ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

5 loại hình quảng cáo trên di động phổ biến nhất

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
05/08/2017
Trong Kiến thức Marketing
1
QUẢNG CÁO TRÊN DI ĐỘNG
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1.      Quảng cáo bằng Banner (Banner Ads)
  2. 2.      Quảng cáo đan xen (Interstitial ads)
  3. 3.      Quảng cáo có thể mở rộng (Expandable Ads)
  4. 4.      Quảng cáo Video (Video Ads)
  5. 5.      Quảng cáo tự nhiên (Native Ads)
5/5 - (1 bình chọn)

Quảng cáo trên di động đang ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm vì xu hướng thương mại điện tử trên di động ngày một tăng cao. Khi lượng người tiêu dùng sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm, và mua sắm hàng hóa ngày càng tăng thì mobile đang trở thành một kênh kinh doanh quan trọng cho ngành bán lẻ online tại Việt Nam.

Trong bối cảnh kinh tế nhiều khó khăn, TMDĐ đang góp phần thúc đẩy hoạt động bán lẻ, tạo ra sự chuyển hướng căn bản trong mối quan hệ tương tác giữa người tiêu dùng, nhà bán lẻ và thương hiệu hàng hóa.
Thương mại di động hứa hẹn phát triển mạnh thời gian tới.

Quảng cáo trên di động

Trước khi liệt kê các loại hình quảng cáo phổ biến và có hiệu trên thiết bị di động (smartphone, iPad, máy tính bảng) thì thiết nghĩ chúng ta nên xem qua những số liệu từ kết quả khảo sát hành vi của Google để thấy smartphone đã “xâm chiếm” quỹ thời gian và thay đổi hành vi con người như thế nào nhé:

  • 70% người dùng sử dụng smartphone để truy cập Internet.
  • 58% dành nhiều thời gian lên mạng bằng điện thoại smartphone hơn là máy tính để bàn.
  • 37% có thể không xem tivi nhưng không thể thiếu smartphone.
  • 78% tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tin tức… trên smartphone mỗi ngày.

Từ những “con số biết nói” đầy thuyết phục kia, thì quả là một thiếu sót rất lớn nếu doanh nghiệp bỏ qua 5 loại hình quảng cáo trên di động (mobile ads) sau:

1.      Quảng cáo bằng Banner (Banner Ads)

Thường xuất hiện ngẫu nhiên ở vị trí trên đầu hoặc dưới cùng của màn hình. Banner có thể ở dạng tĩnh hoặc động.

Quảng cáo trên di động

CTR (tỉ lệ click/số lần hiển thị) và eCPM (Giá mỗi nghìn lần hiển thị hiệu quả. eCPM là ước tính doanh thu bạn nhận được cho mỗi nghìn lần hiển thị quảng cáo. eCPM được tính bằng (Tổng thu nhập / Số lần hiển thị) x 1000) của nó cũng thấp nhất theo dữ liệu gần đây được thu thập bởi AppFlood (CTR chỉ khoảng 0,23%). Do xuất hiện ngẫu nhiên và tỉ lệ click vào banner khá “hên xui” nên loại hình này không hiệu quả lắm. Nếu bạn “cao tay”, thiết kế banner bắt mắt, xuất hiện đúng lúc không gây khó chịu cho người dùng thì sẽ đem lại hiệu quả cao hơn, “hên” nhiều hơn “xui”

Trong Android, quảng cáo dạng banner này có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất là những banner có nội dung về đời sống (2.02%), còn ở iOS thì quảng cáo banner hiệu quả nhất lại là banner có nội dung rao vặt (2.7%)

Ưu điểm:

·         Thích hợp cho mọi loại màn hình.

·         Có thể triển khai với số lượng lớn

·         Rẻ

·         Dễ dàng tích hợp

Nhược điểm:

·         Bị giới hạn về kích thước quảng cáo

·         Không gây được chú ý với người dùng nên dễ bị bỏ qua.

·         Tỉ lệ chuyển đổi không cao

2.      Quảng cáo đan xen (Interstitial ads)

Dạng quảng cáo này sẽ hiển thị trước khi một nội dung nào đó được hiển thị. Đôi khi người dùng phải chờ một thời gian để xem quảng cáo trước khi bấm bỏ qua nó.

Quảng cáo trên di động

“Quảng cáo đan xen” sẽ xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng, hoặc có thể là đang lướt web hay là đột nhiên xuất hiện lúc người dùng đang sử dụng ứng dụng. Nó sẽ yêu cầu người dùng phải tương tác bằng cách xem sơ qua vài giây rồi click vào để tắt quảng cáo hoặc click để xem tiếp,…

Quảng cáo đan xen được đánh giá là khá hiệu quả, CTR của nó có thể cao hơn 2-3 lần so với quảng cáo bằng banner. Và tất nhiên là hiệu quả tăng cũng đồng nghĩa với việc chi phí dành cho nó cũng cao hơn.

Quảng cáo trên di động

Ưu điểm:

·         Có khoảng rộng để tha hồ truyền tải thông điệp, có thể full màn hình luôn.

·         Tỉ lệ chuyển đổi, tương tác cao

·         Để lại ấn tượng cao

·         Nội dung phong phú, giúp tương tác cao.

Nhược điểm:

·         Cần đầu tư thời gian, công sức vào việc thiết kế và tích hợp vào vị trí phù hợp

·         CTR cao có thể là kết quả từ việc bấm nhầm khi tắt quảng cáo

·         Có thể gây khó chịu nếu xuất hiện không đúng lúc.

3.      Quảng cáo có thể mở rộng (Expandable Ads)

Đây là một loại quảng cáo của loại hình Rich Media, áp dụng vào Mobile thì nó giống với sự kết hợp của quảng cáo banner với quảng cáo đan xen.

Quảng cáo trên di động

Thường thì quảng cáo dạng này sẽ cần thiết kế 2 banner, một là banner nhỏ ở trên góc (VD: 320×50 pixel) và một banner to hiển thị đầy đủ thông tin hơn mỗi khi người dùng bấm vào banner nhỏ (VD loại này size thường khoảng 320×480). Cái hay của Expandable Ads là người dùng có thể dễ dàng hiểu thông điệp của nhà quảng cáo mà không cần phải chuyển qua một trang landing page.

Quảng cáo trên di động

Size của Quảng cáo mở rộng

Ưu điểm:

·         Có khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn với việc mở rộng thêm banner khi người dùng bấm vào, tăng khả năng tương tác hơn

Nhược điểm:

·         Với những người dùng cơ bản thì họ sẽ không hiểu rằng bấm vào banner sẽ xem được thêm nhiều điều thú vị và đóng nó đi.

4.      Quảng cáo Video (Video Ads)

Tỉ lệ quảng cáo video được xem trong ứng dụng di động cao hơn (14%) so với quảng cáo video trên trình duyệt di động (chỉ 8.3%). Và một khi người dùng đã xem video thì tỉ lệ người dùng xem hết video trong ứng dụng cao hơn trình duyệt di động là không đáng kể. 53.3% vs 52.7%

Quảng cáo trên di động

Một số doanh nghiệp sẵn sàng bỏ nhiều kinh phí hơn để video tự động chạy ngay khi xuất hiện, điều này nhìn chung là tốt, nhưng với nhiều người dùng họ sẽ khó chịu khi “bị ép” xem. Dù sao thì chúng tôi gợi ý bạn nên dùng video quảng cáo từ 15-30s thôi.

Hãy nghiên cứu kỹ vị trí đặt quảng cáo để không gây phản cảm, phá vỡ trải nghiệm người dùng ứng dụng

Ưu điểm:

·         Người dùng thích

·         Dễ dàng thu hút sự chú ý

·         Rất tốt cho thương hiệu

·         CTR cao

Nhược điểm:

·         Chi phí quảng cáo đắt

·         Với những quảng cáo video không thể bỏ qua có thể gây khó chịu

·         Khó kiếm soát trong việc muốn người xem xem hết quảng cáo video. Trong nhiều trường hợp người dùng sẽ skip video vì không muốn làm phiền, hoặc đơn giản là vì họ đã xem video đó trước rồi nên sẽ không xem lại, như vậy khá là lãng phí. Tuy nhiên nếu quảng cáo của bạn hay, thú vị thì bạn sẽ thu về rất nhiều lượng người xem, thậm chí là được share lên các mạng xã hội trở nên viral.

5.      Quảng cáo tự nhiên (Native Ads)

Chiến lược quảng cáo trên điện thoai đi động này cho phép các công ty quảng bá nội dung của họ dựa trên trải nghiệm đặc thù trong ứng dụng.

Quảng cáo trên di động

Gọi là “quảng cáo tự nhiên” là bởi vì loại hình này là quảng cáo nhưng không phải quảng cáo. Tức là nó cho người dùng cảm giác như đang xem nội dung rất đỗi bình thường bao gồm video, ảnh, nhạc, text… không gây gián đoạn trải nghiệm của người dùng.

Quảng cáo trên di động

Quảng cáo Facebook Ads trên di động là loại hình Quảng cáo tự nhiên

Thực tế, theo một nghiên cứu mới đây của Sharethrough và Media Lab IPG, người tiêu dùng trực quan với Native Ads thường xuyên hơn 52% so với các quảng cáo banner truyền thống.

Với việc áp dụng các loại hình quảng cáo nêu trên và  những công cụ marketing trên điện thoại, bộ phận chuyên dịch vụ Mobile Marketing của GB Group sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp nhất nhằm thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của bạn.

Nguồn : GBgroup

Nguyên Phong – ATP Software

Tổng hợp

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
Các loại hình quảng cáo trên di động 2019 - Bộ phần mềm marketing đa kênh

[…] Nguồn : atpsoftware.vn […]

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo