Wrike là nền tảng quản lý công việc mạnh mẽ nhất.
Với sức mạnh, tính linh hoạt và trực giác chưa từng có, Wrike là giải pháp quản lý công việc duy nhất mà một tổ chức sẽ cần để mở rộng quy mô, tối ưu hóa và phát triển nhanh chóng trong một thế giới cạnh tranh.
Hơn 20.000 khách hàng hạnh phúc tiếp sức cho tương lai của họ và cùng nhau đến với Wrike, bao gồm Estée Lauder, Hootsuite, Nielsen, Ogilvy, Siemens và Tiffany & Co.
Được xây dựng cho các nhóm và tổ chức muốn cộng tác, sáng tạo và vượt trội mỗi ngày, Wrike tập hợp mọi người và tất cả công việc vào một nơi duy nhất để loại bỏ sự phức tạp, tăng năng suất và giải phóng mọi người để tập trung vào công việc có mục đích nhất của họ.
– Wrike làm việc bằng cách sử dụng một thứ gọi là Work Intelligence ™ để trải nghiệm câu trích dẫn “tương lai của công việc”.
Điều này cho phép các nhà quản lý dự án ít quan tâm hơn đến việc quản lý thời hạn một cách độc lập bằng cách liên tục nhìn chằm chằm vào bảng điều khiển
– Hơn nữa, nền tảng này cũng cho phép bạn sử dụng lệnh thoại để đẩy nhanh tốc độ hơn rất nhiều
– Với tính năng xử lý văn bản của Wrike, bạn có thể trích xuất dữ liệu từ tài liệu viết tay hoặc tài liệu in và chuyển nó thành tài liệu Word có thể chỉnh sửa.
– Wrike có một thứ gọi là Trả lời thông minh, tương tự như các đề xuất tự động gửi email mà chúng ta thấy trong Gmail ngày nay.
Các ứng dụng đọc qua tin nhắn và cung cấp các câu trả lời ngắn giúp bạn không chạm vào bàn phím.
Nó có những câu trả lời đơn giản như có / không, “Tôi có thể kiểm tra điều đó cho bạn,” “Có thể. Tôi không chắc ”, v.v.
– Phần mềm này cũng có khả năng tương thích theo dõi thời gian cho những người cần ghi nhật ký giờ và tạo hóa đơn cho phù hợp. Bạn có thể theo dõi thời gian cho bất kỳ tác vụ nào bạn đang thực hiện hoặc bạn cũng có thể nhập thời gian theo cách thủ công nếu bạn quên khởi động đồng hồ.
Người quản lý dự án với các cấp độ truy cập nhất định có thể tải xuống báo cáo thời gian để xem nhân viên dành thời gian làm việc của họ ở đâu.
– Wrike cũng bao gồm công cụ Theo dõi thời gian của họ trên phiên bản ứng dụng iOS và Android để giúp mọi thứ thuận tiện hơn một chút cho nhân viên đang di chuyển.
– Một ứng dụng quản lý không chỉ cần giao tiếp một chiều bằng cách cho phép bạn nói chuyện với nhân viên của mình chứ không phải ngược lại. Đôi khi, nhân viên của bạn sẽ cần yêu cầu thay đổi, mở rộng, phân bổ thêm ngân sách, v.v.
Để tự động hóa quy trình này, bạn có thể sử dụng chức năng xử lý yêu cầu có sẵn của ứng dụng để cung cấp cho nhóm của bạn tùy chọn yêu cầu thay đổi mà không cần phải trả lời các cuộc gọi hoặc tin nhắn .
– Wrike còn sở hữu tính năng vô cùng hữu ích đó là giao nhiệm vụ tự động. Mỗi khi nhiệm vụ đạt đến một mức độ hoàn thành nhất định, bạn có thể lập trình nó để tự động giao cho người tiếp theo trong hàng.
Điều này đảm bảo rằng dự án không mất thời gian ngồi nhàn rỗi trong khi chờ đợi nhiệm vụ tiếp theo.
– Công ty đã tung ra một công cụ có tên là Analyze, nền tảng độc quyền của công ty để phân tích nhóm của bạn và tối đa hóa hiệu suất.
– Wrike Analyze được tích hợp sẵn trong ứng dụng và có thể xem xét tất cả các dự án đang thực hiện và xem chính xác điều gì đang khiến nhiệm vụ của bạn bị đình trệ.
Nó sắp xếp tất cả các phát hiện của mình một cách gọn gàng vào một bảng điều khiển thông tin chi tiết, cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn có thể cần để cải thiện quy trình làm việc trong văn phòng và tận dụng tối đa nhóm của bạn.
– Hầu hết các doanh nghiệp đang nghiên cứu nhiều công cụ để phù hợp với nhu cầu của họ. Họ cần một ứng dụng nhắn tin, một trình quản lý tác vụ trực quan, một ứng dụng lịch, một công cụ hội nghị âm thanh / video và hơn thế nữa.
– Việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này có thể gây ảnh hưởng lớn đến năng suất và buộc nhân viên của bạn phải lãng phí thời gian đăng nhập liên tục vào các công cụ khác nhau. Hoàn toàn có thể tránh được rắc rối này bằng cách sử dụng các tích hợp đi kèm với Write.
– Wrike có khả năng tương thích với hơn 400 ứng dụng có thể được thêm liền mạch vào nền tảng. Bạn có thể làm tất cả những gì bạn có thể muốn với Wrike mà không cần phải rời khỏi cửa sổ ứng dụng.
Khi nói đến giá Wrike, nó được chia thành bốn gói: Miễn phí, Chuyên nghiệp, Kinh doanh và Doanh nghiệp.
Phiên bản miễn phí chỉ giới hạn cho năm người dùng, điều này thuận tiện cho các doanh nghiệp thực sự nhỏ không có nhiều nhân viên để quản lý.
Phiên bản Chuyên nghiệp (Professional) thêm một hóa đơn $ 9.8 cho mỗi người dùng mỗi tháng và bao gồm một loạt các công cụ khác.
Doanh nghiệp giới thiệu tính năng theo dõi thời gian, biểu mẫu yêu cầu và không gian làm việc có thương hiệu cùng với chi phí 24.8 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng.
Gói doanh nghiệp bao gồm nhiều tùy chọn bảo mật hơn mà các gói khác không có.
Cùng tham khảo bảng giá sau đây
Tôi và một đồng nghiệp khác đã khám phá gần một chục lựa chọn khác nhau để tìm ra công cụ quản lý phù hợp cho công ty của chúng tôi. Một số khó thiết lập hơn những cái khác. Một số có công cụ tự động hóa mạnh mẽ hơn những công cụ khác. Một số có công cụ sâu hơn những công cụ khác.
Wrike cực kỳ dễ cài đặt và cực kỳ mạnh mẽ! Wrike chắc chắn đứng đầu danh sách khi kết thúc cuộc khám phá của chúng tôi.
Tôi không thích tự động hóa trong Wrike. Nó rất hạn chế. Wrike khắc phục được hạn chế này vì họ đã có các công cụ tích hợp sẵn cho hầu hết mọi chức năng mà tôi muốn được tự động hóa. Đơn khiếu nại duy nhất khác là nó đắt hơn một số lựa chọn khác.
Wrike đang giúp công ty của chúng tôi cải thiện hiệu quả và tổ chức các quy trình của chúng tôi. Nó đã thống nhất công ty của chúng tôi và tăng hiệu suất.
wrike login
wrike download
wrike careers
wrike for mac
wrike for gmail
wrike cyprus
wrike desktop app mac download
wrike desktop app download
wrike download free
wrike download app
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết