Những mẹo hay nhất để phát triển Instagram của bạn vào năm 2019 – Trong Hướng dẫn này, tôi muốn chia sẻ những mẹo hay nhất để phát triển Instagram của bạn vào năm 2019. Tôi thực sự đang đi vào các chiến lược chi tiết sẽ giúp bạn vượt trội hơn trên Instagram. Gần đây, Instagram đã chia sẻ các yếu tố quyết định mức độ hiệu quả của bài đăng của bạn và mọi người đang phát cuồng về nó. Bây giờ làm thế nào bạn có thể sử dụng kiến thức này để tạo ra một chiến lược phù hợp với bạn và tận dụng tốt nhất thời gian quý báu của bạn!
10 cách để tăng người theo dõi Instagram nhanh chóng
Instagram nhanh chóng vượt qua ấn tượng đầu tiên của nó như một ứng dụng thú vị dành cho trung niên, giới trẻ và đã trở thành một công cụ tiếp thị nội dung, bán hàng , kết nối và xây dựng khán giả nghiêm túc cho các cá nhân và thương hiệu. Đây là một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh, với hơn 200 triệu thành viên hoạt động hàng tháng chia sẻ 60 triệu hình ảnh và 1,6 tỷ lượt thích mỗi ngày.
Nó tuyệt vời như thế nào? Tỷ lệ tương tác cho các thương hiệu trên hầu hết các mạng xã hội là dưới 0,1%, nhưng Instagram đã thổi bay tất cả. Theo nghiên cứu năm 2015 trên top 50 thương hiệu trên mạng xã hội thì tỉ lệ tương tác trên Instagram cao hơn Facebook tới 58 lần?
Nếu bạn là một người kinh doanh online hãy đừng bỏ qua kênh bán hàng đang trở lên cực hot này nhé!
Và bạn sẽ thực hiện điều này bằng cách thực hiện mười bí kíp tuyệt vời này vào chiến lược để tăng người theo dõi Instagram. Hãy cùng Nhật Minh Decor khám phá 10 bí kíp này nhé !
1. Sáng tạo với hashtag.
Trên Instagram, bằng cách đặt biểu tượng # trước một từ hoặc cụm từ, bạn biến từ ngữ cụ thể đó thành một liên kết có thể nhấp. Khi người dùng nhấp vào liên kết đó, họ sẽ được đưa đến một trang hiển thị tất cả các bài đăng cũng sử dụng hashtag đó. Hãy sáng tạo khi post một bài viết lên profile của bạn, hãy thêm những hashtag không quá nhiều người post, bạn sẽ bất ngờ với lượng người tìm kiếm tới profile của bạn thông qua hashtag đấy.
2. Tham gia vào các bài viết có nhiều người tham gia
Bạn có thể lôi kéo khách hàng hoặc những người quan tâm của bạn bằng cách đơn giản là tham gia vào những bài viết của những người nổi tiếng cùng lĩnh vực của bạn. Người theo dõi những tài khoản cùng lĩnh vực của bạn là những người đang quan tâm tới lĩnh vực này, hãy thu hút sự chú ý của họ!
3. Tận dụng tối đa URL trên profile của bạn.
Đó được coi là tài sản chính trên tài khoản Instagram của bạn … bạn có thực sự muốn tiểu sử của mình chỉ liên kết đến trang chủ trang web của bạn không? Hãy thay đổi nó ít nhất hai tuần một lần và sử dụng liên kết có thể nhấp đó trong tiểu sử của bạn để hướng người theo dõi của bạn đến nội dung mới nhất hoặc phổ biến nhất của bạn.
Nếu bạn có mặt trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội khác nhau và bạn sở hữu một Blog có liên quan đến chủ đề CÙNG, bạn có thể muốn đưa LinkTree vào Bio của mình. Link Tree là một dịch vụ miễn phí mở ra một cửa sổ mới nơi bạn có thể bao gồm một số liên kết trong hồ sơ của mình.
Instagram chỉ cho phép một liên kết duy nhất được đưa vào. Điều này có nghĩa là chúng ta phải suy nghĩ rất kỹ về nơi chúng ta muốn mọi người dẫn đến. Có thể chúng tôi có nhiều kênh khác nhau đang tập trung vào thị trường ngách của bạn, sau đó bạn có thể thiết lập LinkTree. Tuy nhiên, tôi có thể nhấn mạnh điều này đủ: chỉ liên kết với các phương tiện có liên quan để duy trì sự quan tâm của chúng tôi!
4. Hãy quan tâm tới content bài viết bạn chia sẻ
Một bức tranh đáng giá cả ngàn từ, nhưng bạn không thể bỏ qua các từ hoàn toàn. Starbucks thật tuyệt vời khi sử dụng cách kể chuyện cùng với ảnh trên Instagram của họ để tạo sự gắn kết và chia sẻ. Nhờ vậy starbucks là một trong những thương hiệu hàng đầu trên Instagram, với hơn 17 triệu người theo dõi.
Giống như các bí kíp Instagram khác mà tôi đã đưa vào đây, đây là điều bạn nên thực hiện theo chiến lược của mình theo thời gian, vì vậy đừng lo lắng nếu lúc đầu cảm thấy không quen. Bài viết của bạn sẽ được cải thiện theo thời gian.
5. Hãy tương tác với khách hàng tiềm năng
Ghé cách thăm hồ sơ của từng người mà bạn đã xác định là người có sở thích hoặc có thể trở thành khách hàng của bạn “Bật thông báo đăng bài” để được thông báo mỗi khi họ chia sẻ nội dung mới. Sau đó, bạn có thể tương tác với họ thường xuyên và trở thành một trong những người bạn hoặc thương hiệu yêu thích của họ. Phương pháp này là phương pháp đơn giản để tăng người theo dõi Instagram một cách tự nhiên.
6. Xóa hình ảnh được gắn thẻ không mong muốn của bạn khỏi profile của bạn.
Nếu bạn chỉ muốn làm nổi bật những nội dung do khách hàng tạo ra tốt nhất về bạn hoặc thương hiệu của bạn trên hồ sơ Instagram của bạn, bạn có thể. Giờ đây, bạn không thể xóa hoàn toàn ảnh được gắn thẻ khỏi trang web, bằng cách chọn “Tuỳ chọn” -> “Ảnh và video có mặt bạn”, chọn những ảnh bạn muốn xóa và chọn “Ẩn khỏi hồ sơ”.
7. Phê duyệt thẻ ảnh trước khi nội dung hiển thị trên hồ sơ của bạn.
Nói về việc cung cấp cho bạn quyền kiểm soát lớn hơn đối với những ảnh được gắn thẻ xuất hiện trên hồ sơ của bạn, bạn có thể thay đổi cài đặt Instagram của mình để ảnh được gắn thẻ sẽ không hiển thị trừ khi bạn chấp thuận trước. Bạn sẽ tìm thấy điều này trong “Tùy chọn”, “Ảnh của bạn” và tắt “Tự động thêm”.
8. Phát triển phong cách Instagram của riêng bạn.
Bản chất của con người là muốn hòa nhập, nhưng trên Instagram, bạn muốn nổi bật. Những thương hiệu nổi tiếng như Cocacola áp dụng rất tốt phương pháp này, chúng ta có thể học hỏi từ những thương hiệu này, nó có thể được nhận ra ngay lập tức mỗi khi người dùng nhìn thấy một bài đăng Cocacola trong newsfeed của họ.
9. Kiểm tra xu hướng địa phương.
Xem những gì đang diễn ra trong một khu vực cụ thể (giả sử, khu phố của bạn, thành phố bạn đang nhắm mục tiêu trong quảng cáo hoặc thậm chí là một sự kiện ở một vị trí nhất định vd: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM…) bằng cách truy cập trang tìm kiếm và chọn tab Địa điểm. Sau đó, nhập tên của địa điểm để xem tất cả các bài đăng được gắn thẻ địa lý cho vị trí đó. Nhờ đó bạn có thể đưa ra những chiến lược phù hợp để marketing quảng cáo hoặc tăng người theo dõi Instagram.
10. Ghi nhớ lời kêu gọi hành động của bạn!
Instagram, giống như các mạng xã hội khác, là một cuộc trò chuyện, không phải là một nền tảng phát sóng. Hành động nào bạn muốn mọi người thực hiện trên bài viết của bạn? Hãy kêu gọi mọi người thực hiện hành động vào cuối bài viết, bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn.
11. Sử dụng #Hashtags phù hợp
Bạn có thể sử dụng tối đa 30 Hashtags trong mỗi bài. Một trong những mẹo hay nhất để phát triển Instagram của bạn là sử dụng mục tiêu liên quan, cụ thể và phù hợp với mục tiêu của Hash Hashtags! Đặc biệt nếu bạn muốn phát triển Instagram của mình, bạn muốn mọi người tìm thấy bạn, nhưng hơn nữa, bạn muốn những người phù hợp tìm thấy bạn!
Tôi đang sử dụng Tailwind Hashtag Finder 2.0. trên mỗi bài đăng, tôi thực hiện. Nó có tính năng Tailwind yêu thích của tôi về tất cả chúng :). Khi bạn đã viết chú thích của mình, bạn bắt đầu thêm hai đến ba Hashtags. Sau đó, Tailwind cung cấp cho bạn các đề xuất về Hashtags liên quan đến Văn bản bạn đã viết và Hashtags bạn đã sử dụng. Các đề xuất Hashtag được mã hóa bằng màu sắc cung cấp cho bạn thêm thông tin về tần suất sử dụng và mức độ cạnh tranh của chúng! Bạn muốn sử dụng kết hợp các Hashtags thích hợp và thành công trên mỗi bài đăng để thu hút đúng đối tượng, những người sẽ yêu bạn và nguồn cấp dữ liệu của bạn!
12.Tận dụng tốt Instagram Stories
Instagram Stories là cách tốt nhất để xây dựng mối quan hệ với thời gian khán giả của bạn! Nó rất cá nhân và đó là lý do tại sao rất nhiều người đang vật lộn với nó. Mặt khác, nó cũng là lý do tại sao nó lại rất tuyệt vời và mọi người sẽ thích nó.
Một trong những mẹo tốt nhất để phát triển Instagram của bạn là đăng nhiều lần một ngày lên Instagram Stories của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ liên tục xuất hiện trên màn hình Audience của bạn. Hơn nữa, Instagram và Social Media, nói chung, đều ưu tiên nội dung video. Điều này có nghĩa là Instagram ủng hộ video hơn hình ảnh. Đây là lý do tại sao chúng tôi muốn sử dụng kiến thức này để thu hút những người theo dõi của chúng tôi nhiều hơn nữa! Đây là một số ý tưởng:
- Sự đa dạng của bài viết: Bạn có thể đăng một số điều khác nhau vào câu chuyện của mình trong suốt một ngày – chẳng hạn như hình ảnh, chuyển động chậm và video! Trộn nội dung của bạn để có hiệu quả tối đa!
Thăm dò ý kiến + Câu hỏi: Bao gồm các cuộc thăm dò ý kiến + Câu hỏi để tăng thêm sự gắn kết giữa bạn và khán giả của bạn. Họ muốn nghe, tương tác và kết nối với bạn! - Sử dụng Hashtags # và Mentions @ trong Câu chuyện của bạn: Câu chuyện trên Instagram mang đến cho bạn cơ hội sử dụng một Hashtag và một Đề cập trong Câu chuyện của bạn. Tôi đã thấy những đột biến lớn về quan điểm khi chọn hai người đó một cách khôn ngoan vì bạn cũng sẽ xuất hiện trong những câu chuyện nhóm đó!
- Geo-Tag vị trí của bạn: Có thể ai đó đang lướt qua một Hashtag Story cụ thể khi đi du lịch ở Mykonos. Luôn Geo-Tag vị trí của bạn nếu bạn đang ở một nơi đặc biệt mát mẻ hoặc bạn muốn cung cấp tín dụng cho nơi bạn đã ăn bữa trưa thuần chay tuyệt vời đó! Mọi người thích tham gia vào việc này vì có thể họ cũng ở cùng một chỗ hoặc bạn đã cho họ một chút cảm hứng cho chuyến đi tiếp theo của họ!
