Instagram là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất, nơi chúng ta có thể chia sẻ ảnh, video với bạn bè và người theo dõi.
Vì có hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và 75 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, Instagram không chỉ trở thành một nền tảng truyền thông xã hội mà còn là một thị trường tuyệt vời để quảng bá và bán sản phẩm.
Ngoài ra, Instagram là một nơi tuyệt vời để bắt đầu kiếm tiền theo nhiều cách khác nhau mà những người khác đang làm.
Hôm nay, chúng tôi sẽ thảo luận về các phương pháp sẽ giúp bạn bắt đầu kinh doanh trên Instagram mà không cần đầu tư bất kỳ khoản tiền nào.
Trước khi đến đó, hãy xem những gì bạn cần để thành công trên Instagram.
Cách bắt đầu hành trình với Instagram:
Người theo dõi là mối quan tâm chính khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội. Cho dù đó là một thương hiệu hay một doanh nghiệp, hiệu suất của nó sẽ hoàn toàn dựa trên số lượng người theo dõi chính hãng và đáng tin cậy mà nó có.
Nếu bạn sử dụng Instagram rất thường xuyên, bạn có thể nhận thấy rằng những người có số lượng người theo dõi lớn quảng bá công cụ, làm người mẫu và phát triển thương hiệu của riêng họ.
Vâng, họ đang cố gắng chuyển đổi người theo dõi của họ thành khách hàng bằng cách quảng bá các sản phẩm hữu ích cho người theo dõi của họ.
Nếu bạn đã là người dùng Instagram có số lượng người theo dõi tốt, thì hãy vào danh sách ý tưởng kinh doanh và đọc?
Hoặc nếu bạn chưa quen với Instagram và muốn xây dựng những người theo dõi để bắt đầu kinh doanh trên Instagram? Sau đó, những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng một thương hiệu với những người theo dõi đáng tin cậy.
Làm thế nào để xây dựng một tài khoản Instagram chuyên nghiệp?
Trước hết, trước khi đi xây dựng một hồ sơ, bạn phải biết bạn đang phải xây dựng những gì.
Thu hút tất cả các loại người theo dõi dễ dàng hơn so với việc xây dựng với loại người theo dõi phù hợp. Nhưng sẽ không có sử dụng hoặc rất ít.
Thiết lập hồ sơ của bạn với thông tin liên quan:
Nếu bạn là người dùng mới hoặc người dùng cũ, hãy đảm bảo hồ sơ của bạn trông chuyên nghiệp. Giữ sự tập trung vào thương hiệu và doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang tập trung thời trang, thì hãy thiết lập thông tin của bạn liên quan đến chủ đề đó.
Điền vào tiểu sử, thông tin liên lạc, tên hoặc tên thương hiệu của bạn và cũng bao gồm các từ khóa và hashtag có liên quan.
Đăng bài:
Bạn phải tiếp tục đăng nội dung trên hồ sơ của bạn mỗi ngày. Điều này sẽ giúp thuật toán Instagram tìm thấy hồ sơ của bạn đang hoạt động và hiển thị tốt hơn trong kết quả tìm kiếm.
Tốt hơn là đăng nhiều hơn một lần trong những ngày đầu. Vì vậy, bạn có thể tiếp cận nhiều người hơn và có được nhiều người theo dõi hơn.
Một điều quan trọng hơn là chất lượng nội dung bạn đăng trên Instagram. Hãy để tôi nói, vấn đề chất lượng trên Instagram. Vâng, nội dung phong phú tham gia nhiều hơn trên nền tảng này.
Bạn phải sử dụng các bộ lọc đặc biệt và hiệu ứng hấp dẫn trước khi đăng trên nền tảng này. Luôn sử dụng máy ảnh tốt nhất để chụp ảnh chất lượng.
Biết người theo dõi của bạn:
Mục đích của chúng tôi không chỉ là xây dựng nhiều người theo dõi mà còn biết người theo dõi của chúng tôi. Phân bổ đôi khi hàng ngày để hiểu những người theo dõi bạn, những gì họ thích hơn và bình luận thường xuyên.
Ngoài ra, có cuộc trò chuyện với những người theo dõi trong các bình luận khi họ hỏi điều gì đó, điều này sẽ giúp bạn xây dựng những người theo dõi trung thành.
Hashtags:
Hashtags rất quan trọng khi nói đến Instagram. Sử dụng hashtags liên quan sẽ tăng hiệu suất hồ sơ và số lượng người theo dõi cũng vậy.
Sử dụng Hashtags là cách tốt nhất để tiếp cận những người không phải là người theo dõi người dùng và điều này cũng khiến họ theo dõi hồ sơ của bạn.
Để hoạt động tốt với các Hashtags này, bạn có thể tải xuống một số ứng dụng sẽ giúp bạn tìm các hashtag tốt nhất cho bài đăng của mình.
Không bao giờ quên để thêm hashtags trên bài đăng. Đặc biệt là trong những ngày đầu.
Đây là một số mẹo quan trọng để xây dựng thương hiệu và số lượng người theo dõi tốt trên Instagram.
Nếu bạn đã có một lượng người theo dõi tốt, thì tại sao bạn lại chờ đợi? Đã đến lúc bắt đầu kiếm tiền từ tài khoản của bạn.
Ý tưởng để bắt đầu kinh doanh trên Instagram:
1. Bán sản phẩm của riêng bạn:
Chúng ta đều biết Instagram là một nơi tuyệt vời để bán đồ. Tại sao không kinh doanh sản phẩm của mình trên chính tài khoản mình đã xây dựng.
Bạn có sản phẩm riêng hay ý tưởng nào không?Nếu chưa bạn hãy xem qua một số ý tưởng kinh doanh này nhé.
Bạn có thể bán sách, khóa học, hàng thủ công, sản phẩm kỹ thuật số và nhiều sản phẩm khác miễn là người theo dõi của bạn quan tâm.
Bạn cần gì để bắt đầu bán sản phẩm của riêng bạn?
– Trước hết, tạo một cửa hàng trực tuyến để liệt kê các sản phẩm của bạn. Bạn không có ý tưởng tạo một cửa hàng trực tuyến? Đừng lo lắng! Tôi khuyên bạn nên truy cập Shopify , một nền tảng để tạo một cửa hàng trực tuyến để bán các sản phẩm kỹ thuật số hoặc vật lý.
– Chụp ảnh của bạn và liệt kê chúng trên cửa hàng của bạn. Thêm giá bán của riêng bạn cho các sản phẩm.
– Ngoài ra, tìm một đối tác giao hàng tốt để giao sản phẩm cho khách hàng của bạn đúng thời gian.
– Bắt đầu quảng cáo sản phẩm của bạn trên Instagram và trên các kênh truyền thông xã hội khác.
Lợi ích của việc bán sản phẩm của chính mình:
– Không phải lo lắng về vấn đề ra khỏi cổ phiếu.
– Bạn có thể sửa giá bán cho sản phẩm.
– Lợi nhuận của bạn nằm trong tay bạn.
– Làm cho thương hiệu của bạn trở nên phổ biến hơn.
Bán sản phẩm của riêng mình trên Internet bằng các nền tảng truyền thông xã hội thực sự là một cách nhanh chóng để kiếm thêm tiền từ nhà. Hình thức này sẽ giúp bạn tạo thu nhập thụ động và cũng như thiết lập thương hiệu của riêng bạn.
2. Dropshipping:
Bạn đã nghe nói về kinh doanh dropshipping? Dropshipping cũng tương tự như bán sản phẩm. Nhưng ở đây, bạn không phải sở hữu bất kỳ sản phẩm nào.
Trong hình thức này, bạn sẽ mua sản phẩm từ nhà sản xuất, sau đó liệt kê chúng trên cửa hàng trực tuyến của bạn để bán.
Khi ai đó mua sản phẩm, nhà sản xuất sẽ đảm nhiệm quy trình vận chuyển để giao sản phẩm cho khách hàng.
Bạn sẽ nhận được tiền trực tiếp từ khách hàng. Bạn có thể giữ lợi nhuận của mình và chỉ trả cho nhà sản xuất giá vốn.
Bạn muốn bắt đầu kinh doanh Dropshipping? Hãy xem những gì bạn cần để bắt đầu!
Yêu cầu:
– Trước hết, bạn phải thỏa thuận với chủ sở hữu sản phẩm hoặc nhà sản xuất để chăm sóc quá trình vận chuyển.
– Tạo một cửa hàng trực tuyến và liệt kê các sản phẩm của bạn.
– Bạn phải cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng cho người mua của bạn.
– Lợi ích của kinh doanh Dropshipping:
– Lợi nhuận cao cho các khoản đầu tư.
– Bạn có thể nhắm mục tiêu lại khách hàng của bạn bất cứ khi nào một sản phẩm mới đến.
– Tăng danh tiếng thương hiệu của bạn.
– Bạn có thể đặt giá bán riêng cho các sản phẩm.
– Không phải lo lắng về quá trình vận chuyển và giao hàng.
Kinh doanh Dropshipping là một cách tuyệt vời để kiếm hàng ngàn lợi nhuận trong thời gian rất ngắn.
Nhưng nếu bạn không tìm thấy sản phẩm nào thì sao? Không cần phải lo lắng. Bạn có hai công ty lớn đằng sau bạn để điều hành doanh nghiệp này thành công.
Những công ty đó là Amazon và AliExpress.
Hai công ty này khuyến khích các doanh nhân mới bắt đầu kinh doanh dropshipping và cho phép sản phẩm của họ bán trên mọi cửa hàng riêng lẻ.
Vì vậy, hãy bắt đầu tạo một cửa hàng trực tuyến nếu bạn quan tâm đến việc kinh doanh này.
Nếu bạn nghĩ rằng bạn không thể xử lý quá trình thiết lập tạo cửa hàng, nhập sản phẩm từ Amazon hoặc AliExpress, tôi khuyên bạn nên kiểm tra hướng dẫn từng bước để bắt đầu kinh doanh dropshipping với nền tảng Shopify.
Shopify cho dùng thử miễn phí 14 ngày để tạo một cửa hàng trực tuyến. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu và điều hành cửa hàng của mình miễn phí trong 14 ngày đầu tiên.
Sau đó, nếu bạn thấy doanh nghiệp này phù hợp với mình, bạn có thể tiếp tục tiếp tục cửa hàng bằng cách đăng ký gói hàng năm.
Mọi thứ đều tự động với Shopify. Nền tảng tuyệt vời để tạo ra một cửa hàng trực tuyến. Nó đã làm mọi thứ dễ dàng cho các chủ doanh nghiệp Dropshipping.
Bạn có thể nhập các sản phẩm Amazon hoặc AliExpress vào cửa hàng của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Sau đó, nếu bạn thấy doanh nghiệp này phù hợp với mình, bạn có thể tiếp tục tiếp tục cửa hàng bằng cách đăng ký gói hàng năm.
3. Trở thành một người gây ảnh hưởng trên Instagram:
Bạn có thường xuyên thu hút người theo dõi trên Instagram không?
Bây giờ là lúc để trở thành một người ảnh hưởng Instagram. Nhưng những gì thực sự một Insta Influencer làm gì? Hãy xem nào!
Yêu cầu để trở thành một Influencer Insta:
-Tài khoản Instagram với số lượng người theo dõi tốt.
-Chuyển đổi tài khoản của bạn thành một tài khoản kinh doanh.
-Camera chất lượng cao để chụp ảnh đẹp.
-Cập nhật nhất quán và các hoạt động trên hồ sơ của bạn.
-Kiến thức để sử dụng hashtags đúng.
-Lợi ích của việc trở thành một người ảnh hưởng Insta:
-Bạn có thể quảng bá sản phẩm cả kỹ thuật số và vật lý.
-Được trả tiền bởi các công ty để quảng bá thương hiệu của họ
-Bán sản phẩm của riêng
Tham gia mạng TapInfluence và Ifluenz để nhận các ưu đãi bài đăng được tài trợ, nơi bạn có thể được trả tiền để đăng bài về các nhãn hiệu và sản phẩm có liên quan đến hồ sơ và người theo dõi của bạn.
Tiếp thị ảnh hưởng Instagram là một cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm và nhận được nhiều doanh số hơn. Người dùng Instagram chủ yếu mua sản phẩm những gì người ảnh hưởng của họ quảng bá.
Vì vậy, với tư cách là người có ảnh hưởng, bạn phải tiếp tục thu hút người theo dõi, đăng nội dung mới có thể bán và sử dụng hashtag để có được nhiều lượt tiếp cận hơn.
Tiếp tục thực hiện hoạt động này trên Instagram để xây dựng một đối tượng trung thành và cũng biến Instagram thành một thị trường làm việc cho doanh nghiệp của bạn.
4. Tiếp thị liên kết:
Không có ý tưởng tiếp thị liên kết là gì?
Tiếp thị liên kết đơn giản có nghĩa là bạn sẽ kiếm được hoa hồng khi bạn quảng bá và bán một sản phẩm.
Nếu bạn đọc bất kỳ blog nào, bạn thường thấy rằng các nhà văn giới thiệu cho bạn một số sản phẩm bằng cách đưa các liên kết của họ vào giữa các bài viết.
Và bạn thấy các bài viết đánh giá, các kênh youtube và hầu như mọi nơi bạn sẽ tìm thấy các đề xuất sản phẩm.
Những liên kết đó thực sự là các liên kết liên kết, họ sẽ kiếm được hoa hồng nếu bạn mua một sản phẩm bằng liên kết đó.
Tương tự, bạn có thể làm tương tự trên Instagram. Với hình ảnh và video hấp dẫn, bạn có thể quảng bá sản phẩm và bán hàng thông qua các liên kết liên kết của bạn.
Mạng liên kết tốt nhất để tham gia:
– Cộng sự Amazon
– eBay
– Shareasale
– Ebates
– Và nhiều mạng hơn.
Lợi ích của Tiếp thị liên kết trên Instagram:
– Thêm doanh số từ những người theo dõi của bạn.
– nThu nhập thụ động không giới hạn mỗi ngày.
– Sản phẩm không giới hạn, Bạn có thể quảng bá bất kỳ sản phẩm nào.
– Không cần phải sở hữu bất kỳ sản phẩm và trang web.
Instagram Marketing là một cơ hội tuyệt vời để quảng bá các sản phẩm liên kết. Bạn có thể bao gồm các liên kết liên kết của bạn trong bài viết và tiểu sử của bạn.
Nếu bạn vẫn muốn biết thêm về tiếp thị liên kết, hãy xem hướng dẫn từng bước này hoặc xem khóa học tuyệt vời này để kiếm 50.000 đô la mỗi tháng .
5. Trở thành một nhiếp ảnh gia và bán ảnh:
Bạn không cần phải bỏ công việc của mình để trở thành một nhiếp ảnh gia toàn thời gian trên Instagram. Nếu bạn có một máy ảnh tốt và đam mê để chụp những bức ảnh đẹp, thì công việc này sẽ thêm một số tiền vào ví của bạn.
Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, Bạn có thể kiếm tiền trên Instagram bằng cách bán ảnh chứng khoán của mình.
Nhưng tại sao mọi người mua ảnh? Hãy xem nào!
Instagram chủ yếu được biết đến với hình ảnh và video chất lượng.
Không ai quan tâm bạn nếu bạn đăng ảnh chất lượng thấp và nội dung buồn tẻ. Nó sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.
Nếu bạn đang tạo ra hình ảnh chất lượng cao bằng máy ảnh của mình, thì bạn có thể bán chúng cho những người có ảnh hưởng hoặc thương hiệu khác.
Trong khi đăng, tiếp tục thêm hình mờ cho mỗi ảnh và đặt hashtag và bán chi tiết trong mô tả.
Yêu cầu để trở thành một nhiếp ảnh gia Insta:
Máy ảnh DSLR hoặc điện thoại thông minh có máy ảnh chất lượng cao
Một vài kỹ năng chụp ảnh
Lợi ích của việc trở thành một nhiếp ảnh gia:
Bán ảnh cho các blogger, nhà tiếp thị và thương hiệu.
Ngoài ra, bán ảnh bên ngoài Instagram
Bạn có thể tham gia vào các sự kiện như một nhiếp ảnh gia
Thu nhập thụ động không giới hạn từ Internet.
Nền tảng để bán ảnh trực tuyến:
– Shutterstock
– Hai mươi20
– Cộng đồng foap
– Mạnh mẽ
Bán ảnh trên Instagram và các nền tảng khác là một cách tuyệt vời để đa dạng hóa thu nhập của bạn. Nếu bạn không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn có thể tận hưởng một số tiền mặt ở bên cạnh.
6. Thúc đẩy kinh doanh của riêng bạn:
Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào để tiếp tục thu hút khách hàng và người theo dõi.
Nếu bạn điều hành doanh nghiệp của riêng mình như cửa hàng hoặc blog hoặc bất cứ thứ gì, Instagram phải là một trong những nền tảng quảng cáo của bạn.
Bạn có thể khiến những người theo dõi tham gia với doanh nghiệp của bạn bằng cách tải lên nội dung thường xuyên, đăng những bức ảnh đẹp về sản phẩm của bạn và giảm giá, v.v.
Instagram có thể hữu ích cho mọi doanh nghiệp theo nhiều cách khác nhau như bán sản phẩm, hướng lưu lượng truy cập đến các trang web, xây dựng thương hiệu cho công ty của bạn, quảng cáo sản phẩm mới và hơn thế nữa.
Đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp, điều quan trọng là phải biết rằng vai trò quan trọng của nền tảng này trong kinh doanh của họ. Và việc thêm nền tảng này vào danh sách khuyến mãi lớn của họ chắc chắn sẽ mang lại sự gia tăng về doanh số và hiệu suất của họ.
7. Thiết kế và bán áo thun:
Bạn muốn bước đầu tiên vào ngành công nghiệp thời trang? Sau đó bán áo thun cá nhân sẽ giúp bạn điều đó!
Thiết kế và bán áo phông không khó như bạn nghĩ. Bất cứ ai cũng có thể bắt đầu bán áo phông trực tuyến những ngày này.
Bạn cần phải có một chút sáng tạo và hài hước để làm cho thiết kế của bạn trở nên độc đáo.
Bạn có thể sử dụng những câu nói và trích dẫn hài hước có thể khiến nhiều người mua áo phông của bạn hơn.
Đến với phần thiết kế, nó chỉ là một thao tác kéo và thả khi bạn sử dụng các nền tảng có sẵn trên internet!
Vâng, chúng tôi có nhiều công ty đã thiết kế dễ dàng cho bất kỳ doanh nhân mới nào trong doanh nghiệp này.
Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy phần thiết kế này là đau đớn, thì hãy thuê một nhà thiết kế và tập trung vào các chương trình khuyến mãi.
Nền tảng tốt nhất để thiết kế và bán áo phông:
– Áo thun
– Quán cà phê
– Áo thun
Cách sử dụng Instagram để bán ảnh:
– Đăng thiết kế của bạn trên hồ sơ Insta của bạn với việc thêm hashtags liên quan và xu hướng.
– Hashtags đóng một vai trò quan trọng trên Instagram. Bạn có thể tiếp cận càng nhiều người khi bạn bao gồm các hashtag chính xác.
– Đó là một cách để tiếp cận và chuyển đổi những người không thực sự là người theo dõi của bạn. Các thẻ này có thể làm cho nội dung của bạn trở nên lan truyền.
– Đặt liên kết sản phẩm của bạn trong mỗi bài viết và cũng bao gồm trong tiểu sử của bạn. Không bao giờ quên để thêm các liên kết sản phẩm.
– Cung cấp giảm giá và hoàn lại tiền mặt thường xuyên để mang lại doanh số cao hơn cho các thiết kế của bạn.
– Bằng cách thực hiện những điều này hàng ngày, bạn có thể biến Instagram thành một thị trường tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình.
Nguồn www.dreamshala.com