Ngày nay Starup đã trở thành điểm nóng mà giới trẻ hướng đến. Bạn nuôi môt ý chí muốn starup nhưng không biết kinh doanh loại ngành nghề gì?
Từ các cuộc phỏng vấn độc quyền với các chuyên gia khởi nghiệp và các chuyên gia trong ngành cho đến nghiên cứu sâu rộng về tất cả các xu hướng hiện tại của ngành, chúng tôi đã tìm kiếm những cơ hội thú vị nhất trong năm tới.
Bao gồm tất cả mọi thứ từ các doanh nghiệp chi phí thấp và có khả năng bán thời gian như microblading cho đến các xu hướng thời sự như Kintsugi và sống với ít người dùng để tham gia, có một điều gì đó cho mọi doanh nhân.
Dưới đây là một bản tóm tắt nhanh chóng của tất cả 13 ý tưởng.
1. Thực phẩm từ thực vật
Năm 2019 sẽ chứng kiến chế độ thuần chay (và chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật khác) thực sự đi theo xu hướng.
Đứng đầu trong nhiều chương trình nghị sự và với việc đặt tên cho Mintel, tiêu thụ thường xanh là một trong những xu hướng thực phẩm quan trọng của nó, quốc gia này bị ám ảnh bởi mọi thứ #plantbasing.
Và với protein dựa trên thực vật, một thị trường đang phát triển và một sự thay đổi mới theo hướng sức mạnh thực vật nam tính, có rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mới để tận dụng một số lĩnh vực ít khai thác của xu hướng.
2. Nhựa thay thế
Nhờ tập phim đáng báo động đó của bộ phim tài liệu thiên nhiên BBC Blue Planet II, Vương quốc Anh cuối cùng đã có những bước tiến trong cuộc chiến chống lại nhựa sử dụng một lần.
Vì vậy, cho dù nó phát triển các sản phẩm thay thế có thể tái chế cho các sản phẩm nhựa (như chai nước ăn được Ooho,) hoặc cách tiếp cận dựa trên ứng dụng, hiểu biết công nghệ hơn để giúp mọi người giảm rác thải nhựa, năm 2019 là năm để suy nghĩ lại về nhựa.
3. Vẻ đẹp của Bespoke
Tiếp theo ý tưởng kinh doanh của năm ngoái đối với người đẹp, bao gồm cả năm nay, xu hướng này sẽ tiến thêm một bước để trở nên phù hợp hơn và có thể tùy chỉnh cho từng cá nhân.
Từ dầu gội và dầu xả tùy chỉnh cho loại tóc cụ thể của bạn đến các sản phẩm chăm sóc da với hàng ngàn kết hợp màu sắc, hương thơm và cơ sở có thể, esp bespoke beauty đấm đã được coi là xu hướng làm đẹp số một cho năm 2019.
Và với ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Vương quốc Anh được thiết lập trị giá 27 tỷ bảng vào năm 2022, đây là một thị trường đáng để khởi nghiệp khai thác.
4. Kintsugi
Chúng tôi biết rằng xu hướng lối sống là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm nguồn cảm hứng kinh doanh (trong quá khứ chúng tôi đã bao phủ các xu hướng lớn hygge và lagom).
Nhưng năm nay, chúng tôi đã tìm kiếm những ý tưởng xa hơn cả Scandinavia về ý tưởng, và đã đi đến Nhật Bản – và đặc biệt là hình thức nghệ thuật và triết lý của thế kỷ 15 của Kintsugi.
Nghệ thuật làm cho những thứ bị hỏng trở nên đẹp đẽ, theo nguyên tắc kintsugi, – có nguồn gốc chủ yếu xung quanh đồ gốm ban đầu, nhưng có thể được áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm – nên đạt được một hợp âm thực sự vào năm 2019 khi nền kinh tế và nền kinh tế ngày càng trở nên quan trọng.
5. Giải độc kỹ thuật số
Hãy để đối mặt với nó, chúng tôi rất nghiện điện thoại thông minh của chúng tôi và nó không tốt cho chúng tôi.
May mắn thay, bước đầu tiên để đánh bại nghiện là thừa nhận nó, và thật bất ngờ, người tiêu dùng rất muốn ngắt kết nối.
Các tập đoàn lớn như Apple và Google đang tham gia vào các hoạt động với bảng điều khiển giúp người dùng theo dõi và quản lý thời gian trên màn hình của họ, trong khi các công ty khác đang tạo ra các cuộc trò chuyện để giúp mọi người cắt giảm thời gian trên màn hình.
Chúng tôi dự đoán năm 2019 sẽ là năm của cai nghiện kỹ thuật số và có rất nhiều cơ hội cho các công ty mới khởi nghiệp để giúp mọi người giảm việc sử dụng các thiết bị kỹ thuật số của họ.
6. Macramé và cây trồng trong nhà
Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh nội thất hoặc thủ công, thì đó là thời gian để nhìn lại những năm 70 – vâng, thực sự.
Với việc trồng cây trong nhà đang là một xu hướng ngày càng phát triển (vì ngày càng nhiều người, đặc biệt là thiên niên kỷ, sống không có vườn) – những chiếc móc treo cây macramé đã trở thành giải pháp hoàn hảo xứng đáng để trưng bày những người yêu lá thành phố.
Với các nhà bán lẻ như Habitat và Ikea đã tham gia vào hoạt động, năm 2019 là thời điểm hoàn hảo để các doanh nhân tạo ra các sản phẩm hoặc dịch vụ cho các sáng tạo yêu thích thực vật hoặc xảo quyệt.
7. Thể thao Mỹ
Nó đã hơn một thế kỷ kể từ khi trò chơi đầu tiên của bóng đá Mỹ được chơi trên đất Anh giữa hai đội từ Hải quân Hoa Kỳ.
Mặc dù báo cáo từ thời điểm dự đoán trò chơi sẽ không bao giờ cất cánh, môn thể thao này trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, với một số trò chơi NFL sẽ diễn ra tại thủ đô vào năm tới. Và điều đó không phải là tất cả: London cũng sẽ đóng vai trò chủ nhà cho các trận đấu chính thức từ MBL và NBA vào năm 2019.
Với suy nghĩ này, một start-up thể thao Mỹ có thể được thiết lập để đánh bật nó ra khỏi công viên vào năm 2019.
8. Hướng dẫn và tư vấn trực tuyến
Những năm gần đây đã chứng kiến người tiêu dùng Anh yêu các dịch vụ trực tuyến, theo yêu cầu.
Đưa điều này lên một tầm cao mới, năm 2019, người tiêu dùng sẽ chuyển sang internet cho các dịch vụ trực tiếp truyền thống mà trước đây họ sẽ xem xét việc truy cập trực tuyến.
Bằng cách sử dụng các liên kết video và trò chuyện trực tiếp, tất cả mọi thứ từ các cuộc hẹn với bác sĩ cho đến thủ tục ly hôn đến huấn luyện thể thao đều trở nên có sẵn từ các chuyên gia từ xa.
Có rất nhiều cơ hội cho các doanh nhân ở đây – cho dù cung cấp chuyên môn tự do hoặc làm lại một quy trình lỗi thời trực tuyến.
9. kinh doanh các sản phẩm trẻ em
Một báo cáo phản ánh thực tế do Trung tâm xóa mù chữ trong giáo dục tiểu học công bố cho thấy chỉ có 1% sách thiếu nhi ở Anh có nhân vật chính BAME vào năm 2017, và thị trường đồ chơi tiếp tục vô cùng đa dạng.
Với các tổ chức và phương tiện truyền thông cao cấp kêu gọi thay đổi, năm 2019 sẽ là năm thị trường trẻ em cuối cùng bắt đầu đại diện đầy đủ hơn cho sự đa dạng của thế giới thực – tạo ra một cơ hội thực sự.
Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng có tiềm năng thị trường lớn – chỉ riêng doanh số bán đồ chơi ở Anh đã trị giá 3,4 tỷ bảng năm ngoái – nhưng cũng là cơ hội để bắt đầu một doanh nghiệp mà giúp tạo ra tác động tích cực đến xã hội, thì không còn gì nữa.
10. Microblading
Một giải pháp gần như vĩnh viễn cho tai ương và cơ hội kinh doanh tuyệt vời, microblading là một xu hướng làm đẹp với rất nhiều kinh doanh.
Một quy trình tương tự như xăm mình, microblading đã được phát triển đặc biệt cho lông mày, với kết quả kéo dài hai năm (chứ không phải là cả đời).
Với microfeathering và nanoblading trông giống như những spin-off sinh lợi từ xu hướng đã phát triển mạnh mẽ này, năm 2019, lông mày sẽ có nghĩa là doanh nghiệp lớn.
Và xem xét phát hiện của công ty nghiên cứu thị trường NPD, rằng phụ nữ Anh chi trung bình 200 bảng mỗi năm cho việc chải lông mày, microblading và các phương pháp điều trị liên quan có thể là một con đường rất đáng để theo đuổi.
11. Chăm sóc thú cưng sang trọng
Mặc dù chúng tôi đã đề cập đến các cơ hội kinh doanh liên quan đến thú cưng trước đây, nhưng năm 2019 thú cưng vẫn là doanh nghiệp lớn – thực tế là rất lớn. 45% hộ gia đình ở Anh sở hữu thú cưng và trong năm 2017, một khoản tiền khổng lồ 4,62 tỷ bảng đã được chi cho vật nuôi và các sản phẩm liên quan ở Anh.
Nhưng những gì mới của năm 2019? Chà, đây sẽ là năm thú cưng của chúng ta thực sự được nuông chiều. Khi chủ sở hữu cuộc sống ngày càng bận rộn, họ đã trở nên ý thức hơn về tiêu chuẩn chăm sóc thú cưng của họ được giữ trong khi họ không ở bên cạnh – và đối với nhiều người, sự xa xỉ là không thể chấp nhận được.
Từ việc dắt chó đi dạo qua các địa điểm đẹp cho đến các doanh nghiệp chăm sóc thú cưng cao cấp, có một khoảng trống trên thị trường dành cho các doanh nhân có thể đáp ứng tiêu chuẩn cao của chủ sở hữu. Hãy nghĩ rằng chăm sóc trẻ em cho vật nuôi!
Đọc hồ sơ đầy đủ về việc bắt đầu một doanh nghiệp chăm sóc thú cưng sang trọng.
12. Ứng dụng sức khỏe cá nhân
Năm 2019, các ứng dụng điện thoại thông minh dành cho chăm sóc sức khỏe đang mang lại cho mọi người sức mạnh để kiểm soát sức khỏe của họ mà không cần đến bác sĩ.
Cùng với việc tiết kiệm tiền và dân chủ hóa chăm sóc sức khỏe, các ứng dụng này đang giảm gánh nặng cho NHS quá tải của chúng tôi.
Làm mọi thứ từ việc giúp chúng tôi quản lý các điều kiện hiện có và ngăn chặn các điều kiện mới để cho phép tư vấn trực tiếp từ xa, thị trường ứng dụng y tế di động được dự đoán sẽ trị giá 11,2 tỷ đô la vào năm 2025.
Hy vọng với 10+ ý tưởng kinh doanh cho năm 2019 ATPSOFTWARE mang đến sẽ giúp bạn tìm được ngành kinh doanh cho mình
Như Quỳnh