ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Top 10 Phần Mềm CRM Tốt Nhất 2019 – Review 5 Phần Mềm CRM Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

ATP Bởi ATP
25/12/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Top 10 Phần Mềm CRM Tốt Nhất 2019 – Review 5 Phần Mềm CRM Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Phần mềm CRM là gì?
  2. Hệ thống quản lý khách hàng CRM trong các doanh nghiệp
  3. Phần mềm CRM tốt cần đáp ứng được yêu cầu gì?
  4. 5 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay trên Việt Nam
    1. Phần mềm Halozend CRM
      1. Một số chức năng mà phần mềm Halozend CRM cung cấp:
      2. Gói phần mềm Halozend CRM
      3. Tổng quan về Halozend CRM
      4. Thôn tin liên hệ Halozend CRM:
    2. CRMVIET
      1. Một số chức năng mà phần mềm CRMVIET cung cấp:
      2. Gói phần mềm CRMVIET
      3. Tổng quan về CRMVIET
    3. Phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM
      1. Một số chức năng mà SINNOVA CRM cung cấp
      2. Gói phần mềm SINNOVA CRM
      3. Tổng quan về SINNOVA CRM
    4. Phần mềm genCRM
      1. Một số chức năng mà Gen CRM cung cấp
      2. Gói phần mềm Gen CRM
      3.  Tổng quan về Gen CRM
    5. Online CRM
      1. Một số chức năng mà Online CRM cung cấp
      2. Gói phần mềm Online CRM
      3. Tổng quan về Online CRM
  5. 5 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay trên Thế Giới
    1. Phần mềm Salesforce
      1. Một số chức năng mà phần mềm Salesforce cung cấp:
      2. Tổng quan về Phần mềm Salesforce
    2. Phần mềm ZOHO CRM
      1. Một số chức năng mà Zoho CRM cung cấp:
      2. Gói phần mềm Zoho CRM.          
      3. Tổng quan về Zoho CRM
    3. Phần mềm CRM Microsoft Dynamics
      1. Một số chức năng mà CRM Microsoft Dynamics cung cấp
      2. Gói phần mềm CRM Microsoft Dynamics.
      3. Tổng quan về CRM Microsoft Dynamics
    4. Phần mềm Insightly CRM
      1. Một số chức năng mà Insightly CRM cung cấp
      2. Gói phần mềm Insightly CRM.
      3. Tổng quan về Insightly CRM.
    5. Phần mềm Sugar CRM
      1. Một số chức năng mà Sugar CRM cung cấp
      2. Gói phần mềm Sugar CRM.
      3. Tổng quan về Sugar CRM
  6. 5 phần mềm CRM tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ:
    1. Ưu điểm của phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ là gì?
      1. INFUSIONSOFT
      2. BITRIX24
      3. CAPSULE CRM
      4. ZOHO
      5. NIMBLE
      6. WinCRM
5/5 - (2 bình chọn)

Một nghiên cứu gần đây do Cục Quản lý các doanh nghiệp nhỏ phối hợp cùng phòng Thương mại Hoa Kỳ chỉ ra rằng: “Chi phí để có được một khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với duy trì khách hàng hiện có”; Và theo công bố của Trường Kinh doanh Harvard, cứ tăng tỷ lệ duy trì khách hàng lên 5% thì lợi nhuận sẽ tăng tương ứng lên tới 25% – 95%. Do vậy, tìm kiếm khách hàng mới là cần thiết, nhưng chăm sóc khách hàng cần phải được ưu tiên hơn.

Bài viết sau sẽ thông tin sâu tới bạn đọc cách thức duy trì và tạo dựng một quan hệ tốt với lượng khách hàng tiềm năng thông qua việc tìm hiểu phần mềm CRM tốt nhất 2019.

Yen C1 anh bai

Phần mềm CRM là gì?

Khái niệm CRM (Customer Relationship Management) xuất hiện từ những năm 1970, khi mà doanh nghiệp bắt đầu chuyển hướng tập trung từ sản phẩm sang khách hàng. CRM là một chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu, thói quen và sở thích tiêu dùng của khách hàng… Từ đó, thiết lập một cách có hệ thống, quản lý thông tin của khách hàng (thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc…), phục vụ khâu chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

Phần mềm CRM (hay Hệ thống Quản lý khách hàng CRM) là phần mềm máy tính sử dụng trên các hệ điều hành, dùng để trợ giúp các Công ty/ Doanh nghiệp tối ưu công tác quản lý quan hệ khách hàng (quản lý các thông tin, giao dịch); tìm kiếm, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng; rút ngắn thời gian, tăng năng suất làm việc.

Hệ thống quản lý khách hàng CRM trong các doanh nghiệp

Xét trong quá trình phát triển, thay đổi quy mô của một doanh nghiệp, việc quán xuyến, chăm sóc khách hàng cũng tăng theo cấp số nhân, dẫn theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự (bộ phận chăm sóc khách hàng). Bài toán đặt ra là chi phí để trả lương cho khối nhân sự này.

Tuy nhiên, việc tuyển dụng, quản lý theo “sức người” khó cho kết quả cao do người quản lý khó kiểm soát được công việc từng nhân viên mình thực hiện hàng ngày. Từ đó, gặp khó khăn trong thống kê lượng khách hàng (đâu là khách hàng tiềm năng, đem lợi nhuận về cho công ty…), và cả những rủi ro khi nhân sự nghỉ việc mang theo toàn bộ danh sách khách hàng của công ty…

Vậy hệ thống quản lý khách hàng CRM sẽ thực hiện vai trò của mình như thế nào trong một doanh nghiệp?

Phần mềm CRM mang nhiều tính năng, trong đó có tính năng cơ bản cần lưu ý như:

  • Quản lý thông tin và các hoạt động liên quan đến khách hàng: lịch sử làm việc với khách hàng, cuộc hẹn, cuộc gọi, email, liên lạc…
  • Quản lý chiến dịch Marketing; các dự án; các vụ việc.
  • Quản lý, đánh gia khách hàng tiềm năng; quản lý cơ hội.
  • Quản lý email, tài liệu, ghi chú; Báo giá, Hợp đồng.
  • Thống kê Báo cáo; lịch làm việc cá nhân, nhóm, phòng ban.
  • …

Khi sử dụng hệ thống quản lý khách hàng CRM, các nhân viên sẽ phải tuân thủ quy trình tiếp cận thị trường qua CRM (không phải theo từng khách hàng).

Bốn bước tiếp cận cơ bản trong phần mềm CRM như sau:

  1. Xây dựng, tạo lập cơ sở dữ liệu chung về thị trường;
  2. Phân tích cơ sở đó trên CRM để xuất ra thị trường mục tiêu;
  3. Thiết lập kế hoạch kinh doanh;
  4. Thực hiện giao dịch.

Như vậy, hệ thống quản lý khách hàng CRM trong các doanh nghiệp là việc nhà quản lý và bộ phận sales cần xác định mình đang kinh doanh trong một thị trường tại khoảng thời gian nhất định, chứ không phải giữa một cá nhân với từng khách hàng theo từng thời điểm.

Phần mềm CRM tốt cần đáp ứng được yêu cầu gì?

Sau khi đã hiểu rõ về phần mềm CRM là gì? Cơ chế hoạt động của Hệ thống quản lý khách hàng CRM trong các doanh nghiệp?…  Vấn đề lưu ý nữa là một phần mềm CRM tốt, cần đáp ứng được yêu cầu gì?

Hiện các doanh nghiệp phát triển hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng đều tập trung vào những chức năng chính sau:

  • Trợ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin, ý kiến/ phản hồi từ phía khách hàng; từ đó xây dựng phương án giải quyết, làm tăng lượng khách hàng thân thiết, trung thành với  doanh nghiệp, tăng doanh thu.
  • Quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.
  • Giúp nhà quản lý phân quyền, theo dõi tiến độ và chất lượng thực hiện công việc của nhân viên. Từ đó, đánh giá hiệu quả công việc của từng người.
  • Nhân viên/ người thực hiện công việc sẽ theo dõi, phân loại khách hàng, tránh nhầm lẫn, giảm giờ làm, tăng hiệu quả.

5 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay trên Việt Nam

Phần mềm Halozend CRM

Phần mềm CRM đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn, đó chính là phần mềm Halozend CRM.

Thế mạnh của Halozend CRM là bộ công cụ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp triển khai các chiến dịch marketing, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên. Halozend CRM hỗ trợ quy trình kinh doang của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.

Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở Việt Nam và nước ngoài (Boise, USA) chuyên nghiên cứu phát triển và cập nhật các tính năng phù hợp với xu hướng thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế.

Phần Mềm Halozend CRM Tốt Nhất Hiện Nay

Một số chức năng mà phần mềm Halozend CRM cung cấp:

  • Quản lý và chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý nhân viên – công việc nội bộ.
  • Tích hợp các công cụ để triển khai chiến dịch Marketing (Email – SMS marketing và đang xây dựng hệ thống Call Center.)
  • Hệ thống báo cáo chuyên nghiệp.
  • Cài đặt hệ thống (dành cho người quản lý).
  • Hỗ trợ – Bảo hành – Bảo trì.
  • Hoạt động trên nền tảng web (CRM online) tích hợp công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing) nên dễ dàng sử dụng trên nhiều thiết bị như: PC (Laptop và Desktop) – Mobile – Tablet.

Phần Mềm Halozend CRM

Gói phần mềm Halozend CRM

  • Cá nhân: 189.000 VNĐ/1 người/tháng – Gói Lifetime: 3.800.000VNĐ.
  • Doanh nghiệp: 389.000/20 người/tháng – Gói Lifetime: 6.800.000VNĐ.
  • Premium: 589.000/không giới hạn người dùng/tháng – Gói Lifetime: 11.800.000VNĐ.

Tổng quan về Halozend CRM

Phần mềm Halozend CRM không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng khách hàng chuyên nghiệp mà còn giúp quản lý nhân viên và quản lý nội bộ tốt hơn.

Người dùng cũng dễ quản lý công việc tốt hơn bằng cách Halozend CRM sẽ hỗ trợ tạo và thông báo lịch hẹn, chăm sóc khách hàng theo định kỳ với mẫu email thiết lập sẵn, gửi email, sms marketing nhanh chóng.

Không chỉ là chức năng phù hợp với quy trình kinh doanh, mà phần giao diện Halozend CRMđược nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế thân thiện với với người sử dụng. Halozend CRM tích hợp sử dụng trên nhiều thiết bị như: Máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng nhằm nâng cao hiệu suất và tiện lợi trong công việc.

Halozend CRM cung cấp nhiều gói cho thuê và gói Lifetime đa dạng sự lựa chọn cho các doanh nghiệp.

Phần mềm Halozend CRM là một trong TOP 10 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay bởi giao diện thân thiện hướng đến nhiều đối tượng người dùng và bộ công cụ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho quy trình kinh doanh của doanh nghiệp.

Thôn tin liên hệ Halozend CRM:

  • Địa chỉ: Số 56/12/27 đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 869 300
  • Website: https://halozendsoft.com

CRMVIET

CRMVIET thành lập năm 2010 khát vọng cung cấp giải pháp CRM cho doanh nghiệp VIỆT và phát triển sản phẩm ra thị trường nước ngoài.

Phần mềm CRMVIET

Một số chức năng mà phần mềm CRMVIET cung cấp:

  • Quản lý khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý Marketing – Automation Marketing.
  • Quản lý trên Mobile App
  • Và một số chức năng khác: Quản lý công việc, hợp đồng…

Gói phần mềm CRMVIET

  • Standard: 10.500.000VNĐ/5 người dùng.
  • Professional: 14.500.000/ 10 người dùng.
  • Pro Call: 21.500.000/ 15 người dùng
  • Enterprise: 35.500.000/ 30 người dùng.
  • Và một số dịch vụ kèm thêm khác.

Tổng quan về CRMVIET

CRMViet cũng là một trong những phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn ở Việt Nam. Khi sử dụng phần mềm CRMViet, người dùng dễ dàng quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, cập nhật thông tin khách hàng. Do đó, việc quản lý khách hàng của doanh nghiệp dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ưu điểm của CRMViet là phần mềm tích hợp với nhiều thiết bị hiện đại khác nhau như điện thoại, máy tính, máy tính bảng… Vì thế CRMVIET là một trong TOP Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay ở VIệt Nam

Phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM

Phần Mềm Sinnova CRM

Một số chức năng mà SINNOVA CRM cung cấp

  • Hỗ trợ marketing.
  • Bán hàng
  • Dịch vụ khách hàng
  • Giải pháp Cloud

Gói phần mềm SINNOVA CRM

  • Basic: 90.000VNĐ/người/tháng.
  • Standard: 190.000VNĐ/người/tháng.
  • Business: 230.000VNĐ/người/tháng.
  • Enterprise: 270.000VNĐ/người/tháng.

Tổng quan về SINNOVA CRM

Nhắc đến phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua phần mềm SINNOVA CRM. Phần mềm CRM này có thiết kế hiện đại, tương thích với các thiết bị thông minh, giúp người dùng sử dụng phần mềm dễ dàng và bất cứ nơi đâu chỉ cần có kết nối internet. Thông qua SINNOVA CRM, các nhà hoạch định chiến lược dễ dàng lên chiến dịch marketing, quản lý và phân loại loại khách hàng tốt hơn.

Ưu điểm của SINNOVA CRM là tổ chức hệ thống cây thư mục và lưu trữ tài liệu tốt, giúp người dùng dễ dàng phân quyền quản lý khách hàng hơn.

Phần mềm genCRM

Phần mềm GEN CRM

Một số chức năng mà Gen CRM cung cấp

  • CRM marketing
  • CRM chăm sóc khách hàng
  • CRM cho Education

Gói phần mềm Gen CRM

  • G1: 300.000VNĐ/5 người/tháng.
  • G2: 500,000VNĐ/10 người/tháng.
  • G3: 1.000.000VNĐ/30 người/tháng.

 Tổng quan về Gen CRM

GenCRM có phiên bản chuẩn phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với quy trình quản lý không quá phức tạp. Các chức năng trong phần mềm CRM này đã được chuẩn hóa nên thời gian triển khai nhanh, chỉ từ 3 đến 5 ngày đã bao gồm cài đặt và hướng dẫn sử dụng.

Ưu điểm của genCRM là số hóa dữ liệu khách hàng và do lường sự hài lòng giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược marketing tốt hơn, phân tích thị trường tốt giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.

Trên đây là một trong những phần mềm CRM tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết này, các doanh nghiệp sẽ đưa ra được lựa chọn của mình.

Online CRM

Phần Mềm Online CRM

OnlineCRM phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được xây dựng dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Một số chức năng mà Online CRM cung cấp

  • Dễ dàng thay đổi giao diện phù hợp với người dùng.
  • Thay đổi các trường dữ liệu phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.
  • Kết nối và đồng bộ dữ liệu với nhiều chương trình khác (API).
  • Giá rẻ – và hỗ trợ phiên bản miễn phí (Bản giới hạn).

Gói phần mềm Online CRM

  • Starter: 180.000 VNĐ/người/tháng.
  • Professional: 250.000 VNĐ/người/tháng.
  • Enterprise: 420.000 VNĐ/người/tháng.

Tổng quan về Online CRM

Online CRM được phát triển hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, phát triển các phiên bản dành riêng cho từng ngành nghề.

Online CRM tích hợp với Word, Excel để xuất báo cáo.

Có khả năng thay đổi theme và các trường dữ liệu phù hợp với nhiều ngành nghề.

5 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay trên Thế Giới

Phần mềm Salesforce

Khi nhắc đến CRM thì không thể không nhắc đến Salesforce, Salesforce đã xây dựng thành công phần mềm CRM trên nền tảng web (CRM Online) và đã từng thống trị và thu hút được rất nhiều doanh nghiệp trong thời gian dài.

Salesforce từng là phần mềm CRM tốt nhất được đánh giá vào những năm 2012 với số danh thu khủng trên thế giới.

Theo Gartner: “Salesforce chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường phần mềm CRM, với doanh số khoảng 2.5 tỉ USD trong năm 2012”

Phần Mềm Salesforce

Một số chức năng mà phần mềm Salesforce cung cấp:

  • Cung cấp giải pháp lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống điện toán đám mây
  • Tích hợp chức năng quản trị bán hàng, quản lý quy trình marketing hoạt động trên nền tảng online.
  • Các dịch vụ khác: Hoạt động trên nền tảng mobile đa hệ điều hành như: iOS, Androi.

Gói phần mềm Salesforce từ khoảng 5$ đến 300$ mỗi tháng/người sử dụng (Tùy thuộc vào tính năng mà sẽ có gói khác nhau)

Tổng quan về Phần mềm Salesforce

Salesforce là phần mềm đứng đầu danh sách về khả năng quản lý thông tin khách hàng dựa trên giao diện được thiết kế chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Với Salesforce, bạn có được công cụ chuyên nghiệp nhưng đổi lại giá cả thì khá đắt đỏ.

Phần mềm ZOHO CRM

Zoho CRM được phát triển bởi Zoho Corp (Thành lập vào năm 2005)

Phần Mềm Zoho CRM

Một số chức năng mà Zoho CRM cung cấp:

  • CRM hoạt động trên nền tảng internet (Năm 2006).
  • Tích hợp các trang mạng xã hội phổ biến như: Google Apps, Outlook…
  • Cung cấp cổng API để kết nối và phát triển cùng với các ứng dụng khác.
  • Sử dụng trên nhiều thiết bị như: iOS, Android và Blackberry.

Gói phần mềm Zoho CRM.          

  • Zoho cung cấp bản miễn phí cho 3 người dùng trở xuống.
  • Các gói phần mềm Zoho CRM cung cấp: Standard – Professional – Enterprise – Ultimate: có giá từ 12$ – 35$ và 100$ cho bản Ultimate.

Tổng quan về Zoho CRM

ZOHO CRM là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng có khả năng giải q      uyết các vấn đề cơ bản khi quản lý và xây dựng các mối quan hệ khách hàng.

Mặc dù các công cụ và thiết kế của ZOHO có nhiều hạn chế hơn Salesforce, các tính năng cơ bản của ZOHO vẫn giúp bạn giải quyết được các vấn đề cần thiết trong quản lý khách hàng.

Ưu điểm của ZOHO CRM là có thể chạy tốt trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android và Blackberry.

Phần mềm CRM Microsoft Dynamics

Phần mềm CRM Microsoft Dynamics được phát triển bởi Microsoft và nhanh chóng chiếm được vị thế nhất định trong thị trường cung cấp phần mềm CRM.

Theo Gartner: “CRM Microsoft Dynamics chiếm khoảng 6.3% thị phần trong thị trường phần mềm CRM, với doanh số khoảng 1.1 tỉ USD trong năm 2012”

Phần Mềm Dynamics CRM Cortana

Một số chức năng mà CRM Microsoft Dynamics cung cấp

  • Phát triển cả 2 phiên bản online và offline.
  • Tích hợp tốt với các ứng dụng khác của Microsoft như: Outlook, Office, và các ứng dụng hoạt định nguồn lực như: Dunamics GP.
  • Tương thích trên các thiết bị iOS, Android, Windown Phone và máy tính bảng windows 8.

Gói phần mềm CRM Microsoft Dynamics.

  • Customer Engagement Plan có giá 115$/người/tháng.
  • Unified Operations Plan có giá 190$/người/tháng.
  • Dynamics 365 Plan có giá 210$/người/tháng.
  • Applications and offers có giá giao động từ 40 – 170$/người/tháng.

Tổng quan về CRM Microsoft Dynamics

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm Dynamics CRM là nó được tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft như Outlook, Office… Do đó, phần mềm này rất tiện lợi khi sử dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, Microsoft đã phát hành ứng dụng Dynamic CRM trên điện thoại di động, có thể chạy trên nền tảng iOS, Android, Windows Phone và máy tính bảng.

Phần mềm Insightly CRM

Phần mềm Insightly CRM được thành lập từ năm 2009. Insightly CRM hướng đến mục tiêu là triển khai hệ thống CRM trên nền tảng web cho doanh nghiệp nhỏ.

Theo Insightly công bố: “có hơn 350.000 người sử dụng Insightly CRM trên toàn thế giới”.

Phần Mềm Insightly CRM

Một số chức năng mà Insightly CRM cung cấp

  • Tích hợp với các ứng dụng của Google, Gmail, Google Drive và hiện tại Insightly đã tích hợp với Evernote, Office 365, Outlook và MailChimp.
  • Chạy trên các thiết bị iOS và Android.

Gói phần mềm Insightly CRM.

  • Plus: 29$/người/tháng.
  • Professional: 49$/người/tháng.
  • Enterprise: 99$/người/tháng.

Tổng quan về Insightly CRM.

Khác với những phần mềm CRM khác, phần mềm Insightly dễ dàng thiết lập và điều hướng để có thông tin một cách chóng. Sự tích hợp chặt chẽ của Insightly với các ứng dụng của Google như Gmail. Google Drive đã giúp phần mềm này có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Hiện tại, Insightly cũng được tichs hợp với Evernote, Office 365, Outlook và MailChimp.

Phần mềm Sugar CRM

Phần mềm Sugar CRM được thành lập từ năm 2004, Sugar CRM cho ra đời 1 phiên bản CRM nhẹ nhàng trên nền tảng mã nguồn mở, triển khai cả 2 phiên bản cài đặt và web.

Sugar CRM hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức giá rất hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (giá khoảng 40$ – 150$)

Phần Mềm Sugar CRM

Một số chức năng mà Sugar CRM cung cấp

  • Sugar xây dựng ứng dụng trên di động hoạt động trên các hệ điều hành iOS, Android, BlackBerry.
  • Tích hợp các ứng dụng như: Email, lịch và các ứng dụng khác như: Outlook, Gmail, Lotus Note, Google Apps.
  • Phát triển phiên bản CRM dành riêng cho từng ngành nghề cụ thể.
  • Phát triển theme và các gói ngôn ngữ mở rộng.

Gói phần mềm Sugar CRM.

  • Sugar Professional: 40$/người/tháng.
  • Sugar Enterprise: 65$/người/tháng.
  • Sugar Ultimate: 150$/người/tháng.

Một ưu điểm của Sugar CRM là chi phí khá rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường nhưng đổi lại lại không có quá nhiều tính năng đa dạng.

Tổng quan về Sugar CRM

Sugar CRM là một trong những phần mềm CRM được đánh giá cao nhờ chất lượng ổn định. Sở hữu phần mềm này giúp người quản lý có thể dễ dàng lưu trữ và định dạnh nhiều loại thông tin khác nhau trên ứng dụng đám mây. Sugar CRM được thiết kế thông minh, do nó nó dễ dàng hoạt động trên cả máy tính lẫn thiết bị di động. Do đó, người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát và theo dõi ngay cả khi đi ra ngoài.

5 phần mềm CRM tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ:

  • Infusionsoft
  • CapsuleCRM
  • Zoho
  • Bitrix24
  • Nimble

Ưu điểm của phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ là gì?

Mỗi doanh nghiệp nhỏ đều có những điều kiện và thách thức riêng. Do đó, hầu như không thể tồn tại một phần mềm CRM phù hợp hết cho tất cả doanh nghiệp.

Trong phần này, tôi sẽ đi qua từng điểm mạnh và điểm yếu của năm.

Tôi sẽ đưa ra phần mềm CapsuleCRM, Zoho, Bitrix24 và Infusionsoft và Nimble cho bài đánh giá này.

INFUSIONSOFT

  • Đây là phần mềm tôi yêu thích. Có một chút không công bằng khi so sánh Infusionsoft với những phần mềm khác. Bởi nó có nhiều hơn 1 hệ thống CRM. Infusionsoft cho phép bạn thiết lập các chiến dịch Marketing hành vi. Nó kích hoạt đến những địa chỉ CRM của bạn. Nó hỗ trợ tính năng theo dõi hành vi khách hàng dùng cho các chiến dịch marketing.
  • VD: khi một khách hàng ghé thăm sản phẩm trên web. Nhưng họ chưa ra quyết định mua hàng. Một email tự động kích hoạt được gửi đến để hỗ trợ việc ra quyết định mua hàng.

https://www.infusionsoft.com/

426844 infusionsoft logo e1528278063177

BITRIX24

Một người bạn của tôi đã không ngừng nhắc đến Bitrix24. Và tôi đã thử phần mềm này với sự tò mò rất lớn.

Thật khó mà thất vọng, Bitrix24 thật tuyệt vời! Và có lẽ là một trong những phần mềm CRM tốt nhất mà tôi có ấn tượng rất mạnh mẽ.

Bitrix24 có giao diện đơn giản, trực quan và rất thân thiện. Ngay cả khi bạn mới bắt đầu sử dụng, bạn vẫn có thể làm quen rất nhanh.

Bitrix24 có thể hiển thị và thao tác tốt trên điện thoại.  Nên bạn có thể di chuyển nhiều nơi, mà không có laptop hay máy tính bàn.

Bitrix24 có đầy đủ các công cụ như tích hợp mạng xã hội nội bộ. Điều này giúp cho công việc nhóm, quản lý nhiệm vụ và các dự án diễn ra thuận tiện hơn. Bạn có thể trò truyện nhóm và thậm chí là bằng video, lập kế hoạch và lên lịch đặt cuộc hẹn, quản lý nhân sự. Ngoài ra, CRM trong Bitrix24 còn cung cấp một nền tảng để quản lý và theo dõi tương tác với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, các đối tác, đại lý và các mối liên hệ khác hoàn toàn miễn phí.

CRM trong Bitrix24 còn cho phép bạn tạo ra các hóa đơn ngay lập tức. Dữ liệu khách hàng từ CRM trong Bitrix24 được tự động đưa vào hóa đơn.

Hơn nữa, khi cài đặt Bitrix24.Drive trên máy tính, bạn sẽ có thể đồng bộ các tập tin và lưu trữ thư mục trong phiên bản “đám mây” (Bitrix24 Cloud). Hoặclưu trữ trên phiên bản tự lưu trữ (Self-hosted).

bitrix24 logo 1

CAPSULE CRM

Một số đông người đề xuất phần mềm CRM tốt nhất là CapsuleCRM. Chúng được tích hợp đẹp mắt với các công cụ khác.

Khi chúng tôi gửi một đề xuất qua QuoteRoller, địa chỉ liên hệ đã được tự động thêm vào CRM. Chúng tôi cũng đồng bộ hóa Capsule với Freshbooks, Google Apps và nhiều công cụ SAAS khác.

Đây là một tính năng đáng giá đang bị bỏ qua. Bạn sẽ ngạc nhiên trước số lượng địa chỉ liên hệ nó thu thập được. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều về mặt thời gian. Vì phần mềm giúp giảm thiểu việc phải nhập các địa chỉ liên lạc tương tự vào nhiều địa điểm khác nhau.

Hệ thống làm việc càng lớn thì việc tích hợp này càng có giá trị.

Cho đến nay, chúng tôi vẫn sử dụng Capsule.

media 1 22b39a6bdef4dc131dc2fb3e1e9e124b1bf8260fea8cae2e059f2827d57c69f3

ZOHO

Trong số năm phần mềm CRM tốt nhất được liệt kê, có lẽ tôi không thích Zoho do thiết kế của họ.

Phải nói rằng, Zoho có 10 triệu người dùng. Và Zoho nhận được nhiều đánh giá tuyệt vời từ các chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ, vì vậy tôi đã tin họ.

Trong số đó, Zoho đã tồn tại lâu nhất. CRM là tính năng cốt lõi của họ. Họ có thể làm tất cả mọi thứ từ hóa đơn, đến email Marketing và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Chỉ cần làm việc với mọi thứ ở một nơi, nó sẽ giúp bạn thiết lập nhiều tài khoản ở 10 vị trí khác nhau.

Đối với bản thân, tôi thích sử dụng Survey Monkey cho khảo sát, Freshbooks cho kế toán và GetResponse để Email Marketing.

Lý do tôi không thích Zoho là giao diện của họ như đến từ năm 1999. Bạn sẽ hoàn toàn nhức đầu khi làm việc với những báo cáo của họ.

Cách tốt nhất tôi có thể mô tả khi dùng Zoho và CapsuleCRM là cảm giác như lái một chiếc Volkswagen, trong khi Bitrix24 là Porsche và Infusionsoft là một chiếc Ferrari.

zoho crm 1

NIMBLE

Nimble là một trong những phần mềm CRM tốt nhất được đánh giá cao. Trọng tâm của Nimble là thu thập dữ liệu và đảm bảo rằng bạn có thông tin chi tiết về các liên hệ của mình ở bất cứ đâu.

Social CRM không có gì mới, nhưng làm khá tốt.

Nimble lấy dữ liệu xã hội từ các tài khoản Facebook, Linkedin và Twitter của khách hàng tiềm năng của bạn. Đối với một công ty như chúng tôi, đây là một tính năng tuyệt vời. Nó thực sự có giá trị triển vọng để xây dựng mối quan hệ trên các nền tảng như Twitter.

Những gì tôi thích về Nimble là sự tích hợp của họ vào hộp thư email. Trong nhiều năm, tôi đã sử dụng một công cụ tiện dụng được gọi là Rapportive để hiển thị thông tin truyền thông xã hội trên bất kỳ ai tôi đang gửi email.

Nimble thay thế Rapportive và kết hợp thông tin xã hội với lượng lớn thông tin nội bộ được gửi vào như là những giao dịch mà họ tham gia và họ ở đâu trong kênh của chúng tôi.

Nimble Logo 1 16 111 e1528278630897

CHÍ PHÍ CHO SỐ
NGƯỜI SỬ DỤNG 
Infusionsoft CapsuleCRM Zoho Bitrix24  Nimble 
3 người  $199/tháng
(+$1,999 phí kích hoạt 1 lần)
$36/tháng $0 $0/tháng $45/tháng
5 người   $379/tháng
(+$1,999 phí kích hoạt 1 lần)
$60/tháng $60/tháng $0/tháng $75/tháng
30 người liên hệ để báo giá $360/tháng  $600/tháng $99/tháng $450/tháng

WinCRM

WinCRM là một trong các modul chính, gói chính trong hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể mà công ty công nghệ WinERP cung cấp. Đây là một sản phẩm được phát triển bởi nhu cầu của chính họ. Bởi trước đó WinERP được phát triển từ công ty chính là ATP Software, chính nhờ công cụ WinCRM này mọi thông tin khách hàng được quản lý và đồng bộ dễ dàng.

CRM winerp

  • Nhân viên có công cụ để theo dõi, chăm sóc, tư vấn khách hàng
  • Người quản lý có hệ thống để theo dõi, giám sát và nắm tình hình của từng nhân viên, phòng ban của mình
  • Hay mọi thông tin khách hàng được lưu trữ, mọi lịch sử giao dịch được lưu lại
  • Và còn rất nhiều tính năng mà nhiều phần mềm khác hiện tại chưa hỗ trợ: Bigdata, tích hợp hệ thống: sms, email, call center ngay trên hệ thống.

Liên hệ tư vấn & triển khai hệ thống CRM cho doanh nghiệp

  • Phan Toàn – Sale Manager WinERP – Admin Cộng Đồng Digital Marketing
  • SĐT: 0979866600 (Zalo) – 0794 886 888
  • Email: Toan@winerp.vn

Tâm Trần – Tổng hợp và edit 

————————————————————-

Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline : 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
415
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo