Ưu đãi tháng 9 từ ATP Software: giảm giá phần mềm lên tới 35%

Xem ưu đãi
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Ưu đãi tháng 9: giảm 35%
Trang chủ Kiến thức Marketing

16 thành phần của chiến lược thương hiệu thành công

ATP Bởi ATP
13/03/2023
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
chiến lược xây dựng thương hiệu ATP
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 16 thành phần của chiến lược thương hiệu thành công
    1. 1. Phân tích đối thủ cạnh tranh
    2. 2. Tại sao?
    3. 3. Kiến trúc thương hiệu
    4. 4. Yếu tố sáng tạo
    5. 5. Định vị
    6. 6. Lời hứa
    7. 7. Lý do để tin
    8. 8. Dữ liệu cơ hội thị trường
    9. 9. Customer insight
    10. 10. Thông điệp chính
    11. 11. Nét đặc sắc
    12. 12. Nhân cách
    13. 13. Bản đồ đường đi 3 năm
    14. 14. Rào cản thành công
    15. 15. Hồ sơ khách hàng 
    16. 16. Biểu hiện thương hiệu 
5/5 - (1 bình chọn)

Xây dựng thương hiệu không chỉ kết thúc với logo và khẩu hiệu. Xây dựng thương hiệu không đơn giản và không phải thương hieuj nào cũng hiểu rõ những thành phần bên trong Chiến lược thương hiệu thành công. Vì vậy, dưới đây là danh sách các chiến lược thương hiệu thành công mà mọi nhà tiếp thị nên biết.

16 thành phần của chiến lược thương hiệu thành công

1. Phân tích đối thủ cạnh tranh

Bạn không cần phải tự hỏi bắt đầu từ đâu. Cách tốt nhất là hãy phân tích các chiến lược của đối thủ cạnh tranh của bạn. Nhận thông tin chuyên sâu từ các chiến lược thương hiệu của họ. Đó là nơi bạn sẽ học cách phân biệt thương hiệu của mình với thị trường đông đúc.

2. Tại sao?

Đây là câu hỏi lớn. Tại sao bạn ra mắt sản phẩm? Động lực cơ bản đằng sau doanh nghiệp của bạn là gì? Trả lời các câu hỏi này và nó sẽ đóng một vai trò tốt trong các hoạt động xây dựng thương hiệu của bạn.

3. Kiến trúc thương hiệu

Hiểu theo một cách đơn giản, Brand architecture – cấu trúc thương hiệu là cách doanh nghiệp phân bổ, sắp xếp các thành tố, yếu tố nhỏ trong tổng thể một thương hiệu lớn.

4. Yếu tố sáng tạo

Vâng, bây giờ bắt đầu nghĩ về kiểu chữ, màu sắc, hình ảnh, tone&voice, v.v… mang lại một bản sắc duy nhất cho thương hiệu của bạn. Hãy nghĩ về mọi thứ bạn cần để đưa thương hiệu của bạn thành hành động.

5. Định vị

Làm thế nào để bạn muốn thương hiệu của bạn được định vị? Hãy suy nghĩ theo cách này. Hãy tự hỏi làm thế nào bạn muốn thương hiệu của bạn được sở hữu trong tâm trí người tiêu dùng của bạn? Điều này sẽ giúp bạn trong việc định vị thương hiệu của bạn đúng hơn.

6. Lời hứa

Thương hiệu của bạn là lời hứa của bạn, Dana DiTamaso, một chuyên gia trong lĩnh vực này nói. Lời hứa thương hiệu của bạn sẽ không thể thiếu. Lời hứa thương hiệu của bạn nên kết nối mục đích, định vị, chiến lược và trải nghiệm khách hàng của bạn. Hãy suy nghĩ về giá trị bạn nợ người tiêu dùng của bạn!

7. Lý do để tin

Tại sao thị trường mục tiêu của bạn phải tin bạn và đặt niềm tin vào lời hứa thương hiệu của bạn? Vì vậy, hãy đưa ra lý do để họ tin vào lời hứa mà bạn đưa ra.

8. Dữ liệu cơ hội thị trường

Đặt trong nỗ lực nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng. Ai biết những gì bạn có thể sẽ khám phá một cơ hội thay đổi trò chơi cho thương hiệu của bạn?

9. Customer insight

Như chúng ta đã biết, người tiêu dùng làthượng đế. Bạn cần lắng nghe người tiêu dùng của bạn để cập nhật thương hiệu của bạn theo mong đợi của họ. Khám phá những cách để biết những gì trong tâm trí khách hàng của bạn. Và suy nghĩ về cách bạn có thể đạt được mong đợi của họ.

10. Thông điệp chính

Hãy đi vào cách kể chuyện về thương hiệu của bạn. Hãy nghĩ về cách bạn có thể chia sẻ thông điệp thương hiệu của bạn một cách độc đáo và hấp dẫn đến nhóm mục tiêu của bạn.

11. Nét đặc sắc

Hãy nghĩ về những điểm mạnh chính của thương hiệu của bạn. Và làm cho nó thật đặc biệt trong mắt khách hàng của bạn!

12. Nhân cách

Tính cách thương hiệu là một tập hợp các đặc điểm của con người được gán cho một tên thương hiệu. Vì vậy, làm thế nào bạn có kế hoạch để trình bày thương hiệu của bạn? Bạn có muốn làm cho nó dí dỏm? Hay một cách tiếp cận nghiêm túc? Bạn có muốn cho nó một sự hấp dẫn vui tươi? Hay một vẻ ngoài đẳng cấp?

13. Bản đồ đường đi 3 năm

Thương hiệu không xảy ra trong một ngày. Đó là một quá trình phải mất nhiều năm. Vì vậy, hãy lên kế hoạch cho chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn trong khoảng thời gian ít nhất là 3 năm. Và theo dõi các mốc thời gian và hoạt động của bạn.

14. Rào cản thành công

Bạn cần phải đủ kiên trì để thực hiện chiến lược thương hiệu. Bạn sẽ có thể vượt qua những trở ngại & rào cản thành công như thế nào? Lường trước những trở ngại có thể xảy ra trên hành trình của bạn.

15. Hồ sơ khách hàng 

“Khách hàng của bạn cần phải sống động trong tâm trí của đội ngũ tiếp thị của bạn. Hồ sơ khách hàng dựa trên người thật sẽ giúp bạn mang lại giá trị và phục vụ nhu cầu của họ.” Hanson Dodge Creative.

16. Biểu hiện thương hiệu 

Brand Expressions hay còn gọi là biểu hiện thương hiệu cách thương hiệu của bạn thể hiện từ tên, logo, ID công ty, thiết kế bao bì sản phẩm, thiết kế website,…

Và yếu tố quan trọng không thể thiếu đó là thương hiệu bạn biểu hiện thương hiệu trên các nền tảng truyền thông trong thời đại chúng ta như thế nào? Vì vậy, bạn nên quyết định chọn các nền tảng truyền thông phù hợp với thương hiệu của mình.

16 Chiến lược thương hiệu thành công compressed
EBOOK 16 CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG!

>>> NHẬN EBOOK VỀ 16 CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu kinh doanh của bạn? Nếu đã sẵn sàng thì không thể bỏ lỡ các chiến lược thương hiệu thành công nói trên. Nó chắc chắn sẽ thêm giá trị cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn!

Lợi ích của việc xây dựng thương hiệu không chỉ kết thúc với sự tăng trưởng kinh doanh cao hơn. Một báo cáo gần đây của Reuters đã đưa ra thực tế 82% các nhà đầu tư tin rằng sức mạnh thương hiệu và nhận diện tên là quan trọng trong việc hướng dẫn họ trong các quyết định đầu tư của họ. 

ATPCONTENT Dịch và edit từ Talentedge

Cùng chuyên mục

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
131
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
204
ipv4 là gì

Proxy IPV4 – Sự khác biệt giữa Proxy IPV4 và IPV6

10/06/2023
771
TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

15/02/2023
373

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 35%

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Xem chi tiết
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo