Nếu bạn đang kinh doanh online trên Instagram thì top những công cụ sau đây sẽ là trợ thủ đắt lực giúp bạn có thể khai thác tốt mạng xã hội tiềm năng này! Cùng ATPSoftware 33 công cụ hỗ trợ Marketing trên Instagram hiệu quả
33+ công cụ hỗ trợ Marketing trên Instagram hiệu quả
1. Bộ lọc hình ảnh – video – text – quotes
a. PicLow: Giúp bạn dễ dàng tạo ra những trình chiếu video khoảng 15s dành cho Instagram trong 3 bước nhỏ. Có sẵn trên Androd và iOS.
b. Photo Editor by Aviary: Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh toàn diện được đánh giá cao. Nâng cấp hình ảnh trong một chạm và các hiệu ứng, hình dán, vẽ, thêm ký tự và nhiều hơn nữa. Có sẵn trên Android, iOS và Windows
c. Canva: Một trong những công cụ thiết kế miễn phí phổ biến để tạo các hình ảnh cho truyền thông xã hội, đăng bài blog, và hơn nữa. Nhóm Canva đã tạo ra rất nhiều mẫu câu chuyện Instagram tuyệt vời mà bạn có thể tùy chỉnh.
d. Adobe Spark: Một tính năng độc đáo của Adobe Spark, chỉ việc quay bảng số trên trình chỉnh sửa, nó cung cấp những gợi ý thiết kế khác nhau cho phần mô tả
e. StoriesAds: Một ứng dụng online để tạo cậu chuyện Instagram để quảng cáo (Và những video đẹp mắt). Nó cung cấp những mẫu mà bạn có thể làm việc cùng mà không phải tạo video từ bản thô sơ. Việc chỉnh sửa video trực quan cũng nhắc bạn về điều mà bạn cần phải thay đổi để tùy chỉnh video. Ứng dụng thì dùng thử miển phí cho một khoảng thời gian nhất định.
f. InstaSize: Kết hợp cả chỉnh sửa hình ảnh, công cụ cắt dán và chỉnh sửa video và trong một giao diện dễ dùng. Có sẵn trên Android, iOS và Windows.
g. Picpla Post: Tất cả trong 1 cắn dán video, cắt dán hình ảnh với âm nhạc, làm ảnh động với việc chỉnh sửa mang tới cho bạn 1 bộ đầy đủ của lựa chọn tùy biến. Có sẵn trên Android, iOS và Windows.
h. Quick: Hãy chỉnh sửa một hình ảnh một cách nhanh nhất và thêm các ký tự. Nó thật sự rất nhanh. Có sẵn trên Android, iOS
i. Studio Design: Có khoảng 500 thiết kế miễn phí, cắt dán và kiểu chữ, bộ lọc hình ảnh và những điều chỉnh. Bạn có thể thay đổi kích cỡ, vị trí và màu sắc cho bất cứ thành phần nào. Nó có chức năng xuất file và mạng xã hội nơi bạn có thể tham khảo công việc của người khác. Có sẵn trên Android, iOS.
j. Typograma: Tạo trích dẫn, chèn ký tự cho Instagram
Công cụ phân tích instgram
a. Instagram Insight: Phân tích Instagram dành cho người dùng với các tài khoản doanh nghiệp. Bạn có thể theo dõi các thông số của các bài đăng và câu chuyện và xem chi tiết về những người theo dõi bạn khi họ hoạt động trên Instagram.
b. Social Blade: Phân tích Instagram/mạng xã hội theo thời gian thực
c. IconoSquare: Phân tích Instagram
d. Ink36: Phân tích Instagram
e. Smaudience: Hỗ trợ trong việc phân tích và kế hoạch hashtag
4. Công cụ Marketing:
a. Simple Insragram: Simple Instagram là công cụ tự động bán hàng online hiệu quả trên Instagram, tự động quét khách hàng, tăng theo dõi, giúp đạt hàng nghìn follower dễ dàng.
b. Buffer:Instagram không cho phép công cụ bên thứ 3 đăng bài trực tiếp, không giống như hầu hết các mạng xã hội khác. Buffer có thể lên kế hoạch nhắc nhở và giúp bạn lên lịch đăng bài trước.
c. Hootsuite: Giống như Buffer, bạn có thể thêm caption (hashtags và emojis được hỗ trợ hoàn toàn) và đính kèm các hình ảnh hoặc video của bạn. Tại thời điểm mà bạn chọn để đăng bài, bạn sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng trên điện thoại của Hootsuite.
d. Sprout Social: Bạn có thể lên kế hoạch và tạo bài đăng Instagram từ cả trang web và ứng dụng điện thoại. Sau đó chọn người sẽ được thông báo để đăng bài mà bạn đã tạo ra. Giống như Hootsuite, ứng dụng này rất tuyệt cho việc phối hợp và giao nhiệm quản lý social media trong một team.
e. Squarelovin: Nếu bạn không có tài khoản doanh nghiệp trên Instagram, bạn có thể dùng công cụ phân tích Instagram giống như Squarelovin. Nó có một công cụ chi tiết bên trong Instagram cung cấp cho bạn các con số về tương tác và tăng trưởng, cũng như lịch sử đăng bài và gợi ý thời gian tốt nhất để đăng bài
f. Keyhole: Công cụ trực tuyến mạnh mẽ này giúp bạn tìm những hashtags, hồ sơ, đề cập phổ biến. Phiên bản miễn phí có những tính năng tiện dụng. Bản có phí phân tích mạnh và hữu ích, tuy nhiên có mức giá khá cao.
g. Union Metrics Instagram checkup: Công cụ này cung cấp dịch vụ kiểm tra tài khoản Instagram miễn phí mà bạn có thể dùng để kiểm tra sâu hơn tài khoản của mình. Việc kiểm tra gợi ý cho bạn thời gian tốt nhất để đăng bài, hashtag để có nhiều tương tác nhất, gợi ý thói quen đăng bài, những người ủng hộ nhiệt tình và các thông số khác.
i. Later: Một nền tảng marketing nổi tiếng dành cho Instagram. Nó cho phép bạn lên kế hoạch trực quan và lịch đăng bài. Giống như Buffer, khi tới thời gian đăng bài theo lịch, Later sẽ gửi cho bạn thông báo qua ứng dụng điện thoại, nhắc nhở bạn về việc đăng bài trên Instagram.
5. Công cụ hashtag Instagram
a. Display purspose: Một công cụ tuyệt vời để tìm những hashtag tốt nhất. Chỉ cần gõ những hashtag liên quan tới bài đăng Instagram của bạn và Display Purpose sẽ tạo ra một danh sách những hashtags liên quan và phổ biến. Nó cũng là bộ lọc những hashtag bị cấm và hashtag rác.
b. Flocal Mark: Khá giống với Display Purposes, ngoài trừ việc các hashtag gợi ý được tạo ra từ danh sách các hashtag được lựa chọn. Có Android và iOS.
c. Auto Hash: Nó dùng các thuật toán máy tính để gợi ý các hashtag tốt nhất. Lựa chọn một tấm hình trong ứng dụng và AutoHash sẽ phân tích các đối tượng và đưa ra các hashtag liên quan. Nếu bạn bật định vị GPS, nó cũng sẽ gợi ý các hashtag liên quan tới địa điểm. Có sẵn trên Android và Messenger.
6. Công cụ khác:
a. Short Stack: Một công cụ để tổ chức các cuộc thi với nội dung do người dùng đăng, các ứng viên tham gia bằng cách đăng bài cùng với các hashtag của bạn tạo ra. ShortStack sau đó sẽ gom và hiển thị chúng trên UGC. Với bản miễn phí, bạn sẽ có thể tổ chức không giới hạn số lượng các cuộc thi và thu thập với hơn 100 mục.
b. Repost for Instagram: Hãy đăng lại các bài trên tài khoản Instagram của bạn với chỉ vài thao tác trong khi vẫn giữ được thông tin về người sở hữu của nó. Android và iOS.
c. Gleam: Có một cách khác để tiếp cận các cuộc thi truyền thông xã hội. Nó có một ứng dụng Instagram nhỏ để bạn có thể thêm vào trang web của bạn và hướng khách tới tài khoản Instagram của bạn. Ví dụ, bạn có thể yêu cầu người khác theo dõi bạn trên Instagram hoặc xem bài đang cụ thể nhằm tham gia và cuộc thi của bạn.
d. FeedThem Social: Một tiện ích của WordPress để hiện thị các dữ liệu xã hội truyền thông của bạn. Bằng cách đính kèm các thông tin này, bạn khuyến khích khách của mình đi tới và theo dõi tài khoản Instagram của bạn.
e. Flume: Quản lí IG từ máy tính
f. Grids: Quản lí IG từ máy tính
g. User-Agent Switcher Chrome extension – Cho phép thay đổi cách Chrome hiển thị website và giả lập việc hiển thị trên các thiết bị khác nhau. Bạn có thể dùng các này để hiển thị Instagram trên di dộng và trực tiếp chia sẻ hình ảnh lên Instagram từ máy tính.
Nguồn tham khảo Lẩu Marketing
chất