- Gifs là cuộc sống: Gifs là những hình ảnh chuyển động nhỏ mà bạn có thể sử dụng để thêm gia vị cho bài đăng của mình khi sử dụng hình ảnh trong Câu chuyện trên Instagram. Vì tất cả chúng ta đều yêu thích video rất nhiều, thật tuyệt vời khi tăng thêm các bài đăng nhàm chán của chúng tôi như hình ảnh trong các câu chuyện với một Gif hài hước hoặc tuyệt đẹp!
13 . Luôn trả lời bình luận
Bạn muốn trả lời từng ý kiến bạn nhận được, giai đoạn! Nó thực sự không ổn khi chỉ để những người theo dõi và khách truy cập của bạn bị treo khi bạn đã đăng hình ảnh của mình! Nó thực sự chính xác tại thời điểm này khi công việc thực sự của bạn bắt đầu! Khi chúng tôi đang sử dụng Tailwind để lên lịch cho bài đăng của mình, nó sẽ cho chúng tôi nhiều thời gian hơn để thực sự tham gia và theo dõi với khách truy cập của chúng tôi!
Chúng tôi muốn trả lời bình luận của họ bằng một lời cảm ơn hoặc trả lời một câu hỏi và thu hút họ hơn nữa bằng cách đặt câu hỏi tiếp theo! Chúng tôi muốn châm ngòi cho một cuộc đối thoại và tạo ra một cảm giác thực sự của cộng đồng! Đây là cách bạn sẽ trúng Jackpot trên Instagram
14 . Chương trình phát trực tiếp
Cuối cùng của tôi nhưng chắc chắn một trong những mẹo tốt nhất để phát triển Instagram của bạn vào năm 2019 là phát trực tiếp trên Instagram. Như đã đề cập trước đó, Social Media yêu thích Video Video và trong số tất cả các video Video Live Video trực tiếp nhất! Thiết lập lịch trình khi bạn sẽ phát trực tiếp với khán giả của mình. Hãy suy nghĩ về những gì bạn sẽ nói về, don Hãy cứ sống và lan man! Bố trí một kế hoạch, viết một kịch bản hoặc hỏi khán giả của bạn những gì họ muốn nghe từ bạn và làm một phiên hỏi đáp! Cách nào tốt hơn là tham gia và xây dựng mối quan hệ với khán giả của bạn hơn là nói chuyện trực tiếp với họ!
Đây là nó, bạn của tôi. Đây là những mẹo hay nhất để phát triển Instagram của bạn trong năm 2019! Mẹo yêu thích của bạn trong số những người ở trên là gì? bạn có điều gì muốn thêm vào không? Phần gây sốc nhất là gì? Bình luận xuống bên dưới NGAY BÂY GIỜ! Bạn có thích bài đăng mà bạn muốn chia sẻ một trong các Ghim dưới đây trên Bảng Pinterest cho Người theo dõi của bạn không?
15. Bao gồm các từ khóa có liên quan đến sản phẩm trong tên của bạn
Một ý tưởng tuyệt vời là bao gồm từ khóa có liên quan trong Tên sinh học của bạn. Bạn có thể chỉnh sửa Tên sinh học của mình thành một cái gì đó giống như Linda Linda Smith | Du lịch trên một ngân sách xếp hạng. Bằng cách này, bạn sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm du lịch khi ai đó đang tìm kiếm du lịch trên Instagram. Rất nhiều người bỏ lỡ vụ hack này nhưng nó là một trong những mẹo hay nhất để phát triển Instagram của bạn!
Hy vọng với 10 cách tăng người theo dõi Instagram mà chúng tôi đưa ra. Instagram của bạn sẽ có thêm thật nhiều follower chất lượng. Nếu bạn có những chia sẻ hay về vấn đề này hãy chia sẻ ở comment bên dưới nhé!
Ngọc Nguyễn – ATPSOFTWARE
Nguồn tổng hợp và dịch từ whatskatieupto.com