90 công cụ Content marketing bạn không thể bỏ qua năm 2019 – Dưới đây là 90 công cụ phục vụ cho việc Content marketing mà bạn khoogn nên bỏ qua!
Công cụ để khám phá nội dung & ý tưởng
1 . Flipboard – Flipboard giám tuyển những câu chuyện và tin tức đang xảy ra ngày hôm nay. Sử dụng nó để xem những gì đang có xu hướng, có thể cung cấp cho bạn ý tưởng để viết nội dung chuyên đề.
2 . Feedly – Kể từ khi Google Reader ngừng hoạt động vào ngày 1 tháng 7, Feedly đã trở thành lựa chọn tốt nhất cho RSS đã tăng lên 7 triệu người dùng trong những tháng gần đây. Thêm blog và trang web yêu thích của bạn để bắt đầu điền vào nguồn cấp dữ liệu của bạn với nội dung.
3 . Pulse – Được mua bởi LinkedIn cách đây không lâu, Pulse là một ứng dụng đóng vai trò là nguồn cấp dữ liệu RSS từ các nguồn khác cho phép người dùng quản lý dựa trên sở thích và chủ đề lựa chọn của họ.
4 . Quora – Mạng xã hội phổ biến là một nền tảng để thảo luận câu hỏi và trả lời. Xác định xu hướng từ các câu hỏi liên tục để thông báo cho các nỗ lực sáng tạo nội dung của bạn.
5 . Bẫy – Ứng dụng khám phá nội dung này cá nhân hóa nguồn cấp nội dung dựa trên niềm đam mê và sở thích của bạn, được thiết kế chỉ dành cho iPad. Ứng dụng học hỏi từ phản hồi của bạn, cung cấp cho bạn nội dung tốt hơn mỗi lần sử dụng.
6 . Inbound.org – Sử dụng Inbound.org để tìm nội dung tuyệt vời từ thế giới tiếp thị trong nước từ các nhà tiếp thị khác, được quản lý bởi cộng đồng.
7 . Paper.li – Duyệt các tờ báo và bản tin trực tuyến được quản lý từ hàng triệu nguồn trên web. Nhìn qua sạp báo Paper.li cho nhân viên của các tờ báo về nhiều chủ đề hấp dẫn.
8 . Alltop – Nội dung được lập chỉ mục từ nhiều ấn phẩm hàng đầu, được phân loại theo các chủ đề như Công việc, Sức khỏe, Văn hóa, Sở thích, Công nghệ, Con người, Tin tức, Địa lý và Thể thao.
9 . Twitter – Tìm kiếm các chủ đề xu hướng trên Twitter để xem những gì phổ biến trên toàn thế giới hoặc trong một khu vực cụ thể để hiểu rõ hơn về nội dung sẽ phát triển. Đồng thời tìm kiếm các hashtag phù hợp với chuyên môn và ngành nghề của bạn để nghiên cứu những chủ đề mà chúng tôi quan tâm đối với khán giả hiện tại và đối tượng tiềm năng của bạn.
10 . Reddit – Khám phá những gì đang có xu hướng trên toàn thế giới trên Reddit để tìm cảm hứng nội dung về nhiều chủ đề khác nhau trên web. Quan sát những tiêu đề nào hiệu quả hơn trên Reddit có thể mang lại cái nhìn sâu sắc về chủ đề của bài viết tiếp theo của bạn, infographic, video hoặc loại nội dung khác.
11. Google Alerts – Bạn có thể theo dõi và trả lời các chủ đề quan trọng nhất đối với công ty của bạn và theo dõi đề cập thương hiệu trực tuyến. Chỉ cần thiết lập một cảnh báo cho tên thương hiệu của bạn, cho tiêu đề của tài nguyên, cho các từ khóa quan trọng và hơn thế nữa, để nhận thông báo trong thời gian thực, hàng ngày hoặc hàng tuần.
12. Theo dõi phân tích là cách tốt nhất để biết liệu tiếp thị nội dung của bạn có hoạt động hay không. Một trong những công cụ tiếp thị nội dung tốt nhất để giữ cho đơn giản này là MonsterInsights . Kết nối nó với Google Analytics và bạn sẽ nhận được các báo cáo lưu lượng truy cập web cập nhật trong bảng điều khiển WordPress của mình, ở định dạng dễ hiểu.
13. Open Site Explorer là một công cụ miễn phí từ Moz cho phép bạn kiểm tra quyền hạn trực tuyến ở bất kỳ trang web nào. Cho dù bạn đang sử dụng điều này để theo dõi thứ hạng của riêng bạn hay cho trí thông minh cạnh tranh, điều này sẽ giúp bạn biết liệu chiến lược tiếp thị nội dung của bạn có hiệu quả hay không.
14. Social Mention là một cách tuyệt vời để theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội về doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn. Nhập cụm từ tìm kiếm của bạn và bạn sẽ nhận được thông tin về sức mạnh, tình cảm, niềm đam mê và tầm với của đề cập.
Công cụ tiếp thị & phân phối
15. Buffer- Sử dụng Bộ đệm để lên lịch cho nội dung của bạn trên Facebook, LinkedIn và Twitter để đăng vào thời điểm tốt nhất được tối ưu hóa cho tài khoản của bạn hoặc tại thời điểm bạn chọn. Bộ đệm giúp hợp lý hóa quá trình phân phối nội dung đến từng kênh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
16. Sl slideshoware – Một công cụ thường bị bỏ qua để tiếp thị nội dung, tạo một sàn để thu hút sự chú ý đến một tài nguyên hoặc dịch vụ trên trang web của bạn. Giống như bộ bài này trên YouTube Virality , đã thu hút hơn 20.000 lượt xem cho nội dung của người tạo.
17. Yoast – Plugin tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt nhất cho WordPress giúp tăng cường trang web và nội dung của nó với toàn bộ tiềm năng của nó với tất cả các công cụ tìm kiếm chính. Nó đơn giản hóa quy trình giúp chủ sở hữu trang web ở mọi cấp độ dễ dàng giữ các thuộc tính web của họ nội tuyến với các thực tiễn tốt nhất về SEO.
18. BuzzSumo là một công cụ nội dung tuyệt vời. Đây chỉ là một vài điều bạn có thể làm với nó: Xem nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên các trang xã hội khác nhau; Theo dõi nội dung xu hướng qua các thời kỳ khác nhau; Tìm hiểu những người có ảnh hưởng chia sẻ loại nội dung nào để điều chỉnh chiến lược nội dung của bạn tốt hơn nữa
19. Promoted Posts on Facebook có thể tăng khả năng hiển thị nội dung của bạn trong nguồn cấp tin tức lớn hơn nhiều so với khả năng tiếp cận một cách hữu cơ. Trả tiền cho mỗi bài đăng để có được nội dung của bạn nổi bật trước đối tượng lớn hơn trên Facebook với người hâm mộ và cả những người không phải là người hâm mộ.
20. Inbound Writer – Ứng dụng tối ưu hóa nội dung này cho phép doanh nghiệp của bạn theo dõi các chủ đề quan tâm, hiểu độc giả của bạn và tiếp cận độc giả của bạn bằng cách cung cấp thông tin chuyên sâu về loại nội dung nào để tạo ra niềm đam mê phù hợp với đối tượng của bạn.
21. PRWeb – Sử dụng nền tảng cung cấp thông tin này để gửi thông cáo báo chí tối ưu hóa SEO về nội dung có giá trị nhất của bạn tới 30.000 nhà báo, 250.000 người đăng ký tin tức chọn tham gia và tới 3 triệu khách truy cập hàng tháng trên PRWeb.com. Nền tảng này dễ sử dụng và cho phép nhiều công cụ hiệu quả để tạo thông cáo báo chí của bạn, phân phối và theo dõi thành công của nó.
22. Edgar – Tương tự như Buffer, điểm khác biệt với Edgar là người dùng đưa vào thư viện nội dung họ muốn chia sẻ trên nhiều mạng xã hội khác nhau, họ tạo lịch để chia sẻ và Edgar sẽ tự động chia sẻ. Đó là nhiều người đặt nó và quên nó ngay lập tức hơn Buffer.
23. Tweriod – Công cụ Twitter giúp xác định thời gian tốt nhất để tweet nội dung của bạn cho doanh nghiệp của bạn. Công cụ này nhận được nội dung của bạn trước nhiều tweet hơn và xuất hiện dưới dạng một báo cáo đơn giản miễn phí, trong đó nêu rõ thời điểm tốt nhất để tweet.
24. StumbleUpon Ads StumbleUpon là một lựa chọn tuyệt vời cho một công ty có một số tiền để chi tiêu cho ngân sách được trả của họ.
25. Followerwonk làm việc với Twitter để giúp bạn hiểu đối tượng Twitter của mình và phát triển đối tượng đó. Kết nối nó với Twitter và bạn sẽ có được các phân tích chuyên sâu về Twitter, cho biết những người theo dõi bạn là ai, họ được kết nối như thế nào, ai là người có ảnh hưởng và hơn thế nữa. Điều này sẽ giúp bạn tăng cấp chiến lược tiếp thị Twitter của bạn .
26. Sử dụng Facebook for marketing và tạo khách hàng tiềm năng? Sau đó, bạn sẽ cần phải giữ các tab về hiệu suất nội dung. Bạn có thể sử dụng công cụ phân tích tích hợp của nền tảng để thực hiện việc này. Bạn sẽ có thể hiểu nhân khẩu học của khán giả như tuổi tác, giới tính và địa điểm và tìm hiểu nội dung nào nhận được nhiều phản ứng, chia sẻ và bình luận nhất. Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh chiến lược tiếp thị Facebook của bạn.
27. Hootsuite là một phải cho các nhóm tiếp thị. Công cụ giàu tính năng này giúp bạn tạo và lên lịch các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội cho nhiều nền tảng và thu thập các phân tích về cách thức nội dung của bạn hoạt động.
28. Zapier giúp tự động hóa tiếp thị, cho phép bạn kết nối các dịch vụ khác nhau lại với nhau để tích hợp liền mạch. Vì vậy, nếu bạn muốn dễ dàng đăng nội dung Instagram trên Facebook hoặc chia sẻ nó lên phần mềm tiếp thị email của mình, thì Zapier làm cho nó trở nên dễ dàng.
Công cụ tổ chức
29. Trello – Một công cụ hoàn toàn miễn phí để tổ chức mọi thứ, từ phương tiện đến ý tưởng trên các thẻ được sắp xếp gọn gàng. Hợp lý hóa ý tưởng nội dung của bạn và cộng tác với các thành viên khác trong nhóm của bạn bằng cách thu thập phiếu bầu trên các thẻ cụ thể để có phản hồi theo thời gian thực về nội dung tốt nhất để theo đuổi hơn nữa.
30. Evernote – Evernote là nền tảng tổ chức đa dụng được biết đến rộng rãi như là cách để ghi nhớ mọi thứ từ doanh nghiệp của bạn đến cuộc sống cá nhân. Sử dụng Evernote để theo dõi các ý tưởng nội dung và lịch biên tập từ máy tính hoặc điện thoại di động của bạn khi đang di chuyển.
31. Lịch Google – Một trong nhiều công cụ hữu ích của Google, Lịch Google là một cách hiệu quả để sắp xếp và cộng tác trên lịch biên tập và sản xuất cho nội dung của công ty bạn.
32. IFTTT – Đặt Internet để làm việc cho bạn bằng cách tạo các công thức tùy chỉnhgiúp tăng năng suất trên tất cả các ứng dụng và nền tảng web của bạn bằng cách làm cho chúng hoạt động hiệu quả hơn.
34. Wunderlist – Tạo các danh sách đẹp và quan trọng hơn, phác thảo chiến lược nội dung, ý tưởng nội dung của bạn từ máy tính để bàn tại nơi làm việc hoặc trên thiết bị di động khi bạn đang di chuyển.
35. Pinterest – Sử dụng Pinterest để sắp xếp tài nguyên của bạn, nội dung từ người khác và các trang web yêu thích của bạn để lấy cảm hứng tiếp thị nội dung. Sử dụng chức năng bảng bí mật nếu có bất cứ điều gì mà nhóm của bạn không muốn quản lý trước công chúng.
36. Pocket – Lưu video, bài viết và các tài nguyên hữu ích khác để kiểm tra sau. Ứng dụng Pocket giúp giữ các tài nguyên yêu thích của bạn được sắp xếp từ các ứng dụng như Twitter, Flipboard, Pulse, Zite và hơn 300 ứng dụng.
37. Ghi nhớ sữa đó – Quản lý tất cả các nhiệm vụ của bạn với ứng dụng này tích hợp liền mạch với Gmail, Outlook, Twitter, Evernote, Lịch Google và hơn thế nữa. Hãy nghĩ về ứng dụng này như danh sách việc cần làm được phát minh lại.
38. Harvest – Công cụ theo dõi thời gian có thể giúp giữ cho các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn đúng tiến độ với phần mềm chính xác và hiệu quả để giúp đưa ra quyết định thông minh hơn cho doanh nghiệp của bạn. Hiểu nơi thời gian của bạn được sử dụng và những nhiệm vụ nào sẽ giúp tăng cường nỗ lực sáng tạo nội dung của bạn.
39. MindNode – Lập bản đồ các phiên và ý tưởng động não của bạn để hiểu rõ hơn những gì đang theo dõi và những gì không hoạt động cho chiến lược nội dung của bạn bằng ứng dụng MindNode. Hãy suy nghĩ về nội dung của bạn như những ý tưởng chỉ cần được đưa ra, kết nối các dấu chấm với trải nghiệm hình ảnh này cho iPhone, iPad hoặc Mac.
Công cụ tạo và nâng cấp nội dung
40. Meme Dad – Nếu bạn cần thêm một spin hài vào nội dung của mình, thì hãy tìm để thêm một meme từ tài nguyên web dễ sử dụng này.
41. Visual.ly – Tạo các hình ảnh và dữ liệu trực quan tuyệt đẹp bằng Visual.ly từ thị trường của các chuyên gia và nhà thiết kế đồ họa thông tin. Khám phá hơn 30.000 infographics đã được tạo trên trang web để lấy cảm hứng cho tiếp thị nội dung của bạn.
42. Google Keyword Tool – Sử dụng công cụ từ khóa Google, bạn sẽ có thể tìm kiếm các cặp từ khóa phù hợp để sử dụng trong các tiêu đề và nội dung bài viết của bạn thường được tìm kiếm trong Google. Đừng lấy dữ liệu này làm tiếng nói cuối cùng trên tiêu đề của bạn, nhưng sử dụng thông tin này có xấp xỉ lưu lượng tìm kiếm mà một số từ khóa hiện đang nhận được.
43. GIMP – Tạo hình ảnh cho nội dung của bạn bằng GIMP, đây là phần mềm miễn phí, đơn giản như Photoshop. Bao gồm hình ảnh trong bài viết của bạn là rất quan trọng vì 40% mọi người sẽ phản hồi tốt hơn với thông tin trực quan hơn văn bản thuần túy.
44. Resize.it – Công cụ thay đổi kích thước hình ảnh trực tuyến để đưa hình ảnh bạn đã tạo hoặc sắp xếp vào đúng kích thước để xuất bản. Resize.it là một tài nguyên hữu ích cho người dùng không có kỹ thuật để sửa hình ảnh của họ để sử dụng trong các bài viết, sách điện tử và PDF của họ.
45. Issuu – Một công cụ trực quan nổi bật để tạo tạp chí và lookbook trực tuyến với cả phiên bản miễn phí và trả phí tùy thuộc vào nhu cầu nội dung và ngân sách của bạn.
46. Poll Maker – Utrak là một công cụ cho phép bạn nhúng một cuộc thăm dò dựa trên web đơn giản vào nội dung của bạn. Thêm một cuộc thăm dò vào nội dung của bạn là một cách khác để làm cho nó hấp dẫn hơn đối với người đọc.
47. Tweets nhúng – Thêm tweet trực tiếp vào nội dung trực tuyến của bạn để thêm độ tin cậy cho một chủ đề và khía cạnh tương tác vào bài viết hoặc trang web của bạn. Tweets hiển thị với các phương tiện truyền thông mở rộng như hình ảnh, video và tóm tắt bài viết, và cũng bao gồm rạn nứt thời gian thực và số lượng yêu thích. Khi được nhúng, Tweets có tính tương tác và cho phép người đọc của bạn theo dõi tác giả Tweet và trả lời, chuyển tiếp, yêu thích tất cả trực tiếp từ trang.
48. Thinglink – Gắn thẻ hình ảnh để khiến chúng hấp dẫn hơn với các liên kết đến âm nhạc, video, văn bản, hình ảnh, Twitter, Facebook, cửa hàng và nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng Thinglink. Công cụ này cho phép người đọc nhận xét về hình ảnh và theo dõi các kênh hình ảnh của người dùng sáng tạo. Hình ảnh của ThingLink cũng có thể chia sẻ và có thể nhúng, với một cú nhấp chuột vào Facebook, Twitter, Tumblr và email.
49. PowToon – Tạo video hoạt hình và thuyết trình với PowToon để thêm trải nghiệm chất lượng thương mại vào nội dung gốc của bạn.
50. UberFlip – Tối ưu hóa các tệp PDF của bạn để thêm các tiện ích xã hội, các yếu tố âm thanh và video để làm cho nội dung vừa tương tác vừa có thể đo lường được.
51. Tìm kiếm một cách nhanh chóng để tạo một bảng màu để nâng cấp nội dung của bạn? Coolors cung cấp cho bạn một bảng màu thiết kế sẵn sàng, hài hòa nhanh chóng. Kéo thanh trượt trên màn hình để nhanh chóng điều chỉnh màu sắc, sau đó sử dụng lược đồ được tạo với công việc của bạn. Bạn cũng có thể lưu và sử dụng lại các bảng màu.
52. Fiverr không chính xác là một công cụ nâng cấp nội dung; nó là một công cụ giúp bạn nâng cấp nội dung của mình. Thị trường trực tuyến khổng lồ này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các dịch vụ từ nhà thiết kế đồ họa, nhà thiết kế web, người tạo nội dung và những người khác, để bạn có thể tạo một bản nâng cấp nội dung hấp dẫn với giá cả hợp lý.
53. Một cách nhanh chóng khác để tạo nâng cấp nội dung là sử dụng Google Docs . Đây là một lối tắt hữu ích để tìm ra những gì sẽ làm việc. Kiểm tra phần mềm phân tích của bạn để xem bài đăng nào thành công nhất, sau đó sao chép các bài đăng đó vào Google Docs và xuất chúng dưới dạng PDF.
54. Một phần quan trọng trong việc tạo nâng cấp nội dung hấp dẫn là có một hình ảnh bắt mắt để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Mặc dù có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời để có được hình ảnh miễn phí , đôi khi bạn sẽ muốn đầu tư để có được một bức ảnh hoàn hảo thì hãy cân nhắc đến ứng dụng này.
Công cụ viết bài
55. Nếu bạn muốn tạo nội dung dựa trên những gì mọi người đang thực sự hỏi, Answer the Public là công cụ hoàn hảo. Chỉ cần đặt cụm từ khóa của bạn và chọn quốc gia của bạn, sau đó bạn sẽ thấy một danh sách tất cả các câu hỏi mà mọi người đang hỏi. Sau đó, bạn có thể trả lời những câu hỏi trong nội dung của bạn.
56. Một trong những công cụ chúng tôi thực sự yêu thích trong nhóm OptinMonster là Công cụ phân tích tiêu đề của CoSchedule . Tất cả những gì bạn làm là nhập tiêu đề của bạn, sau đó nó phân tích việc sử dụng từ, khả năng đọc và cấu trúc, và cho điểm tổng thể, mã màu đỏ, vàng hoặc xanh lục. Bạn thậm chí có thể thấy nó sẽ trông như thế nào trong kết quả tìm kiếm của Google hoặc trong phần mềm tiếp thị email của bạn trong trường hợp bạn cần điều chỉnh nó.
57. Trình Emotional Value Headline Analyzer xem xét cách âm thanh của tiêu đề gợi ý những cảm xúc nhất định ở người đọc, do đó bạn có thể chắc chắn rằng mình đang tác động đến họ đúng cách.
58. Nếu bạn muốn có một loạt các ý tưởng tiêu đề cùng một lúc, Hubspot’s blog ideas generator là một công cụ hữu ích để điền vào lịch biên tập của bạn. Nhập ba danh từ và bạn sẽ nhận được năm ý tưởng bạn có thể sử dụng ngay lập tức. Bạn có thể lặp lại tìm kiếm nếu bạn cần thêm.
59. Bạn muốn một công cụ tiêu đề khác? Sharethrough headline analyzer sử dụng khoa học tâm lý để đánh giá điểm mạnh của dòng tiêu đề, và cung cấp cho nó một sự dấn thân ghi và hiển thị.
60. Contently – Một nền tảng cho phép các doanh nghiệp làm việc với các nhà văn tự do chất lượng cao cũng xử lý việc thanh toán và quản lý quá trình biên tập.
61. Skyword – Công cụ này cung cấp cho các doanh nghiệp các cấp độ dịch vụ tạo nội dung khác nhau với quyền truy cập của họ tới 20.000 nhà văn, cũng như hợp tác độc quyền với Thomson Reuters cho doanh nghiệp thông minh và Hình ảnh Bigstock cho hình ảnh chứng khoán.
62. Textbroker – Textbroker là một dịch vụ tạo nội dung cung cấp một sự thay đổi nhanh chóng về các bài báo, thông cáo báo chí, đoạn trích cho các trang web và nhiều hơn nữa từ cơ sở dữ liệu của các tác giả.
63. Compendium – Nền tảng Compendium trao quyền cho các nhà xuất bản với các công cụ cần thiết để lập kế hoạch, sản xuất, xuất bản, quảng bá và đo lường tiếp thị nội dung của họ từ một bảng điều khiển.
64. Shareist – Shareist là nền tảng biên tập cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp thực hiện toàn bộ vòng đời tiếp thị nội dung. Công cụ này giúp doanh nghiệp của bạn nắm bắt nội dung từ khắp nơi trên web, dễ dàng kết hợp văn bản, liên kết, video, hình ảnh và hơn thế nữa. Xuất nội dung này để sử dụng ở bất cứ đâu, chẳng hạn như bản tin email và Sách điện tử.
65. Codless – Mặc dù không nhất thiết phải là một công cụ trên mạng, nhưng Codless là một cửa hàng sản xuất nội dung cho các công ty. Bạn có thể thuê họ để viết bài đăng trên blog, sách điện tử, PDF, whitepapers, v.v.
66. NewsCred – Nền tảng phát triển nội dung doanh nghiệp cung cấp cho doanh nghiệp 2.500 nguồn, hàng triệu bài báo toàn văn, hình ảnh và video để giúp củng cố chiến lược nội dung của họ. Nền tảng này cũng hợp lý hóa quy trình pháp lý và thanh toán sử dụng nội dung thuộc sở hữu của các ấn phẩm, công ty và cá nhân khác.
67. Ứng dụng Hemingway – Nội dung rác với chữ viết kém sẽ không đưa bạn đến bất cứ nơi nào, bất kể bạn bỏ bao nhiêu công sức vào SEO, trả tiền hoặc xã hội. Vì vậy, hãy để Hemingway Editor giúp bạn chỉnh sửa bài viết của mình.
68. Brafton – Nền tảng Brafton cung cấp tiếp thị nội dung, cũng như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếp thị truyền thông xã hội và dịch vụ phân tích nội dung để đảm bảo nội dung được tạo thay mặt bạn sẽ hoạt động tốt trên mạng xã hội và với đúng đối tượng.
Công cụ tiếp thị qua email
Trong tất cả các hình thức tiếp thị, tiếp thị qua email có ROI tốt nhất. Theo một số nghiên cứu, bạn sẽ nhận lại khoảng 40 đô la cho mỗi đô la bạn chi tiêu. Đó là lý do tại sao các chương trình phần mềm tiếp thị qua email là một số công cụ tiếp thị nội dung quan trọng nhất. Dưới đây là một số công cụ tuyệt vời để thử.
69. OptinMonster không chỉ là một công cụ tiếp thị qua email; là một cách tuyệt vời để giúp bạn có được nhiều người đăng ký hơn. Bằng cách cung cấp cho bạn các hình thức đăng ký email hấp dẫn với nhiều cách để kích hoạt chúng, như công nghệ thoát khỏi mục đíchtiên tiến để thu hút sự chú ý của khách truy cập trước khi họ rời khỏi trang web của bạn.
70. Constant Contact là một trong những dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất . Nó được biết đến với việc đào tạo trực tuyến hữu ích và trợ giúp cho các nhà tiếp thị email, thư viện tài nguyên tuyệt vời, cộng đồng người dùng tích cực và hỗ trợ trực tuyến tuyệt vời.
71. MailChimp – MailChimp là một trong những nền tảng tiếp thị email dễ sử dụng nhất để tiếp thị nội dung của bạn vào danh sách email của bạn. Bạn không có một danh sách email? Nội dung độc quyền mà doanh nghiệp của bạn sẽ tạo và phân phối bằng nền tảng này sẽ giúp thúc đẩy những người đăng ký mới vào danh sách email của bạn.
72. Bạn muốn vượt ra ngoài hình thức đăng ký email tiêu chuẩn để thu thập thêm thông tin từ khách truy cập và người đăng ký? Sau đó, bạn cần WPForms , một trình xây dựng biểu mẫu WordPress kéo và thả đơn giản nhưng giàu tính năng. Cũng như các biểu mẫu cho mọi mục đích, WPForms bao gồm tính năng thăm dò và khảo sát để bạn có thể nhận phản hồi và dữ liệu từ khách truy cập của mình.
Công cụ xúc tiến nội dung
73. Nếu bạn đang trả tiền để quảng cáo nội dung, Google AdWords là một trong những công cụ phổ biến nhất để sử dụng. Rốt cuộc, có cách nào tốt hơn để có được vị trí nội dung của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google? AdWords cũng mang đến cơ hội quảng cáo nội dung trên các trang web, trong ứng dụng và thậm chí trong Gmail.
74. Sử dụng tiện ích mở rộng Google Chrome của MozBar để nhận thông tin tức thì về quyền hạn tên miền, quyền hạn trang và hơn thế nữa. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi các số liệu về SEO ngay từ SERPs. Và với tài khoản pro, bạn có thể đánh giá độ khó của từ khóa để biết từ khóa nào dễ nhất hoặc khó nhất để xếp hạng.
75. OutreachPlus là một công cụ tuyệt vời giúp bạn kết nối với những người có ảnh hưởng trực tuyến để có được khả năng hiển thị, quyền hạn, lưu lượng truy cập và bán hàng nhiều hơn. Bạn sẽ dễ dàng biết được triển vọng nào đáng để nuôi dưỡng và cách tiếp cận nào hiệu quả nhất, vì vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian cho những nỗ lực vươn xa trong tương lai.
76. Thực tế mọi trang web truyền thông xã hội hiện nay đều cho phép bạn quảng cáo và đây có thể là một cách tuyệt vời để tiếp cận đối tượng mục tiêu. Trên thực tế, với sự sụt giảm trong phạm vi tiếp cận hữu cơ trên các trang web như Facebook, đôi khi phương pháp trả tiền để chơi là cách duy nhất để có được lực kéo bạn cần. Kiểm tra các liên kết này để quảng cáo trên LinkedIn, Twitter, Pinterest, Facebook, Instagram và YouTube
77. Để hiểu rõ về nội dung của bạn là giúp người khác dễ dàng chia sẻ nội dung đó. Điều đó có nghĩa là bao gồm các nút chia sẻ xã hội về nội dung của bạn. Công cụ yêu thích của chúng tôi cho nhóm OptinMonster là Social Warfare . Thật dễ dàng để thiết lập, rất tùy biến và thậm chí cho phép bạn điều chỉnh cách bạn chia sẻ cho mỗi mạng xã hội.
78. Phần quảng bá nội dung, phần lắng nghe xã hội, Sprout Social là một công cụ hữu ích cho tất cả các nhà tiếp thị. Bạn không chỉ có thể khám phá và theo dõi các cuộc hội thoại mà bạn muốn tham gia mà còn có thể xuất bản nội dung và có được các phân tích chuyên sâu về hiệu suất của nó.
79. Làm việc với Pinterest và Instagram? Sau đó, bạn có thể sẽ cần sử dụng Tailwind để nhận được nhiều hơn từ tiếp thị trực quan. Bạn cũng có thể tạo, lên lịch và theo dõi các bài đăng và cũng nhận được các phân tích chi tiết.
Công cụ cung cấp nội dung
Đôi khi bạn không muốn phiền phức khi tự tạo nội dung. Bạn có thể nhận được kết quả tuyệt vời bằng cách thu thập và chia sẻ nội dung của người khác. Đó được gọi là công cụ cung cấp nội dung dưới đây:
80. Auto viral content – Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc. Phần mềm Auto Viral Content là một phần mềm cực kỳ hiệu quả, giúp bạn giảm thiểu được thời gian tìm kiếm nội dung, đăng bài Fanpage và quản lý nhiều Fanpage cùng lúc. Dễ dàng thao tác, dễ dàng sử dụng, dễ dàng quản lý Fanpagemỗi ngày.
81. Với Curata , bạn có thể sử dụng các bài đăng trên blog, trang web tin tức, từ khóa, tác giả và nhiều hơn nữa làm nguồn cho việc quản lý của riêng bạn. Bảng điều khiển Curata cho phép bạn thêm hình ảnh, bình luận và lên lịch hoặc chia sẻ những gì bạn đã quản lý. Và phần mềm được cho là tạo ra kết quả phù hợp hơn khi bạn sử dụng nó lâu hơn.
82. Pinterest là một trang web nơi bạn thu thập hình ảnh vào các bộ sưu tập được gọi là bảng. Bạn cũng có thể đánh dấu bằng các liên kết và thẻ. Điều đó giúp bạn dễ dàng tìm thấy nội dung sau này.
83. Pocket là một công cụ cũng cấp và lữu trữ nội dung cá nhân. Một bookmarklet trình duyệt cho phép bạn lưu nội dung một cách nhanh chóng và bạn có thể gắn thẻ nó để bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó sau này. Đó là một cách tuyệt vời để lưu giữ nội dung về các chủ đề yêu thích của bạn.
84. Bạn muốn kéo và thả các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội vào lịch nội dung? Sau đó, Post Planner có thể là công cụ phù hợp. Nó quản lý nội dung có thể chia sẻ dựa trên hiệu suất trong quá khứ, sau đó cắm nó vào lịch truyền thông xã hội để đăng tự động.
85. Với Scoop.it, bạn tạo một trang chủ đề cho một lĩnh vực quan tâm. Sau đó, bạn đặt ứng dụng để lấy thông tin từ các nguồn như blog và trang web, nguồn cấp RSS, tìm kiếm và hơn thế nữa. Sau đó, bạn có thể chọn thông tin tốt nhất, xuất bản nó lên trang chủ đề của bạn và chia sẻ trang đó – hoặc từng phần nội dung riêng lẻ.
86. Tại sao Twitter nằm trong danh sách này? Đó là vì tính năng danh sách của nó giúp bạn dễ dàng theo dõi các tweet về một chủ đề cụ thể bằng cách thêm người dùng Twitter thường xuyên đăng chủ đề đó vào danh sách. Sau đó, thật dễ dàng để trả lời, chuyển tiếp hoặc thậm chí chia sẻ nội dung ra bên ngoài.
Công cụ tiếp thị nội dung trực quan
87. Ứng dụng video của Instagram Boomerang giúp bạn tạo các video chuyển động dừng ngắn chỉ bằng một nút bấm. Sau đó, bạn có thể chia sẻ định dạng nội dung siêu hấp dẫn và phổ biến này thông qua ứng dụng Instagram.
88. Canva làm cho nó đơn giản để tạo và chia sẻ hình ảnh cho các trang truyền thông xã hội, bài đăng trên blog, podcast, video và nhiều hơn nữa. Và bạn có thể nhận được hầu hết các chức năng miễn phí.
>> Hướng dẫn thiết kế ảnh avatar, ảnh bìa, ảnh bán hàng miễn phí cực đẹp bằng Canva
89. Sử dụng CloudApp để tạo ảnh chụp màn hình và bạn yêu thích! Nó thực sự dễ dàng để thực hiện ghi màn hình và tạo GIF động. Và nó bao gồm chia sẻ và lưu trữ, quá.
90. Nếu bạn muốn có một công cụ tạo GIF độc lập, hãy thử Ezgif . Tất cả bạn cần làm để bắt đầu là tải lên một vài hình ảnh. Sau đó, bạn có thể thay đổi thứ tự hình ảnh, thay đổi kích thước GIF và thậm chí thử nghiệm các cài đặt hoạt hình.
>> Tổng hợp 20+ Phần Mềm Tạo Ảnh GIF Online Ảnh Động Miễn Phí
Còn công cụ nào hỗ trợ Content marketing không nhỉ? Nếu có bạn hãy comment để bài viết của chúng tối được hoàn thiện nhé! Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng ATP Software.
Tổng hợp và edit
——————————
Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/