Bạn có muốn sửa lại nội dung chiến lược tiếp thị của bạn? Dưới đây là 15 công cụ tiếp thị nội dung hữu ích cho sự thành công mà bạn cần trong 2019.
Thành công trên internet dựa trên sáng tạo nội dung được nhắm mục tiêu và tiếp thị. Nếu bạn không nhận được lưu lượng truy cập đủ và dẫn thì đó là một cao, thời gian để nhìn xung quanh trong chiến lược nội dung của bạn để làm cho nó nhiều hơn ‘mạnh mẽ’ hoặc tôi cần phải nói thêm ‘tác động’ đối với đối tượng của bạn.
Có rất nhiều nội dung tiếp thị công cụ thị trường mà bạn có thể sử dụng để thúc đẩy nội dung của bạn, nhưng ít người là rất cần thiết và cung cấp cho bạn kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đang cố gắng để danh sách các nội dung hiện đại và đòi hỏi cao nhất, tiếp thị công cụ có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn.
Nội dung là vua cho bất kỳ không gian web và nội dung tiếp thị công trình để tăng gấp đôi của bạn ROI (lợi tức đầu tư) nếu bạn nhắm mục tiêu với chiến lược đúng đắn. Nó có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu dẫn đủ điều kiện và doanh số bán hàng được cải thiện.
15 CÔNG CỤ HỖ TRỢ CONTENT MARKETING
1) Buzzsumo
Nếu bạn không chắc chắn và không thể có được một ý tưởng như những gì để viết bài đăng blog hoặc trang web có thể thu hút của bạn để đối tượng của bạn sau đó Buzzsumo là có để giúp bạn ra ngoài.
Bạn chỉ cần viết một vài từ khóa dựa trên niche của bạn và tìm kiếm Buzzsumo sẽ tạo ra một danh sách nội dung của các bài viết được xuất bản cùng với các số liệu thống kê của họ.
Từ ảnh chụp màn hình trên, bạn có thể dễ dàng phân tích dữ liệu từ khóa tìm kiếm. Nó cho thấy tổng số cam kết, do đó bạn có thể hiểu được giá trị của từ khóa.
Nếu bạn đang trên đường để phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn thì nó sẽ là một cách tuyệt vời để theo dõi chi tiết bằng cách sử dụng công cụ nội dung tiếp thị này đang nổi lên. Nó trở thành một sự lựa chọn cao đối với các nhà tiếp thị và nhà văn nội dung và người đang sử dụng công cụ này để thực hiện chiến lược nội dung của họ. Là một nhà tiếp thị, tôi thấy nó trở thành một trong những tốt nhất trong các công cụ tiếp thị nội dung !!
2) Grammarly – Viết miễn phí
cá nhân tôi trong tình yêu với Grammarly vì nó làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn. Đó là một công cụ chính tả và ngữ pháp kiểm tra sẽ giúp bạn để sửa chính tả và những sai lầm của bạn.
Đó là một phần mở rộng đơn giản mà bạn cần phải cài đặt trong trình duyệt Chrom của bạn.
Nó hoạt động trên email của bạn, công cụ xã hội như Facebook, Twitter và hầu hết các vị trí của web.
Khi bạn viết trên không gian web sau khi cài đặt Grammarly, nó sẽ làm nổi bật những lĩnh vực không chính xác để sửa chữa. Cách đơn giản và dễ dàng để viết nội dung lỗi.
3) Evernote
Đó là một ứng dụng ghi chú giúp tổ chức ghi chú và nội dung của bạn. Bằng cách sử dụng Evernote, bạn có thể:
Quản lý ghi chú như dự án
một cách dễ dàng nắm bắt được giọng nói và hình ảnh
Quản lý ý tưởng của bạn
Tạo một để làm danh sách
Một nơi duy nhất để tổ chức nội dung của bạn
Phần tốt nhất của Evernote là đặt nội dung của bạn dễ dàng truy cập bằng nhóm của bạn từ máy tính và điện thoại di động chỉ cần cài đặt ứng dụng trong tất cả các thiết bị bạn cần nó.
Đề nghị ứng dụng cho các nhà phát triển nội dung, copywriter, và các nhà tiếp thị để quản lý nội dung của họ trong fairless cách để mất nó.
4) MailChimp cho Email Marketing
Khi chúng ta nói về các công cụ tiếp thị nội dung, mỗi nhà tiếp thị hiểu được giá trị của Email marketing để kết nối với khách hàng và thuê bao bằng cách tung ra một chiến dịch email mạnh mẽ.
Có nhiều công cụ tiếp thị email có sẵn trên thị trường nhưng mọi người phát điên lên vì Aweber và MailChimp vì nó đơn giản, dễ dàng và giá cả phải chăng. Nếu bạn là người mới, bạn có thể đi với MailChimp để tạo ra các chiến dịch miễn phí của bạn. Nó cho phép thiết kế các email, trang đích bưu thiếp, biểu mẫu đăng ký, và quảng cáo Facebook.
Trong một phiên bản miễn phí Mailchimp, bạn có thể gửi email 12000 mỗi tháng đến 2000 thuê bao. Không phải là nó tuyệt vời?
5) Canva hoặc PicMonkey-biên tập hình ảnh và đồ họa thiết kế sản xuất
Nếu bạn đang nhận được một thời gian khó, thiết kế đồ họa đơn giản cho blog hoặc trang web của bạn sau đó PicMonkey app là có cho bạn tạo ra những hình ảnh đẹp và đồ họa truyền thông xã hội. PicMonkey là phần mềm thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh đơn giản và dễ dàng.
6) SEMRush – Tất cả trong một bộ công cụ marketing
Bạn có muốn làm một đối thủ cạnh tranh nghiên cứu thích;
những từ khóa được họ sử dụng
danh sách các backlinks
Chiến lược quảng cáo và ngân sách
Bạn có thể dễ dàng theo dõi chi tiết bằng cách xem xét các số liệu chi tiết được cung cấp bởi SEMRush. Khuyến khích nhất cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số để gắn kết chiến lược kỹ thuật số.
7) Trello
Tôi thích Trello vì nó là một công cụ tuyệt vời để tổ chức tất cả các công cụ tiếp thị nội dung của bạn. Trello cung cấp một cách rất dễ dàng để sử dụng, tổ chức và giúp cộng tác với các thành viên trong nhóm. Tại dillenium, chúng tôi sử dụng Trello để chia sẻ nội dung chiến lược của chúng tôi và cộng tác với các thành viên khác để xác định các từ khoá được nhắm mục tiêu, blog đăng chủ đề và các công cụ khác có liên quan có thể giúp chúng tôi để thúc đẩy nội dung tiếp thị của chúng tôi.
Neil Patel, một trong những của tôi chuyên gia tiếp thị trực tuyến yêu thích, đã viết một bài viết “Làm thế nào để sử dụng Trello để sắp xếp của bạn nội dung tiếp thị” kiểm tra xem nó!!
Nếu bạn đang mong để sắp xếp các nội dung tiếp thị của bạn bằng cách sử dụng Trello sau đó đăng ký tại Trello và tham quan. Nó sẽ giúp bạn để bắt đầu một cách toàn diện hơn.
Nếu bạn đang mong muốn đơn giản hóa thị nội dung của bạn sử dụng Trello sau đó đăng ký tại Trello và tham gia một tour du lịch. Nó sẽ giúp bạn bắt đầu một cách toàn diện hơn.
8) HootSuite
Tiếp theo, là Hootsuite! Tất cả trong một công cụ để quản lý nội dung truyền thông xã hội một cách dễ dàng. Nó giúp để sắp xếp bài viết của mình trên tất cả các kênh truyền hình xã hội và cũng tạo điều kiện để theo dõi phân tích. Đó là một công cụ tuyệt vời để theo dõi và cải thiện ROI xã hội.
9) Pocket
Bạn biết tại sao tôi yêu Pocket vì nó giúp tôi để đánh dấu nội dung yêu thích của tôi mà tôi có thể đọc sau ngay cả khi bạn đang offline. Nó giống như một ứng dụng curation nội dung có sẵn cho Android và IOS.
10) Hemingway biên tập
Cảm thấy giống như thiên đàng khi tôi bắt đầu sử dụng này .. biên tập Hemingway là ứng dụng tuyệt vời mà giúp tăng nội dung ‘readibility’ bằng cách nhắc đến những lỗi phổ biến trong nội dung của bạn. Bằng cách sử dụng trình soạn thảo này, bạn có thể viết sử dụng, công cụ tìm kiếm các bài báo thân thiện và có thể đọc được trên blog của bạn.
11) Feedly
Trong tiếp thị nội dung, Feedly là một công cụ tiếp thị nội dung tuyệt vời mà theo dõi nội dung của bạn một cách toàn diện hơn. Đó là một aggregator tin rằng tích lũy nội dung dựa trên các trang web và các chủ đề mà bạn muốn noi theo. Bạn có thể chia sẻ, đọc và cộng tác với nội dung sử dụng Feedly. Khám phá nó để tổ chức chiến lược nội dung của bạn.
12) Ứng dụng Mây để ghi màn hình
Việc ghi màn hình là quan trọng nhất nếu bạn đang tạo nội dung tương tác.Tôi dùng Clouseau để ghi lại màn hình của mình.Nó. 17s là một ứng dụng đơn giản và dễ dàng để ghi lại màn hình s ẵn cho cả Mac và PC. Bằng cách s ử dụng ứng dụng này, bạn có thể ghi hình ảnh, s ản xuất GIF, bắt giữ màn hình và chia sẻ nó với Mây không có vấn đề gì.
13) Google Analytics
Trong Marketing Content, điều quan trọng để phân tích các dữ liệu mà bạn đã đăng và Google Analytics là một công cụ tuyệt vời để biết chi tiết thống kê đầy đủ. Google Analytics là một dịch vụ phân tích trang web miễn phí được cung cấp bởi Google cung cấp chi tiết phân tích và số liệu sử dụng. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể dễ dàng theo dõi ROI của chiến dịch.
14) Word2Clean HTML
Nhiều nhà văn nội dung sử dụng MS Word để viết nội dung của họ và xuất bản trên internet chúng ta cần phải chuyển đổi nó sang HTML. Nếu bạn là một trình soạn thảo web, bạn có thể cảm nhận được hạnh phúc để sử dụng mã này vì nó trực tiếp chuyển đổi các nội dung Word vào HTML. Đó là một công cụ chuyển đổi miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tiết kiệm thời gian để đăng bài viết trên web
15) Headline Analyzer
Viết một tiêu đề có thể click là dễ dàng nếu bạn đang sử dụng Headline Analyzer!
Tôi thường sử dụng Sharethrough Headline Analyzer để tìm ra phạm vi của tiêu đề của tôi và nó sẽ cung cấp cho bạn phân tích đầy đủ các cam kết tiêu đề và hiển thị bằng lịch sử và kết hợp phân tích.
Để sử dụng công cụ này: Chuyển đến Sharethrough Analyzer
Chèn tiêu đề của bạn để phân tích.
Bên trên là tổng hợp 15 công cụ mà ATP mang đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ khai thác triệt để 15 công cụ này.
Tổng hợp