanh hơn với các mẫu trả lời nhanh
Bên cạnh đó, Tidio còn những nét nổi bật như:
+ Nói chuyện với khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi
+ Phản hồi nhanh – gửi chúng trong một cuộc trò chuyện chỉ bằng một cú nhấp chuột, do đó bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để trả lời các câu hỏi phức tạp
+ Chatbots – tạo khách hàng tiềm năng trong khi bạn ngoại tuyến bằng cách sử dụng chatbot
+ Danh sách khách truy cập trực tiếp – danh sách tất cả khách truy cập duyệt trang web của bạn
+ Chi tiết khách truy cập – chi tiết truy cập như IP khách truy cập, thành phố, quốc gia, loại thiết bị và trình duyệt
+ Thông báo đẩy – nhận thông báo về tin nhắn mới, ngay cả khi đóng ứng dụng
Tiện ích trò chuyện trực tiếp có thể truy cập dễ dàng giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động 24/7
Trong khi các chatbot do AI hỗ trợ thu hút khách hàng của bạn trong thời gian thực, nhờ đó bạn có thể bán được nhiều hàng hơn. Hiện nay, Tidio đang được sử dụng trên hơn 300.000 trang web trên toàn thế giới.
Thông qua quá trình tìm hiểu về tính năng của Tidio, mình thấy rằng nó thực sự hữu ích đối với các doanh nghiệp.
Nếu sử dụng Tidio, họ sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí, đồng thời tạo nên năng suất làm việc hiệu quả hơn. Tránh mất thời gian cho những việc không đáng.
Và hiện nay, nó có thể được xem là một trong những lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất dành cho người dùng.
Với những tính năng nổi bật trên, mỗi doanh nghiệp nên ứng dụng nó vào sự nghiệp hoặc kế hoạch của chính mình.
Tidio sẽ kết hợp các công cụ trò chuyện trực tiếp và chatbot để giúp bạn kết nối với khách hàng của mình và tạo ra nhiều doanh số hơn với sự hỗ trợ tức thì vượt trội.
Với các đối tượng và mục tiêu khác nhau sẽ gồm mức giá khác nhau. Sau đây sẽ là các mức giá tương ứng dành cho khách hàng lựa chọn:
Họ chỉ cần làm điều đó đúng mà không phá vỡ ngân hàng! Thực sự ấn tượng với mức độ trực quan của phần mềm của họ và mức độ mạnh mẽ của nó. Tuyệt vời cho khách hàng là tốt.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Lâu lắm rồi mới có một chút thư rác lọt qua được nhưng nó đã nhanh chóng được giải quyết và dịch vụ hỗ trợ khách hàng thật tuyệt vời! Không có vấn đề kể từ đó. Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi thấy cách họ luôn bổ sung các tính năng/v.v. mà không cố gắng mua chuộc chúng tôi.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Chúng tôi đã từng sử dụng dịch vụ bán vé cố định khiến mọi thứ mất quá nhiều thời gian và khách hàng cảm thấy như họ đang bị trì hoãn. Tidio cung cấp trải nghiệm mượt mà hơn giúp mọi người dễ dàng liên hệ với chúng tôi khi chúng tôi sẵn sàng và nhận câu trả lời khi chúng tôi cần liên hệ lại với họ sau. Gần đây, họ đã thêm một tính năng cho phép bạn quản lý các cuộc trò chuyện dưới dạng yêu cầu hỗ trợ và điều đó thật tuyệt vời! Tôi là một người hâm mộ và tôi nói với tất cả khách hàng của mình về họ. Giá cả phải chăng hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh và nhìn cũng như cảm nhận tốt hơn, vì vậy nó không giống như thứ gì đó từ những năm đầu tiên của thập niên 2000'
Cách dùng Tidio như thế nào?
Múc giá là bao nhiêu?
Thời gian dùng Tidio là bao lâu
Có được chia sẻ tài khoản cho người khác không
Mỗi gói sẽ tương ứng với từng lợi ích nào
Tidio Chat
Tidio Pricing
Tido Sign In
Cách dùng Tidio
Mức giá Tidio
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết