Tải video Douyin ATP
Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
Kho Video ATPSoftware
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing Thủ Thuật Marketing

Bật mí bí quyết chạy quảng cáo vô cùng hiệu quả chỉ với 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu

Như Quỳnh Bởi Như Quỳnh
08/11/2021
Trong Thủ Thuật Marketing
0
Bật mí bí quyết chạy quảng cáo vô cùng hiệu quả chỉ với 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook chỉ với 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu
    1. Bước 1: Chọn mục tiêu chiến dịch
    2. Bước 2: Đặt tên chiến dịch quảng cáo
    3. Bước 3: Thiết lập tài khoản quảng cáo 
    4. Bước 4: Nhắm mục tiêu đối tượng
    5. Bước 5: Chọn vị trí quảng cáo trên Facebook 
    6. Bước 6. Đặt ngân sách và lên kế hoạch
    7. Bước 7. Tạo quảng cáo 
5/5 - (1 bình chọn)

Là ” Ông Hoàng ” đang dẫn đầu về lượng truy cập và sử dụng trên mạng xã hội, Facebook đang là kênh kinh doanh hiệu quả của rất nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chạy quảng cáo sao cho hợp lý và có hiệu quả. Trong bài viết này ATPSOFTWARE sẽ mang đến cho bạn 7 bước  vô cùng đơn giản để bạn chạy quảng cáo vô cùng hiệu quả.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook chỉ với 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu

Nếu bạn đã có một trang Facebook doanh nghiệp, bạn có thể đến thẳng bước Facebook Ads Manager hoặc Business Manager để tạo lập chiến dịch quảng cáo đầu tiên. Còn nếu như bạn chưa từng tạo trang fanpage dành riêng cho doanh nghiệp.

Bước 1: Chọn mục tiêu chiến dịch

Đăng nhập vào Trình quản lý quảng cáo Facebook và chọn tab Chiến dịch, sau đó nhấp vào Tạo để bắt đầu với chiến dịch quảng cáo Facebook mới. Facebook cung cấp 11 mục tiêu tiếp thị dựa trên những mong muốn của người dùng về mức độ hoàn thành quảng cáo như:

  • Nhận thức về thương hiệu: Giới thiệu thương hiệu của bạn với đối tượng mới.
  • Phạm vi tiếp cận: Đưa quảng cáo của bạn đến càng nhiều người trong phạm vi đối tượng mong muốn càng tốt.
  • Lưu lượng truy cập: Hướng lưu lượng truy cập đến một trang web hoặc ứng dụng cụ thể.
  • Tương tác: Tiếp cận nhiều đối tượng để tăng số lượng bài đăng hoặc Lượt thích trang, tăng lượng người tham dự sự kiện hoặc khuyến khích mọi người tham gia một ưu đãi đặc biệt nào đó.
  • Lượt cài đặt ứng dụng: Yêu cầu mọi người cài đặt ứng dụng của bạn.
  • Lượt xem video: Thu hút nhiều người xem video của bạn.
  • Tạo khách hàng tiềm năng: Lôi kéo thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới vào kênh bán hàng của bạn.
  • Tin nhắn: Khuyến khích mọi người liên hệ với doanh nghiệp bằng Facebook Messenger.
  • Chuyển đổi: Khiến mọi người thực hiện một hành động cụ thể trên trang web (như đăng ký vào danh sách vào danh sách của bạn hoặc thực hiện mua sản phẩm của doanh nghiệp).
  • Bán theo danh mục: Kết nối quảng cáo Facebook với danh mục sản phẩm nhất định để hiển thị quảng cáo tới khách hàng về những sản phẩm họ sẽ mong muốn mua nhất.
  • Ghé thăm cửa hàng: Điều hướng khách hàng ở khoảng cách địa lý gần đó tới ghé thăm cửa hàng của doanh nghiệp.

huong dan chay quang cao facebook

Việc chọn mục tiêu chiến dịch dựa trên mục tiêu cho quảng cáo cụ thể sẽ giúp người chạy đem lại hiệu quả tối đa. Đối với các mục tiêu theo định hướng chuyển đổi (như bán hàng), bạn có thể trả tiền cho mỗi hành động, nhưng đối với các mục tiêu tiếp xúc (như lưu lượng truy cập và lượt xem), bạn sẽ trả cho số lần hiển thị.

Bước 2: Đặt tên chiến dịch quảng cáo

Cuộn xuống để đặt tên cho chiến dịch quảng cáo Facebook của doanh nghiệp và lựa chọn có nên thiết lập thử nghiệm phân tách A / B hay không (A/B Split test). Thử nghiệm phân tách A / B cho phép bạn kiểm tra các phiên bản quảng cáo khác nhau để chứng thực những gì hoạt động tốt nhất và cải thiện các chiến dịch trong tương lai. Ví dụ: bạn có thể kiểm tra cùng một quảng cáo trên hai đối tượng khác nhau để xem quảng cáo nào hoạt động tốt hơn. Hoặc, để xác định lựa chọn nào mang lại kết quả tốt hơn.

Để bắt đầu, hãy điều hướng đến Trình quản lý quảng cáo và tạo thử nghiệm phân tách. Sử dụng hướng dẫn này để hiểu những điều cơ bản của thử nghiệm phân tách, bao gồm các biến, ngân sách và lập lịch. Bạn cũng sẽ cần lựa chọn bật hoặc tối ưu hóa ngân sách. Tùy chọn này có thể hữu ích nếu bạn sử dụng nhiều bộ quảng cáo, tuy nhiên nếu dành cho người mới bắt đầu thì bạn có thể bỏ qua phần này.

Đối với mục tiêu tăng tương tác, bạn cũng sẽ chọn tập trung vào bài đăng, lượt thích trang hoặc lượt tham gia vào sự kiện. Đối với Fanpage doanh nghiệp mới thành lập, bạn có thể nhắm đến lượt thích trang hoặc người nhấn theo dõi, hoặc quan tâm đến sự kiện mà doanh nghiệp đang tổ chức.

huong dan chay quang cao facebook2

Bước 3: Thiết lập tài khoản quảng cáo 

Nếu bạn đã thiết lập một tài khoản để chạy quảng cáo, dĩ nhiên bạn sẽ bỏ qua bước này. Bạn sẽ đi thẳng đến bước nhắm mục tiêu đối tượng. Nhưng nếu bạn mới sử dụng quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ cần phải nhập một số chi tiết tài khoản chính tại đây. Nhập quốc gia của bạn, loại tiền chạy quảng cáo và múi giờ, sau đó nhấp vào Tiếp tục. Tất nhiên bạn cần có thẻ Visa hoặc Mastercard để có thể chạy quảng cáo Facebook.

Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan, bởi vì nếu bạn muốn thay đổi các tùy chọn này về sau, bạn sẽ phải tạo một tài khoản quảng cáo riêng.

Bước 4: Nhắm mục tiêu đối tượng

Mở đầu, bạn sẽ đặt tên cho chiến dịch quảng cáo Facebook của mình và lựa chọn trang chạy quảng cáo.

huong dan chay quang cao facebook3

Kéo xuống để bắt đầu xây dựng đối tượng mục tiêu cho quảng cáo của bạn. Bạn sẽ thấy tùy chọn đầu tiên là thêm đối tượng tùy chỉnh những người đã tương tác với doanh nghiệp trên Facebook. Bắt đầu bằng cách chọn nhân khẩu học như vị trí mục tiêu, tuổi, giới tính và ngôn ngữ của người cần nhắm mục tiêu. Khi bạn thực hiện các lựa chọn của mình, hãy theo dõi chỉ báo kích thước đối tượng ở bên phải màn hình, điều này mang lại cho bạn những suy nghĩ về khả năng tiếp cận quảng cáo tiềm năng của bạn. Bạn sẽ có hai sự lựa chọn:

  • Nhắm mục tiêu chi tiết: Sử dụng trường này để bao gồm hoặc loại trừ cụ thể mọi người dựa trên nhân khẩu học, sở thích và hành vi. Chẳng hạn, bạn có thể chọn nhắm mục tiêu đến những người quan tâm đến cả thiền và yoga, nhưng loại trừ những người quan tâm đến Hot yoga bởi bạn không bán khóa học liên quan đến chương trình này.
  • Nhắm mục tiêu kết nối: Bạn có thể nhắm mục tiêu hoặc loại trừ những người có kết nối hiện có với Trang Facebook, ứng dụng của bạn hoặc một sự kiện bạn quản lý. Ví dụ: nếu bạn muốn tiếp cận đối tượng mới, bạn sẽ chọn nhóm Loại trừ những người thích Trang của bạn. Nếu bạn muốn quảng cáo ưu đãi hoặc sản phẩm mới cho người hâm mộ hiện tại, hãy chọn Những người thích Trang Facebook của bạn – những người đã biết thương hiệu doanh nghiệp.

Bước 5: Chọn vị trí quảng cáo trên Facebook 

Kéo xuống để chọn nơi quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện. Nếu bạn mới sử dụng quảng cáo trên Facebook, lựa chọn đơn giản nhất là sử dụng các vị trí tự động. Khi bạn chọn tùy chọn này, Facebook sẽ tự động đặt quảng cáo của bạn trên Facebook, Instagram, Messenger và Mạng đối tượng (Audience Network) để nhận được kết quả tốt nhất.

Khi bạn có nhiều kinh nghiệm hơn, bạn có thể muốn đặt quảng cáo Facebook của mình ở các vị trí cụ thể như:

  • Loại thiết bị: Di động, máy tính để bàn hoặc cả hai.
  • Nền tảng: Facebook, Instagram, Mạng đối tượng hoặc Messenger, với một số tùy chọn phụ trong mỗi danh mục (như cột new Feed bên phải hay Stories).
  • Thiết bị di động và hệ điều hành: IOS. Android hoặc cả 2.

huong dan chay quang cao facebook5

Bước 6. Đặt ngân sách và lên kế hoạch

Tiếp theo, bạn sẽ cần quyết định số tiền bạn muốn chi cho quảng cáo trả tiền trên Facebook doanh nghiệp. Bạn có thể chọn ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời, sau đó đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc nếu bạn muốn lên lịch quảng cáo trong tương lai.

Hãy nhớ rằng chạy quảng cáo trả tiền theo lịch trình có thể là cách hiệu quả nhất để chi tiêu ngân sách quảng cáo của bạn. Bởi bạn có thể lựa chọn chạy quảng cáo vào thời điểm đối tượng khách hàng tiềm năng có mặt trên Facebook nhiều nhất. Bạn chỉ có thể đặt lịch nếu bạn đã tạo ngân sách cho quảng cáo của mình. Khi bạn đã thực hiện các lựa chọn của mình và bạn hài lòng với chỉ số về kích thước đối tượng, nhấp vào Tiếp tục.

huong dan chay quang cao facebook6

Bước 7. Tạo quảng cáo 

Đầu tiên chọn định dạng quảng cáo, sau đó nhập các thành phần văn bản và phương tiện cho quảng cáo của doanh nghiệp. Các định dạng khả dụng sẽ thay đổi dựa trên mục tiêu chiến dịch bạn đã chọn khi bắt đầu quá trình này.

Hãy sử dụng công cụ xem trước ở cuối trang để đảm bảo quảng cáo của bạn bắt mắt trên tất cả các vị trí tiềm năng (thiết bị di động, nguồn cấp tin tức trên máy tính để bàn, cột bên phải…). Khi bạn hài lòng với lựa chọn của mình, hãy nhấp vào nút Xác nhận màu xanh để gửi order, sau đó chờ để nhận email từ Facebook thông báo cho bạn rằng quảng cáo của bạn đã được phê duyệt.

huong dan chay quang cao facebook8

Đặc biệt sử dụng phần mềm All In One của ATPSOFTWARE để tối ưu hóa chạy quảng cáo.

Nguồn: Hoot Suite

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

mở khóa nhóm chat telegram

Mách bạn cách mở chặn hiển thị nhóm chat telegram trên điện thoại siêu đơn giản

01/04/2023
553
khung-gio-vang-dang-bai-facebook

Bật mí các khung giờ vàng đăng bài Facebook để có tương tác cao

21/06/2022
1.1k
Favicon là gì? Hướng dẫn cách tạo Favicon

Favicon là gì? Hướng dẫn cách tạo Favicon

15/04/2021
206
Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp

Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp

04/04/2021
314
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

Bật kiếm tiền facebook từ video

Cách bật kiếm tiền trên Facebook cá nhân với tính năng tặng sao video

28/03/2023
394

Cách nhận tài khoản Simple Shopee bản quyền 1 tháng, miễn phí sử dụng bản quyền đầy đủ tính năng

Mindmap Quy Trình Triển Khai Tiktok Shop Sàn Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Việt Nam

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Cách Tìm Và Xóa Link Out Khỏi Website Bằng Screaming Frog SEO

Top 25 shop có doanh thu khủng nhất Shopee theo ngành hàng

Cách chạy 4000 giờ xem youtube để bật kiếm tiền youtube đơn giản với ATP Login

Chia Sẻ 7 Quy Trình Free Traffic Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh Của ATP

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo