WorkInSync là một giải pháp SaaS cho phép các công ty thiết lập nơi làm việc kết hợp và đưa nhân viên đến văn phòng một cách an toàn. Với các tính năng như lập lịch trình cho nhân viên, hotdesking và quản lý khách sạn, quản lý phòng hội nghị, quản lý bãi đậu xe và quán cà phê, WorkInSync cung cấp năng lượng cho nơi làm việc của tương lai và hỗ trợ nhân viên làm việc mọi lúc, mọi nơi.
Với Lịch nhóm của WorkInSync, nhân viên có thể làm cho chuyến thăm văn phòng của họ hiệu quả hơn bằng cách biết trước những đồng nghiệp mà họ có thể cộng tác.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, WorkInSync có nhiều tính năng nổi bật:
Công cụ cộng tác
Tình trạng sẵn có
Cho phép người dùng thiết lập tính khả dụng cá nhân.
Ứng dụng di động
Phần mềm có sẵn dưới dạng ứng dụng di động có thể tải xuống.
Tùy chỉnh văn phòng
Sơ đồ tầng tùy chỉnh
Cho phép quản trị viên tự thiết kế văn phòng ảo của mình.
Không có đủ dữ liệu
tùy chỉnh
Cập nhật
Cập nhật nội dung trong thời gian trực tiếp
Tạo bản đồ
Tạo bản đồ kỹ thuật số về không gian của doanh nghiệp
Logistics - Tìm đường kỹ thuật số
triển khai
Phần mềm có thể được triển khai trên ứng dụng dành cho thiết bị di động, ki-ốt cảm ứng tương tác hoặc ứng dụng dựa trên web
phân tích
Cung cấp phân tích về nhân khẩu học và hành vi của khách truy cập
Cung cấp khả năng tạo bản đồ của các trang web trong nhà và ngoài trời
hệ thống định vị
Có thể hoạt động song song với các hệ thống định vị trong nhà
Đặt trước
Lập lịch
Tích hợp với lịch của bên thứ ba hoặc cung cấp lịch lập kế hoạch trong nền tảng hiển thị không gian trống, tình trạng sẵn sàng của nhân viên, v.v.
Đặt phong
Cung cấp cho người dùng một cách để đặt các phòng cụ thể đồng thời trực quan hóa tình trạng sẵn có của phòng.
Thông tin phòng
Cung cấp cho người dùng thông tin liên quan đến phòng, chẳng hạn như sơ đồ tầng, hình ảnh và/hoặc vị trí.
đặt bàn
Cho phép người dùng đặt bàn để sử dụng.
Công cụ nền tảng
Tìm phòng
Cho phép người dùng tìm kiếm phòng trong nền tảng theo tên, vị trí, kích thước phòng và/hoặc tình trạng phòng trống.
Thông tin chi tiết về mức sử dụng phòng
Cung cấp các báo cáo tự động về việc sử dụng phòng, mức độ phổ biến của phòng hoặc các thông tin chi tiết khác liên quan đến cuộc họp.
Quản lý cuộc họp
Cho phép người dùng di chuyển, trao đổi, giám sát và mở rộng đặt phòng.
Sự quản lý
Phần cứng
Hoạt động với màn hình phòng thực tế và biển báo cho biết phòng đã được đặt trước hay chưa.
tìm đường
Tích hợp với các hệ thống tìm đường kỹ thuật số của bên thứ ba hoặc cung cấp các giải pháp tìm đường kỹ thuật số trong nền tảng với chỉ dẫn vị trí và hiển thị thông tin phòng.
Đặt chỗ trên thiết bị di động
Có thể truy cập từ thiết bị di động và cho phép người dùng đặt phòng khi đang di chuyển.
Thông tin cơ bản về nền tảng
Khách Check-in
Cho phép khách đăng ký bằng bảng điều khiển tích hợp của nền tảng.
Báo cáo
Cung cấp các công cụ phân tích tiết lộ các chỉ số kinh doanh quan trọng và theo dõi tiến trình.
bảng điều khiển
Có bảng điều khiển tập trung để người dùng tương tác.
Dữ liệu nền tảng
tự động hóa
Tự động hóa các tác vụ thủ công như thông báo đến và đi của khách, in huy hiệu của khách và tự động điền thông tin liên hệ.
phân tích
Cho phép người dùng theo dõi khách truy cập tại chỗ các lượt truy cập trước đó và các lượt truy cập trong tương lai, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về nhật ký của khách truy cập.
Nhật ký của khách truy cập
Cho phép người dùng sàng lọc khách truy cập đến, thêm khách truy cập được gắn cờ vào danh sách theo dõi và nhận thông báo khi khách truy cập được gắn cờ vào cơ sở.
bảng điều khiển
Cung cấp bảng điều khiển với khả năng đăng ký và đăng ký cũng như nhật ký của khách truy cập.
Khả năng tương tác nền tảng
thông báo
Gửi thông báo cho người dùng về sự đến và đi của khách truy cập.
Phần cứng
Hoạt động với phần cứng, chẳng hạn như iPad, để thể hiện tính tương tác của nền tảng mà khách truy cập dễ sử dụng.
Chức năng bổ sung của nền tảng
Hội nhập
Tích hợp với các công cụ liên quan giúp đơn giản hóa việc quản lý và sử dụng nền tảng.
tích hợp
Tích hợp với các giải pháp kinh doanh như bảng lương, quản lý lực lượng lao động, hệ thống POS, v.v.
tính cơ động
Có thể truy cập từ thiết bị di động và bởi người dùng khi đang di chuyển.
Cổng thông tin
Chứa một cổng thông tin để hỗ trợ bên thứ ba hoặc ứng dụng khách truy cập.
đặt bàn
Cho phép người dùng chọn và đặt trước bàn làm việc trong một khoảng thời gian xác định
Đặt phòng họp
Cho phép người dùng chọn và đặt trước phòng họp trong một khoảng thời gian xác định
Đặt chỗ không gian chung
Cho phép người dùng chọn và đặt trước các không gian chung/chia sẻ trong một khoảng thời gian nhất định
đặt phòng đội
Cho phép người dùng đặt bàn thay cho người khác
Tính khả dụng trong thời gian thực
Cung cấp tính khả dụng theo thời gian thực để người dùng có thể xem những không gian nào có sẵn tại bất kỳ thời điểm nào, cho phép họ đặt bàn hoặc phòng theo yêu cầu
bản đồ văn phòng
Bản đồ văn phòng tương tác
Cung cấp bản đồ tương tác để hỗ trợ nhân viên điều hướng không gian văn phòng
Định vị nhân viên
Cung cấp chế độ xem cập nhật về những người đang ở trong văn phòng và những không gian họ đã đặt, cho phép các đồng nghiệp dễ dàng tìm thấy nhau
Đội lân cận
Cung cấp cho người dùng khả năng đặt chỗ trong một vùng lân cận được chỉ định để cho phép các nhóm ngồi lại với nhau
Phân tích nơi làm việc
Sử dụng không gian
Cho phép quản trị viên đo lường nhu cầu và sử dụng không gian văn phòng
Xu hướng & Sở thích
Cung cấp cho quản trị viên các công cụ để phân tích xu hướng và sở thích của nhân viên tại nơi làm việc, cung cấp dữ liệu hữu ích cho việc lập kế hoạch và bố trí không gian
Công cụ quản trị
Quy hoạch năng lực
Cho phép quản trị viên đặt giới hạn dung lượng cho nhiều không gian khác nhau để đảm bảo an toàn tại nơi làm việc
Bảo vệ hủy bỏ cuộc họp
Khả năng triển khai tính năng đăng ký để giải phóng phòng họp trong trường hợp cuộc họp bị hủy hoặc phòng không còn cần thiết
Nhãn tiện nghi
Khả năng gắn nhãn không gian với các tiện nghi có sẵn, chẳng hạn như thiết bị, để người dùng có thể đặt chỗ thích hợp cho nhu cầu của họ
Tùy chọn chỗ ngồi
Tiện nghi
Lọc bàn dựa trên các tiện nghi do người dùng chỉ định, chẳng hạn như phòng vệ sinh, cửa sổ và phòng họp gần đó.
Nhóm tự động
Tự động phân bổ chỗ ngồi liền kề cho nhân viên làm việc cùng nhau trong một nhóm.
Vùng lân cận được xác định trước
Cho phép quản trị viên tạo các vùng lân cận, giữ các phòng ban và nhóm cùng nhau trong một không gian được chỉ định, hạn chế các tùy chọn đặt bàn dựa trên các tham số này.
Đặt chỗ định kỳ
Cho phép người dùng lên lịch đặt bàn định kỳ
ngăn xếp công nghệ
Cung cấp ứng dụng di động
Cung cấp một ứng dụng di động để người dùng đặt bàn khi đang di chuyển
Tích hợp truyền thông nhân viên
Tích hợp với phần mềm giao tiếp của nhân viên, chẳng hạn như Slack hoặc Microsoft Teams.
Tích hợp lịch
Tích hợp với phần mềm lịch (ví dụ: Google, Microsoft, Outlook)
Tương thích SSO
Tích hợp với hệ thống SSO (đăng nhập một lần) của công ty.
WorkInSync có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người:
Hàng năm
Hàng quý
Đánh giá của người dùng về WorkInSync
Work in Office đã cực kỳ hữu ích trong việc gửi yêu cầu của chúng tôi trong ứng dụng dành cho thiết bị di động để được Ban quản lý của chúng tôi chấp thuận. Đi vào văn phòng một cách liền mạch và được phân bổ vào bàn làm việc được đề cập trong thời gian xảy ra đại dịch và việc vệ sinh bàn làm việc của chúng tôi đã được an ủi về mặt vệ sinh.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Tôi chưa gặp phải bất kỳ nhược điểm nào từ ứng dụng di động, từ đăng ký trên ứng dụng đến phê duyệt và đi làm từ văn phòng đều diễn ra liền mạch và dễ dàng, ít nhất phải nói như vậy.
WorkInSync reivews
WorkInSync download
WorkInSync free
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết