Vendasta cung cấp nền tảng thương mại điện tử đầu cuối cho hơn 60.000 đối tác bán các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số cho hơn 5,5 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trên toàn thế giới. Những đối tác này bao gồm các đại lý tiếp thị, nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) và các công ty truyền thông.
Nền tảng Vendasta cho phép các nhóm này dễ dàng áp dụng các giải pháp mới từ thị trường công nghệ dựa trên đám mây mà họ có thể bán dưới thương hiệu của riêng mình cho khách hàng SMB của họ.
Nền tảng này cung cấp khả năng tự động hóa tiếp thị dựa trên AI, các công cụ bán hàng và CRM tích hợp để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận thị trường.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Vendasta có nhiều tính năng nổi bật:
Tiếp thị trực tuyến
Trang đích và biểu mẫu
Xây dựng các trang đích tùy chỉnh và biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch tiếp thị cụ thể để tối đa hóa chuyển đổi và thu thập thông tin đủ điều kiện phù hợp.
Nội dung động
Tự động tùy chỉnh email, biểu mẫu và trang đích cho các phân khúc khách hàng và khách hàng tiềm năng cụ thể.
Tối ưu hóa cho thiết bị di động
Hỗ trợ email, biểu mẫu trực tuyến và trang đích được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Quản lý trưởng
Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị
Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị là hệ thống hồ sơ cho tài sản tiếp thị quan trọng nhất của bạn: khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ của bạn. Bao gồm chế độ xem tất cả các tương tác tiếp thị giữa từng khách hàng tiềm năng và công ty của bạn, bao gồm lượt truy cập trang web, nhấp vào email, thay đổi điểm số và lịch sử/cập nhật dữ liệu.
Quản lý chất lượng dữ liệu
Chất lượng dữ liệu bao gồm chống trùng lặp, làm sạch và nối thêm cơ sở dữ liệu tiếp thị của bạn.
phân đoạn
Phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn và xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng và liên hệ mục tiêu. Lọc theo nhân khẩu học và thuộc tính công ty (chức danh, quy mô công ty, vị trí) cũng như bộ lọc hành vi và thông tin CRM.
Chấm điểm và chấm điểm khách hàng tiềm năng
Tự động đủ điều kiện và chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên nhân khẩu học cũng như hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng, bao gồm cả lần gần đây và tần suất. Chỉ định trọng số của riêng bạn để xác định điểm số khách hàng tiềm năng để ưu tiên.
Nuôi dưỡng chì
Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt gửi thông điệp có liên quan theo thời gian, dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng và các bước chiến dịch được xác định trước.
Theo dõi hành vi trực tuyến
Theo dõi xem khách hàng tiềm năng mở và nhấp vào email nào, họ truy cập trang web nào, họ sử dụng từ khóa nào, thậm chí họ nói gì trên mạng xã hội.
Cảnh báo và nhiệm vụ tự động
Tạo tác vụ tự động và cung cấp thông báo bán hàng theo thời gian thực qua email, RSS hoặc thiết bị di động.
Tích hợp khách hàng tiềm năng CRM
Đồng bộ hóa thông tin khách hàng tiềm năng, liên hệ, tài khoản và cơ hội với hệ thống CRM của bạn.
Quản lý chiến dịch
Quản lý chương trình
Xem định nghĩa tính năng
Quản lý các chiến dịch và chương trình tiếp thị trên nhiều kênh, bao gồm quảng cáo trực tuyến, chiến dịch video, thiết bị di động, sự kiện ảo và phương tiện truyền thông xã hội. Tạo và tối ưu hóa nội dung chương trình như trang đích, email, chiến dịch và danh sách. Theo dõi các mục tiêu, kết quả và chi phí của chương trình để đánh giá ROI của chương trình.
Xã hội
Lắng nghe xã hội
Theo dõi những gì khách hàng tiềm năng và người liên hệ nói trên các trang web như Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn, blog và cộng đồng trực tuyến. Kết hợp vào DB khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng của bạn, đồng thời sử dụng thông tin chi tiết xã hội để phân khúc khách hàng tiềm năng. Kích hoạt các chiến dịch và cập nhật điểm số khách hàng tiềm năng.
Chia sẻ xã hội
Thêm các nút chia sẻ xã hội thông minh vào các chiến dịch và nội dung của bạn. Theo dõi ai đang chia sẻ nội dung của bạn và thúc đẩy chuyển đổi.
Chiến dịch xã hội
Lên lịch đăng bài tự động lên một hoặc nhiều tài khoản xã hội; sử dụng hoặc tích hợp với các dịch vụ rút ngắn URL; và đo lường lượt thích, bình luận, trả lời và tin nhắn lại.
Tương tác trên mạng xã hội
Các ứng dụng xã hội bao gồm thăm dò ý kiến, rút thăm trúng thưởng và các chương trình giới thiệu có thể nâng cao mức độ tương tác của khán giả. Bao gồm những thứ này trên trang web, trang đích, trang Facebook và email của bạn.
Quảng cáo trên mạng xã hội
Khuếch đại các câu chuyện về thương hiệu và cộng đồng; Tiếp cận khách hàng theo hồ sơ xã hội và hoạt động; Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội trong thời gian thực
Quản lý xã hội
Phân tích xã hội
Báo cáo về hiệu suất của các bài đăng và chiến dịch truyền thông xã hội.
xuất bản xã hội
Cho phép tạo, quản lý và lên lịch chia sẻ nội dung trên các kênh truyền thông xã hội.
Tối ưu hóa chiến dịch
Xác định xu hướng trong các chiến dịch truyền thông xã hội, chẳng hạn như thời gian đăng tối ưu, để cải thiện hiệu suất.
Tương tác xã hội
Xem định nghĩa tính năng
. Quản lý tập trung nội dung truyền thông xã hội và các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh xã hội.
Quảng cáo xã hội
Cung cấp các tính năng để quản lý và tối ưu hóa quảng cáo trả tiền trên các kênh xã hội.
Lập kế hoạch chiến dịch
Cho phép phân loại hoặc nhóm các bài đăng riêng lẻ để hợp lý hóa các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội.
Bán hàng/Tiếp thị
Công cụ thiết kế mặt tiền cửa hàng
Cung cấp các mẫu tiêu chuẩn với bộ công cụ dễ sử dụng để tùy chỉnh các mẫu nhằm giới thiệu thương hiệu của cửa hàng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
Trực quan hóa sản phẩm
Khả năng hiển thị và quản lý ảnh, chế độ xem 3D, video, v.v. cho từng sản phẩm
Đề xuất / Cá nhân hóa
Cá nhân hóa trải nghiệm của người mua bằng cách hiển thị các sản phẩm phù hợp nhất cho người tiêu dùng và tăng chuyển đổi bằng cách sử dụng hành vi của người mua trong quá khứ và các quy tắc hướng đến người bán. Các công cụ có thể bao gồm như bán chéo/bán thêm, khuyến mãi, đề xuất, bán có hướng dẫn, v.v.
Khuyến mãi và giảm giá
Chứa các tính năng cho phép quản trị viên thiết lập các chương trình khuyến mãi trên trang web, cung cấp giảm giá theo thời gian và nhập mã phiếu giảm giá.
Từ Bỏ Giỏ Hàng
Cung cấp các công cụ giúp chuyển đổi các xe hàng bị bỏ rơi thành doanh số bán hàng. Lưu các mặt hàng trong giỏ hàng nếu người dùng không hoàn tất giao dịch mua. Cho phép người dùng tiếp tục quá trình đặt hàng trong một phiên trong tương lai. Gửi email cho người dùng để nhắc họ rằng họ có các mặt hàng trong giỏ hàng của họ.
Đánh giá sản phẩm
Khả năng hiển thị đánh giá và cho phép người dùng viết đánh giá cho từng sản phẩm. Tích hợp để đánh giá phần mềm phân phối để bao gồm các đánh giá gần đây nhất cho sản phẩm
SEO
Cung cấp các công cụ để hướng lưu lượng truy cập đến các trang thông qua tìm kiếm không phải trả tiền
Danh mục sản phẩm
Quản lý nội dung
Khả năng thêm/cập nhật sản phẩm, giá sản phẩm, thông tin sản phẩm và các nội dung khác có trên trang Thương mại điện tử.
Cấu hình sản phẩm
Khả năng tất cả người dùng chọn tùy chọn để định cấu hình sản phẩm hoặc chọn tùy chọn sản phẩm. Ví dụ: màu sắc, kích thước, v.v.
Tìm kiếm và lọc sản phẩm
Cung cấp trải nghiệm người dùng phong phú để tìm sản phẩm trên trang web thông qua tìm kiếm trên toàn trang web, điều hướng theo khía cạnh, lọc và sắp xếp sản phẩm
Sản phẩm phi vật thể
Xem định nghĩa tính năng
Cung cấp chức năng cụ thể để bán các sản phẩm vô hình như: Đăng ký, Bản dùng thử, Cấp phép vĩnh viễn, Tải xuống, Bản dùng thử miễn phí, v.v.
Quá trình đặt hàng
Quy trình thanh toán
Xem định nghĩa tính năng
Bao gồm các tính năng tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán của người dùng như Giỏ hàng và Thanh toán bằng một lần nhấp, tóm tắt đơn hàng, biên lai.
Tùy chọn vận chuyển
Chức năng cho phép người dùng lựa chọn các tùy chọn vận chuyển dựa trên giá cả và thời gian giao hàng. Có thể tích hợp với các công ty vận chuyển/hoàn thiện đơn hàng của bên thứ 3.
Không có đủ dữ liệu
Hiển thị và xử lý thuế
Hiển thị thuế thích hợp cho người dùng dựa trên luật pháp địa phương. Chứa chức năng xử lý thuế trong các hệ thống phụ trợ. Có thể tích hợp với các giải pháp thuế của bên thứ ba.
Không có đủ dữ liệu
Xử lý thanh toán
Như đã báo cáo trong 10 bài đánh giá Vendasta. Hỗ trợ các phương thức thanh toán bắt buộc bao gồm xử lý thẻ tín dụng, đơn đặt hàng, paypal, v.v. Có chức năng quản lý gian lận phù hợp.
Quản lý đơn hàng
Dựa trên 10 đánh giá Vendasta. Chứa các công cụ cho phép quản trị viên quản lý các đơn đặt hàng đã đặt để đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng của khách hàng được xử lý chính xác và đúng hạn.
Trả lại / Hoàn tiền
Chức năng cho phép người dùng xử lý trả lại/hoàn tiền thông qua tự phục vụ hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng.
Không có đủ dữ liệu
Quản lý hàng tồn kho
Hiển thị mức tồn kho của sản phẩm trong thời gian thực. Hiển thị hàng tồn kho theo vị trí nếu được yêu cầu.
Thực hiện đa kênh
Chứa chức năng quản lý đơn hàng phân tán để đơn hàng có thể được thực hiện từ nhà kho, cửa hàng, nhà cung cấp thả hàng hoặc nhận hàng tại cửa hàng.
Hỗ trợ đa kênh
Bán hàng đa kênh
Cung cấp cách tiếp cận liền mạch với trải nghiệm của người tiêu dùng thông qua tất cả các kênh mua sắm có sẵn (Di động, Mạng xã hội, Web, Điểm bán hàng, danh mục). Đôi khi được gọi là Omni-Channel.
di động
Các tính năng cho phép khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm bằng thiết bị di động.
Thương mại xã hội
Các tính năng cho phép khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm trên các nền tảng xã hội phổ biến. Có thể cung cấp các tích hợp hoặc công cụ tiêu chuẩn để xây dựng cửa hàng xã hội trên nền tảng.
Dịch vụ khách hàng
Cung cấp các tính năng cho phép nhóm dịch vụ khách hàng tương tác với khách hàng. Các tính năng có thể bao gồm trò chuyện và hỗ trợ qua điện thoại.
Định vị cửa hàng
Cho phép khách hàng định vị và điều hướng đến các vị trí thực tế bằng mã zip, thành phố hoặc GPS
Tích hợp cửa hàng bên thứ 3
Tích hợp/Đồng bộ hóa danh mục sản phẩm của bạn với các nhà bán lẻ trực tuyến lớn như Amazon, Ebay, v.v. để dễ dàng quản lý việc bán sản phẩm qua các kênh của bên thứ 3
B2B
Bao gồm các tính năng có giá trị đối với các giao dịch B2B. Ví dụ: quản lý đối tác, định giá hợp đồng, lập hóa đơn, quyền sản phẩm, quản lý hợp đồng, v.v.
Báo cáo & Bảng điều khiển
Khả năng tùy chỉnh báo cáo
Cho phép người dùng linh hoạt thao tác và tìm hiểu sâu hơn về dữ liệu được cung cấp thông qua công cụ
Xuất báo cáo
Như đã báo cáo trong 26 bài đánh giá Vendasta. Cho phép người dùng xuất báo cáo từ sản phẩm thành tệp .xsl, .csv hoặc .pdf.
khả năng mở rộng
Cho phép nhà tiếp thị thêm, theo dõi và đo lường vô số tài khoản truyền thông xã hội.
Nhãn trắng
Cung cấp dịch vụ ghi nhãn màu trắng cho các đại lý hoặc người bán lại để tùy chỉnh thương hiệu nền tảng.
Phân tích xã hội
Phân tích đối thủ cạnh tranh
Thu thập và so sánh dữ liệu xã hội từ các đối thủ cạnh tranh để giúp theo dõi sự cạnh tranh và tiến độ điểm chuẩn trong lĩnh vực xã hội.
Phân tích người theo dõi
Phân tích và minh họa thông tin người theo dõi như nhân khẩu học, vị trí, sở thích, v.v.
Đăng hiệu suất
Theo dõi mức độ tương tác (lượt xem, lượt thích, yêu thích, tin nhắn lại, bình luận, v.v.) mà mỗi phần nội dung nhận được để làm nổi bật loại nội dung nào phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu.
Theo dõi chiến dịch phải trả tiền
Theo dõi và đo lường sự thành công của các sáng kiến quảng cáo trả phí chạy trên các trang truyền thông xã hội.
Ghi công
Liên kết hoạt động xã hội với kết quả kinh doanh như khách hàng tiềm năng, chuyển đổi và bán hàng.
Phân tích thẻ bắt đầu bằng dấu thăng
Phân tích hiệu suất của các thẻ bắt đầu bằng # và xác định các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến hoặc theo xu hướng.
Phân tích tình cảm
Sử dụng AI để đánh giá chính xác tình cảm của nội dung mạng xã hội dựa trên các từ khóa và cụm từ.
Thông Minh Người Tiêu Dùng
Phản hồi của khách hàng
Cung cấp diễn đàn để khách hàng đưa ra phản hồi và lưu trữ dữ liệu để phân tích công ty.
Tình báo cạnh tranh
Cho phép người dùng nhận thông tin theo thời gian thực về hiệu suất và danh tiếng của đối thủ cạnh tranh.
Phân tích tình cảm
Cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị tốt hơn về cách cảm nhận và phản hồi đối với các chiến thuật đạt được danh tiếng.
Báo cáo
Báo cáo doanh nghiệp
Giúp theo dõi hiệu suất tổng thể của các nỗ lực tiếp thị và thiết lập thương hiệu.
bảng điều khiển
Cung cấp một trung tâm tập trung và các công cụ quản lý cho tất cả các điểm dữ liệu liên quan đến danh tiếng trực tuyến.
kích thước
Báo cáo doanh thu dựa trên nhiều thứ nguyên khác nhau, chẳng hạn như phân khúc đăng ký, khu vực địa lý hoặc giảm giá
Doanh thu hoãn lại
Theo dõi doanh thu đối với hàng hóa hoặc dịch vụ chưa được thu thập
Ghi nhận doanh thu
Xác định và báo cáo chính xác kỳ kế toán khi doanh thu được ghi nhận
Giám sát truyền thông
Giám sát mạng xã hội
Giúp theo dõi và giám sát các xu hướng và tương tác trên mạng xã hội.
Quản lý truyền thông xã hội
Giúp quản lý thông điệp xã hội và đo lường tác động đầy đủ của các chiến dịch xã hội.
Giám sát phương tiện kỹ thuật số
Giúp quản lý thông điệp quảng cáo và đo lường tác động đầy đủ của các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số.
Quản lý nội bộ
Hiệu suất của nhân viên
Cung cấp khả năng hiển thị hiệu suất của nhân viên và tác động của mỗi cá nhân đối với các sáng kiến danh tiếng.
Quy trình làm việc nhóm
Giúp thiết lập quy trình làm việc cho phép các thành viên trong nhóm giao tiếp hiệu quả và hợp tác.
tùy chỉnh
mẫu
Cung cấp các mẫu làm sẵn để tạo trang web đơn giản hóa.
Kéo và thả
Cho phép người dùng kéo và thả các mục và nội dung để tùy chỉnh giao diện trang web của họ.
Đầu vào HTML
Cho phép quản trị viên hiểu biết về HTML nhập mã để tùy chỉnh duy nhất trang web của họ.
Tên miền
Cung cấp cho khách hàng tùy chọn để mua một tên miền duy nhất.
Sự phát triển
SEO
Cung cấp cái nhìn sâu sắc về các từ sẽ tăng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Phân tích trang web
Cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về số lần xem trang, người đăng ký, vị trí của người xem, v.v.
Công cụ tiếp thị
Cung cấp các công cụ hỗ trợ nỗ lực tiếp thị của người dùng.
Thương mại điện tử
Cho phép người dùng biến trang web của họ thành cửa hàng trực tuyến bằng cách cung cấp khả năng thương mại điện tử.
lưu trữ
Lưu trữ tên miền trong công cụ.
Nội dung
Tích hợp email
Cung cấp một email để người dùng liên lạc tại hiện trường trong trình tạo trang web của họ.
Quyền
Cho phép quản trị viên tạo quyền dựa trên vai trò hoặc mật khẩu để đảm bảo người dùng chỉ nhìn thấy những gì họ nên xem.
Công cụ WordPress
Trình tạo trang web
thanh toán
tự động hóa
Khả năng tạo và gửi hóa đơn tự động theo tần suất được xác định trước hoặc tùy chỉnh.
điều chỉnh
Điều chỉnh hóa đơn để xử lý các trường hợp ngoại lệ và sửa lỗi.
Dunning
bộ sưu tập
Hỗ trợ người dùng trong việc thu tiền thanh toán cho hóa đơn chưa thanh toán.
Không có đủ dữ liệu
Hiệu suất
gói
Theo dõi hiệu suất tài chính của các loại gói khác nhau.
giảm giá
Xác định tác động của giá đặc biệt và chiết khấu đối với doanh thu.
Cập nhật theo thời gian thực
Các thay đổi đối với dữ liệu vị trí được đồng bộ hóa trên các danh sách ngay lập tức và theo thời gian thực
phân tích
Cung cấp dữ liệu hoặc thông tin chi tiết về hiệu suất và mức độ tương tác của danh sách
Hỗ trợ plugin và chủ đề
Cung cấp các plugin và chủ đề được cài đặt sẵn để tạo các trang web được tối ưu hóa cho Wordpress từ đầu, đồng thời đơn giản hóa quá trình cài đặt.
Quản lý trang web
Cung cấp khả năng quản lý trang web cho nhiều trang web và cũng cho phép người dùng dễ dàng chuyển từ trang này sang trang khác.
Hỗ trợ kỹ thuật
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật để quản lý và bảo trì các trang web WordPress.
Bộ nhớ đệm
Cung cấp bộ nhớ đệm phía máy chủ để tăng tốc trang web WordPress.
Chuyển trang web miễn phí
Cung cấp di chuyển miễn phí đến trang web của nhà cung cấp mà không mất thông tin hoặc thời gian ngừng hoạt động.
Quản lý danh sách
Thư mục mạng
Khả năng gửi dữ liệu vị trí tới nhiều dịch vụ kỹ thuật số
Trình tổng hợp dữ liệu
Khả năng gửi dữ liệu vị trí tới các công cụ tổng hợp chính
Giám sát trùng lặp
Liên tục giám sát các công cụ tìm kiếm và thư mục và loại bỏ các danh sách trùng lặp
Tối ưu hóa
Cung cấp khả năng nâng cao danh sách bằng menu, ảnh, video hoặc dữ liệu phong phú khác
Tối ưu hóa Tìm kiếm Địa phương
Theo dõi thứ hạng
Theo dõi và báo cáo về thứ hạng trong kết quả tìm kiếm địa phương
Danh sách trực tuyến
Báo cáo về các trích dẫn địa phương và phân phối dữ liệu danh sách chính xác cho các thư mục và công cụ tìm kiếm
Google Doanh nghiệp của tôi
Tối ưu hóa hoặc tự động hóa nội dung cho Google Doanh nghiệp của tôi
Quản lý danh tiếng
Theo dõi đánh giá trực tuyến và uy tín thương hiệu
Truyền thông xã hội
Tích hợp với phương tiện truyền thông xã hội và cung cấp các công cụ quản lý hoặc tự động hóa
Bảng điều khiển và báo cáo
Cung cấp thông tin chi tiết và trực quan hóa dữ liệu từ bảng điều khiển toàn diện
Tạo nhiệm vụ
Sáng tạo & Phân công
Tạo và giao nhiệm vụ cho người dùng cá nhân với các chi tiết và ngày đến hạn.
ngày đáo hạn
Đặt thời hạn và mốc quan trọng cho nhiệm vụ, theo cách thủ công hoặc tự động (dựa trên mẫu dự án).
Kéo thả
Người dùng có thể di chuyển các tác vụ và thay đổi các phụ thuộc bằng cách kéo và thả.
Cập nhật hàng loạt
Cho phép người dùng cập nhật nhiều tác vụ cùng lúc, trên nhiều dự án.
Quản lý tác vụ
Ưu tiên nhiệm vụ
Đặt mức độ ưu tiên cho các nhiệm vụ để các cá nhân có thể tổ chức công việc của họ.
Danh sách việc cần làm
Xem định nghĩa tính năng
Mỗi người dùng có thể xem danh sách các nhiệm vụ cần hoàn thành của họ mà không cần truy cập vào các nhiệm vụ khác.
phụ thuộc
Xác định sự phụ thuộc giữa các nhiệm vụ và các quy tắc để quản lý chúng.
Nhiệm vụ định kỳ
Xác định các tác vụ định kỳ có thể được lên lịch tự động theo các khoảng thời gian được xác định trước.
Vendasta có nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng:
Đánh giá của người dùng Vendasta
Sự hỗ trợ mà bạn nhận được với tư cách là chủ doanh nghiệp vượt xa mọi điều bạn mong đợi khi xem xét quy mô của một doanh nghiệp nhỏ so với quy mô của Vendasta. Nhưng nhóm của họ rất nhạy bén, được cung cấp đầy đủ thông tin và siêng năng trong việc theo dõi họ.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Tôi không thể nói nhiều rằng tôi không thích các sản phẩm hoặc các nhóm hỗ trợ doanh nghiệp của tôi. Đã gắn bó với họ được vài năm, tôi chỉ muốn thấy họ tiếp tục phát triển và mở rộng.
Vendasta reviews
Vendasta free
Vendasta download
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết