Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

5 CÁCH XÂY DỰNG BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP

NT Bởi NT
30/03/2019
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
5 CÁCH XÂY DỰNG BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương được hiểu như tầm nhìn, văn hóa, triết lý và tính cách mà thương hiệu đang theo đuổi. Đa phần các doanh nghiệp thường tập trung vào việc theo đuổi kỹ thuật và sản phẩm, song chính nét “bản sắc” mới có thể mang đến sức mạnh thực sự cho doanh nghiệp trong việc cạnh tranh cũng như “tuổi thọ” trên thương trường. Suy cho cùng, trong thời đại ngày nay, khách hàng yêu thích việc tìm đến ước mơ, câu chuyện hay phong cách sống hơn là sản phẩm đơn thuần.

Một ví dụ điển hình vào “Vào đầu thế kỷ XX diễn ra cuộc gặp gỡ định mệnh giữa ba người đàn ông là thương gia Claus-Johannes Voss, kỹ sư August Eberstein và Giám đốc Ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias. Không ai có thể nghĩ rằng cuộc gặp gỡ vào năm 1906 đó lại là điểm khởi đầu để tạo nên một thương hiệu nổi danh trên toàn thế giới. Với giai thoại đầu họ đã cho ra đời thương hiệu Simplo-Filler Pen nhưng sau đó lại quyết đinh đổi tên thành Montblanc được lấy cảm hứng từ ngọn núi cao nhất ở Châu Âu, với ước mơ tạo ra những sản phẩm cao cấp nhất, vươn cao nhất trong thị trường đồ dùng xa xỉ trên thế giới. Giai thoại tiếp diễn khi thành công trong nước đã dần đưa Montblanc tiến ra thị trường nước ngoài như Berlin, Leipzig, Breslau, Hanovre và Breme và sau đó cũng đã có mặt tại Paris, London hay Barcelona. Các bộ sưu tập cũng ngày càng phát triển đa dạng. Tới năm 1924 , sự ra đời của cây bút máy đặc biệt Meisterstuck đánh dấu một bước tiến lớn, một giai đoạn phát triển vượt bậc của Montblanc sau gần 20 năm thành lập. Ngòi bút được khắc số 4810 tượng trưng cho chiều cao của núi Mont Blanc. Với kiểu dáng thiết kế hoàn hảo và trường tồn, cây bút Meisterstuck 149 đã trở thành huyền thoại của nhà Montblanc và là biểu tượng cho di sản văn hóa bút ký, giúp tên tuổi của Montblanc được cả thế giới biết đến với tư cách là hãng sản xuất bút máy cao cấp hàng đầu.

Bạn thấy đấy, bằng cách truyền đạt câu chuyện thương hiệu, các nhãn hàng sẽ giúp khách hàng cảm thấy gắn bó hơn với những thứ họ sở hữu. Một thực tế cho thấy, các thương hiệu nhỏ thường gặp khó khăn trong chuyện xây dựng câu chuyện thương hiệu. Các “ông lớn” thì chống chọi giữa việc bảo vệ di sản và cơ hội mở rộng kinh doanh. Vậy, những giá trị cốt lõi nào để xây dựng được bản sắc riêng cho thương hiệu?

Mục lục

  • 1 1. Xác Định Hình Mẫu Và Cá Tính Thương Hiệu
  • 2 2. Câu Chuyện Thương Hiệu
  • 3 3. Thương Hiệu Và Cuộc Sống
  • 4 4. Xây Dựng Thương Hiệu Trước Khi Bán Hàng
  • 5 5. Bảo Tồn và Phát Triển Di Sản Thương Hiệu

1. Xác Định Hình Mẫu Và Cá Tính Thương Hiệu

Cũng giống như một con người, thương hiệu cũng có những tính cách đặc trưng riêng như: Trẻ trung, năng động, thông minh, thành đạt, quyết đoán, trầm tính, lãng mạn, ngọt ngào, … có được cá tính riêng và rõ nét thì việc xây dựng thương hiệu sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra cá tính thương hiệu cũng còn giúp hiểu rõ những gì khiến thương hiệu của bạn khác biệt với các đối thủ trên thị trường, điều có ích nào thương hiệu có thể mang đến cho khách hàng? Hai yếu tố cơ bản này sẽ khiến cho doanh nghiệp bạn tạo dựng trở nên khác biệt và thiết thực hơn với khách hàng.

2. Câu Chuyện Thương Hiệu

Việc xây dựng một câu chuyện sẽ giúp thương hiệu dễ dàng ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng hơn. Đó có thể về những khám phá của người sáng lập hay ước mơ, một thông điệp náo đó muốn truyền tải. Những thông tin này khi được chia sẻ rộng rãi sẽ góp phần định vị những tiêu chuẩn cho các yếu tố cốt lõi của thương hiệu mà bạn đang có.

3. Thương Hiệu Và Cuộc Sống

Sau khi thương hiệu đã có câu chuyện cho riêng mình, điều cần là mang nó đến gần hơn với cuộc sống, với những khách hàng tiềm năng của bạn và đảm bảo rằng những giá trị mà bạn đã xây dựng phù hợp với thực tế bên ngoài. Đừng quên, thương hiệu cũng có sự sống và sẽ trưởng thành cũng như thay đổi theo thời gian. Vì thế, đừng ngại ngần khi phát triển thêm hoặc giảm bớt những nét tính cách ở thương hiệu cho phù hợp với từng thời điểm.

4. Xây Dựng Thương Hiệu Trước Khi Bán Hàng

Trước khi bắt đầu đưa sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng, bạn nên nghĩ xa hơn so với việc chỉ chăm chăm vào sản xuất và lợi nhuận. Thương hiệu bắt đầu ở hoạt động giao dịch, nhưng trải nghiệm của khách hàng và cảm nhận của họ về nó mới là điều quan trọng. Việc tạo ra những ấn tượng tốt về thương hiệu phải được bắt đầu trước khi khách hàng quyết định mua. Và chính những giá trị cộng thêm này sẽ giúp Thương hiệu của bạn “nâng cao” giá trị sản phẩm.

5. Bảo Tồn và Phát Triển Di Sản Thương Hiệu

Câu chuyện thương hiệu là di sản đáng tự hào của mỗi doanh nghiệp. Để bảo tồn được di sản đó cần đảm bảo sự kiên trì và tâm huyết với chính câu chuyện bạn muốn gửi đi đến khách hàng. Nhưng liệu bảo tồn đã đủ chưa? Thương hiệu cần sự phát triển và lớn mạnh, vì thế ngoài việc bảo tồn Thương hiệu thì phát triển di sản Thương hiệu tại mỗi thời điểm sẽ giúp câu chuyện Thương hiệu của bạn trở nên sống động hơn.

Nguồn: Nàng Sư Tử Diệp Bùi – Founder & CEO LionBui Brand Communication

0 0 vote
Article Rating
Tags: bản sắc thương hiệuchiến lược thương hiệuphát triển thương hiệuthương hiệu daonh nghiệp
Chỉa SẻTweetPin
NT

NT

Bài Viết Tiếp Theo
14 Bài Học Vô Cùng Quan Trọng Rút Ra Từ Nghèo Đói

Bí quyết để có 1 buổi sáng đầy năng lượng theo phương pháp Ikigai

9 LỜI KHUYÊN ĐỂ NĂM 2018 THÀNH CÔNG VƯỢT TRỘI

7 Nguyên Tắc Sẽ Làm Thay Đổi Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Của Bạn

TOÀN CẢNH QUẢN TRỊ & QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

TOÀN CẢNH QUẢN TRỊ & QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp toàn cầu trong thời đại mới là như thế nào?

Doanh nghiệp toàn cầu trong thời đại mới là như thế nào?

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11