ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá hơn 15 công cụ & combo hỗ trợ Marketing Online

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá 7 dự án nằm trong hệ sinh thái ATP HOLDINGS

    Quà Tặng ATP Software

    Quà Tặng ATP Software

    Các gói ưu đãi dành cho khách hàng khi mua phần mềm

    New

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá hơn 15 công cụ & combo hỗ trợ Marketing Online

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá 7 dự án nằm trong hệ sinh thái ATP HOLDINGS

    Quà Tặng ATP Software

    Quà Tặng ATP Software

    Các gói ưu đãi dành cho khách hàng khi mua phần mềm

    New

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online
10 chỉ số KPIs quan trọng trong ngành bán lẻ không thể thiếu khi kinh doanh

10 chỉ số KPIs quan trọng trong ngành bán lẻ không thể thiếu khi kinh doanh

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
29/07/2019
Trong Bán hàng online, Kiến thức Marketing
0

Xếp hạng bài viết này
Một trong những điểm yếu của người chủ kinh doanh thường là trí thông minh lý trí yếu hơn trí thông minh về cảm xúc. Khi tiếp xúc với họ, bạn sẽ thấy được truyền cảm hứng rất nhiều từ sự sáng tạo và nhiệt huyết. Không những thế, để thành công trong lĩnh vực kinh doanh lĩnh vực thời trang bán lẻ, bạn cần hiểu thêm về “ câu chuyện của các con số” bên cạnh câu chuyện thương hiệu, hướng dẫn tạo ra “ ma trận chỉ số bán lẻ” bên cạnh “ ma trận sản phẩm”.

  • Làm thế nào để cải thiện được hiệu quả hoạt động bán lẻ tại cửa hàng?
  • Làm thế nào để làm rõ ràng và sắc nét hơn lợi thế cạnh tranh của brand của bạn?
  • Làm thế nào để biết bạn đang làm marketing đúng hướng và có hiệu quả tối đa?

Hàng ngày, một người chủ cửa hàng thời trang phải xử lý rất nhiều thông tin và đối mặt với nhiều thử thách sự vụ, làm thế nào để biết rằng thông tin nào mình cần tụ hội vào và ra các quyết định để cải thiện nó để công việc kinh doanh của mình trở nên tốt hơn?

Nếu bạn cũng có chung những băn khoăn trên, thì 10 KPIs ( chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động) sau đây của lĩnh vực bán lẻ có thể giúp bạn được phần nào.

1. Doanh số bán hàng trên m2 (SPSM)

Cách tính: SPSM=Tổng doanh thu (VNĐ) / tổng diện tích (m2)

Ví dụ: Doanh thu mỗi tháng của shop A là 500 triệu trên diện tích 200m2 thì SPSM=500/200=2,5 triệu/m2.

Vì sao KPI này quan trọng?

Đây là Chỉ số đo lường hiệu quả việc dùng không gian bán lẻ và tài sản đầu tư. Giả sử như bạn có 2 cửa hàng cùng diện tích và chỉ số SPSM của cửa hàng A thấp hơn shop B thì có thể do:

  • Việc thiết kế sắp đặt quầy kệ trưng bày cửa hàng A chưa hợp lý
  • Cơ cấu bố trí hàng hoá có vấn đề
  • Nhu cầu tiêu dùng tại khu vực thấp hơn
  • Lưu trữ hàng tồn kho chưa hợp lý
  • Các chương trình xúc tiến thương mại chưa hiệu quả

Đo lường chỉ tiêu này như thế nào?

Tần suất đo: Hàng tháng

Chịu trách nhiệm đo: Phòng kinh doanh/ shop trưởng

Thẩm định thông tin: BP kế toán/ tài chính.

Công cụ đo: các công cụ quản lý bán hàng có thể hạch toán lãi/lỗ/doanh thu thực tế và đối chiếu với diện tích shop để ra chỉ số cần tìm.

2. Lưu lượng khách hàng

Cách tính: Đây là 1 chỉ số khó đo đếm, có khả năng mất chi phí. Thông thường, các cty chuyên nghiệp sẽ dùng dịch vụ people counter. Công nghệ đếm người này đã trải qua 4 thời kì:

Thế hệ 1: Infrared Beam Counter ( 2002-2004): Đếm bằng máy đếm nhịp hồng ngoại

Thế hệ 2: thermal counters ( 2005-2011): đếm bằng nhiệt

Thế hệ 3: Video & wifi counting ( 2012-2016): Đếm bằng video và wifi

Thế hệ 4: Video & wifi analytics with video footage ( 2017 to present): đếm khách có test lại, dùng cả công nghệ computer vision.

Công nghệ tương lai: Face-recognition: nhận diện khuôn mặt.

Ví dụ: 10,000 người tới shop 1 tháng

Cấp độ quan trọng

Đo đếm được chỉ số này sẽ cho ông/ bà chủ thấy rõ điểm mạnh/ yếu của các hoạt động:

Design mặt bằng cửa hàng (store layout): Nó sẽ chỉ ra khu vực nào nhiều lưu lượng nhất, khu nào ít nhất,nơi nào khách hàng bị tắc và nơi nào là điểm chết trong cửa hàng

Hiệu quả của các hoạt động truyền thông quảng cáo: Liệu các chương trình truyền thông có đủ hiệu quả để kéo khách hàng tới cửa hàng?

Điều phối nhân viên: hoạt động điều phối có hiệu quả giữa các khung giờ cao điểm ( lưu lượng khách hàng lớn) và những khung giờ vắng khách? Không nhất thiết cửa hàng luôn phải có số lượng NVBH cố định.

Phương pháp

Tần suất đo: Hàng tháng

Chịu trách nhiệm đo: Bộ phận IT

Thẩm định thông tin: Giám đốc

3. Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng

mẹo tính: Số KH mua hàng/ tổng KH tới cửa hàng

Ví dụ: 1 tháng cửa hàng A có 20 khách tới shop nhưng chỉ có 1 khách mua hàng thì tỷ lệ là 5%.

Có thể tính tương tự cho số hoá đơn bán hàng/ tổng lưu lượng lượt khách tới cửa hàng.

Cấp độ quan trọng

Giúp đánh giá hiệu quả của các thành phần trong shop, từ đó đưa ra các hành động để cải thiện:

Dịch vụ khách hàng: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán đã đủ tốt chưa? Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bán lẻ có được thực hiện nghiêm túc không?

Trưng bày và trang trí: Trưng bày hàng hoá đã đủ hấp kéo chưa? NVBH (nhân viên bán hàng) có triển khai đúng theo hướng dẫn trưng bày không?

Trải nghiệm mua hàng: thiết kế trải nghiệm KH tại điểm bán đã hợp lý chưa? Còn chỗ nào chưa bằng đối thủ cạnh tranh?

Đo lường như thế nào?

Tần suất đo: Thường khi có sự thay đổi về các yếu tố: dịch vụ khách hàng/ thay NVBH/ thay trải nghiệm KH

Chịu trách nhiệm đo: Bộ phận kinh doanh

Thẩm định thông tin: Kế toán/ tài chính

4. Số lượng hoá đơn/ giao dịch

Cách tính: Tổng hợp số lượng hoá đơn/ giao dịch phát sinh

Ví dụ: 200 hoá đơn/ tháng

Vì sao nó quan trọng: dùng chỉ số này để điều chỉnh:

Chiến thuật marketing tại điểm bán: có nên ứng dụng các chương trình promotion để xúc tiến gia tăng giao dịch?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và trải nghiệm KH: có đủ hấp dẫn?

Điều phối NVBH: shop có đủ bận rộn không? shop A Có cần nhất thiết phải đủ người giống như các shop khác không nếu lượng mua bán chỉ bằng 1/3?

Đo lường

Tần suất đo: Hàng ngày/ tuần/ tháng

Chịu trách nhiệm đo: BP sale

Thẩm định thông tin: Kế toán.

5. Giá trị trung bình hoá đơn

Cho người chủ cái Quan sát vĩ mô hơn về ngân sách mà KH của họ sẵn sàng chi trả cho sản phẩm hiện hành.

Cách tính: Tổng doanh thu/ tổng số hoá đơn

Ví dụ: cửa hàng đạt 500 triệu / 1tháng, bán được 100 hoá đơn, như vậy trung bình mỗi đơn hàng khách hàng mua khoảng 5 triệu

Vì sao nó quan trọng: Nó là chỉ số đánh giá hiệu quả của các hoạt động:

Liên quan tới chính sách giá: đã hợp lý chưa? ATV thấp thể hiện việc chưa tận dụng tốt các hoạt động upsell , cross-sell, bán bundles hoặc đơn giản là chưa có biện pháp kích thích KH mua vượt chi phí dự kiến của họ

Liên quan tới phát triển sản phẩm: khách hàng sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm có giá trị cao( đắt tiền) hay là mua nhiều sản phẩm có giá trị thấp? Thói quen là mua hàng 1 lần ít sản phẩm hay là mua nhiều sản phẩm? Từ đó mang ra các sản phẩm phù hợp cho từng group value drivers/ margin builders/ traffic drivers/ basket builder.

Đo lường

Tần suất đo: Theo ngày/ tuần

Chịu trách nhiệm đo: sale

Thẩm định thông tin: Kế toán

6. Mức lãi cận biên

Cách tính: PM = tổng lãi / tổng doanh thu x 100%.

Ví dụ: cửa hàng lãi 1 tháng 100 triệu ( sau khi trừ chi phí) so với doanh thu 1 tỷ thì PM=10%

Tại sao nó quan trọng: Chỉ số này hiển nhiên cần thiết đối với người làm kinh doanh. So sánh chỉ số này qua các tháng, người chủ sẽ biết được:

Doanh thu: Tăng lớn nhưng chưa chắc lợi nhuận đã tăng theo nhịp của doanh thu.

Các chi phí hoạt động tại cửa hàng: Có thể đang cao, cần giảm để tăng hiệu quả hoạt động quản lý

suy nghĩ và tính toán tới phần giá cả: có thể tăng giá nếu mong muốn tăng lợi nhuận? Hoặc phải xây dựng cơ cấu hàng margin builders cao hơn trong cơ cấu hàng hoá cửa hàng.

Đo lường

Tần suất đo: Hàng tháng/ quý/ năm

Chịu trách nhiệm đo: sale

Thẩm định thông tin: Kế toán

7. Vòng quay hàng hoá

Số lần hàng hoá trong kho hàng được bán ra trong 1 khoảng thời gian nhất định

Cách tính: ST= Tổng giá vốn hàng bán/ tồn kho trung bình

Ví dụ: Tồn kho trung bình 1 cửa hàng là 500 triệu, 1 năm bán được 1 tỷ tính theo giá vốn hàng hoá ( giá nhập hàng/ giá sản xuất) thì vòng quay hàng hoá được 2 lần.

tại sao nó quan trọng: đưa ra các quyết định cần thiết liên quan tới hàng hoá:

Kế hoạch nhập hàng: bao lâu cần bổ sung thêm hàng.

Hàng trong kho có đủ bán không hay thừa?

Vòng đời của từng mã hàng khác nhau => tìm ra được quy luật các sản phẩm bán chạy

Luân chuyển hàng hoá thông minh và bán kèm/ bán bổ sung các sản phẩm

Đo lường

Tần suất đo: Hàng năm

Chịu trách nhiệm đo: bán hàng

Thẩm định thông tin: Kế toán/ tài chính

8. Tỷ lệ hàng đổi trả

Cách tính: PR= số lượng hàng đổi trả/ tổng số lượng hàng đã bán

Ví dụ: của hàng A bán 20,000 sản phẩm và bị trả lại 2,000 sản phẩm thì PR=10%

Vì sao nó quan trọng: Chỉ số này rõ ràng cho người chủ thấy rằng:

Chất lượng sản phẩm có vấn đề gì không?

Dịch vụ KH có triển khai tốt không? Đặc biệt ở khâu cskh

Các chương trình mkt có đúng và phù hợp với sản phẩm không?

Tần suất đo: định kì theo tháng. Hoặc trước khi ra mắt sản phẩm mới/ hoặc trước và sau khi có các chương trình big sales.

Đo lường

Chịu trách nhiệm đo: Sale/ marketing

Thẩm định thông tin: GĐ

9. Tỷ lệ số lượng hàng bán ra tới khách hàng

Lưu ý: phần trăm này khác với Sell-in là tỷ lệ hàng bán ra tới đại lý

Cách tính: STP= Số lượng hàng bán ra/ tổng lượng hàng tồn kho đầu kì x 100%

Ví dụ: shop A nhập 5,000 hàng đầu kì và bán 1,000 hàng sau 1 tháng thì STP của tháng đó là 20%

Vì sao nó quan trọng:

Đánh giá tính khả thi của sản phẩm: sản phẩm nào bán chạy, sp nào bán kém

Là cơ sở để đánh giá sản phẩm nào nên ưu đãi, sản phẩm nào nên trả lại phía sản xuất, hoặc là có nên tái đặt hàng 1 mã sản phẩm nào đó

Đo lường

Tần suất đo: Hàng tháng

Chịu trách nhiệm đo: BP sale

Thẩm định thông tin: Kế toán

10. Lãi dự kiến trên mức đầu tư

Cách tính: = Tổng lãi / ngân sách hàng tồn trung bình

Ví dụ: shop A lãi 1 tháng là 500 triệu, chi phí hàng tồn trung bình là 250 triệu thì GMROI là 2. Tức là cửa hàng này kiếm được 2 triệu trên mỗi 1 triệu đầu tư cho hàng tồn.

Tại sao nó quan trọng:

Là cơ sở đánh giá tổng quan nhất tất cả hoạt động của cửa hàng theo kì.

Là cơ sở để tối ưu hoá hàng tồn và hàng trưng bày

Là cơ sở để điều chỉnh sản phẩm: thay đổi giá thành.

Tần suất đo: Hàng tháng/ quý/ năm

Chịu trách nhiệm đo: BP bán hàng

Thẩm định thông tin: Kế toán

Kiên trì đo đếm, cải thiện và hoàn thành các chỉ số KPIs về bán lẻ sẽ giúp cho bạn có được nền tảng bán lẻ vững chắc và lâu bền. thành ra, quan trọng như việc sản phẩm hay thương hiệu phải thật sáng tạo và độc đáo thì cửa hàng bán lẻ phải thật hiệu quả và khoa học.

NGÁO CONTENT – Tổng hợp và edit

>> Hướng dẫn viết content bán hàng profile để thu hút KH và tăng chuyên đổi đơn hàng >> Hướng dẫn viết content marketing bất động sản với dạng bài kiểu “How to”

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Cùng chuyên mục

Mã giảm giá Shopee [Cập nhật mã giảm giá, miễn phí vận chuyển]

Mã giảm giá Shopee [Cập nhật mã giảm giá, miễn phí vận chuyển]

27/04/2022
16
cong-cu-lam-video-tren-tiktok-

Top 9 công cụ làm video trên Tiktok thu hút triệu view 

26/04/2022
89
koc-la-gi

KOC là gì? KOCs sẽ thay thế cho KOLs trong tương lai vì lý do này  

07/04/2022
188
Dịch vụ tư vấn marketing là gì? Giải pháp marketing online 4.0

Dịch vụ tư vấn marketing là gì? Giải pháp marketing online 4.0

02/03/2022
74
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Chủ Đề Nổi Bật

Kinh doanh Online

Tài Liệu Marketing

Facebook Marketing

Zalo Marketing

🔥 Bài Viết Nổi Bật

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook hay nhất

15/03/2022
390.3k

Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown tải video Tiktok không có logo

03/03/2022
625

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác Facebook

22/08/2021
492.4k

Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo trong 30 ngày cùng với giải pháp Xây Dựng Hệ Thống Marketing 0đ

25/04/2021
43.4k

Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

15/04/2021
6.1k

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
3.6k

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

Thông Tin Liên Hệ

Cộng đồng ATP hỗ trợ khách hàng

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Facebook Youtube

0931.9999.11 - 0967.9999.11

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

info@atpsoftware.vn

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Seeding là gì?
  • Tăng tương tác Facebook
  • Hướng dẫn bán hàng Shopee
  • Phần mềm kết bạn Facebook
  • Xoá bạn bè không tương tác FB
  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNGVIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Phần Mềm Đặt Lịch Đăng Bài Tự Động Fanpage

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo