Tải Ebook Marketing
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

7 THỦ THUẬT TRỞ THÀNH SÁT THỦ CONTENT FACEBOOK

trananhthao Bởi trananhthao
08/11/2021
Trong Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh online, Thủ Thuật Facebook
1
6 cách viết content website tăng hiệu quả marketing đến vi diệu
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1) TẬP TRUNG NGAY TỪ ĐẦU.
  2. 2) TẠO RA THỰC TẾ CAO NHẤT CÓ THỂ
  3. 3) VIẾT NHƯ KHI BẠN NÓI CHUYỆN
  4. 4) MỖI BÀI ĐĂNG, MỘT THÔNG ĐIỆP CHÍNH
  5. 5) THỰC HIỆN CÁC QUY TẮC NHƯ KHI VIẾT NỘI DUNG WEB
  6. 6) KỂ CHUYỆN VỚI HỌ.
  7. 7) KẾT THỨC TÍCH CỰC
5/5 - (4 bình chọn)
Facebook có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày, và con số này đang gia tăng. Vì vậy, có vẻ như Twitter (328 triệu), cũng như Instagram (700 triệu), chưa thể soán ngôi với mạng xã hội này. Hơn thế, một phần ba số người dùng tham gia mạng xã hội này hoạt động thường xuyên, chiến lược marketing được ưu tiên là hiển nhiên.
Hàng trăm ngàn các doanh nghiệp đang hoạt động tiếp thị quảng cáo trên Facebook, để thu hút được lượng fans và biến họ thành khách hàng, bạn hy vọng vào số lượt thích, nhấp chuột và chia sẻ của nội dung.
Nhưng hãy khoan, các doanh nghiệp cạnh tranh với bạn cũng đang làm y chang như vậy.
Cũng như bạn, tất cả họ đều có kế hoạch nội dung cho Facebook. Cũng như bạn, họ chia sẻ thông tin, giáo dục, giải trí, và tiếp thị các bài viết với hy vọng có tương tác và bán hàng. Nhưng bạn biết không? 68% người dùng không chú ý đến thương hiệu họ thích trên Facebook, có nghĩa là bạn mất 68% khách hàng mục tiêu!
Rất tiếc …
Để làm cho người dùng xem bài đăng trên Facebook của bạn, thích và nhấp chuột vào nó, và khuyến khích họ bình luận để có tỷ lệ tương tác tốt hơn, bạn cần phải có NỘI DUNG cuốn hút bất cứ ai. Vì vậy, hãy xem xét các thủ thuật sau đây mà đối thủ cạnh tranh của bạn có thể bỏ lỡ.

1) TẬP TRUNG NGAY TỪ ĐẦU.

Nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội có một số đặc thù:
– Nó không đứng yên mà có thể viral.
– Nó có thể gây phiền nhiễu khiến mọi người chú ý.
– Người dùng có thể không đọc nhưng sẽ lướt mắt qua nó.
– Bên cạnh các câu chữ, các ký hiệu như các biểu tượng cảm xúc có thể thay lời muốn nói.
Nội dung diễn đạt với những cảm xúc và những câu chuyện cá nhân.
Với ý nghĩ đó, hãy viết các bài đăng trên Facebook có thể thu hút người đọc ngay từ đầu và làm cho họ muốn nhấp và tìm hiểu thêm. Đừng chỉ đưa họ những tin tức hiển thị với sự buồn chán. Hãy khiến họ ngạc nhiên từ câu đầu tiên của bài viết như một hiệu ứng wow!!!
LÀM THẾ NÀO?
– Những từ ngữ hoặc cụm từ ngữ lạ.
– Thông tin gây sốc.
– Độc quyền sự thật.
– Thử nghiệm thú vị.
– Thông tin chi tiết bất thường.
Gợi ý : Trước khi đăng một nội dung trên Facebook, hãy tự hỏi: “Người đọc sẽ nhớ gì về nó? Có gì bắt mắt ở đó?”

2) TẠO RA THỰC TẾ CAO NHẤT CÓ THỂ

Facebook là nơi về các câu chuyện và cảm xúc cá nhân, và đó là lý do tại sao nó hoạt động cho PR, không quảng cáo (ngạc nhiên chưa!) Khi lên mạng, 9 trên 10 người không biết họ muốn tìm gì ở đó, nhưng họ sẽ nhớ nội dung phản ánh cảm xúc của họ tại thời điểm đó.
Như các marketer chúng tôi biết, Facebook sẽ ưu tiên hiển thị bài viết theo tương tác của người dùng. Hơn thế nữa, nó sẽ ưu tiên hiển thị cho bạn bè và những page mà bạn thường xuyên tương tác like, chia sẻ. Đó là mẹo bạn có thể sử dụng để tăng tương tác các bài đăng trên Facebook.
Thêm biểu tượng cảm xúc tương ứng vào bài post của bạn, và nhiều người sẽ nhìn thấy bài viết đó hơn..

3) VIẾT NHƯ KHI BẠN NÓI CHUYỆN

Đọc online chậm hơn 25% so với bản in. Vậy tại sao các bài đăng trên Facebook lại trở nên phức tạp, rõ ràng chúng ta muốn có tương tác nhiều hơn mà?
Bài viết trên mạng xã hội của bạn cần nghe giống như cuộc nói chuyện hàng ngày. Ai cần những câu viết chuyên nghiệp hoặc quảng cáo nhàm chán khi online? Ai cần nghiên cứu học thuật, hoặc các liên kết bán hàng khi lướt newfeed? Kinh nghiệm cá nhân, câu chuyện và thử thách là những gì mọi người muốn đọc trên Facebook: chúng hấp dẫn, và họ làm cho người dùng muốn phản hồi ngay cả khi bài viết đó tiêu cực.
Gợi ý 1: Hạn chế kèm liên kết từ bài đăng của bạn đến mức tối thiểu: trước tiên, mọi người lười biếng nhấp vào chúng; và thứ hai, các thuật toán của Facebook có liên kết xem như là quảng cáo, do đó, bài viết sẽ giới hạn phạm vi tiếp cận. Nội dung văn bản “blah-blah”, liên kết link dẫn nằm trong comment đầu tiên và đó là cách mà các marketer cố gắng làm. Nhưng tôi khuyên bạn không nên sử dụng thủ thuật này quá thường xuyên bởi vì các liên kết trong phần comment sẽ làm người dùng khó chịu hơn là đính kèm trong bài viết.
Gợi ý 2: Viết nội dung trên Facebook theo kiểu mà nó có thể kích thích người dùng tham gia nêu ý kiến, quan điểm cá nhân của họ. Để làm được điều đó, hãy đặt câu hỏi (số comment nhận được nhiều hơn 100% so với các bài đăng không có câu hỏi), sử dụng các biểu tượng cảm xúc (comment hơn 33%) và sử dụng hình ảnh (hơn 104%)
MUỐN TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP QUA HÌNH ẢNH, HÃY ÁP DỤNG CÁC QUY TẮC SAU:
– Sử dụng hình ảnh theo chiều ngang vì chúng dễ đọc hơn, đặc biệt nếu khán giả của bạn truy cập Facebook từ các thiết bị di động;
– Một post = một ảnh ; nếu tạo ảnh ghép, chỉ nên tối đa 2 ảnh;
ảnh Facebook của bạn phải là tự nhiên và có chất lượng cao.

4) MỖI BÀI ĐĂNG, MỘT THÔNG ĐIỆP CHÍNH

Thế giới đang vận động rất nhanh, mọi người không có thời gian để đọc văn bản về bất cứ điều gì và online mọi thứ. Vì vậy, khi tạo bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, hãy làm theo nguyên tắc: “một bài đăng, một luận điểm.”
Nó có nghĩa là gì?
Không mô tả tất cả các tin tức và cung cấp cũng như chia sẻ tất cả các chương trình giảm giá hoặc bất cứ điều gì thương hiệu của bạn chuẩn bị trong cùng một bài post. Nó sẽ gây nhầm lẫn cho người dùng: thứ nhất, họ có thể thấy quá dài và chán khi đọc; thứ hai, họ có thể bị lạc trong đống chi tiết và quên thông tin chính bạn muốn truyền tải ngay lập tức sau khi đọc nó.
Gợi ý: Bắt đầu với một cuộc đối thoại, ngắn gọn và đến mức người đọc có thể nắm bắt điểm chính và quyết định đọc thêm để biết thêm thông tin hoặc đi đến hành động.

5) THỰC HIỆN CÁC QUY TẮC NHƯ KHI VIẾT NỘI DUNG WEB

Đều là những nội dung trực tuyến nên có những đặc thù riêng, nội dung phải ngắn hơn bản in 50%. Các nhà phát triển trang web thường làm theo một số quy tắc bất thành văn để tạo ra các văn bản bắt mắt, và bạn có thể áp dụng để soạn các nội dung cho trang Facebook của bạn:
– Sử dụng những từ đơn giản.
– Không viết dài câu và đoạn văn.
– Xem xét phong cách kim tự tháp đảo ngược: điểm chính hoặc kết luận đầu tiên, chi tiết sau đó.
Đừng quên khiến người dùng nhấp vào “Xem thêm” để tăng tỷ lệ tương tác của bạn.
Gợi ý: Viết văn bản ngắn. Biết là có nhiều người thích đọc dài nhưng đó là với các bài đăng trên blog chứ không phải là trên Facebook. Ngắn gọn và note các điểm chính là những gì bạn cần cho các trang kinh doanh.Trên Facebook, nội dung dài là để xây thương hiệu cá nhân chứ không phải của một công ty.

6) KỂ CHUYỆN VỚI HỌ.

Giải thích cốt lõi của vấn đề là gì, nội dung các bài post của bạn giống như series, bạn có thể sáng tạo thêm. Thậm chí với nội dung ngắn thôi, bài post trên mạng xã hội của bạn phải là một câu chuyện: như bạn đã biết, đôi khi sáu từ đã đủ để kể.
Tạo nhân vật và để nhân vật tự kể chuyện kinh doanh của họ. Mọi người sẽ hứng thú với một loạt các bài viết như vậy, và mọi người sẽ đọc chúng như một cuốn sách.
Bất cứ khi nào thích hợp, sử dụng hình ảnh thay vì văn bản để truyền tải thông điệp tiếp thị và cảm xúc của bạn mà bạn muốn giao tiếp. Ấn tượng của thị giác là 90%, vì vậy đây là lí do một tấm ảnh có thể thay thế cho cả ngàn chữ.
Gợi ý: Xem xét việc kể chuyện để khiến người đọc quan tâm. Họ đang chết đuối trong biển thông điệp tiếp thị giống nhau, và kỹ thuật kể chuyện là cách duy nhất để mọi người lắng nghe bạn.

7) KẾT THỨC TÍCH CỰC

Mọi người đến Facebook để biết thông tin, thư giãn, và giải trí. Nhưng không ai muốn đọc tin xấu và buồn ở đó, đặc biệt là một thông tin tiêu cực đến từ thương hiệu yêu thích của họ.
Vì vậy, ngay cả khi bạn viết về những thách thức mà doanh nghiệp của bạn gặp phải hoặc những vấn đề mà bạn phải vượt qua – hãy đảm bảo bạn hoàn thành câu chuyện này bằng một làn sóng tích cực.
Gợi ý: Bạn có thể bắt đầu một bài đăng Facebook với tiêu cực để kích hoạt các hiệu ứng wow, tò mò nói trên. Nó sẽ kéo người dùng và làm cho họ muốn nhấp vào “Xem thêm” để biết chi tiết.
Nhưng:
Không bao giờ để khán giả có cảm giác tiêu cực sau khi đọc bài đăng của bạn: họ sẽ không nhớ một nội dung bài đăng nhưng cảm xúc nó gây ra thì sẽ khắc sâu. Và bạn không muốn họ kết hợp thương hiệu của bạn với những cảm xúc tiêu cực, đúng không?
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Nghề chạy quảng cáo là gì các kiếm tiền từ marketing ads

Nghề chạy quảng cáo là gì? cách kiếm tiền từ chạy quảng cáo đa kênh

11/08/2022
1
Hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho Page trên Facebook mới nhất

Hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho Page trên Facebook mới nhất

11/08/2022
3
cach-dang-ky-ban-hang-tren-baemin

11/08/2022
3
Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp tài khoản Facebook Business Manager

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp tài khoản Facebook Business Manager

09/08/2022
33
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Nguyễn vũ như
Nguyễn vũ như

Rất tuyệt!

0
Trả lời

Bài viết mới

Nghề chạy quảng cáo là gì các kiếm tiền từ marketing ads

Nghề chạy quảng cáo là gì? cách kiếm tiền từ chạy quảng cáo đa kênh

11/08/2022
1

Hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho Page trên Facebook mới nhất

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp tài khoản Facebook Business Manager

Cách lọc bạn bè không tương tác trên Zalo mới nhất

Hướng dẫn mở khóa Facebook các trường hợp xác minh danh tính

11+ cách tăng tương tác 100% trên Facebook hay nhất! Xem ngay!

12 mẫu content kinh doanh mỹ phẩm thu hút khách hàng hiệu quả

Simple Fb Pro

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

PHẦN MỀM MARKETING NỔI BẬT

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

0931.9999.11 - 0967.9999.11

info@atpsoftware.vn

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo