ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing TikTok Marketing

10 điều marketer phải biết về TikTok Marketing

NT Bởi NT
12/08/2020
Trong TikTok Marketing
0
tiktok-marketing
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Tiktok KHÔNG PHẢI Vine
    1. Vine là gì?
    2. Quan niệm sai lầm phổ biến nhất về TikTok là nó “giống như Vine”
  2. 2. TikTok sở hữu tệp người dùng ở mọi lứa tuổi
  3. 3. Nội dung của Facebook, Instagram khi reup ở TikTok gần như sẽ thất bại
  4. 4. TikTok sở hữu rất nhiều hiệu ứng – Marketer hãy tận dụng nó biến hóa cho sản phẩm TikTok Marketing
  5. 5. Những thương hiệu, nhãn hàng có thể tạo được HIỆU ỨNG CỦA RIÊNG MÌNH với TikTok Marketing.
  6. 6. Đã làm TikTok Marketing, đừng bao giờ bỏ qua Hot TikToker
  7. 7. Tối ưu Landing Page là yếu tố hàng đầu trong việc tăng tỉ lệ chuyển đổi của TikTok Ads
  8. 8. Video cho phép mua sắm trên TikTok
    1. Cho dù TikTok đã công nhận đang chạy thử tính năng này, tuy nhiên..
  9. 9. Thanh toán cho quảng cáo TikTok
  10. 10. Tự tìm công thức thành công với TikTok Marketing
5/5 - (1 bình chọn)

Với số lượng người dùng tăng trưởng khổng lồ, đặc biệt là thế hệ GenZ, TikTok đang có sức lan toả mạnh mẽ và thuộc top những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Với những nhà tiếp thị, TikTok Marketing giờ đây không thể nào xem nhẹ được nữa mặc dù trình quảng cáo của nền tảng này vẫn còn khá thô sơ so với các mạng xã hội khác. Vậy điều gì khiến các marketer phải lưu tâm về TikTok Marketing? Hãy cùng ATP Software khám phá 8 điều sau nhé!

1. Tiktok KHÔNG PHẢI Vine

Trước nay, có những quan điểm về sự tương đồng của 2 ứng dụng này và nó sinh ra cảm giác dè chừng của các marketer khi quyết định đầu tư vào TikTok Marketing, bởi họ sợ nó sẽ “sớm nở chóng tàn” như Vine.

Vine là gì?

Vine là một dịch vụ chia sẻ video dạng ngắn. Vine bắt đầu hoạt động từ tháng 6 năm 2012. Đến tháng 10 năm 2012, được Twitter mua lại – tức ngay trước khi Vine được ra mắt chính thức.

Vine cho phép người dùng ghi lại và chỉnh sửa những đoạn video chỉ dài 6 giây, nhưng trước khi ứng dụng này được phát triển mạnh mẽ đến tay người dùng hơn nữa, Twitter và Vine đã thông báo ngừng dịch vụ và ứng dụng video Vine vào 2016

tiktok-marketing-vs-vine

Quan niệm sai lầm phổ biến nhất về TikTok là nó “giống như Vine”

Mặc dù TikTok cũng áp đặt các ràng buộc đối với video của mình, nhưng chúng không giống như Vine. Clip của Vine không thể chạy lâu hơn 6 giây trong khi đó trên TikTok, người dùng có thể quay phim trong tối đa 15 giây trong ứng dụng và đăng các video đã chỉnh sửa, nối với nhau có thời lượng lên đến 60 giây.

Hai ứng dụng này cũng có nhiều content khác nhau. Vine được biết đến nhiều nhất với thể loại hài kịch ngắn, nhưng TikTok nổi tiếng hơn với những màn hát nhép và những điệu nhảy gây sốt. Hãy tưởng tượng về thời kỳ sơ khai của Facebook và mở ra góc nhìn mới mà ở đó, Tiktok có thể là bá chủ và mạnh dạn dấn thân vào thị trường này nhé!

 

2. TikTok sở hữu tệp người dùng ở mọi lứa tuổi

Ngày hôm nay, TikTok chắc chắn không chỉ dành cho thanh thiếu niên nữa. Mặc dù khởi đầu đối tượng mà nền tảng hướng đến là những người dùng trẻ ở độ tuổi 18-25, tuy nhiên những lứa tuổi khác đã bắt đầu sử dụng TikTok đặc biệt trong giai đoạn đại dịch bùng nổ vào năm nay và bất kì ai cũng khao khát được giải trí.

Trong giai đoạn này chính những người phát ngôn của TikTok hiện đã đa dạng hóa tệp người dùng của ứng dụng trải rộng. “Video đó có thể là sản phẩm của một ông cụ 70 80 hoặc thậm chí 90 tuổi râu tóc bạc phơ, hay một người bán chè vỉa hè chân chất, ai mà biết được cơ chứ?”

tiktok-cho-tat-ca-moi-nguoi

 

3. Nội dung của Facebook, Instagram khi reup ở TikTok gần như sẽ thất bại

Đăng cùng một nội dung lên các nền tảng xã hội khác nhau đã trở nên phổ biến trong social marketing, đặc biệt với nền tảng có những tính năng tương đồng nhau. Về mặt hình thức Facebook hay Instagram đã sở hữu những video ngắn, những stories tương tự TikTok, nhưng TikTok đã chứng minh nền tảng này có “hương vị” của riêng mình.

Bạn đã bao giờ bắt gặp hình ảnh một cô lao công hay một chú phụ hồ “sống ảo” trên Instagram chưa?

tiktok-real
Lộc Fuho là một anh chàng làm nghề phụ hồ được nhiều người yêu mến bởi sự thật thà chất phát

Vâng, bởi Instagram được biết đến với những filter đầy sắc màu, ở đó mọi người chỉ thể hiện hình ảnh đẹp nhất, hoàn hảo nhất của mình và đôi khi vượt ngưỡng của bản thân, vô tình khiến cuộc sống ảo trở nên giả tạo. Trong khi đó, TikTok là sự chân thật, là những “khoảnh khắc” mà mọi người chỉ đăng cho vui nhưng bỗng trở nên viral trên nền tảng.

“Tôi thực sự tin rằng TikTok sẽ là Instagram tiếp theo”, cố vấn digital marketing Melanie Balke cho hay (trên thực tế, TikTok đã trở nên nổi tiếng đến mức chính quyền Trump đã đưa ra ý tưởng cấm công ty khỏi Hoa Kỳ, với lý do lo ngại về quyền riêng tư và an ninh quốc gia về công ty mẹ Trung Quốc)

 

4. TikTok sở hữu rất nhiều hiệu ứng – Marketer hãy tận dụng nó biến hóa cho sản phẩm TikTok Marketing

Một trong những điểm mạnh nhất của TikTok là effect (hiệu ứng). Người dùng có thể chỉnh sửa cảnh quay ngay trong ứng dụng, cắt ghép chuyên nghiệp, chuyển cảnh sáng tạo, bộ lọc và chú thích văn bản như một app edit video toàn diện.

Các bạn sẽ không thể tưởng tượng được những bạn trẻ 14 15 tuổi có thể làm được video như thế nào đâu, hãy thử lướt TikTok mà xem. Và điều tuyệt vời là những hiệu ứng này có tính chất viral, khi một video sử dụng hiệu ứng và mang lại thành công, những video đi sau có thể đạt được thành công tương tự nếu biết tùy biến và sáng tạo thêm. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn biết khéo léo lồng ghép sản phẩm/dịch vụ của mình vào những video này để thu hút traffic theo cách tự nhiên.

 

5. Những thương hiệu, nhãn hàng có thể tạo được HIỆU ỨNG CỦA RIÊNG MÌNH với TikTok Marketing.

Nền tảng TikTok sở hữu một tính năng quảng cáo cho các đối tác của mình mang tên Branded Effect, TikTok cho phép các thương hiệu tạo hiệu ứng và bộ lọc của riêng họ. Với Branded Effect thương hiệu có thể lồng ghép sản phẩm hoặc bộ nhận diện thương hiệu của mình xuyên suốt video của TikTok; thay đổi nền video theo cách thú vị hơn rất nhiều.

Dịch vụ này ngày càng phổ biến, được các thương hiệu lớn tại Việt Nam tin dùng với hiệu quả thúc đẩy tương tác viral cực lớn cùng “thử thách gắn thẻ hashtag”

tiktok-marketing-branded-effect-vnf
VNG đã dùng dịch vụ Branded Effect tạo ra những hiệu ứng riêng cho trò chơi Perfect World

6. Đã làm TikTok Marketing, đừng bao giờ bỏ qua Hot TikToker

Influencer Marketing không còn là khái niệm xạ lạ trong những năm gần đây, đây là các cá nhân có khả năng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Trong bối cạnh truyền thông mạng xã hội, Influencer là người có lượng followers lớn, sử dụng một hoặc nhiều nền tảng mạng xã hội (social platform) như Facebook, Instagram, YouTube,… và bây giờ là TikTok để lan truyền thông tin đến mọi người, có kiến thức về một lĩnh vực cụ thể hoặc có khả năng thuyết phục một đối tượng audience nhất định. Influencer có sức ảnh hưởng càng cao, càng thu hút sự chú ý của thương hiệu trong quá trình tìm kiếm gương mặt đại diện và quảng bá sản phẩm.

tiktok-marketing-influencer
Influencer Cara tham gia chiến dịch Sữa Rửa Mặt của NIVEA

Có những thời điểm, Hot TikToker tạo được xu hướng và thay đổi trải nghiệm việc “lướt” TikTok của người dùng, bởi sức ảnh hưởng của những TikToker này có thể xem như “đầu tàu” của nền tảng. Marketer có thể mô phỏng, nghiên cứu dữ liệu người xem của các influencer này hoặc trực tiếp làm việc với họ cho chiến dịch quảng cáo của mình.

7. Tối ưu Landing Page là yếu tố hàng đầu trong việc tăng tỉ lệ chuyển đổi của TikTok Ads

Quảng cáo tạo ra Chuyển Đổi (Conversion) đang trở thành xu hướng trong thị trường marketing tại Việt Nam hiện nay và một vài năm tới. Đồng nghĩa các nhà quảng cáo phải xây dựng và tìm cách tối ưu Landing Page (Trang đích) cho chiến dịch của mình ở mọi nền tảng, TikTok chắc chắn không phải ngoại lệ

landing-page-free-voi-simple-page
Sử dụng Simple Page tạo Landing Page miễn phí và quảng cáo TikTok

Hãy xây dựng và tối ưu     với mục tiêu duy nhất là khiến khách truy cập để lại thông tin của họ để mua hàng hoặc nhận tư vấn. Không cần chỉ dẫn phong cách cồng kềnh  -  chỉ cần sự sáng tạo.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm Landing Page Free tại Simple Page

8. Video cho phép mua sắm trên TikTok

Bạn có thể đã nghe về các clip cho phép mua sắm trên TikTok. Đây chính là một tùy chọn hoàn toàn mới hiện đang được thử nghiệm bởi một vài influencer TikTok tuy nhiên có sẵn trên phần mềm chị em của TikTok – Douyin được một thời gian rồi.

Giống với tính năng “trượt lên” và các bài post cho phép mua sắm trên kênh Instagram, các clip cho phép mua sắm sẽ cho phép người sử dụng đính kèm link URL vào clip quảng cáo TikTok để người coi sẽ được đưa đến cửa hàng của họ chỉ bằng một cú click chuột. C

Cho dù TikTok đã công nhận đang chạy thử tính năng này, tuy nhiên..

Họ chưa xác nhận nó sẽ được tung ra sử dụng rộng rãi hay không và khi nào sẽ có. Thế nên ngày nay, các clip cho phép mua sắm chưa thể được cho là một lựa chọn khả thi. Nếu tính năng này được phát hành trên toàn thế giới, TikTok sẽ là mảnh đất của influencer marketing và giúp cho việc bán hàng trực tiếp từ profile kinh doanh của bạn dễ dàng hơn.

9. Thanh toán cho quảng cáo TikTok

Đây có vẻ như là điều hiển nhiên khi nói về quảng cáo TikTok, nhưng tại thời điểm hiện tại, tùy chọn này chỉ có sẵn ở một số quốc gia nhất định và có mức giá hạn chế. Quảng cáo TikTok trả phí có thể có nhiều dạng, bao gồm:

  • Quảng cáo ngay khi mở ra: Video bắt đầu ngay khi người dùng mở ứng dụng
  • Quảng cáo trên trang: Video xuất hiện khi người dùng đang lướt xem
  • Thử thách hashtag có quảng cáo: Video khuyến khích người dùng subscribe bằng cách sử dụng hashtag riêng biệt
  • Hiệu ứng thương hiệu: Filter có hiệu ứng đặc biệt để những người sử dụng dùng trong video – tương tự như filter trên Snapchat và Instagram nhưng có thông tin cụ thể về thương hiệu

Như đã đề cập, quảng cáo TikTok rất tốn kém – nếu bạn có $50k đến $100k để chi cho quảng cáo hoặc $150k cho thử thách hashtag có quảng cáo thì đây là một lựa chọn tốt, nhưng hiện tại, quảng cáo TikTok có vẻ là lãnh thổ của các thương hiệu lớn.

Xem thêm: TIKTOK ADS Có Thể Target Đến Những Đối Tượng Nào?

10. Tự tìm công thức thành công với TikTok Marketing

Nếu không có tính năng và định dạng nào kể trên phù hợp với thương hiệu của? Đừng có lắng bởi bạn hoàn toàn có thể mở TikTok để xem có gì khác phổ biến, có gì đang trending và tham gia ngay khi bạn thấy một format, âm thanh hoặc hashtag mà thương hiệu của bạn thực hiện được.

Chính vì là một sân chơi đầy tính sáng tạo như vậy, nên không hề có giới hạn khi tiếp thị với TikTok Marketing. Với sản phẩm công nghệ, 2 năm là khoảng thời gian ngắn để có thể nói “đã tìm được cách khai thác quảng cáo hiệu quả cho nền tảng này”, đặc biệt là đối với các thương hiệu có ngân sách marketing nhỏ chưa có tiên phong thành công. Hãy thử nghiệm, sáng tạo và nỗ lực hơn nữa.

Trên hết, người dùng TikTok muốn có những video thông minh và thú vị, vì vậy nếu bạn có được những đặc điểm đó ở những video của mình thì chỉ là vấn đề thời gian trước khi bạn tạo ra trend. Đừng hy vọng sẽ thành công ngay lập tức, dù rằng một số người dùng có thể nổi tiếng chỉ với 1 video thì hầu hết phải cố gắng nhiều lần trước đó rồi.

 

Và mong với 8 góp ý trên đây sẽ giúp những nhà tiếp thị tự tin khám phá, trải nghiệm TikTok Marketing hơn nữa. Nếu có ý tưởng đóng góp, đừng ngại ngần để lại comment nhé !

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
256
tool đăng video tiktok gắn giỏ hàng

Cách đăng video Tiktok gắn giỏ hàng trên máy tính bằng tools

08/12/2024
543
phần mềm hẹn giờ đăng tiktok

Tool hẹn giờ đăng video Tiktok hiệu quả, dễ sử dụng

02/12/2024
127
Dùng Simple Tikdown

Cách xóa logo TikTok trong vòng một nốt nhạc

05/07/2024
32

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo