ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

5 cách để tối ưu hóa hiệu quả chiến lược tiếp thị email (Email Marketing) của bạn.

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Kiến thức Marketing
0
5 cách để tối ưu hóa hiệu quả chiến lược tiếp thị email (Email Marketing) của bạn.
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Chia nhỏ ra từng phân khúc thị trường
  2. 2. Cá nhân hóa email của bạn
  3. 3. Chạy thử nghiệm A / B
  4. 4. Cải thiện khả năng đưa thư 
  5. 5. Theo dõi hiệu suất
    1. Phần kết luận: 
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn không cần phải là một chuyên gia để thúc đẩy kết quả thông qua tiếp thị qua email. Với một vài chiến thuật đơn giản, bạn có thể chọn chiến lược tiếp thị email của mình để thành công tối đa.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét 5 cách hiệu quả để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị email của bạn. Đối với mỗi phương thức, có nhiều ứng dụng tiếp thị qua email như Newsletter2Go , Sendgrid hoặc Mailchimp cung cấp một tính năng thông minh, chuyên dụng – vì vậy việc triển khai chúng rất dễ dàng.

1. Chia nhỏ ra từng phân khúc thị trường

Email của bạn càng phù hợp thì càng tốt. Tất nhiên, những gì liên quan đến một người đọc không nhất thiết phải thú vị đối với người đọc khác. Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng để phân khúc đối tượng của bạn. Chia cơ sở dữ liệu của bạn thành các nhóm mục tiêu nhỏ dựa trên các đặc điểm chung hoặc sở thích chung.

Cách bạn chọn phân khúc các liên hệ của bạn sẽ phụ thuộc vào doanh nghiệp của bạn. Để cung cấp một ví dụ rất đơn giản: nhãn thời trang có thể nhóm khách hàng theo giới tính, trong khi đối với một công ty du lịch, việc tạo phân khúc dựa trên vị trí địa lý có thể có ý nghĩa. Khi nói đến công ty SaaS, các phân khúc có thể được tạo dựa trên các loại đăng ký.

Nếu bạn phân chia các liên hệ của mình một cách khôn ngoan, việc cung cấp cho mỗi nhóm nội dung có liên quan sẽ dễ dàng hơn nhiều . Điều này sẽ có tác động tích cực đến tỷ lệ mở và nhấp của bạn, vì người đọc không gặp rắc rối khi cuộn qua nội dung không liên quan không áp dụng cho họ.

2. Cá nhân hóa email của bạn

Khách hàng sẽ cảm thấy trân trọng những Email mà gửi đến mang tên của họ và điều này tạo cho họ có cảm giác rằng Email Marketing này không phải là spam mà là một cuộc trò chuyện thân mật. Việc cá nhân hóa Email rất đơn gản đó là bạn có thể sử dụng là: thêm tên khách hàng vào dòng chào (“Kính gửi…”, “… thân mến”…), giới thiệu các nội dung nên đọc dựa trên hành vi truy cập của họ trên trang web của bạn… Đảm bảo Email của bạn sẽ có lượng phản hồi tăng và tỷ lệ nhấp chuột đọc nội dung thư tăng lên một cách không ngờ.

email marketing banner

3. Chạy thử nghiệm A / B

Có một cách để tìm hiểu điều gì thực sự hiệu quả với khánh hàng của bạn – và đó là thử nghiệm. Chạy thử nghiệm A / B để xem dòng chủ đề, nội dung và định dạng thiết kế nào hoạt động tốt nhất. Điều này có thể thay đổi từ phân khúc này sang phân khúc khác, nhưng theo thời gian, bạn sẽ có thể xác định các xu hướng nhất định.

Khi chạy thử nghiệm A / B, tốt nhất là chỉ kiểm tra một yếu tố tại một thời điểm. Bằng cách này, bạn có thể rút ra kết luận dứt khoát về từng yếu tố. Với các tính năng kiểm tra A / B của phần mềm email, bạn có thể tạo các phiên bản khác nhau của bản tin của mình và gửi chúng đến các nhóm mẫu trong số các địa chỉ liên hệ của bạn. Các biến thể hoạt động tốt nhất sau đó sẽ được gửi đến các liên hệ còn lại của bạn.

Bằng cách này, bạn có thể chắc chắn gửi email hiệu quả có khả năng đạt được tỷ lệ mở, nhấp và chuyển đổi tốt nhất.

4. Cải thiện khả năng đưa thư 

Khả năng đưa thư có lẽ không nhận được sự chú ý mà nó xứng đáng. Tuy nhiên, điều cực kỳ quan trọng: nếu email của bạn không gửi đến hộp thư đến, tất cả thời gian và công sức bỏ ra để hoàn thiện chúng là không có gì.

Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến khả năng đưa thư. Tin tốt là, có rất nhiều bước bạn có thể thực hiện để tối ưu hóa tốc độ giao hàng của mình. Một cách để làm điều đó là chạy danh sách email của bạn thông qua dịch vụ xác minh (có nhiều công cụ xác minh email tuyệt vời trên thị trường).

3 buoc chinh phuc khach hang bang email marketing ngay le tet 2

Một trở ngại là thư mục thư rác – mà bạn muốn tránh bằng mọi giá. Ngoài việc tránh các từ và cụm từ spam trong dòng chủ đề email của bạn, bạn cũng có thể gửi email của mình qua các máy chủ trong danh sách trắng , thực hiện một số cập nhật trong mã và đừng quên làm nóng địa chỉ IP chuyên dụng của bạn.

Điều này về cơ bản đánh dấu email của bạn là an toàn, cho phép họ bỏ qua các bộ lọc thư rác phổ biến. Một số công cụ cho phép bạn gửi email của mình qua nhóm IP nhưng điều này vẫn không an toàn như IP chuyên dụng.

Bạn cũng có thể chạy kiểm tra thư rác trước khi gửi đi, cho phép bạn khắc phục mọi lỗi trước khi email đi vào hoạt động. Đồng thời, thường xuyên làm sạch danh sách email của bạn sẽ giúp ngăn ngừa bị trả lại.

5. Theo dõi hiệu suất

Để tối ưu hóa lâu dài, phân tích hiệu suất là hoàn toàn chính. Khi doanh nghiệp và đối tượng của bạn phát triển, bạn có thể cần phải điều chỉnh các yếu tố khác nhau trong chiến lược của mình. Theo dõi KPI của bạn để bạn có thể nhanh chóng xác định bất kỳ khu vực nào cần tối ưu hóa.

Các KPI quan trọng nhất trong tiếp thị qua email bao gồm:

  • Tỷ lệ gửi thư
  • Tỉ lệ mở
  • Tỷ lệ nhấp
  • Hủy đăng ký và
  • Tỷ lệ chuyển đổi

Các ứng dụng email thường tự động theo dõi từng số liệu và tạo một báo cáo toàn diện cho mỗi email bạn gửi. Sau đó, bạn có thể xuất các báo cáo này hoặc xem chúng trong bảng điều khiển của mình. Và đừng quên theo dõi kết quả trong Google Analytics nhờ các thông số UTM.

Nếu bạn biết KPI cần chú ý điều gì và cách đánh giá chúng, bạn đang trên đường hoàn thiện chiến lược email của mình.

Phần kết luận: 

Tìm chiến lược tiếp thị email tối ưu không phải là nhiệm vụ năm phút. Làm quen với khán giả của bạn cần có thời gian, và có rất nhiều thử nghiệm và lỗi liên quan. 

Nếu biết cách tối đa hóa hiệu quả của chiến dịch Email Marketing thì chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự thành công bất ngờ. Vì vậy, bạn nên áp dụng chúng một cách tối ưu nhất khi thực hiện chiến dịch Marketing của mình. Chúc bạn thành công!

Nguồn : mangools.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
412
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo