Với sử phát triển không ngừng của MXH, Instagram ngày càng là một kênh kinh doanh online phổ biến mà bất kỳ người kinh doanh online nào cũng hướng đến. Trong bài viết này, ATP Software sẽ chia sẻ với bạn 24 công cụ tiếp thị Instagram để làm tăng người theo dõi, lượt thích và bán hàng để bạn có thể kinh doanh trên Instagram một cách hiệu quả nhất.
Công cụ Instagram để lọc hình ảnh của bạn
Các công cụ này có các bộ lọc riêng của Instagram để giúp ảnh của bạn trông đẹp nhất trước khi bạn đăng chúng lên nguồn cấp dữ liệu của mình.
VSCO
Đây là ứng dụng mà hầu hết những người bạn hipster của bạn có thể sử dụng – với một liên kết đến nó trong hồ sơ Instagram của họ.
Một cộng đồng và công cụ dành cho người sáng tạo, những người sáng tạo, VSCO cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa ảnh của bạn và giúp họ tiếp xúc hai lần: trên Instagram và ứng dụng VSCO.
Chi phí: Miễn phí
Wordswag & Typorama và Over
Bạn biết người bạn đó trong nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình liên tục đăng các trích dẫn truyền cảm hứng, nhưng bạn không thể biết liệu họ có vẽ graffiti hay không? Họ có thể đã sử dụng bất kỳ công cụ nào trong ba công cụ này.
Tôi thích nghĩ về họ như Canva của Instagram – họ sẽ thêm lớp phủ văn bản vào bất kỳ ảnh nào, điều này hữu ích cho những tài khoản có thể không có kỹ năng chụp ảnh đặc biệt tuyệt vời.
Chi phí: Miễn phí
Enlight
Ứng dụng tuyệt vời này cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và chỉnh sửa ảnh của bạn để trông khác hơn (nếu đó là những gì bạn đang hướng tới). Nó hoàn hảo cho một doanh nghiệp nhỏ không có kỹ năng chụp ảnh tốt lắm và cần một số trợ giúp đặc biệt trước khi đăng.
Chi phí: 3,99 đô la
Afterlight
Afterlight là một công cụ Instagram giống như Enlight – nhưng không hoàn toàn. Nếu bạn muốn nhiều bộ lọc hơn Instagram cung cấp, đây là công cụ phù hợp với bạn.
Afterlight tự hào có 128 khung hình, 78 kết cấu tự nhiên và 74 bộ lọc độc đáo.
Chi phí: 0,99 đô la
Facetune
Có một chút điên rồ trên Facetune vài năm trước, nhưng nó vẫn chưa lỗi thời. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn khuôn mặt của photoshop trước khi đăng ảnh lên Instagram. Tôi tưởng tượng điều này sẽ có ích nếu bạn đăng bài phỏng vấn hoặc cận cảnh nhân viên, hoặc nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ như thẩm mỹ viện .
Chi phí: 3,99 đô la
Công cụ lập lịch cho Instagram Marketing
Khi bạn đang chạy một tài khoản Instagram cho một doanh nghiệp so với việc sử dụng cá nhân của bạn, việc lập kế hoạch lịch cho các bài đăng có thể giúp ích rất nhiều
Hootsuite
Nếu bạn đã từng đọc các bài đăng của chúng tôi về phương tiện truyền thông xã hội , bạn đã nghe tôi hát những lời khen ngợi của Hootsuite trước đây. Nó không chỉ đồng bộ hóa với các tài khoản truyền thông xã hội khác của bạn, mà giờ đây nó cũng đã kết hợp Instagram. Mặc dù bạn không thể trực tiếp lên lịch đăng bài, nhưng chúng cho phép bạn trả lời các bình luận trên bài đăng trên Instagram, đăng lại, xem lượt thích, v.v. từ giao diện Hootsuite.
Chi phí: Bắt đầu ở mức $ 19 / tháng cho một người dùng hoặc $ 99 / tháng cho 3 người dùng
Buffer
Bộ đệm cũng tích hợp với Instagram và bạn có thể thiết lập nó để gửi thông báo tới điện thoại của mình với ảnh đã chỉnh sửa và chú thích được ghi sẵn được lưu vào bảng tạm, vì vậy tất cả đã sẵn sàng để được đăng trong nguồn cấp dữ liệu của bạn.
Chi phí: Mô hình Freemium với nhiều tùy chọn hơn bắt đầu từ $ 10 / tháng
ScheduGram
Đối với tôi, RoutuGram là công cụ thú vị nhất trong danh sách này. Chúng rất hấp dẫn ở trường học cũ, các tài liệu tham khảo trang web mang nhiều điện thoại để truy cập các tài khoản khác nhau và họ sử dụng một nhóm điện thoại thực tế để đăng cho bạn. Tò mò quyến rũ sang một bên, nó làm việc!
Chi phí: $ 20 / tháng cho một tài khoản Instagram
Hopper
Hopper tự quảng cáo là Người lập kế hoạch Instagram tối ưu, quản lý mọi thứ từ đăng lên nhiều tài khoản, chỉnh sửa ảnh, đăng lại, bình luận, v.v. Phần tốt nhất? Tất cả có thể được quản lý từ máy tính để bàn của bạn; bởi vì hãy thực tế, việc cúi xuống màn hình di động tại nơi làm việc không phải là một cái nhìn tốt.
Chi phí: Bắt đầu ở mức 19 đô la / tháng cho một tài khoản
Later
Công cụ tiếp thị Instagram này tuyên bố là Nền tảng tiếp thị số 1 cho Instagram và tôi vẫn chưa tìm thấy bằng chứng để tranh cãi về điều đó. Điều khiến cho Later trở nên đơn giản và tuyệt vời là khả năng lập kế hoạch trực quan lịch của các bài đăng. Thích hợp cho nền tảng phương tiện truyền thông xã hội trực quan và họ là một trong số ít các nền tảng đã tìm cách đăng lên Instagram để đăng lên thời gian thực cho bạn . Bạn cũng có thể sử dụng Later với Facebook, Twitter và Pinterest!
Chi phí: Miễn phí
Công cụ quảng cáo cho Instagram Marketing
Những công cụ này là những gì bạn cần nếu bạn đang quảng cáo một doanh nghiệp thương mại điện tử trên Instagram. Bạn muốn mọi người có thể mua những gì bạn đang bán , phải không? Đúng!
Facebook Power Editor
Kể từ khi Facebook kích hoạt và mua Instagram, chúng ta đã có thể xây dựng quảng cáo cụ thể cho Instagram. Có rất nhiều người quên liên kết tài khoản Instagram của họ với Facebook Power Editor của họ. Biến quảng cáo Facebook thành quảng cáo Instagram dễ dàng trong tít tắt.
Chi phí: Miễn phí
Công cụ phân tích Instagram
Các công cụ phân tích Instagram này sẽ giúp bạn xem các bài đăng của bạn đang hoạt động như thế nào và xem Instagram của bạn sau khi phát triển diễn biến như thế nào!
SocialRank
Công cụ tiếp thị Instagram này giúp bạn kiểm soát những người theo dõi của mình – bạn sẽ biết ai đang theo dõi bạn và ai đang theo dõi lại, cộng với xem tài khoản của bạn sắp xếp theo người khác như thế nào về tầm ảnh hưởng. Nếu bạn đang cố gắng tăng lượng người theo dõi trên Instagram của mình, đây là một công cụ mà bạn cần.
Chi phí: Miễn phí
SocialInsight.io & Ink361
Mặc dù các công cụ này có thể rơi vào phần lập lịch, nhưng chúng cũng có thể cung cấp một số thông tin phân tích khá mạnh mẽ và giúp tổ chức những người theo dõi của bạn. Tất cả các KPI bạn nên theo dõi, bạn có thể tìm thấy ở đây. Ink361 cũng có một tính năng khá hay giúp bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh!
Chi phí: Ink361 là MIỄN PHÍ, SocialInsight bắt đầu từ $ 29 / tháng
Iconosquare
Trong khi Iconosapes có thể thực hiện hầu hết các nhiệm vụ lên lịch và sắp xếp ở trên, thì điểm thu hút thực sự ở đây là nhận dạng người ảnh hưởng Instagram. Nó sẽ giúp bạn xác định những người có ảnh hưởng nào sẽ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn – điều gì đó có thể mạnh mẽ trong việc giúp phát triển thương hiệu của bạn trên Instagram.
Chi phí: Bắt đầu từ $ 81 / năm
SproutSocial
Đó là một công cụ CRM xã hội (whoa) giúp bạn tham gia vào các hoạt động xã hội, lên lịch đăng bài và phân tích hiệu suất của bạn nhưng cũng có rất nhiều tính năng bổ sung như hỗ trợ khách hàng, hộp thư đến thông minh, nhóm và cộng tác nhóm.
Chi phí: Bắt đầu từ $ 99 / tháng
Thêm 3 công cụ tiếp thị Instagram khác cần biết
Simple instagram
Simple Instagram là phần mềm hỗ trợ kinh doanh trên Instagram với những tính năng cốt yếu mà người kinh doanh cần, đó là :
- Gửi và hủy follow tự động
- Gửi tin nhắn tự động cho khách hàng
- Đăng bài tự động ngay trên máy tính
- Và nhiều tính năng khác
Với phần mềm Simple Instagram, bạn sẽ tiết kiệm được những gì ?
- Tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn so với Facebook và Google
- Tiết kiệm thời gian và công sức làm marketing trên Instagram
- Bạn có thể mở nhiều shop bán nhiều mặt hàng trên Instagram vì phần mềm hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc.
Crowdfire
Crowdfire là công cụ tiếp thị Instagram thực hiện suy nghĩ cho bạn. Tuyệt vời đúng không? Nó sẽ gửi cho bạn các bài viết được đề xuất và thời gian để đăng chúng.
Chi phí: Miễn phí
Repost
Một công cụ thiết yếu cho bất kỳ Instagrammer nào, Repost là nguồn của biểu tượng tái chế hình vuông nhỏ bé đó trên các bài đăng của người nổi tiếng và nguồn gốc của hashtag #repost. Công cụ tiện lợi này sẽ cho phép bạn đăng lại Instagram của người khác vào tài khoản của mình mà không phải chụp ảnh màn hình khó chịu, cắt lại, lọc lại và thêm chú thích cho họ.
Chi phí: Miễn phí
ATP CONTENT – Tổng hợp và edit