ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố quan trọng nhất trong dịch vụ khách hàng

Bởi
04/10/2017
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Phần mềm quản lý kho ERP mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Coaching về dịch vụ khách hàng
  2. 2. Nhận thức về việc lấy khách hàng làm trung tâm
  3. 3. Khiến KH ưng ý là ưu tiên số 1
  4. 4. Trao thưởng cho những nhân sự giúp KH hài lòng
  5. 5. Chia sẻ thành công của KH
  6. Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
5/5 - (2 bình chọn)

Lấy khách hàng làm trung tâm (Customer centricity) là một trong những yếu tố cần thiết nhất trong dịch vụ khách hàng. Bạn tự tin rằng sản phẩm của bạn có giá và chất lượng tuyệt vời? Liệu dịch vụ KH có tỉ lệ thuận với độ hấp dẫn của sản phẩm hay không? Nếu câu trả lời là ko, phần lớn những KH mua sản phẩm từ bạn sẽ ko quay lại trong tương lai.

khách hàng luôn bị thu hút bởi những đề nghị hấp kéo từ các nhà sản xuất khác nhau. Họ không những thích mua hàng với giá hời mà còn dễ “xiêu lòng” bởi chất lượng dịch vụ. Nếu bạn muốn trở thành một trong những doanh nghiệp phân phối dịch vụ KH xuất sắc nhất, hãy thiết lập văn hóa get KH làm trung tâm. Dưới đây là các gợi ý để biến KH làm trung tâm trong bản plan kinh doanh năm 2017.

1. Coaching về dịch vụ khách hàng

Để xây dựng văn hóa get khách hàng làm trung tâm, cần từ khi yếu tố nội tại – chính là nhân sự của bạn. Mỗi người trong cty nên được tham dự vào các buổi đào tạo về dịch vụ khách hàng. all nhân sự đều cần biết công thức giao tiếp với KH, loại câu nào nên sử dụng và cách thức giải quyết các trường hợp đơn giản. Việc đào tạo này sẽ dạy họ những thứ cơ bản nhất về dịch vụ khách hàng và cho họ thấy KH chính là phần cốt lõi của kinh doanh.

Vì sao tất cả nhân viên cần được đào tạo về dịch vụ khách hàng? Câu trả lời là, thậm chí ngay đến những nhân sự design đồ họa cũng “trò chuyện” với khách hàng bằng các sản phẩm của mình mọi lúc. bên cạnh đó, nếu họ design cho công ty của bạn, họ cũng rất nên biết về sản phẩm và nhu cầu của khách hàng. Nếu mỗi nhân sự đều ý thức được về sự ưng ý của KH, sẽ không có vấn đề nào tồn đọng hay mail nào gửi đến mà không được hồi đáp.

Zappos – một cty chuyên bán giày và trang phục, rất nổi tiếng về dịch vụ KH vượt trội. thương hiệu này đặc biệt truyền cảm hứng trong văn hóa quét KH làm trung tâm. Họ sẽ sa thải cả những người giỏi nhất nếu họ không thấm nhuần văn hóa ấy. Tony Hsieh (CEO của Zappos) phát biểu: “Ngay cả khi ai đó hoàn thiện xuất sắc công việc của họ, ngay cả khi họ là người nổi tiếng trong ngành họ đang làm, chỉ cần họ ko làm đúng theo văn hóa của business, chúng tôi sẽ sa thải họ chỉ với lý do này. phản hồi về việc cung cấp dịch vụ KH sẽ đóng 50% vào việc bạn có đang sống cùng văn hóa get KH làm trung tâm và truyền đi cảm hứng cho những người xung quanh hay không”.

2. Nhận thức về việc lấy khách hàng làm trung tâm

Nếu bạn muốn khách hàng trở thành phần cần thiết nhất của công việc kinh doanh, bạn cần phải đặt họ lên đầu tiên. Điều này có nghĩa là gì? Bạn quan trọng lập một triết lý ngắn gọn và rõ ràng “sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa cho thành công”. Hãy khiến nó trở thành phương châm hoạt động chính thức của business theo ngôn ngữ của riêng bạn bằng cách thức bấm mạnh triết lý về sự ưng ý khách hàng trên website và các trang mạng xã hội. tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng lời nói phải đi đôi với hành động.

Hãy định hướng cho nhân sự về ích lợi của việc lấy khách hàng làm trung tâm và sự thiếu vắng nó trong hoạt động cho đến nay của doanh nghiệp. get ví dụ về các cty đã làm dịch vụ KH tốt và có lợi nhuận lớn nhất trong ngành kinh doanh của bạn, viết các bài blog về điều đó và khiến mọi người cảm thấy thân thuộc hơn bằng các số liệu thống kê.

Theo Forrester’s Customer Experience Index, các cty với văn hóa get KH làm trung tâm có giá trị hơn so với đối thủ. Sự Nhìn này được support bởi các số liệu chuyên sâu hơn. Ví dụ, khả năng sale cho KH hiện nay đạt tới 60 – 70% trong khi con số ở đối tượng tiềm năng chỉ là 5-20%.

3. Khiến KH ưng ý là ưu tiên số 1

khách hàng là những “cổ đông” cần thiết nhất của doanh nghiệp. Sự ưng ý của họ đóng vai trò cực kỳ lớn trong việc họ sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu để đóng góp vào doanh thu công ty.
Một nghiên cứu thực hiện bởi InfoQuest cho thấy rằng một KH hoàn toàn ưng ý đóng góp gấp 2,6 lần doanh thu so với một KH chỉ hài lòng ở một số góc cạnh và gấp 14 lần so với KH ko hài lòng ở điểm bất kỳ trên hành trình KH.

Thông thường, bạn cần phải hy sinh một vài thứ để khiến cho dịch vụ KH trở nên tốt hơn. Ví dụ, bạn cần phải rút ngắn cuộc họp hoặc trả lời email vào những dịp lễ, Tết. ngoài ra, đến cuối ngày, bạn sẽ thấy rằng sự hy sinh này là hoàn toàn xứng đáng. Nếu người quản lý làm điều này, họ sẽ chứng minh được rằng những vấn đề của khách hàng không thể chờ đợi cho đến khi người phụ trách dịch vụ khách hàng hoàn toàn rảnh để hồi đáp. Họ đem đến một dấu hiệu cực kỳ rõ ràng rằng sự ưng ý KH nên là ưu tiên thực sự cho all công ty.

Khi những nhân viên Quan sát thấy cách làm việc này ở những người quản lý, họ sẽ có xu hướng làm theo nhiều hơn và từ đây, điểm số dành cho sự hài lòng KH chắc chắn sẽ tăng rõ rệt.

4. Trao thưởng cho những nhân sự giúp KH hài lòng

Để có được văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong công ty, bạn cần phải có một đội ngũ nhân sự có khả năng tương tác tốt và làm hài lòng KH trên phương diện cá nhân. Bạn có thể trao thưởng cho những nhân viên đem đến dịch vụ KH vượt trội và luôn đáp ứng vượt xa khỏi những gì cần thiết để làm hài lòng KH.

Cung cấp dịch vụ KH thông qua Live Chat sẽ khiến việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Live Chat cho phép bạn nhận thấy đại diện nào đạt được sự ưng ý KH ở mức cao nhất (được đánh giá bởi chính khách hàng). Tất nhiên, bạn vẫn có thể chọn các góc cạnh khác để đánh giá hiệu quả.

Bạn cũng nên có những Quan sát nhận xứng đáng dành cho những con người “đằng sau cánh gà”, tuy ko trực tiếp liên hệ với KH nhưng chắc chắn xứng đáng với sự ghi nhận đó, ví dụ như những người phụ trách design đồ họa kể trên. Vào mỗi dịp Valentine, Southwest Airlines lại trao tặng danh hiệu “Người anh hùng của Trái tim” giống như một phần thưởng cho những cống hiến của “tập thể những ngôi sao lặng thầm làm việc sau cánh gà” theo công thức gọi của họ – người chẳng phải có một tương tác trực tiếp nào với khách hàng nhưng có sự đóng góp quan trọng trong việc đạt được sự ưng ý của họ.

5. Chia sẻ thành công của KH

Đừng bao giờ chấm dứt mối quan hệ với KH ngay sau khi bạn sale cho họ. Hãy hỗ trợ sự thành công của KH. Khi KH đạt được điều gì đó trong cuộc sống, hãy chia vui cùng họ, chúc mừng họ và chia sẻ những nghĩ suy của bạn trên social.

Một trong những ý tưởng tốt nhất là hãy viết câu chuyện về thành công của khách hàng có sử dụng sản phẩm của bạn. Nó giúp bạn nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng, đồng thời cho thấy rằng KH là phần chính yếu của công việc kinh doanh và bạn ở đây để giúp họ, khiến cuộc sống của họ trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn. Sự hài lòng của họ chính là chìa khóa cho mọi thành công.

Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm

Để khách hàng làm trung tâm là điều bắt buộc nếu bạn mong muốn có những khách hàng ưng ý và công việc kinh doanh thuận tiện. Một vài công ty tuân thủ điều này tuyệt đối, ví dụ như họ sẵn sàng sa thải nhân viên nếu người đó không phù hợp với văn hóa quét khách hàng làm trung tâm. Điều này nghe có vẻ cực đoan, nhưng đó lại chính là quy tắc để bạn đạt được mục đích cần thiết nhất: sự thỏa mãn của khách hàng. Chỉ cần bạn có được những KH hài lòng và vui vẻ, bạn sẽ có sự nghiệp kinh doanh thành công.

Theo Olga Kolodynska

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên zalo

6 phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả nhất

14/08/2024
72
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo