ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

12 ý tưởng sáng tạo nội dung để người dung quan tâm nhiều hơn đến quảng cáo trên Facebook của bạn

ATPMedia Bởi ATPMedia
15/01/2019
Trong Facebook Marketing
2
500 mẫu ý tưởng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất !
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. #1. Trở thành bậc thầy về nghệ thuật FOMO
  2. #2. Thể hiện sự hào hứng, thú vị
  3. #3. Tạo khoảng trống khiến KH tò mò
  4. #4. Tạo cảm giác hạnh phúc, ấm áp
  5. #5. Học cách thức xóa đi những cảm xúc tiêu cực
  6. #6. mang lại hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn
  7. #7. Cảm giác tự hào
  8. #8. Tạo cảm giác cấp bách, hối thúc
  9. #9. Dành tặng món quà bất ngờ cho đối tượng mục đích
  10. #10. Trở thành thành viên của một cộng đồng “danh giá”
  11. #11. Xóa bỏ tự ti tội lỗi
  12. #12. Khiến mọi người cảm thấy mình quan trọng
  13. Phần kết luận
5/5 - (1 bình chọn)

Quảng cáo Facebook là một trận đấu giá lớn, lẽ đương nhiên sẽ có cả người thắng lợi lẫn kẻ thua. Có thể chưa biết chuẩn xác bạn ở phe nào, nhưng sẽ không ai muốn mình là kẻ thua cuộc đúng không? Vậy, bạn đã làm gì để lôi kéo được lượng KH cao nhất trong mỗi chiến dịch?

Một lựa chọn khá thông dụng là sáng tạo những mẫu quảng cáo lôi kéo trước khi bất kỳ bài đăng nào có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng, hoặc, dùng những mẹo và thủ thuật đã được share rất nhiều trên các forum. không những thế, một trong những lựa chọn hoàn hảo khác mà dường như bạn đã lãng quên chính là tận dụng yếu tố xúc cảm ẩn sâu bên trong mỗi con người.

Một phân tích được tiến hành trên 1.400 chiến dịch quảng cáo thành công cho thấy: các chiến dịch với content khơi gợi xúc cảm đưa lại hiệu quả gấp đôi (31% so với 16%) những mẫu chỉ đơn thuần phân phối thông tin. Trend Hunter marketing cũng đã phân tích 55 chiến dịch marketing xúc cảm và nhận thấy điểm số phổ biến của loại hình này trung bình là 8,0 – cao hơn hẳn những loại khác.

Bằng phương pháp thổi hồn vào những mẫu quảng cáo với cảm xúc sâu lắng hay một tí rùng rợn, bạn có thể “quyến rũ” đối tượng mục đích nhấp chuột và mua hàng. Đồng thời, cũng ko có bất cứ giới hạn nào về “lượng cảm xúc” mà bạn có thể phù hợp trong từng cuộc chơi – hào hứng, thú vị, shock hay thậm chí là buồn chán – tùy thuộc bí quyết bạn khái niệm.

marketing cảm xúc trong quảng cáo Facebook

#1. Trở thành bậc thầy về nghệ thuật FOMO

Bạn còn nhớ có lần mình tìm mọi phương pháp để có vé tham gia event có sự góp mặt của thần tượng? Tình huống này là điển hình cho FOMO (fear of missing out) – nỗi sợ khi bỏ lỡ. Điều gì sẽ xảy ra nếu cả công ty của bạn đều đi nghỉ ở một resort 5 sao trong khi bạn vì một lý do nào đấy mà không đi được?

Một nghiên cứu về thế hệ millennials cho thấy, có tới 69% người đã trải nghiệm FOMO khi họ ko thể tham gia một sự kiện mà bạn bè của họ đều đi. ngoài ra, hiệu quả của FOMO không chỉ dừng lại ở các event mà còn xuất hiện ở những góc cạnh khác của cuộc sống cũng giống như kinh doanh. Chẳng hạn giống như trong ví dụ dưới đây, Sumo đã viết một mẫu quảng cáo trên Facebook khiến người đọc nghĩ rằng all những người khác đã sử dụng software, trong khi mình là người cuối cùng chưa biết tới công cụ đặc biệt này. Bằng cách get kéo chứng về việc có tới hơn 175.000 website đã sử dụng, Sumo khiến bạn đọc tự hỏi vì sao một công cụ hoàn hảo đến thế mà chỉ riêng mình chưa biết? Và chắc chắn sẽ không ai muốn tốc độ website của mình bị bỏ xa, khẩn trương nhấn quảng cáo…

Sumo đã vận dụng thành công FOMO trong các mẫu quảng cáo Facebook của mìnhSumo đã áp dụng thành công FOMO trong các mẫu quảng cáo Fb khi chia sẻ 175.000 web đã dùng dịch vụ

Một số gợi ý để ứng dụng FOMO thành công trong ads Facebook:

  • Hãy đề cập đến số người đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Bổ sung một câu hỏi với hàm ý nhắc nhở rằng họ đã bỏ lỡ một thời cơ tuyệt vời.
  • Khiến người đọc cảm thấy đây là một cộng đồng hấp kéo và đặc biệt thêm vào với mình, nhưng họ lại chưa phải là thành viên.
  • hạn chế thời gian ads để thúc đẩy mọi người đăng ký nhanh hơn.

#2. Thể hiện sự hào hứng, thú vị

Sự hào hứng được biết đến nhờ khả năng thôi thúc và khiến con người gấp rút đưa ra quyết định. cho nên, nếu bạn có thể tận dụng yếu tố này để khơi gợi xúc cảm tương tự cho người xem trong từng mẫu ads Facebook, họ có thể gấp rút đưa ra quyết định dựa trên đà sẵn có.

Paloma Vasquez – tác giả của cuốn sách nổi tiếng The Psychology of mxh Shopping (tạm dịch: Tâm lý học về mua sắm xã hội), đã chỉ ra rằng: “Ở trong hiện trạng hào hứng hoặc phấn khích, mọi người nghĩ và xử sự rất khác. Khi hiện trạng cảm xúc lấn át tư duy logic việc sale cũng gấp rút hơn hẳn, nhất là khi người mua đang vui”.

Trong mẫu ads dưới đây, Try The World đã ứng dụng hoàn hảo yếu tố này, tạo sự khác biệt và khiến người xem phấn khích chỉ từ những điều rất đơn giản: màu sắc tươi sáng, sự xuất hiện của các dấu chấm cảm và giọng điệu đầy thôi thúc trong từng câu chữ. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ko thể chờ lâu thêm nữa để đăng ký và khám phá kho báu tuyệt chiêu phía sau.

quảng cáo facebook của Try The WorldMẫu ads của Try The World khiến người xem đặc biệt hào hứng và bị lôi kéo từ màu sắc ấn tượng và câu từ đầy tính thôi thúc

Khi bạn quyết định dùng chiến thuật “kích động” trong các mẫu quảng cáo, đừng vội vén “bức màn bí ấn” trước khi hành vi mua hàng được thực hiện.

Và một bài báo của Wall Street Journal cũng cho thấy, phải mất ít nhất 20 phút để cảm giác phấn khích thực sự trôi qua. Còn trong hầu hết các trường hợp, xúc cảm lắng xuống nhanh hơn. vì vậy, sau khi vận dụng điều này vào các mẫu ads, hãy lên ý tưởng phát triển trang đích đơn giản, hấp kéo nhất có thể và lôi kéo khách hàng đăng ký.

Một vài lời khuyên để sáng tạo các mẫu ads thú vị:

  • Chọn tông màu sắc tươi sáng trong design.
  • dùng nhiều dấu chấm cảm và giữ cho phần nội dung càng ngắn càng tốt.
  • Bổ sung hình ảnh tạo cảm giác hào hứng, phấn khích trong mẫu ads.
  • Lựa chọn khoảnh khắc thú vị nhất để giới thiệu sản phẩm.
  • Đảm bảo rằng những gợi ý bạn đưa ra thu hút sự quan tâm của đối tượng mục tiêu.
  • Thêm thông tin giảm giá, chiết khấu để thôi thúc khách hàng nhanh chóng mang ra quyết định cuối cùng.

#3. Tạo khoảng trống khiến KH tò mò

Nếu bạn đang băn khoăn điều gì khiến các tiêu đề quảng cáo của Upworthy và Buzzfeed trở nên khó cưỡng thì phần 3 này chính là lời giải: sự tò mò. Nói một phương pháp đơn giản, đây chính là sự khác biệt lớn nhất giữa những gì chúng ta đang biết với những gì mong muốn biết. Và nó sẽ hoạt động rất hiệu quả nếu mục đích của bạn là lôi kéo mọi người nhấp chuột.

sao chép Hackers đã thực sự gây ấn tượng khi tăng tới 927% phần trăm nhấp chuột trên trang Bảng giá sau khi ứng dụng chiến thuật này.

phương thức của khoảng trống tò mò khá đơn giản: đưa ra một câu hỏi hấp kéo hoặc kể một câu chuyện thú vị nhưng lại chưa vội mách nhỏ cái kết.

HubSpot và mẫu quảng cáo khiến người xem đặc biệt tò mòHubSpot và mẫu ads khiến người xem đặc biệt tò mò

Lý giải cho nguyên nhân thành công của hoạt động này là bởi mọi người có bản năng kết nối với các dấu chấm và khám phá các câu trả lời. Sẽ rất khó cho họ để cưỡng lại việc đọc và nhấp vào quảng cáo trên Fb khi đó là một câu hỏi hấp kéo. Cũng nên note rằng, khi nhắm mục đích tới đối tượng không hào hứng, tốt nhất nên lấp khoảng trống tò mò miễn phí, nhưng, đối với những người đã chú ý thì bạn có thể yêu cầu họ bổ sung địa chỉ email hay thông tin liên hệ.

#4. Tạo cảm giác hạnh phúc, ấm áp

Một nghiên cứu năm 2010 trên các bài viết được mail nhiều nhất trên tờ New York Times cho thấy các bài có yếu tố xúc cảm được share thường xuyên hơn. Đặc biệt, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, các post tích cực được share thường xuyên hơn là tiêu cực. Điều gì sẽ xảy ra nếu quy tắc tương tự được vận dụng cho ads Fb – liệu quảng cáo tích cực sẽ có số lượt thích và nhấp chuột cao hơn?

Dưới đây là ba chiến thuật chính để tạo cảm giác hạnh phúc trong các mẫu quảng cáo:

  • thiết kế có màu sắc rực rỡ.
  • Bổ sung pic những người mỉm cười trong quảng cáo.
  • dùng tính từ và động từ có ý nghĩa tích cực.

Eventbrite đã rất thành công khi vận dụng phương thức trên trong các chiến dịch quảng cáo Facebook của mình.

marketing cảm xúc EventbriteEventbrite và mẫu quảng cáo đầy cảm xúc với màu sắc sống động và những cụm từ thôi thúc người xem hành động

ads của Eventbrite ko chỉ đơn thuần kích hoạt xúc cảm tích cực đối với đề nghị đi kèm mà sẽ khiến mọi người nhớ đến brand với những xúc cảm vui vẻ.

Một tìm hiểu đã phân tích hơn 1 triệu nhận xét trên các website Trực tuyến giống như TripAdvisor và nhận thấy rằng các nhà hàng nhận được đánh giá rẻ hơn hẳn vào những ngày thời tiết tốt và đánh giá tồi tệ hơn vào bất cứ ngày nào có mưa.

Nếu mục đích của bạn là làm cho mọi người nhớ brand nhờ khả năng xóa đi tâm trạng u ám trong những ngày mưa, hãy tạo ra các mẫu ads tích cực hơn. mkt hạnh phúc có thể mang lại kết quả thực sự ấn tượng cho công ty B2C. Chẳng hạn, các nhà sản xuất rượu thường đăng tải những mẫu ads với pic các gia đình, nhóm friends đang thưởng thức những bữa tiệc trên bãi biển hoặc bữa tiệc tối ấm cúng.

#5. Học cách thức xóa đi những cảm xúc tiêu cực

Đề cập tới những suy nghĩ tiêu cực trong quảng cáo Fb không phải lúc nào cũng xấu. Đặc biệt là khi sau khi share những nghĩ suy tiêu cực là những giải pháp hiệu quả đi kèm để giúp bạn thấy ổn hơn, bên cạnh đó, đừng quá lạm dụng.

Một tìm hiểu tại Stanford GSB và đại học Tel Aviv đã khám phá ra rằng một tí thông tin tiêu cực có thể làm tăng ấn tượng tích cực của người tiêu dùng về một sản phẩm hay dịch vụ. Vì lẽ đó, chìa khóa để thành công trong quảng cáo Fb có thể nằm ở việc bổ sung một lượng nhỏ thông tin tiêu cực. Chẳng hạn, tiêu đề quảng cáo của Contently có thể khiến nhiều nhà tiếp thị lo lắng: “Nếu tương lai của nội dung không hề là blog, chúng ta sẽ làm gì?”.

marketing cảm xúc contentlyMẫu quảng cáo Facebook của Contently Nhìn qua sẽ khiến người xem đặc biệt lo lắng…

Nhưng, ngay sau khi tiêu đề tiêu cực của quảng cáo lôi kéo sự chú ý của người đọc, giải pháp đã được đưa ra: “Thêm video. Thêm các tài liệu hướng dẫn. Bổ sung Infographic”.

Theo nghiên cứu viral nội dung của New York Times, một số cảm xúc tiêu cực góp phần cộng hưởng vào sự lan truyền, chia sẻ tốt hơn so với những loại hình khác. Đặc biệt là cảm xúc tiêu cực của sự tức giận.

Dưới đây là một số phương thức tận dụng xúc cảm tiêu cực để mang lại hiệu quả tốt nhất trong các mẫu quảng cáo:

  • thu hút sự để ý của khán giả bằng một tiêu đề tiêu cực.
  • share với khách hàng mục đích một mặc định nhỏ về sản phẩm của bạn để chứng tỏ bạn không giấu giếm bất cứ thứ gì.
  • Nhắc nhở các độc giả về thực tế hoặc tình huống tiêu cực mà họ gặp phải hàng ngày.

#6. mang lại hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn

all chúng ta đều hy vọng rằng mình sẽ đẹp hơn, thông minh hơn và vui vẻ hơn. Đó là lý do chúng ta like mua sắm những thứ mới – để bổ sung thêm những sắc màu mới trong cuộc sống. Mặc dù trong sâu thẳm, mọi người đều biết rằng vật chất sẽ không làm mình hạnh phúc hơn, nhưng bất cứ ai cũng hy vọng điều kỳ diệu nào đó sẽ xảy ra.

quảng cáo Fb của Shopify thu hút sự để ý khi tạo được niềm tin hy vọng cho người đọc thông qua ngôn ngữ đầy khao khát và sáng tạo rực rỡ. “Bắt đầu cuộc hành trình của chính bạn” và “Trải nghiệm nhiều hơn” chính là những khẩu hiệu tuyệt vời khi “nói chuyện” với khách hàng mục tiêu của Shopify.

Shopify quảng cáo cảm xúc

hiện tại bạn đã biết rằng xúc cảm của hy vọng có thể được kích hoạt thông qua những mẫu quảng cáo đầy tính nghệ thuật. Liệu còn có phương pháp làm nào khác ko nhỉ? Trên thực tế, khi đưa ra một mẫu quảng cáo làm dấy lên hy vọng thì đồng thời cũng nên gợi ý một nền tảng hoặc giải pháp hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Ví dụ: nếu bạn hứa sẽ có nhiều cải tiến tuyệt vời trong làm việc theo nhóm hãy chi tiết bằng công thức chào tạm biệt email, cập nhật trạng thái, notepad…và free cho nhóm dưới 15 người chẳng hạn.

#7. Cảm giác tự hào

Theo Dan Hill, tác giả của cuốn Emotionomics: Leveraging Emotions for doanh nghiệp Success (tạm dịch: Kinh tế học cảm xúc: Tận dụng cảm xúc để thành công trong kinh doanh) chia sẻ: xúc cảm có ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành động tức thì của chúng ta.

Chiến dịch Facebook của LEGO đã thực sự thành công khi vận dụng hoàn hảo yếu tố này, làm cho các bà mẹ hết sức tự hào về con mình đồng thời nhắc nhở họ về khả năng sáng tạo những điều tuyệt vời của trẻ. thêm nữa, chiến dịch của LEGO còn dùng cảm xúc của hy vọng khi thấu hiểu mong muốn của nhiều bậc phụ huynh muốn thấy con của họ học hành giỏi giang và thành đạt trong cuộc sống.

chiến dịch Facebook của LEGOChiến dịch Fb của LEGO đã thực sự thành công khi làm cho các bà mẹ hết sức tự hào về con mình

Một cách thức khác để làm cho mọi người cảm thấy tự tin hơn khi mua hàng là nhắc nhở rằng họ đang mang ra một sự lựa chọn đặc biệt thông minh. Đó là chính xác những gì Dollar Shave Club làm khi share với người mua rằng họ đang lựa chọn một sản phẩm hết sức thông minh cho việc cạo râu.

dollar shave club quảng cáo dao cạo râu

#8. Tạo cảm giác cấp bách, hối thúc

Khi bạn cho mọi người quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định, họ sẽ trì hoãn rồi sau đó có thể bỏ quên. không những thế, nếu giới hạn thời gian, mọi người sẽ cảm thấy lo lắng về việc bỏ lỡ những đề xuất tuyệt vời. áp dụng sự khan hiếm và tính cấp bách trên website đã chứng minh giúp tăng doanh số sale tăng tới 332%. Nhưng làm thế nào để vận dụng chiến thuật này để tăng % nhấp quảng cáo? Groupon thậm chí đã thêm thời gian kết thúc theo múi giờ để làm cho đề xuất của họ trở nên khẩn cấp hơn.

Groupon marketing cảm xúc trong mẫu quảng cáo facebook

Gợi ý để tạo cảm giác cấp bách trong các mẫu quảng cáo Facebook:

  • Xác định thời gian rõ ràng, ví dụ: chỉ ngày hôm nay hoặc sẽ kết thúc trong vòng 24 giờ.
  • mang ra mức khuyến mãi lớn, chẳng hạn: giảm 60% chỉ trong hôm nay.
  • chú ý tới cách phân phối thông tin khuyến mãi sao cho đơn giản và ngắn gọn.
  • Thông tin khuyến mại nên để trong tiêu đề hoặc ảnh của mẫu quảng cáo.
  • Có sự kết hợp ăn ý giữa thông tin trên mẫu ads và trang đích.

#9. Dành tặng món quà bất ngờ cho đối tượng mục đích

Báo cáo của Psychology Today chia sẻ hình ảnh chụp cộng hưởng từ bộ não cho thấy người tiêu dùng dùng xúc cảm thay vì thông tin để đánh giá một brand. Nếu bạn đang kiếm tìm một xúc cảm mạnh mẽ, ngay lập tức lôi kéo sự quan tâm của khán giả, hãy tạo một đề xuất làm họ ngạc nhiên. Một bí quyết đơn giản là tiến hành khảo sát và share các thống kê thú vị với khách hàng mục đích. Đó chuẩn xác là những gì Grammarly đã làm:

quảng cáo cảm xúc của grammarly

Bạn cũng có thể học công thức vận dụng bí quyết tiếp cận bất ngờ dựa trên nguyên tắc: những điều ngạc nhiên thú vị sẽ khiến mọi người cảm thấy đặc biệt và quan trọng. Tặng phiếu khuyến mại hoặc một số bất ngờ dễ chịu khác để lôi kéo sự chú ý của khán giả trên Fb và khiến họ tin tưởng của bạn.

quảng cáo tặng phiếu giảm giá của G2

khách hàng của G2 Crowd sẽ nhận được một thẻ quà tặng Starbucks trị giá 5$ sau khi họ hoàn thành một thăm dò nhanh. Chiến thuật này hiệu quả vì hai lý do:

  • Mọi người sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được thẻ phần quà hấp dẫn.
  • Bằng phương pháp tham gia thăm dò, họ sẽ thân thuộc hơn với G2 Crowd.

ngoài ra, các mẫu quảng cáo Facebook hấp kéo, ấn tượng còn được cung cấp tự nhiên thông qua việc đối tượng mục tiêu của bạn like và chia sẻ. Theo một tìm hiểu của Nielsen, 83% số người được hỏi nói rằng họ luôn tin tưởng vào các khuyến nghị của bạn bè và người thân, điều này làm cho việc tương tác với đối tượng mục đích trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

#10. Trở thành thành viên của một cộng đồng “danh giá”

Thành công của một số thương hiệu hàng đầu bắt nguồn từ việc thiết lập cộng đồng – chiến dịch tiếp thị với mức chi phí thấp và thêm vào với hầu hết quy mô doanh nghiệp. Starbucks, Google, Apple…đều đã áp dụng hình thức này.

Mọi người hiện có xu hướng search thông tin và support từ friends của mình. không những thế, nhu cầu trở thành một phần của cộng đồng “đẳng cấp” hơn chính chúng ta hiện nay góp phần không nhỏ trong việc cải thiện động lực, sức khoẻ và hạnh phúc của chúng ta. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đưa ra một lời mời đến một câu lạc bộ danh tiếng với những member tuyệt vời khi bấm vào một mẫu quảng cáo?

bí quyết tiếp cận này thường được sử dụng trong tiếp thị sự kiện. Bằng cách thức chia sẻ thông tin về những khách mời nổi tiếng sẽ giúp mọi người hào hứng đăng ký. Dưới đây là ví dụ của Litmus, với lời mời tham gia “cộng đồng nhà tiếp thị và design tài năng”.

Marketing cảm xúc của LimusMẫu quảng cáo Fb với lời mời tham dự “cộng đồng nhà tiếp thị và thiết kế tài năng” của Litmus

Làm thế nào để áp dụng mkt cảm xúc trong trường hợp này?

  • đưa ra lời mời tham gia cộng đồng hấp dẫn.
  • share thông tin những người có ảnh hưởng đã sử dụng sản phẩm của bạn.
  • Đề cập đến quy mô người dùng để thuyết phục về giá trị của cộng đồng.
  • đưa ra “thách thức” vừa đủ để mọi người đánh giá cao giá trị của cộng đồng.

#11. Xóa bỏ tự ti tội lỗi

Mọi người thường cảm thấy có lỗi về nhiều thứ khác nhau, nhưng có một điều chắc chắn: nếu bạn có thể chạm đúng điểm đau, bạn sẽ lôi kéo được sự để ý của họ. Đồng thời, khi cảm thấy có lỗi ới bản thân chẳng hạn, chúng ta thường có xu hướng giận dữ tốt với các gợi sửa lỗi nhỏ, ngắn hạn. Đó là lý do vì sao số lượng thành viên phòng tập tăng vọt sau kỳ nghỉ Tết.

Một nghiên cứu được công bố bởi ĐH British Columbia cho thấy tội lỗi có thể là một tool mạnh mẽ để thúc đẩy sự tự cải thiện và việc bán bán các sản phẩm và dịch vụ giúp tự cải thiện bản thân ngày càng trở nên sôi động. Đây chính là lý do tạo nên thành công của chiến dịch ads Fb mà Scoro đã khai triển, với một câu hỏi duy nhất: “Bạn đang nỗ lực làm việc hay hầu như ko làm gì?” để mọi người cân nhắc xem mình đóng góp cho công việc ra sao. Đồng thời, ngay trong mẫu ads cũng cung cấp 89 giải pháp để cải thiện năng suất của bản thân.

mẫu quảng cáo facebook của Scoro

Hãy nhớ rằng marketing xúc cảm get cảm giác tội lỗi làm trung tâm sẽ đưa lại kết quả tốt nhất nếu bạn cung cấp một giải pháp hiệu quả giải quyết vấn đề của đối tượng. quảng cáo của Slack đã có cách thức tiếp cận tương tự bằng phương thức đặt câu hỏi: “Hộp thư đến của bạn liệu có nằm ngoài tầm kiểm soát?”. Một lý do khác khiến ads này hiệu quả là cụm từ đầy xúc cảm “Yikes” trong hình ảnh trước nhất, ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người.

marketing cảm xúc quảng cáo Slack

Làm thế nào để ứng dụng cảm giác tội lỗi cho các chiến dịch ads thành công:

  • Nhắc nhở khách hàng về một sai lầm nhỏ mà họ đang mắc phải.
  • đưa ra một giải pháp nhanh chóng “thổi bay” vấn đề.
  • dùng những từ mạnh mẽ kích động cảm xúc tiêu cực và lôi kéo sự quan tâm.

#12. Khiến mọi người cảm thấy mình quan trọng

Cảm giác có ý nghĩa với một ai đó được đánh giá là một trong sáu nhu cầu cơ bản của con người. tất cả chúng ta đều mong muốn mình trở nên quan trọng và có giá trị với người khác. Và các nhà tiếp thị thông minh đã ko bỏ lỡ cơ hội áp dụng yếu tố này trong các chiến dịch mkt cảm xúc để tạo ra các mẫu quảng cáo đầy sức hút và lôi cuốn. Chẳng hạn ads thông minh của Spotify:

Bằng cách tạo ra một phân phối giá trị đưa tính cá nhân hóa, Spotify đã khơi gợi sự tò mò đồng thời, khiến cho mọi người cảm thấy mình cần thiết hơn.

marketing cảm xúc quảng cáo Spotify“Bạn biết rằng luôn có 1 danh sách nhạc với tên bạn ở trên đó phải không?”

Phần kết luận

xúc cảm có thể giúp bạn tạo ra các mẫu ads Fb xứng đáng để KH bấm. Theo một báo cáo của Nielson năm 2016, xúc cảm là yếu tố quan trọng đưa lại hiệu quả trong quảng cáo và một số mẫu tạo ra giận dữ xúc cảm tốt nhất cũng góp phần gia tăng doanh số tới 23%.

ứng dụng marketing cảm xúc cho các chiến dịch Fb của bạn ko khó giống như chúng ta vẫn lầm tưởng. toàn bộ chỉ khởi đầu tư những câu từ thông minh, design ấn tượng và dĩ nhiên không thể thiếu sự sáng tạo. Đồng thời, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những cảm xúc: nỗi sợ bị bỏ rơi, cảm giác hứng thú, tò mò, hạnh phúc hay trở nên cần thiết với một ai đó.

Trong bối cảnh KH trung thành ngày càng trở nên cần thiết, để chuyển đổi thành công một khách hàng mới, bạn sẽ tốn ngân sách gấp 6 đến 7 lần so với việc giữ chân KH ngày nay thì việc kết nối cảm xúc, chạm tới trái tim KH qua những mẫu ads ý nghĩa chắc chắn sẽ đóng một vai trò đặc biệt.

Theo Subiz, Kissmetrics

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
143
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
209
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
413
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
guest
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
MH
MH

Rất thú vị

0
Trả lời
trackback
Xây dựng ý tưởng, sáng tạo nội dung để thu hút được sự quan tâm đến quảng cáo Facebook của bạn - Bộ phần mềm marketing đa kênh

[…] Nguồn: atpsoftware.vn […]

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo