Ưu đãi tháng 11 từ ATP Software: giảm giá phần mềm lên tới 20%

Xem ưu đãi
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Dịch vụ thiết kế website

    Dịch vụ thiết kế website

    Thiết kế Web chuẩn SEO, tối ưu UX/UI, hiển thị trên mọi thiết bị.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    Simple ZNS

    Simple ZNS

    Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Dịch vụ thiết kế website

    Dịch vụ thiết kế website

    Thiết kế Web chuẩn SEO, tối ưu UX/UI, hiển thị trên mọi thiết bị.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    Simple ZNS

    Simple ZNS

    Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Ưu đãi tháng 9: giảm 20%
Trang chủ Kiến thức Marketing

24 sai lầm lớn bạn nên tránh trong Content Marketing

ATPMedia Bởi ATPMedia
13/04/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
24 sai lầm lớn bạn nên tránh trong Content Marketing
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Sai lầm: Cố gắng là tất cả
  2. Sai lầm: Đi nhầm đường
  3. Sai lầm: Không dừng lại và suy nghĩ
  4. Sai lầm: Tập trung vào mục tiêu tự hài lòng
  5. Sai lầm: Đặt virut làm mục tiêu
  6. Sai lầm: Nói có với mọi dự án
  7. Sai lầm: Đi lừa đảo
  8. Sai lầm: Quá nhiệt tình
  9. Sai lầm: Suy nghĩ nhà văn phải là chuyên gia
  10. Sai lầm: Giả sử khán giả sẽ tìm thấy nội dung
  11. Sai lầm: Phục vụ mọi thứ cùng một lúc
  12. Sai lầm: Đánh giá thấp sức mạnh của hiện trạng
  13. Sai lầm: Chỉ lắng nghe nghiên cứu khách hàng
  14. Sai lầm: Tin rằng các chuyên gia biết tất cả về thị trường của họ
  15. Sai lầm: Không đặt ranh giới
  16. Sai lầm: Quên khán giả
  17. Sai lầm: Đăng bài mà không cần chứng minh
  18. Sai lầm: Giới hạn nội dung cho từ viết
  19. Sai lầm: Suy nghĩ các nhà văn giỏi luôn là những nhà tiếp thị nội dung tốt
  20. Sai lầm: Đánh giá thấp sức mạnh của email
  21. Phần kết luận
5/5 - (3 bình chọn)

Mặc dù những sai lầm ngớ ngẩn, đánh giá quá cao, thất bại và sai lầm luôn bật lên, chúng tôi đã mang lại bài viết này để giúp bạn xác định những lỗi tiếp thị nội dung nào bạn có thể tránh. 

Chắc chắn, chúng ta có thể học hỏi từ những sai lầm của chúng tôi. Nhưng chúng ta cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác và tránh mắc phải chúng. Như tác giả và nhà tư vấn tiếp thị bán chạy nhất Roy H. Williams nói , đó là sự khác biệt giữa thông minh và khôn ngoan.

Sai lầm: Cố gắng là tất cả

Trong bảy năm, chúng tôi đã đưa ra các  bài đăng trên blog  cho thấy Jordan Winery đa dạng như thế nào – một bài đăng về nấu ăn, làm vườn, trồng trọt, thiết kế hoa, du lịch, làm rượu vang, xây dựng và tin tức. Điều này giữ cho chúng tôi duy trì một cơ sở thuê bao trung thành. Cùng một khách hàng muốn tìm hiểu con dao nhà bếp tốt nhất để sử dụng có khả năng không quan tâm đến việc cây nho nở hoa như thế nào hoặc lũ lụt ảnh hưởng đến vườn nho như thế nào.

Cách khắc phục:  Chúng tôi chia nội dung của chúng tôi thành hai blog – một tập trung vào thực phẩm và du lịch, và một tập trung nhiều hơn vào sản xuất rượu vang.

Sai lầm: Đi nhầm đường

Sai lầm lớn nhất tôi từng mắc phải trong sản xuất nội dung là không lắng nghe khách hàng trước – hoặc không nhìn vào các đề xuất và manh mối còn lại của  các công cụ tìm kiếm  có thể cho tôi biết mọi người muốn gì.

Cách khắc phục:  Đừng viết nội dung cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc giúp mọi người giải quyết vấn đề.

Sai lầm: Không dừng lại và suy nghĩ

Tôi sống bằng số lượng nội dung trên  phương tiện truyền thông xã hội . Tôi quản lý năm thương hiệu và đã đăng sáu đến tám lần trên Facebook, ba đến bốn lần trên Twitter và một lần trên Instagram cho mỗi thương hiệu, cố gắng giữ số của tôi và điều đó đã đốt cháy tôi. Tôi chưa bao giờ có thời gian để thực sự xem xét loại nội dung mà tôi đã xuất bản.

Cách khắc phục:  Tôi bắt đầu xuất bản ít hơn nhưng mất thời gian để đảm bảo nội dung tôi đang tạo và xuất bản có chất lượng và sẽ kết nối với khán giả của tôi ở mức độ sâu hơn. Con số của tôi tăng vọt hơn nữa.

Sai lầm: Tập trung vào mục tiêu tự hài lòng

Nội dung chất lượng khó hơn nhiều so với số lượng. Số lượng làm cho chúng ta cảm thấy như thể chúng ta đang hoàn thành một cái gì đó: Hãy nhìn vào tất cả những thứ đó!

Cách khắc phục:  Làm chất lượng, mất nhiều thời gian hơn nhưng đáng để nỗ lực hơn nhiều.

Sai lầm: Đặt virut làm mục tiêu

Không ai có thể làm bất cứ điều gì đi virus. Nó hoặc xảy ra hoặc nó không. Tôi không tạo nội dung cho tính độc hại.

Cách khắc phục:  Tạo nội dung hữu ích.

Sai lầm: Nói có với mọi dự án

Các thương hiệu thường làm tiếp thị nội dung với ngân sách không cho phép thử nghiệm thực sự và học hỏi, vì đã làm đúng cách, nhưng sau đó đánh giá kết quả tương ứng.

Cách khắc phục:  Biết khi nào đơn giản là không đáng làm nếu việc đó không được thực hiện tốt.

Sai lầm: Đi lừa đảo

Thông thường, một hoặc nhiều người trong nhóm có thể có KPI ( chỉ số hiệu suất chính ) riêng biệt và không cần thảo luận rõ ràng, cuối cùng họ có thể tạo ra những gì họ nghĩ là một chiến dịch tuyệt vời nhưng đạt được các mục tiêu sai.

Cách khắc phục:  Trước khi bắt đầu, hãy quyết định những gì bạn muốn thực hiện và thiết kế chiến dịch nội dung của bạn và đo lường xung quanh mục tiêu đó để đảm bảo rằng tất cả bạn đều làm việc hướng tới cùng một mục tiêu.

Sai lầm: Quá nhiệt tình

Sai lầm của tôi là thái quá và bão hòa của cùng một đối tượng cốt lõi.

Cách khắc phục:  Bây giờ tôi đa dạng hóa những người tôi gửi nội dung và tần suất.

Sai lầm: Suy nghĩ nhà văn phải là chuyên gia

Nhiều năm trước, tôi đã nói với một giáo sư rằng tôi không cảm thấy đủ điều kiện để viết về một chủ đề bởi vì tôi không thể đưa ra câu trả lời cụ thể cho vấn đề này.

Cách khắc phục:  Cô ấy nói với tôi rằng đó không phải là về việc biết câu trả lời, điều quan trọng hơn là hỏi đúng câu hỏi.

Sai lầm: Giả sử khán giả sẽ tìm thấy nội dung

Tôi không phải là một nhà tiếp thị nội dung; nhưng tôi đã làm việc với một nhóm để tiếp thị cuốn sách của mình . Sai lầm lớn nhất của tôi là cho rằng đức tính trong công việc của tôi sẽ thu hút khán giả.

Cách khắc phục:  Tôi phải làm việc chăm chỉ để mọi người biết về cuốn sách của tôi, Biểu đồ tốt, nhưng nó đáng giá.

Sai lầm: Phục vụ mọi thứ cùng một lúc

Tôi thích ý tưởng lớn; nhưng chia sẻ ý tưởng lớn và mong đợi người khác mua ngay lập tức là một việc vặt.

Cách khắc phục:  Điều quan trọng là chia sẻ quá trình suy nghĩ của bạn trước, sau đó đưa ra ý tưởng.

Sai lầm: Đánh giá thấp sức mạnh của hiện trạng

Khoảng 15 năm trước, tôi quyết định quảng cáo truyền thống phải chết sớm vì nó không có ý nghĩa gì trong một thế giới kỹ thuật số. Nếu tôi biết sau đó những gì tôi biết bây giờ, tôi sẽ hiểu hiện trạng thay đổi như thế nào.

Cách khắc phục:  Tạo và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ để giúp khách hàng chuyển từ từ các tổ chức tương tự im lặng sang các tổ chức kỹ thuật số tích hợp.

Sai lầm: Chỉ lắng nghe nghiên cứu khách hàng

Tiếng nói của khách hàng Nghiên cứu về xu hướng tạo ra nội dung hàng hóa. Chỉ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng đã biết hoặc đã nêu với các dịch vụ không giống với đối thủ cạnh tranh của bạn có nghĩa là sự khác biệt duy nhất mà nội dung của bạn có thể yêu cầu là logo của công ty trên đó.

Cách khắc phục:  Tạo một lợi thế hoặc sự không chắc chắn trong nội dung của bạn để phá vỡ sự thiên vị nguyên trạng của người mua và vượt qua rào cản lớn nhất để thành công: ác cảm của khách hàng tiềm năng thay đổi.

Sai lầm: Tin rằng các chuyên gia biết tất cả về thị trường của họ

Một chủ đề phổ biến trong những sai lầm tôi đã mắc phải trong tiếp thị nội dung là: Tôi không hiểu rõ về thị trường. Tôi đã phụ thuộc quá nhiều vào đầu vào mà tôi nhận được từ các công ty cho đến khi tôi nhận ra rằng họ hiếm khi biết những gì đang diễn ra trên thị trường. Họ có thể nhìn vào dữ liệu hoặc bảng điều khiển, nhưng họ hiếm khi dành thời gian để nói chuyện với khách hàng của họ. Bạn sẽ không tìm thấy câu trả lời đúng chỉ nhìn vào những gì bạn đã làm và biết.

Cách khắc phục:  Bây giờ tôi yêu cầu tôi phải  nói chuyện  với ít nhất hai khách hàng bất cứ khi nào tôi bắt đầu một dự án mới. Nếu điều đó là không thể, tôi tiến hành nghiên cứu khảo sát hoặc tương tự. Nó luôn mang lại những điểm mới cho bảng.

Sai lầm: Không đặt ranh giới

Tất cả chúng ta đã có các dự án với creep phạm vi không bao giờ kết thúc.

Cách khắc phục:  Tôi sử dụng phạm vi toàn diện của công việc hoặc tóm tắt dự án, nếu phù hợp, để đảm bảo tất cả những người tham gia vào dự án đều đồng ý về việc giao hàng và thời gian, thành công như thế nào và cấu thành dự án hoàn thành.

Sai lầm: Quên khán giả

Tất cả chúng ta đã phạm sai lầm khi viết những gì chúng ta muốn đọc (hoặc những gì chúng ta nghĩ rằng chúng ta muốn đọc) thay vì hỏi khán giả của họ những gì họ muốn hoặc sử dụng dữ liệu để thúc đẩy chiến lược nội dung. Tôi hoàn toàn thích viết những tác phẩm ném bom về  ROI  và rên rỉ thông qua những tác phẩm khác có hiệu suất cực kỳ tốt.

Cách khắc phục:  Bài học là viết cho khán giả của bạn chứ không phải cho chính bạn.

Sai lầm: Đăng bài mà không cần chứng minh

Đánh vào xuất bản và xuất bản email mà vẫn nói, văn bản đến đây không chính xác là hữu ích cho danh sách 1 triệu người xem của bạn.

Cách khắc phục:  Luôn kiểm tra ba nút mà bạn nhấp vào khi chỉnh sửa bản tin email , lên lịch bài đăng trên blog và tạo bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Sai lầm: Giới hạn nội dung cho từ viết

Chúng tôi tập trung vào việc giáo dục người dùng về các khía cạnh khác nhau của  việc tạo nội dung trực quan  bằng cách viết hàng tấn bài đăng trên blog. Mặc dù ban đầu có lực kéo tốt, mọi thứ không bao giờ thực sự được chọn.

Cách khắc phục:  Chúng tôi đã nhận được phản hồi thú vị từ một giáo viên có học sinh thích xem video hoạt hình hơn thay vì đọc sách giáo khoa. Chúng tôi đã chọn xem liệu sở thích này có hiệu quả với người lớn hay không và bắt đầu sử dụng nhiều nội dung trực quan hơn. Chúng tôi đã tạo rất nhiều mẫu video và GIF để trực tiếp  giúp người dùng của chúng tôi . Chúng tôi đã chứng kiến ​​lưu lượng truy cập nhiều hơn 10 lần nhờ chiến lược này. Bạn cần thử nghiệm rất nhiều và đổi mới mỗi năm.

Sai lầm: Suy nghĩ các nhà văn giỏi luôn là những nhà tiếp thị nội dung tốt

Một trong những bài học khó khăn nhất của tôi là các nhà văn giỏi không tự động tạo ra các nhà tiếp thị nội dung tốt. Khả năng thuyết phục và kêu gọi khán giả thực hiện một hành động dành riêng cho thương hiệu trong khi vẫn mang lại giá trị trên cơ sở nhất quán là khó, và cần nhiều hơn khả năng tạo ra một câu hay để hoàn thành nó.

Cách khắc phục:  Tôi  phỏng vấn các ứng viên tiếp thị nội dung  khác nhau, tìm kiếm cái nhìn sâu sắc của họ về đối tượng, tối ưu hóa chuyển đổi và mục tiêu tiếp thị rộng hơn thay vì tập trung nhiều vào mẫu viết của họ.

Sai lầm: Đánh giá thấp sức mạnh của email

Tôi đã không xây dựng danh sách người đăng ký email của mình đủ sớm hoặc tập trung vào phân khúc.

Cách khắc phục:  Bây giờ tôi tập trung vào các thuê bao email vì không có gì có giá trị hơn trong kinh doanh. Tôi cũng đã phân khúc danh sách đó dựa trên những thách thức và nhu cầu của khán giả của mình – vì vậy tôi có thể điều chỉnh giao tiếp của mình để phù hợp với những đối tượng đó. Nó làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để có được siêu cụ thể với nội dung của bạn.

Phần kết luận

Nếu bạn sợ phạm sai lầm trong tiếp thị nội dung của mình, lời khuyên tốt nhất từ ​​các chuyên gia này sẽ đến một bước duy nhất: Đừng như vậy.

Nguồn: contentmarketinginstitute.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
165
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
272
TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

15/02/2023
436
Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
804
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo