Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Email Marketing

15 cách xây dựng data khách hàng chất lượng trên Internet

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
15/01/2019
Trong Email Marketing, Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Kiến Thức Marketing Chung
0
Kinh nghiệm thực chiến tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook
5 / 5 ( 5 bình chọn )

Có thể nói một trong những tài nguyên vô giá nhất của một doanh nghiệp đó chính là danh sách khách hàng chất lượng. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho việc quảng cáo và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Đặc biêt, khi làm email marketing, bạn dễ dàng tạo ra chiến dịch hướng đúng đối tượng quan tâm, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và tương tác của khách hàng đối với bạn. Nhiều doanh nghiệp đã mất rất nhiều công sức đầu tư để có tập email khách hàng chất lượng cho mình. Tuy nhiên, với các công cụ hỗ trợ mạnh mẽ như ngày nay bạn sẽ dễ dàng có được một danh sách chất lượng như mong muốn.

Và hãy luôn nhớ một điều rằng:

DATABASE = MONEY

Nhưng hãy làm một cách tự nhiên nhất và ĐỪNG BAO GIỜ mua danh sách có sắn trên mạng nhé!

Mục lục

  • 1 15 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ XÂY DỰNG DANH SÁCH KHÁCH HÀNG CHẤT LƯỢNG
    • 1.1 VIẾT NỘI DUNG EMAIL HẤP DẪN
    • 1.2 TẠO CÁC NÚT SHARE VÀ FORWARD BÊN DƯỚI EMAIL
    • 1.3 THU THẬP EMAIL TỪ VIỆC TỔ CHỨC CÁC SỰ KIỆN
    • 1.4 TỔ CHỨC CÁC BUỔI WEBINAR CHUYÊN ĐỀ MIỄN PHÍ
    • 1.5 LÀM MỚI, SÀNG LỌC DANH SÁCH EMAIL CŨ VỚI CHIẾN DỊCH OPT-IN MỚI
    • 1.6 TẠO RA NHIỀU QUÀ TẶNG ĐỂ BẮT GIỮ THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG
    • 1.7 TẠO RA NHIỀU QUÀ TẶNG ĐỂ BẮT GIỮ THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG
    • 1.8 DÙNG MẠNG XÃ HỘI ĐỂ THÚC ĐẨY QUÀ TẶNG CỦA BẠN
    • 1.9 SỬ DỤNG PINTEREST ĐỂ QUẢNG BÁ QUÀ TẶNG
    • 1.10 THÊM NÚT KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG (CTA) VÀO ĐẦU TRANG FACEBOOK
    • 1.11 DÙNG ĐÒN BẪY TỪ KÊNH YOUTUBE
    • 1.12 TẠO FORM ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN TRÊN BLOG&WEBSITE
    • 1.13 KẾT HỢP VỚI ĐỐI TÁC
    • 1.14 KẾT HỢP VỚI ĐỐI TÁC (tt)
    • 1.15 SỬ DỤNG ĐÒN BẪY QUẢNG CÁO
    • 1.16 ĐẶT LINK TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN

15 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ XÂY DỰNG DANH SÁCH KHÁCH HÀNG CHẤT LƯỢNG

 

VIẾT NỘI DUNG EMAIL HẤP DẪN

Nội dung hấp dẫn sẽ giữ được khách hàng đang theo dõi bạn và họ còn chuyển tiếp đến bạn bè, người thân trong gia đình và đồng nghiệp nữa. Để có được nội dung email hấp dẫn thì việc đầu tiên là cách trình bày.

  • Tiêu đề email là phần cực kỳ quan trọng quyết định đến đến tỉ lệ mở email, câu tiêu đề cần gây kích thích, tò mò hay đưa ra những giá trị khẳng định mà người nhận sẽ đạt được.
  • Phần nội dung cần sử dụng câu văn ngắn gọn, rõ ràng, chia làm nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ từ 4 đến 5 dòng, cần tập trung vào ý chính cho người đọc dễ hiểu và tô đậm những từ khóa.
  • Dùng các dấu đầu dòng để người đọc thấy được các ý chính, cô đọng đỡ tốn thời gian.
  • Đưa ra những dẫn chứng thuyết phục để khách hàng thêm tin tưởng vào nội dung.

Tiếp theo phần quan trọng nhất để có được email hấp dẫn là bạn cần phân chia ra nhiều tệp khách hàng bởi vì khách hàng có nhiều nhu cầu khác nhau, vì thế mà bạn cần phải lọc qua nhiều phễu để hình thành nên chân dung họ, biết được nhu cầu, vấn đề của họ là gì. Khi đã pháC hoạ được khách hàng của mình thì việt viết nội dung hấp dẫn họ không còn là việc khó khăn nữa, bước cuối cùng là xây dựng nên những chiến dịch email nuôi dưỡng họ.

TẠO CÁC NÚT SHARE VÀ FORWARD BÊN DƯỚI EMAIL

Nhằm khuyến khích những người đang theo dõi email của bạn chia sẽ, chuyển tiếp các email của bạn bằng cách thêm vào nút share các mạng xã hội hay nút “Chuyển tiếp cho bạn bè” trong email marketing của bạn. Bằng cách này bạn sẽ tăng lượng truy cập mới từ các nguồn trên và có thể họ sẽ đăng ký vào danh sách email theo dõi bạn. Tại phần cuối cùng của email thêm vào nút “Subscribe” kêu gọi hành động để những người nhận được thư chuyển tiếp dễ dàng vào optin.

Hoặc thêm đường link vào phần chữ ký dẫn khách hàng tiềm năng đến trang landing page nơi mà họ có thể đăng ký vào list email của bạn.

Việc thêm các nút trên vào email bằng các công cụ email truyền thống,… sẽ gặp đôi chút khó khăn và phức tạp, tuy nhiên với công cụ Email Marketing Getresponse chỉ đơn giản là kéo thả các nút vào vị trí mà bạn muốn hiển thị trong email là xong. Và rất nhiều tính năng khác cực kỳ hay nữa, đây là một công cụ Email Marketing rất mạnh, bạn có thể tìm hiểu thêm .

THU THẬP EMAIL TỪ VIỆC TỔ CHỨC CÁC SỰ KIỆN

Bằng cách tổ chức các cuộc thi, buổi hội thảo, chương trình, khóa học (có thể online hoặc offline) để thu thập email trực tuyến từ những người đăng ký tham dự nhập email của họ vào. Áp dụng nhiều kênh khác nhau để quảng bá sự kiện như Email, Social Media,…

Các sự kiện online thường thu hút lượt đăng ký nhiều hơn. Vì vậy hãy tổ chức các sự kiện online thường xuyên, và đừng quên kêu gọi những người tham gia chia sẽ sự kiện đến bạn bè của họ nhé.

Bạn cũng có thể tạo ra các sự kiện tặng quà với điều kiện những người tham gia phải like, share và đăng ký thông tin của họ vào các form optin. Cách này cũng rất hiệu quả đấy

TỔ CHỨC CÁC BUỔI WEBINAR CHUYÊN ĐỀ MIỄN PHÍ

Webinar là một ứng dụng cho phép tổ chức các buổi hội thảo, khóa học trực tuyến với chất lượng rất tốt. Người trình bày có thể chia sẻ màn hình máy tính của mình, slide powerpoint, video, bảng viết hay dữ liệu đa phương tiện khác đến người tham dự ở khắp mọi nơi. Những người tham dự tương tác trực tiếp với nhau thông qua webcam, micro hoặc cửa sổ chat để đặt câu hỏi, nêu ý kiến của mình về một vấn đề nào đó, biểu thị sự đồng ý hay phản đối. Nếu cần tổ chức một buổi webinar có thu phí, đơn vị tổ chức sẽ thiết lập để chỉ những người được phép có thể tham dự. Các buổi webinar có thể được ghi để xem lại tương tự như một video clip.

Webinar rất phổ biến trên thế giới và là công cụ cho phép các doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả trong các hoạt động của mình. Chính vì những tiện ích này mà các buổi hội thảo miễn phí trên webinar luôn thu hút được số lượng đăng ký khá tốt. Đây cũng là cơ hội để bạn và các khách hàng tiềm năng của bạn làm quen, làm ấm mối quan hệ.

Một tin vui cho bạn là webinar được tích hợp trong gói dịch vụ Email Marketing của GetResponse với giá rất tốt so với các gói dịch vụ bạn mua lẻ trực tiếp với Webinar.

LÀM MỚI, SÀNG LỌC DANH SÁCH EMAIL CŨ VỚI CHIẾN DỊCH OPT-IN MỚI

Bạn có một danh sách email cũ và nhận thấy rằng nó đang suy giảm sự tương tác? Hãy tạo ra một optin hấp dẫn và gửi nó đến danh sách email cũ, khuyến khích họ re-optin lại và xóa đi những người không phản hồi. Mặc dù điều đó xem có vẻ khác thường khi loại bỏ nhiều người trong danh sách email tuy nhiên nó sẽ đem lại một cái nhìn lại rất thật về danh sách email của bạn, cần phải bỏ đi những danh sách đã không còn tương tác với bạn, bởi vì quan trọng nhất vẫn là chất lượng chứ không phải số lượng.

Sau đó nhìn nhận lại tìm ra vấn đề vì sao tỉ lệ tương tác ngày càng suy giảm và đưa ra các chiến dịch mới, hấp dẫn hơn giúp gia tăng thêm số lượng đăng ký mới chất lượng hơn. Các chiến dịch mới có nội dung tốt sẽ tăng thêm khả năng chia sẽ nội dung từ nguồn data khách hàng của bạn ra ngoài.

TẠO RA NHIỀU QUÀ TẶNG ĐỂ BẮT GIỮ THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG

Bắt lấy khách hàng tiềm năng mới bằng những quà tặng như miễn phí sách điện tử ebook hay báo cáo nghiên cứu chuyên sâu bằng cách tạo ra các cửa sổ optin quà tặng yêu cầu khách truy cập cung cấp địa chỉ email của họ vào cửa sổ optin để tải nó.

Đặt các cửa sổ optin trên các website hay blog của bạn, lưu ý rằng hãy đặt các optin xuyên suốt trang, tốt nhất nên đặt ở đầu trang để khách truy cập đi bất kỳ ngõ ngách nào trên trang web của bạn đều nhìn thấy được đặc biệt là những nơi quan trọng như: Trang chủ, trang chính blog, trang giới thiệu và trang liên hệ. Đừng để khách truy cập phải lục lọi, tìm kiếm mới nhìn thấy phần đăng ký nhận quà tặng như một sự tình cờ.

TẠO RA NHIỀU QUÀ TẶNG ĐỂ BẮT GIỮ THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG

Không cần thiết phải quá phức tạp, chỉ cần tạo ra một công cụ đơn giản nhưng hữu dụng, hóa giải khó khăn khách hàng mắc phải, giúp cho công việc họ dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian hơn. Ví dụ như công cụ lọc trùng địa chỉ email,…

Nếu không tạo được các công cụ hãy tổng hợp một kho tài nguyên cung cấp những thứ cần thiết trong công việc, những tài liệu bổ ích. Ví dụ như trọn bộ tài liệu về Internet Marketing, SEO hay thậm chí là kho ảnh nền đẹp hay kho nhạc động lực,…

Thu thập email đăng ký từ những người đăng ký tải, họ là những khách hàng tiềm năng của bạn đấy.

DÙNG MẠNG XÃ HỘI ĐỂ THÚC ĐẨY QUÀ TẶNG CỦA BẠN

Chia sẽ các quà tặng miễn phí của bạn trên mạng Twitter. Tạo một chiến dịch twitter chia sẽ cơ hội đến những người theo dõi ban và yêu cầu địa chỉ email khi tải về.

Sử dụng tường trang cá nhân của bạn hay Facebook Page hoặc post vào các group để chia sẽ quà tặng yêu cầu nhập địa chỉ email để nhận.

Tương tự quảng bá quà tặng miễn phí và yêu cầu địa chỉ email đăng ký qua trang Google + bằng cách sử dụng cập nhật Google + và phần giới thiệu về Google +

Cần quy ra giá trị món quà bạn tặng và dùng những từ ngữ kích thích và kêu gọi hành động khi chia sẽ cơ hội nhận quà tặng miễn phí trên mạng xã hội để đạt được hiệu quả cao. Ví dụ như: Còn 2 ngày để nhận quà miễn phí, cơ hội nhận quà tặng trị giá $200 trong 3 ngày,…Nên đưa ra các yêu cầu like, share để nhận quà tặng giúp chương trình tặng quà của bạn tiếp cận nhiều người hơn.

Trên trang Landing, Thank you Page tặng quà nhớ thêm vào nút share mạng xã hội để khuyến khích những vị khách hàng tiềm năng chia sẽ các quà tặng đó.

SỬ DỤNG PINTEREST ĐỂ QUẢNG BÁ QUÀ TẶNG

Pinterest là kho tàng của thế giới, nơi lưu trữ các công thức, tài liệu cho nên người dùng mạng trên thế giới tìm kiếm tài liệu ở trên Pinterest là chủ yếu, tài liệu được quản lý ở dạng bảng ghim, người dùng có thể xem bộ sưu tập của người khác bằng cách kéo ghim về bảng của mình. Pinterest kết nối được với Facebook và Twitter.

Bạn hãy tạo một bảng Pinterest rồi ghim món quà ebook hay tài liệu miễn phí lên trên bảng, từ bảng này bạn có thể tạo ra được những khách hàng tiềm năng và tăng số lượng email.

THÊM NÚT KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG (CTA) VÀO ĐẦU TRANG FACEBOOK

Trên trang đầu Facebook doanh nghiệp của bạn hãy thiết lập nút Đăng ký và kết nối nút đó dẫn đến website hay landing page nơi mà bạn yêu cầu họ nhập thông tin vào.

Việc thiết lập nút Đăng ký rất dễ dàng, bạn vào trang quản lý fanpage ấn vào nút Thêm nút sau đó điền địa chỉ trang web của bạn vào. Khi khách truy cập ấn vào nút Đăng ký sẽ xuất hiện cửa sổ mới chuyển đến website hay landing page mà bạn muốn người đăng ký tại đó.

DÙNG ĐÒN BẪY TỪ KÊNH YOUTUBE

Nếu chưa có hãy lập ngay một kênh Youtube cho doanh nghiệp của bạn, tải lên đó các video hữu ích cho các khách hàng để thu hút lượt truy cập. Ví dụ như các video hướng dẫn sử dụng, review đánh giá sản phẩm, các video chia sẽ các kiến thức bổ ích.

Trên những video đó thêm vào các nút CTA (call to action) và các đường link dẫn trong các video và đường link đến trang Landing Page trong phần mô tả video. Kêu gọi những người xem video đăng ký vào danh sách email hoặc theo dõi kênh của bạn.

TẠO FORM ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN TRÊN BLOG&WEBSITE

Form dang ky thu thap thong tin khach hang
Form dang ky thu thap thong tin khach hang

Cách làm này tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất cao bởi vì những khách nhập thông tin vào optin này chứng tỏ họ đã thích nội dung trang của bạn vì thế mà đây là những khách hàng có tiềm năng cao.

Cần lưu ý tối ưu vị trí đặt optin này ở những nơi dễ nhìn thấy trên các trang blog của bạn. Có thể là các vị trí: Banner trang chủ, Pop-up khi người dùng truy cập trang web, Góc trên phải cùng của website.

KẾT HỢP VỚI ĐỐI TÁC

Sau khi tận dụng hết tất cả các kênh bạn có, hãy mở rộng vùng tìm kiếm nguồn tài nguyên khách hàng tiềm năng ra bên ngoài bằng cách hợp tác với các đối tác. Có thể hợp tác bằng nhiều chương trình khách nhau như:

  • Phối hợp với đối tác chạy một chương trình khuyến mãi trên website của đối tác hoặc trên một bản tin email của đối tác để thu thập địa chỉ email.
  • Hợp tác hiển thị quà tặng với đối tác như ebook hay webinar và yêu cầu họ thúc đẩy việc đăng ký. Sau đó trao đổi danh sách khách hàng tiềm năng cùng với họ.
  • Hợp tác với đối tác làm chương trình tặng mã giảm giá yêu cầu người dùng đăng ký thông tin và gửi mã giảm giá cho họ qua email cũng là một cách rất hay

KẾT HỢP VỚI ĐỐI TÁC (tt)

Hợp tác quảng cáo là một lựa chọn rất hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ trong việc duy trì và phát triển kinh doanh. Với một nguồn ngân sách tiếp thị hạn hẹp thì việc hợp tác quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng khả năng tiếp cận với các đối tượng khách hàng.

Nếu có một đối tác có thể chia sẻ 50% chi phí quảng cáo thì doanh nghiệp có thể làm được nhiều điều hơn để giúp quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Việc xác định chi phí chia sẻ thì tùy theo từng trường hợp cụ thể có thể là 50%-50% hay một tỉ lệ khác tùy theo lợi ích của mỗi bên nhận được.

Hợp tác và chia sẻ chi phí quảng cáo sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao được chất lượng quảng cáo cũng như gia tăng được tần suất quảng cáo.

Lưu ý cần tìm các đối tác khác lĩnh vực bạn đang làm để tránh giẫm chân nhau trong các chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng và bán hàng sau khi có data từ các chương trình hợp tác

SỬ DỤNG ĐÒN BẪY QUẢNG CÁO

Đây là cách nhanh nhất để tăng số lượng data khách hàng của bạn, thự hiện chạy các chiến dịch quảng cáo trên các kênh công cụ tìm kiếm và trên các mạng xã hội để tặng các món quà miễn phí hay các chương trình khuyến mãi ưu đãi, các cuộc thi,…quảng cáo sẽ giúp bạn nhanh chóng kết nối đến các khách hàng tiềm năng và dĩ nhiên bạn sẽ phải bỏ ra chi phí để làm việc này.

Mạng xã hội Facebook là một kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay, có thể cho bạn tùy chọn vùng địa lý, mục tiêu đối tượng bạn nhắm đến là ai, độ tuổi, giới tính, họ có những hành vi và sở thích phù hợp với nội dung mà bạn đang muốn quảng cáo hay không. Một điểm nổi bật nữa là chi phí cho mỗi lượt tương tác với quảng cáo không cao, trung bình dưới 3.000VNĐ 1 lượt.

Kể từ khi quảng cáo bắt đầu hoạt động, Facebook liên tục cập nhật cho bạn những con số thống kê, phân tích về quảng cáo của bạn, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh quảng cáo cho phù hợp nhất, tối ưu hóa chi phí nhât.

ĐẶT LINK TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN

Diễn đàn trực tuyến, hay được gọi là forum, là nơi để cho người dùng Internet trao đổi thảo luận và tán gẫu nhau.

Phương thức thường được dùng trong diễn đàn trực tuyến là người đầu tiên gửi lên một chủ đề (topic, thread) trong một đề mục (category,forum) và sau đó những người tiếp theo sẽ viết những bài góp ý, thảo luận lên để trao đổi xung quanh chủ đề đó. Chính vì vậy mà bạn cũng có thể phân loại được đối tượng khách hang của mình ngay từ đây.

Đặt thêm liên kết tới form đăng ký hay website của bạn vào phần chữ ý diễn đàn. Tích cực trao đổi và viết bài, bạn sẽ thu hút được một số lượng lớn người ghé thăm vì bài viết của bạn vẫn còn đó nếu nó chưa bị xóa

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG VỚI NHỮNG CHIA SẺ TRÊN!

Sưu tầm

0 0 vote
Article Rating
Tags: kinh doanh gìphần mềm bán hàngphan mem quan lyQuảng cáo Facebooksimple facebookthu thap data khach hangtoi uu adstoi uu fb adxay dung tep khach hang tiem nang
Chỉa SẻTweetPin
Nguyên Phong

Nguyên Phong

Hello! I am Phong. I am a Digital Marketer. Contact me: 0935636433

Bài Viết Tiếp Theo
Kinh nghiệm thực chiến tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook

Kỹ thuật 5 bước kiểm soát giá thầu quảng cáo <1000đ

THÔNG BÁO NÂNG CẤP HỆ THỐNG

THÔNG BÁO NÂNG CẤP HỆ THỐNG

reg

Hướng dẫn đăng ký email - Tạo hàng mail mới không giới hạn

Tổng hợp những cách hạn chế khóa tài khoản quảng cáo Facebook

8 nguyên chính khiến tài khoản quảng cáo bị khóa

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11