ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

8 bước để tạo chiến lược Content Marketing để phát triển doanh nghiệp của bạn

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Kiến thức Marketing
0
8 bước để tạo chiến lược Content Marketing để phát triển doanh nghiệp của bạn
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Bước 1. Đặt nhiệm vụ và mục tiêu của bạn
  2. Bước 2. Thiết lập KPI của bạn
  3. Bước 3. Biết đối tượng của bạn
    1. Thu thập dữ liệu về nhân khẩu
    2. Nhận phản hồi của khách hàng
  4. Bước 4. Đánh giá vị trí hiện tại của bạn
    1. Cách đăng nhập nội dung của bạn
    2. Xem cách thức nội dung của bạn hoạt động
    3. Xác định khoảng trống nội dung
  5. Bước 5. Tìm ra các kênh nội dung tốt nhất
  6. Bước 6. Quyết định các loại nội dung
  7. Bước 7. Phân phối và thị trường
  8. Bước 8. Đo lường kết quả
5/5 - (2 bình chọn)

Bạn có biết rằng 63% doanh nghiệp không có chiến lược tiếp thị nội dung được ghi lại? Đó là theo nghiên cứu mới nhất từ Viện Content marketing (CMI) và MarketingProfs.

contentmarketing

Không có gì ngạc nhiên khi những công ty DO có chiến lược rất có thể cảm thấy rằng những nỗ lực tiếp thị nội dung của họ thành công.

Không có chiến lược, thành công hay thất bại chỉ là vấn đề may mắn – và bạn có nguy cơ tất cả những nỗ lực của mình sẽ bị lãng phí.

Đó có thể là lý do tại sao một tỷ lệ tương tự (64%) nói rằng học cách xây dựng chiến lược nội dung là một trong những nhu cầu giáo dục lớn nhất của họ

Content Management

Chúng tôi đã sử dụng thành công content marketing để tăng lưu lượng truy cập của riêng mình và tăng cường chuyển đổi kể từ khi OptinMonster ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 và chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những gì chúng tôi đã học được trên đường đi.

Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn qua 8 bước đơn giản để phát triển và thực hiện kế hoạch tiếp thị nội dung sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình mà không lãng phí thời gian và tiền bạc.

Bước 1. Đặt nhiệm vụ và mục tiêu của bạn

Điểm khởi đầu tốt cho kế hoạch chiến lược content của bạn là đưa ra định hướng tiếp thị nội dung . Đây là một định hướng ngắn gọn giúp dễ dàng tập trung vào những gì quan trọng – và những gì không – trong việc tạo nội dung của bạn để chiến lược content marketing của bạn đi đúng hướng.

Một tuyên bố sứ mệnh tiếp thị nội dung phác thảo:

  • Đối tượng mục tiêu của bạn
  • Nội dung bạn sẽ sử dụng để tiếp cận họ
  • Lợi ích họ sẽ nhận được

Đây là một ví dụ từ trang về CIO.com

content marketing strategy mission cio

Nó xác định đối tượng (CIO và giám đốc điều hành công nghệ kinh doanh). Nó nhấn mạnh lợi ích (hiểu biết về phát triển nghề nghiệp). Và nó đưa ra các ví dụ về nội dung của nó bao gồm (chứng nhận, chuyển đổi kỹ thuật số, phát triển kỹ năng và thực hành tuyển dụng).

Các mục tiêu tiêu biểu bao gồm:

  • Cải thiện doanh thu là kết quả của chiến lược tiếp thị nội dung của bạn
  • Kiếm thêm doanh thu và nhận được nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng cao, điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu doanh thu của mình.
  • Càng có nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, vì càng có nhiều lưu lượng truy cập, khả năng đáp ứng các mục tiêu khác của bạn càng lớn.
  • Cải thiện nhận thức về doanh nghiệp của bạn, để bạn có được ảnh hưởng và quyền hạn , và được xem như một nhà lãnh đạo tư tưởng.
  • SEO thành công , dẫn đến lưu lượng truy cập nhiều hơn.
  • Giảm chi phí tiếp thị , khi nội dung của bạn trở nên hiệu quả hơn.
  • Truyền thông xã hội tham gia , có thể giúp cả giao thông và chính quyền.

Bước 2. Thiết lập KPI của bạn

Cách tốt nhất để đạt được mục tiêu là làm cho chúng cụ thể và có thể đo lường được. Điều đó có nghĩa là thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn.

KPI sẽ giúp bạn biết khi nào bạn đã đạt được mục tiêu của mình bằng cách cung cấp các mốc bạn có thể kiểm tra. Chúng sẽ bao gồm những gì bạn dự định đạt được về doanh thu, bán hàng, lưu lượng truy cập, SEO, lưu lượng truy cập và các khía cạnh khác nhau của tiếp thị kỹ thuật số như tiếp thị qua email và các số liệu truyền thông xã hội.

Thông thường, chúng sẽ có những con số cụ thể kèm theo chúng. Ví dụ: bạn có thể muốn:

  • Đạt một mục tiêu doanh thu nhất định trong tháng, quý hoặc năm.
  • Nhận thêm đăng ký cho nam châm chính của bạn như một dấu hiệu cho thấy bạn đang nhận được nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng cao hơn
  • Nhận một số lượng người đăng ký email mới nhất định
  • Xem sự gia tăng lưu lượng truy cập trang web và tương tác với nội dung tại chỗ của bạn
  • Cải thiện thứ hạng tìm kiếm của một số trang chính của bạn để giúp tăng lưu lượng truy cập
  • Nhận một số đề cập, chia sẻ và bình luận nhất định cho nội dung trụ cột của bạn
  • Được mời tham gia vào một số sự kiện quan trọng của ngành

Bạn cũng sẽ muốn chú ý đến chi tiêu tiếp thị, theo dõi chi tiêu của mình cho các chiến dịch khác nhau và để mắt đến chi phí để có được khách hàng tiềm năng và bán hàng.

Bước 3. Biết đối tượng của bạn

Như đã đề cập trước đó, để chiến lược content marketing thành công, bạn sẽ cần phải rõ ràng về đối tượng của mình là ai để bạn có thể tạo nội dung phù hợp để tiếp cận họ. Có ba hành động bạn cần thực hiện.

Thu thập dữ liệu về nhân khẩu

Bước đầu tiên là thu thập nhân khẩu trên khách truy cập, người đăng ký email và người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Phân tích trang web, phân tích phương tiện truyền thông xã hội và phân tích người đăng ký email sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu bạn cần trên đối tượng của mình:

  • Tuổi tác
  • Giới tính
  • Giáo dục
  • Thu nhập

Bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn về lợi ích chính của họ. Để tìm thông tin này trong Google Analytics, hãy truy cập Đối tượng »Sở thích» Tổng quan . Bạn sẽ thấy các phân khúc thị trường mà khách truy cập web của bạn phù hợp.

Google Analytics

Các trang truyền thông xã hội cung cấp dữ liệu tương tự. Ví dụ: bạn có thể nhận thông tin nhân khẩu học về người theo dõi trên Facebook của mình thông qua Thông tin chi tiết về trang Facebook:

facebook page insights

Và bạn có thể sử dụng phân tích Twitter để lấy dữ liệu nhân khẩu học trên những người theo dõi Twitter của bạn:

twitter analytics

Nhận phản hồi của khách hàng

Để tìm hiểu thêm về đối tượng mục tiêu của bạn, hãy thử thu thập phản hồi từ khách hàng hiện tại của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về:

  • Họ cảm thấy thế nào về nội dung bạn đang sản xuất
  • Nhu cầu cấp thiết nhất của họ là gì
  • Làm thế nào bạn có thể giải quyết vấn đề của họ với nội dung của bạn

Nhận phản hồi đúng của khách hàng có thể giúp bạn:

  • Hiểu các ưu tiên của độc giả và người đăng ký của bạn
  • Quyết định những nơi tốt nhất để tiếp cận khách hàng của bạn (xem bước 9)
  • Tìm hiểu về người mua của bạn.

Bước 4. Đánh giá vị trí hiện tại của bạn

Nhiều doanh nghiệp đã có nội dung ngoài đó. Điều này sẽ bao gồm nội dung trên blog của bạn, cũng như nội dung phương tiện truyền thông xã hội, podcast, video, v.v.

Đó là lý do tại sao bước tiếp theo là tìm hiểu xem nội dung đó có giúp bạn đạt được mục tiêu hay không.

Bạn cũng có thể muốn xem xét nội dung của bạn so sánh với đối thủ cạnh tranh như thế nào và xem bất kỳ nội dung mới nào sẽ phù hợp trên thị trường.

Cách đăng nhập nội dung của bạn

Nếu bạn muốn đăng nhập tất cả nội dung trang web hoặc blog của mình, Screaming Frog là một điểm khởi đầu tuyệt vời. Đó là trình thu thập URL sẽ:

  • Liệt kê URL
  • Phân tích tiêu đề và mô tả trang
  • Tìm các trang trùng lặp
  • Tạo sơ đồ trang web.

Screaming Frog SEO Spider Screenshot

Phiên bản miễn phí thu thập tới 500 URL, bạn có thể sử dụng công cụ này để nghiên cứu cạnh tranh, thực hiện cùng loại phân tích về nội dung của đối thủ cạnh tranh. Bạn cũng có thể đăng nhập nội dung của mình bằng công cụ All-in-one Marketing Toolkit từ SEMRush. Khi bạn chọn URL, nhấn nút Bắt đầu kiểm tra nội dung .

semrush content audit step 2

Bạn sẽ có được một phân tích đầy đủ về nội dung của bạn, bao gồm:

  • Tiêu đề và mô tả nội dung
  • Thời lượng nội dung
  • Backlinks
  • Cổ phần xã hội

Xuất dữ liệu để tạo một bảng tính đơn giản chứa tất cả các URL.

Xem cách thức nội dung của bạn hoạt động

ạn sẽ nhận được một số thông tin này từ báo cáo SEMRush ở trên, nhưng cũng có thể tìm thấy nhiều hơn bằng cách sử dụng các công cụ SEMRush khác, chẳng hạn như công cụ kiểm tra vị trí và theo dõi vị trí.

semrush site audit

Điều này sẽ cho bạn biết:

  • Những phần nội dung nào hiệu quả đến mức bạn không cần phải thay đổi chúng
  • Những cái nào cần cải thiện hoặc cập nhật để đáp ứng mục tiêu của bạn
  • Những cái nào cần phải được loại bỏ hoặc thay thế

Xác định khoảng trống nội dung

Cuối cùng, tìm ra nơi có những khoảng trống bạn có thể khai thác. Chúng có thể bao gồm:

  • Từ khóa liên quan đến thị trường ngách mà bạn không nhắm mục tiêu với nội dung của bạn
  • Câu hỏi đối tượng mục tiêu của bạn đang hỏi rằng bạn không trả lời
  • Nội dung bắt đầu xếp hạng tốt nhưng có thể được cải thiện, hãy nói với các hộp câu trả lời của Google. Đây là những hộp xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm và cung cấp câu trả lời cho một câu hỏi cụ thể.

google answer

Bạn có thể sử dụng Ahrefs để thực hiện phân tích khoảng cách nội dung.

ahrefs content audit 1

Bạn sẽ thấy một danh sách các từ khóa của đối thủ cạnh tranh mà bạn có thể nhắm mục tiêu với nội dung mới của riêng bạn.

ahrefs content audit 2

Bạn có thể thực hiện một phân tích tương tự trong SEMRush.

Bước 5. Tìm ra các kênh nội dung tốt nhất

Khi bạn thực hiện quy trình này, bạn sẽ bắt đầu hiểu được nơi khách hàng của bạn đang tìm kiếm những gì và nơi bạn đã có sự hiện diện trực tuyến thành công. Tốt nhất là tập trung vào những gì hoạt động và mở rộng từ đó, thay vì cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc.

Nhưng để chắc chắn, bạn sẽ cần phải phân tích trang web khác. Khi bạn đang ở trong Google Analytics, hãy truy cập vào Acquisition » Social » Overview để xem các mạng xã hội chính nơi nội dung của bạn đang được chia sẻ. Ví dụ: trong ảnh chụp màn hình của chúng tôi, hầu hết các hoạt động xã hội diễn ra trên YouTube.

ga acquisition social overview

Bạn cũng có thể sử dụng Buzzsumo để tìm dữ liệu tương tự. Chuyển đến công cụ Phân tích Nội dung của họ và nhập tên miền của bạn vào hộp tìm kiếm trên màn hình. Nhấn enter và bạn sẽ thấy các biểu đồ hiển thị:

  • Chia sẻ theo mạng
  • Chia sẻ theo loại nội dung
  • Chia sẻ theo chiều dài nội dung
  • Nội dung hàng đầu trong năm qua

buzzsumo shares by network

Bạn cũng có thể tinh chỉnh các thuật ngữ tìm kiếm của bạn để biết thêm chi tiết.

Với thông tin này, bạn có thể dễ dàng quyết định mạng nào sẽ nhắm mục tiêu để có được sự tham gia và chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội cho nội dung của bạn.

Bước 6. Quyết định các loại nội dung

Hầu hết các chiến lược tiếp thị nội dung thành công đều dựa vào việc có một lõi trung tâm của nội dung được xuất bản trên trang web của riêng bạn (hoặc homebase), sau đó có thể được gửi lại và chia sẻ trên các trang web khác.

Vì vậy, bài đăng trên blog là một phần thiết yếu trong hỗn hợp tiếp thị nội dung của bạn và chúng vẫn mang lại kết quả mạnh mẽ . Lý tưởng nhất, bài đăng trên blog của bạn sẽ có thể lên top, có giá trị và có thể chia sẻ, và có thể bao gồm một loạt các loại bài viết.

Cân nhắc việc tạo infographics bằng các công cụ như Piktochart, Canva và các công cụ tương tự để tạo đồ họa và meme tùy chỉnh để chia sẻ xã hội, giống như Grammarly để cải thiện việc tạo khách hàng tiềm năng

grammarly facebook

Bước 7. Phân phối và thị trường

Phần quan trọng tiếp theo của chiến lược nội dung của bạn là phân phối và tiếp thị. Đó là bởi vì bạn sẽ không nhận được kết quả như mong muốn trừ khi chúng được xử lý chính xác. Ví dụ: bạn có thể sẽ:

  • Đặt lịch để chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, ngay lập tức và thông qua một chiến dịch nhỏ giọt thông qua một công cụ như Missinglettr .
  • Sử dụng email marketing để phân phối nội dung của bạn cho người đăng ký.
  • Thông báo cho bất kỳ người có ảnh hưởng nào được đề cập trong nội dung của bạn để truyền bá rộng hơn nữa.

OptinMonster cũng là một công cụ tuyệt vời để sử dụng để quảng bá nội dung của bạn, cả trên trang web của bạn và thông qua bản tin email của bạn.

Bước 8. Đo lường kết quả

Cuối cùng, đã đến lúc đánh giá sự thành công của chiến lược content marketing của bạn. Để làm điều này, bạn sẽ quay lại những KPI mà bạn đã đặt khi bắt đầu kế hoạch chiến lược content và xem những gì đã thay đổi và liệu bạn có đạt được mục tiêu của mình không.

Để làm điều này, bạn có thể:

  • Kiểm tra Google Analytics như được mô tả ở trên để xem nội dung của bạn đang hoạt động như thế nào
  • Đo lường hoạt động chia sẻ xã hội thông qua Buzzsumo và các công cụ phân tích xã hội khác
  • Nhìn vào bảng điều khiển phân tích chuyển đổi của OptinMonster để đánh giá sự thành công của các chiến dịch tiếp thị của bạn

Đây là những chia sẽ về 8 bước để tạo chiến lược Content Marketing để phát triển doanh nghiệp của bạn. Chúc các bạn thanh công!!

Nguồn: dịch từ optinmonster.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
375
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
418
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
298
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo