YOOBIC là nền tảng trải nghiệm tuyến đầu số 1 được thiết kế để tạo ra nơi làm việc kỹ thuật số hấp dẫn và hiệu quả nhất cho các nhóm tuyến đầu. Nó trang bị cho nhân viên các công cụ để giao tiếp, đào tạo và quản lý tác vụ — tất cả đều nằm trong quy trình làm việc. Ứng dụng YOOBIC dành cho thiết bị di động, mạng xã hội, trò chơi hóa, được cá nhân hóa và được hỗ trợ bởi AI. Các nhà bán lẻ hàng đầu trên thế giới như Levi’s, Francesca’s, Lacoste và Timberland đều dựa vào YOOBIC để thúc đẩy thành công trên tuyến đầu.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, YOOBIC có nhiều tính năng nổi bật:
Nền tảng
tùy biến
Cho phép quản trị viên tùy chỉnh để chứa các quy trình độc đáo của họ. Bao gồm khả năng tạo các đối tượng, trường, quy tắc, tính toán và dạng xem tùy chỉnh.
API tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.
quốc tế hóa
Cho phép người dùng xem và giao dịch kinh doanh với cùng một nội dung bằng nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ.
Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
Hiệu suất
Luôn sẵn sàng (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành nhiệm vụ một cách đáng tin cậy.
tính cơ động
Có thể truy cập từ thiết bị di động và bởi người dùng khi đang di chuyển.
Báo cáo
Cung cấp các công cụ phân tích tiết lộ các chỉ số kinh doanh quan trọng và theo dõi tiến trình.
bảng điều khiển
Có bảng điều khiển tập trung để người dùng tương tác.
Thông tin cơ bản về nền tảng
Hiệu suất
Luôn sẵn sàng (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành nhiệm vụ một cách đáng tin cậy.
Báo cáo
Cung cấp các công cụ phân tích tiết lộ các chỉ số kinh doanh quan trọng và theo dõi tiến trình.
Điểm chuẩn hiệu suất
So sánh kết quả khảo sát với điểm chuẩn của ngành để xác định các lĩnh vực chính cần cải thiện. Đánh giá kết quả khảo sát ở cấp độ nhân viên cấp cao hoặc cá nhân.
Báo cáo & Bảng điều khiển
Kết quả khảo sát có thể được trực quan hóa và báo cáo trong thời gian thực, với bảng điều khiển của người quản lý và các công cụ báo cáo tự động. Các báo cáo có thể được tùy chỉnh và phân phối để hỗ trợ cải thiện tổ chức và đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Chức năng bổ sung của nền tảng
tính cơ động
Có thể truy cập từ thiết bị di động và bởi người dùng khi đang di chuyển.
Tại chỗ
Cung cấp phiên bản tại chỗ của nền tảng
bảng điều khiển
Có bảng điều khiển tập trung để người dùng tương tác
Quản lý tác vụ
Cung cấp khả năng quản lý và ưu tiên nhiệm vụ
Phân khúc nhân viên
Phân khúc nhân viên theo các yếu tố như vị trí, nhân khẩu học và vị trí. Phân phối khảo sát và lọc kết quả khảo sát theo phân khúc nhân viên.
Tạo mục tiêu và thử thách
Đặt mục tiêu nghề nghiệp và cá nhân với các mốc và ngày đến hạn có thể tùy chỉnh trong hệ thống. Chia sẻ những mục tiêu này với những người dùng khác, đồng thời theo dõi và đo lường hiệu suất bằng các công cụ tích hợp.
Nhận dạng ngang hàng
Xem định nghĩa tính năng
Gửi và nhận sự công nhận dưới dạng huy hiệu kỹ thuật số, giải thưởng hoặc tin nhắn cho đồng nghiệp, nhân viên và người quản lý. Công nhận được hiển thị trong thời gian thực trong nền tảng trên nguồn cấp dữ liệu hoạt động trực tiếp.
Cổng thông tin phản hồi xã hội
Giao tiếp với các thành viên trong nhóm và người quản lý thông qua cổng web có thể tùy chỉnh được tích hợp sẵn. Người dùng có thể giao tiếp trực tiếp với nhau và có thể đặt câu hỏi, chia sẻ sự thất vọng và đưa ra đề xuất với các mức độ ẩn danh khác nhau.
Dữ liệu nền tảng
Tìm kiếm nền tảng
Tìm nội dung hoặc tệp quan trọng bằng cách sử dụng từ khóa, siêu dữ liệu, thẻ, v.v.
Hình dung
Chứa các công cụ để hiển thị hóa các tập dữ liệu hoặc quy trình công việc
Khả năng tương tác nền tảng
Khái niệm cơ bản
Hiệu suất
Luôn sẵn sàng (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành nhiệm vụ một cách đáng tin cậy.
tính cơ động
Có thể truy cập từ thiết bị di động và bởi người dùng khi đang di chuyển.
khả năng tùy biến
Cho phép quản trị viên điều chỉnh các quy trình độc đáo của họ. Bao gồm khả năng tạo nội dung giáo dục tùy chỉnh.
Sáng tạo nội dung
Chứa các công cụ cho phép người dùng tạo nội dung gốc trực tiếp trong ứng dụng
Hiệu suất
Giám sát
Cung cấp các công cụ để theo dõi và đo lường hiệu suất ứng dụng
Báo cáo
Cung cấp các phân tích tiết lộ các số liệu và tiến độ kinh doanh quan trọng.
Sự tuân thủ
Theo dõi việc tuân thủ các chính sách nội bộ như Giá quảng cáo tối thiểu (MAP)
Chấp hành
Sự hợp tác
Cho phép nhân viên, người quản lý và nhà bán lẻ cộng tác trong các nhiệm vụ thực hiện bán lẻ
Đào tạo & eLearning
Đánh giá và Thực hành
Cung cấp Câu đố, Kiểm tra và Mô phỏng phần mềm để củng cố và đo lường hiệu quả của tài liệu
Phân phối và theo dõi nội dung
Bao gồm cộng tác dựa trên web, Tự lãnh đạo, do Người hướng dẫn, theo dõi việc hoàn thành để tuân thủ.
Sáng tạo nội dung
Cung cấp các công cụ để tạo tài liệu đào tạo cho các khóa học do người hướng dẫn và tự hướng dẫn
Cổng quản lý
Cho phép Người quản lý và/hoặc phụ huynh xem tiến trình của các thành viên trong nhóm hoặc trẻ em
Lưu trữ và quản lý nội dung
Cung cấp chức năng lưu trữ, sắp xếp và tìm kiếm tất cả nội dung đào tạo
Thư viện nội dung
Đánh giá và Thực hành
Cung cấp các Câu đố, Thử nghiệm và Mô phỏng Phần mềm để củng cố và đo lường hiệu quả của tài liệu
Phân phối và theo dõi nội dung
Bao gồm cộng tác dựa trên web, Tự lãnh đạo, do Người hướng dẫn, theo dõi việc hoàn thành để tuân thủ.
Học xã hội
Sáng tạo nội dung
Cung cấp các công cụ để tạo tài liệu đào tạo cho các khóa học do người hướng dẫn và tự hướng dẫn
Cổng quản lý
Cho phép Người quản lý và/hoặc phụ huynh xem tiến trình của các thành viên trong nhóm hoặc trẻ em
Lưu trữ và quản lý nội dung
Cung cấp chức năng lưu trữ, sắp xếp và tìm kiếm tất cả nội dung đào tạo
Thư viện nội dung
Nội dung nền tảng
Khảo sát xung của nhân viên
Phân phối các cuộc thăm dò hoặc khảo sát tập trung vào văn hóa ngắn, có thể tùy chỉnh cho nhân viên để đo lường các yếu tố khác nhau về mức độ gắn kết của nhân viên, bao gồm công việc, môi trường và mức độ hài lòng về lương.
Tùy chỉnh khảo sát
Tùy chỉnh các thành phần khác nhau của khảo sát, bao gồm các câu hỏi riêng lẻ, tần suất phân phối, quy mô đối tượng và ẩn danh.
Tạo mục tiêu và thử thách
Đặt mục tiêu nghề nghiệp và cá nhân với các mốc và ngày đến hạn có thể tùy chỉnh trong hệ thống. Chia sẻ những mục tiêu này với những người dùng khác, đồng thời theo dõi và đo lường hiệu suất bằng các công cụ tích hợp.
Mẫu dựa trên khoa học
Cung cấp các mẫu nội dung do các học giả và/hoặc các học viên xây dựng, đồng thời tận dụng khoa học và nghiên cứu.
Phân phối thông tin
Nguồn cấp tin tức
Cho phép phân phối thông tin qua nguồn cấp tin tức cuộn.
bản tin
Cho phép thông tin được phân phối qua bản tin.
thông báo
Cho phép thông tin được phân phối thông qua thông báo đẩy.
Cho phép thông tin được phân phối qua email.
Chia sẻ đa kênh
Cho phép quản trị viên cung cấp thông tin qua nhiều kênh cùng một lúc.
Sự tham gia của người lao động
Nội dung do nhân viên tạo
Cho phép nhân viên tạo nội dung của riêng họ và tải nội dung đó lên nền tảng.
xác nhận
Cho phép nhân viên xác nhận rằng họ đã nhận hoặc đọc một phần nội dung.
Bình luận
Cho phép nhân viên để lại nhận xét về bài viết trong ứng dụng.
Dịch nội tuyến
Tự động dịch thông tin qua máy dịch.
Quyền truy cập quản trị
Cho phép quản trị viên thiết lập quyền trong ứng dụng.
YOOBIC chưa cung cấp thông tin về giá của sản phẩm và dịch vụ này.
Đánh giá của người dùng về YOOBIC
Yoobic đã cung cấp cho chúng tôi một nền tảng tùy chỉnh tuyệt vời để giúp chúng tôi cải thiện hoạt động giao tiếp và hợp lý hóa hoạt động giao tiếp của công ty trên toàn quốc.
Tất cả các giai đoạn của quan hệ đối tác đã được truyền đạt và thực hiện tốt với sự hỗ trợ và giao tiếp tuyệt vời.
Bản thân sản phẩm cung cấp nhiều chức năng dễ sử dụng và dễ quản lý
Có một số lĩnh vực cơ hội trong nền tảng sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm hiện tại.
Tuy nhiên, yêu cầu tính năng và hệ thống vé ý tưởng sản phẩm hoạt động tốt và với mỗi bản cập nhật đều có tiến bộ tích cực đáng kể.
Mặt xã hội/giao tiếp của nền tảng có thể được cải thiện từ góc độ khả năng sử dụng. Cụ thể là các trang cộng đồng xã hội/hồ sơ xã hội để phù hợp với Instagram/Facebook và chức năng Trò chuyện có thể hoạt động tốt hơn nhiều để phù hợp với các nền tảng khác như WhatsApp & Teams. Chỉ khi đó, các công ty lớn mới có thể chuyển đổi hoàn toàn sang sử dụng Yoobic làm nền tảng hoạt động duy nhất của họ.
YOOBIC free
YOOBIC download
YOOBIC reviews
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết