ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh khi kinh doanh

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
29/12/2018
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh khi kinh doanh

 

3 / 5 ( 2 bình chọn )
5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh khi kinh doanh – Có một khách hàng tiềm năng đã từng hỏi tôi rằng “Tôi muốn xếp hạng cho jewelry của tôi”. Tôi nói rằng: “OK, vậy ngân sách của bạn là gì?”. Câu trả lời của ông không đáng ngạc nhiên so với tôi “Weeelll, tôi có thể chi khoảng 500$/tháng cho SEO tự nhiên”.

Hàng ngày, các SEOer trên toàn thế giới đang thảo luận để cố gắng giải thích cho khách hàng tiềm năng về sự cân bằng giữa khối lượng tìm kiếm, authority, quyền thương hiệu và ngân sách.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá xem làm thế nào để thực hiện các nghiên cứu cạnh tranh để xây dựng một chiến lược rõ ràng, thực tế và gắn kết.

Làm thế nào để nghiên cứu từ khóa và phân tích sự cạnh tranh? Các rào cản trong ngành công nghiệp của tôi là gì? Thuật ngữ nào mà công ty của tôi có thể xếp hạng và nó sẽ mất bao lâu? Vậy chúng ta hãy cùng nhau khám phá.

5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh khi kinh doanh

Mục lục

  • 1 Bước 1: Nghiên cứu từ khóa
  • 2 Bước 2: Xác định các đối thủ cạnh tranh của bạn
  • 3 Bước 3: Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn
  • 4 Bước 4: Truyền thông xã hội và kiểm định nội dung
  • 5 Bước 5: Xác định những rào cản và chiến lược

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa

Bước đầu tiên là xác định các từ khóa mà trang web của bạn có thể nhắm mục tiêu. Đối với bài viết này, chúng tôi sẽ sử dụng “jewelry” làm ví dụ. Trừ khi bạn có thương hiệu hoặc ngân sách để cạnh tranh với các công ty như Tiffany.com và Kay.com còn không thì khả năng bạn xếp hạng cho các từ khóa “jewelry” đối với bất kỳ doanh nghiệp vừa và nhỏ thực tế là không có.

Thay vào đó, mục tiêu đầu tiên của bạn là tìm một phân khúc phù hợp trong ngành công nghiệp cạnh tranh mà bạn có thể đạt được. Mindmapping là một công cụ tuyệt vời để tổ chức các khái niệm từ khóa và buckets của bạn. Dưới đây là một ví dụ về cách quá trình này sẽ làm việc:

​5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh khi kinh doanh

Có rất nhiều cách để phát triển danh sách từ khóa của bạn:

  • Xác định đối thủ cạnh tranh của bạn và nhập chúng vào SEMRush để xem danh sách các từ khóa mà họ đang xếp hạn.
  • Sử dụng Spyfu.com để có được một danh sách các từ khóa mà họ đang tập trung.
  • Sử dụng Keyword Planner để có được một danh sách các từ khóa có thể liên quan đến một thuật ngữ chính.

Bước 2: Xác định các đối thủ cạnh tranh của bạn

Khi bạn có danh sách từ khóa của bạn, nhập những từ đó vào Google và ghi lại những từ khóa hiển thị trong top 10. Thường thì bạn sẽ thấy các trang web tương tự xuất hiện một lần nữa. Có thể bạn sẽ muốn xác định các trang web được xếp hạng trong phân khúc đó và thêm chúng vào danh sách các đối thủ cạnh tranh.

Một lần nữa, SEMRush có thể là một công cụ có giá trị khi bạn nhập tên miền vào khung tìm kiếm và xác định lưu lượng truy cập tự nhiên của họ và số lượng từ khóa tự nhiên xếp hạng trong Google.

5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh khi kinh doanh

Có nhiều từ khóa mà họ đã xếp hạng trong SEMRush, đặc biệt là đối với các thuật ngữ có khối lượng tìm kiếm cao. Bạn cũng có thể sử dụng SEMRush để tìm kiếm các đối thủ cạnh tranh nhưng danh sách đó không phải lúc nào cũng chính xác.

Trong quá trình này, điều quan trọng là bạn tìm được đối thủ cạnh tranh “thực sự” với bạn. So sánh “Mary’s Silver Earrings” với “Tiffany.com” không phải là một sự so sánh công bằng. Điều quan trọng là bạn cần phải xác định được các thuật ngữ dài mà bạn cần nhắm mục tiêu và việc tìm kiếm các trang web có thứ hạng với các thuật ngữ có liên quan. Ở đây tôi sẽ không đưa vào danh sách các thương hiệu bán lẻ lớn – Amazon, Walmart, Bed Bath & Beyond vì nó sẽ làm lệch số liệu của bạn.

Bước 3: Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn

Khi bạn đã biết đối thủ cạnh tranh của bạn là ai thì bây giờ là lúc bạn đi sâu vào hồ sơ cá nhân của họ. Bạn có thể bắt đầu bằng cách lấy số liệu chung của họ. LinkResearchTools có một công cụ tuyệt vời có tên gọi là “Juice Tool” nó được sử dụng để lấy được số liệu chung của từng đối thủ cạnh tranh bao gồm Link Velocity, Domain Authority, Inbound Links, Social Shares, Domain Age và nhiều hơn nữa. Dưới đây là một ví dụ mà bạn có thể xem:

5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh khi kinh doanh

Những con số này không đủ để cho bạn hiểu biết toàn diện về các đối thủ cạnh tranh của bạn, nó chỉ là một sự khởi đâu. Tiếp theo, bạn cần đi sâu vào hồ sơ backlinks của họ.

1. Tải hồ sơ backlinks của họ

5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh khi kinh doanh

Sử dụng Ahrefs, bạn có thể sắp xếp theo Domain Rank để xem backlinks. Với cách này, bạn có thể có được ý tưởng về số lượng liên kết chất lượng, bạn sẽ phải nhắm mục tiêu.

2. Phân tích chủ đề Authority của họ

Sử dụng công cụ backlink của Majestic, phân tích để hiểu hồ sơ liên kết của họ.

5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh khi kinh doanh

3. Thiết lập ngành công nghiệp

LinkResearchTools là một công cụ tuyệt vời để thiết lập trung bình ngành, nó sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn để làm theo khi bắt đầu chiến dịch của bạn. Một vài các số liệu mà bạn có thể xem như:

Money vs Brand vs. Compound Anchor Text​

Các liên kết của Placement​

Type of a Site​

Bước 4: Truyền thông xã hội và kiểm định nội dung

Khi bạn đã hiểu biết về đối thủ cạnh tranh của bạn là ai và hồ sơ backlinks của họ như thế nào thì đây là lúc bạn cần nghiên cứu việc tiếp thị nội dung và chiến lược truyền thông xã hội của họ. Họ thường chia sẻ các cập nhật trên phương tiện truyền thông xã hội nào? Những ai là người follow họ? Dưới đây là một ví dụ mẫu để kiểm định các câu hỏi truyền thông xã hội có thể được sử dụng như một phần của quá trình này.

Đánh giá blog, Facebook, Twitter, LinkedIn và Pinterest của họ. Điều này sẽ giúp bạn xác định cách thức hoạt động, bạn cần phải tạo ra các chia sẻ nội dung để xác định mục tiêu đầu tiên của bạn.

Bước 5: Xác định những rào cản và chiến lược

Khi bạn đã hiểu biết thấu đáo về đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn có thể tạo ra chiến lược dựa trên các dữ liệu mà bạn phát hiện ra.

Trước tiên, bạn sẽ muốn biết có bao nhiêu liên kết bạn cần và chất lượng của các liên kết để bắt đầu hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, điều này sẽ dựa vào mức trung bình của các trang web xếp hạng cho các từ khóa mà bạn đã chọn. Điều quan trọng là để tránh những từ khóa có sự hiện diện cao trong các trang có authority lớn như đã đề cập ở trên.

Tiếp theo, bạn muốn xác định có bao nhiêu liên kết dựa vào các chủ đề mà bạn cần. Ví dụ, nếu bạn cần 100 liên kết để bắt đầu hiển thị, có bao nhiêu người phải ở trong phân khúc của bạn so với một phân khúc chung chung hoặc các phân khúc có liên quan? Trong số 100 backlinks đó, có bao nhiêu cần phải có Domain Rank là 80 hoặc nhiều hơn? 70 hoặc là nhiều hơn? Hay là giữa 60 và 40? Chỉ ra một sự cố dựa vào con số trung bình của phân khúc, do đó bạn có thể tiếp cận mục tiêu như thế nào để tiếp cận cộng đồng tạo ra backlinks của bạn.

Cuối cùng, bạn sẽ xác định có bao nhiêu bài viết để chia sẻ trên blog của bạn mỗi tuần, sẽ phải tập trung vào bao nhiêu từ khóa, bạn cần bao lâu để đăng tải bài viết trên các phương tiện truyền thông xã hội và có bao nhiêu người có thể follow và đọc nó…

Dữ liệu bạn có được từ nghiên cứu này sẽ tạo thành một bộ xương sống cho chiến lược SEO của bạn và sẽ tạo ra cấu trúc cho chiến dịch của bạn. Điều quan trọng mà bạn cần phải chú ý đến đó là dữ liệu, nếu không bạn sẽ lãng phí nguồn tài nguyên mà không nhìn thấy ROI.

* Nguồn: Thế giới SEO

0 0 vote
Article Rating
Tags: 5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh khi kinh doanhcạnh tranhcạnh tranh kinh doanhkinh doanhnghiên cứu sự cạnh tranhphân tích thị trườngseo
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
3 bài học SEO ý nghĩa rút ra sau những hình phạt của Google

3 bài học SEO ý nghĩa rút ra sau những hình phạt của Google

14 hình thức quảng cáo trên Facebook Ads mới nhất làm tăng chuyển đổi và giữ chân người dùng

14 hình thức quảng cáo trên Facebook Ads mới nhất làm tăng chuyển đổi và giữ chân người dùng

Thiết lập quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu chi tiết nhất

Thiết lập quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu chi tiết nhất

Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada chi tiết từ A-Z

Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada chi tiết từ A-Z

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11