ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

9 bí quyết kinh doanh nhà hàng thời kỹ thuật số 4.0

ATPMedia Bởi ATPMedia
09/04/2019
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
9 bí quyết kinh doanh nhà hàng thời kỹ thuật số 4.0
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Xây dựng trang web
  2. 2. Cung cấp thực đơn chi tiết trên mạng
  3. 3. Xây dựng quan hệ với các nhà cung cấp trực tuyến
  4. 4. Lắng nghe khách hàng và đưa ra phản hồi kịp thời
  5. 5. Giữ chân khách hàng
  6. 6. Tạo ra sự khác biệt
  7. 7. Chú trọng dịch vụ
  8. 8. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
5/5 - (1 bình chọn)

Kinh doanh nhà hàng không phải là điều đơn giản. Thực tế cho thấy tỷ lệ khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực này thấp hơn nhiều so với nhiều ngành khác.

Do có quá nhiều rủi ro mà không ít doanh nhân phải từ bỏ ý định làm chủ một nhà hàng. Tuy nhiên, nếu hiểu biết và quản lý tốt một số vấn đề đặc thù của ngành ẩm thực và nhà hàng, nhất là những vấn đề liên quan đến thời đại của thương mại điện tử và kỹ thuật số, các doanh nhân có thể thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Clayton Curtis – một chuyên gia của Social Hospitality (một công ty tiếp thị kỹ thuật số cao cấp) đưa ra những bí quyết sau đây giúp các doanh nhân thành công trong lĩnh vực nhà hàng trong bối cảnh hiện nay.

1. Xây dựng trang web

Thời của “Những trang Vàng” đã qua. Hiện nay, để tìm kiếm gần như bất cứ thông tin gì người tiêu dùng cũng đều truy cập internet. Vì vậy, theo Curtis, có mặt trên internet có thể xem như là một điều kiện cần cho sự thành công của một nhà hàng.

7 bài học quản lý từ các nhà hàng Michelin

2. Cung cấp thực đơn chi tiết trên mạng

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà các thực khách muốn tìm hiểu về một nhà hàng đó chính là danh mục những món ăn và thức uống mà nhà hàng ấy phục vụ.

Curtis khuyên doanh nghiệp nên làm thực đơn theo định dạng văn bản thay vì dạng file “.pdf” vì nó sẽ khiến người tiêu dùng khó đọc, nhất là khi truy cập vào trang web từ các thiết bị di động. Ngoài các chi tiết về thực đơn, trang web của nhà hàng cũng nên ghi rõ giờ mở cửa và đóng cửa vào những ngày thường và ngày lễ.

3. Xây dựng quan hệ với các nhà cung cấp trực tuyến

Doanh nghiệp nên xây dựng quan hệ tốt với một số nhà cung cấp các mặt hàng dành cho việc vận hành một nhà hàng, từ các trang thiết bị, vật dụng cho đến nguồn thực phẩm qua kênh trực tuyến để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Một số nhà cung cấp hiện nay thậm chí còn đầu tư vào các phần mềm phân tích đơn hàng của khách hàng thường xuyên, từ đó chủ động nhắc nhở khách hàng khi hệ thống thông báo lượng hàng của khách hàng có thể đã sắp hết. Điều này rất hữu dụng đối với các nhà hàng, nhất là trong những mùa vụ cao điểm, hạn chế việc trữ hàng quá nhiều hay quá ít giúp cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động.

4. Lắng nghe khách hàng và đưa ra phản hồi kịp thời

Nguyên tắc này được áp dụng cho bất cứ một ngành kinh doanh nào. Nhưng đối với nhà hàng, lắng nghe khách hàng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Bởi lẽ, theo Curtis, hoạt động của nhà hàng có phát triển được hay không chủ yếu là nhờ “quảng cáo truyền miệng”.

Ngày nay, với sự hỗ trợ của các kênh truyền thông mới, các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Pinterest, doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng có thể lắng nghe khách hàng và đưa ra cho họ các phản hồi nhanh chóng và dễ dàng hơn.

5. Giữ chân khách hàng

Có nhiều cách để thực hiện điều này. Chẳng hạn, nhà hàng có thể xin lại thông tin liên lạc của thực khách như số điện thoại và địa chỉ email để đưa vào danh sách gửi thư thông báo các chương trình khuyến mãi, các sự kiện như bắt đầu phục vụ món ăn mới… Đổi lại, những thực khách là thành viên như vậy sẽ được hưởng một số ưu tiên, ưu đãi của nhà hàng.

Tuy cách làm này không mới nhưng Curtis khuyên các nhà hàng nên sáng tạo trong việc thu thập thông tin của khách hàng, từ đó chỉ gửi cho họ những thông tin mà họ có khả năng quan tâm nhiều nhất.

6. Tạo ra sự khác biệt

Curtis khuyên các nhà hàng không nên kinh doanh theo kiểu “món gì cũng có” mà tốt nhất nên tập trung vào một số thực đơn hay món ăn là thế mạnh hay mình có khả năng chế biến theo một phong vị đặc sắc, riêng biệt nhất nhằm tạo sự khác biệt. Thông thường, nếu khách hàng muốn có nhiều lựa chọn và không phải là người sành ăn uống lắm thì họ sẽ tìm đến những nơi kinh doanh ăn uống theo kiểu “food court” (khu ẩm thực).

Nên nhớ rằng, thực khách đến nhà hàng dùng bữa không chỉ cần đáp ứng “nhu cầu của dạ dày” mà còn mong muốn có được sự trải nghiệm và được phục vụ. Vì vậy, Curtis khuyên các nhà hàng cần để ý từ món ăn, cách bài trí, đến cách phục vụ sao cho có thể đánh thức những giác quan tích cực nhất của thực khách, khiến cho họ có những trải nghiệm khó quên.

7. Chú trọng dịch vụ

Nói đến sự than phiền của thực khách, Curtis cho rằng, nếu thực khách có những trải nghiệm khó chịu thì nguyên nhân chính thường không nằm ở thức ăn hay đồ uống mà phần lớn là do cách phục vụ.

Tác giả khuyên, ngoài việc tuyển dụng và đào tạo kỹ năng phục vụ khách hàng cho những nhân viên phục vụ, một điều quan trọng mà các ông chủ nhà hàng cần phải làm là đối xử tốt với nhân viên, không chỉ bằng việc trả lương thỏa đáng cho họ mà còn bằng sự tôn trọng, xem họ quan trọng như những thực khách hay những “quý ông, quý bà”.

Bên cạnh đó, các nhà hàng cũng nên nghiên cứu đối tượng thực khách và đặc thù của món ăn hay phong cách của nhà hàng mà tuyển dụng nhân viên phục vụ theo giới tính phù hợp. Chẳng hạn, trong những nhà hàng theo phong cách thể thao chủ yếu dành cho phái mạnh, nhân viên phục vụ nên là nữ.

8. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Curtis khuyên các ông chủ nhà hàng nên thường xuyên đến những nhà hàng khác dùng bữa để tìm hiểu những điều họ đang làm, học hỏi những điều tốt và mới, đồng thời rút kinh nghiệm từ những việc chưa được.

Ngành ẩm thực là một trong những ngành đòi hỏi tính sáng tạo khá cao và những người có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng cần phải liên tục đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và khác biệt để làm cho họ thường xuyên quay lại với mình.

9. Chọn khách hàng mục tiêu phù hợp

Curtis cho rằng “biết được túi tiền nằm ở đâu” là một điều quan trọng để tồn tại lâu dài trong ngành kinh doanh nhà hàng.

Nếu doanh nghiệp muốn nhắm đến đối tượng khách hàng có thu nhập thấp thì cần thể hiện điều ấy trong các nỗ lực tiếp thị. Ngược lại, nếu muốn phục vụ những khách hàng có thu nhập cao, doanh nghiệp cần làm cho diện mạo, thiết kế, cách phục vụ và món ăn của nhà hàng xứng tầm với họ.

Nếu chọn những khách hàng lớn tuổi thì nên nhận thức rằng đây là một phân khúc khách hàng không tồn tại lâu. Bởi vì, văn hóa ẩm thực thường thay đổi từ thế hệ này sang thế hệ khác. Văn hóa ấy thường định hình ở những người trẻ và trở thành một trào lưu cho cộng đồng của họ, bao gồm bạn bè, người thân và có thể không thay đổi cho đến khi họ về già. Nhưng đến thế hệ con, cháu của họ, những văn hóa ẩm thực mới lại hình hành.

Ngoài ra, đối tượng khách hàng khác nhau đòi hỏi doanh nghiệp cũng cần phải có những cách thức tiếp thị khác nhau. Chẳng hạn, để tiếp thị phân khúc khách hàng trẻ, có thu nhập cao và năng động, hiện nay doanh nghiệp nên tiếp cận với họ qua kênh thiết bị di động.

Nguồn: doanhnhansaigon

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
307
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo