ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing Thủ Thuật Marketing

Bật mí bí quyết chạy quảng cáo vô cùng hiệu quả chỉ với 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu

Như Quỳnh Bởi Như Quỳnh
08/11/2021
Trong Thủ Thuật Marketing
0
Bật mí bí quyết chạy quảng cáo vô cùng hiệu quả chỉ với 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook chỉ với 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu
    1. Bước 1: Chọn mục tiêu chiến dịch
    2. Bước 2: Đặt tên chiến dịch quảng cáo
    3. Bước 3: Thiết lập tài khoản quảng cáo 
    4. Bước 4: Nhắm mục tiêu đối tượng
    5. Bước 5: Chọn vị trí quảng cáo trên Facebook 
    6. Bước 6. Đặt ngân sách và lên kế hoạch
    7. Bước 7. Tạo quảng cáo 
5/5 - (1 bình chọn)

Là ” Ông Hoàng ” đang dẫn đầu về lượng truy cập và sử dụng trên mạng xã hội, Facebook đang là kênh kinh doanh hiệu quả của rất nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chạy quảng cáo sao cho hợp lý và có hiệu quả. Trong bài viết này ATPSOFTWARE sẽ mang đến cho bạn 7 bước  vô cùng đơn giản để bạn chạy quảng cáo vô cùng hiệu quả.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook chỉ với 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu

Nếu bạn đã có một trang Facebook doanh nghiệp, bạn có thể đến thẳng bước Facebook Ads Manager hoặc Business Manager để tạo lập chiến dịch quảng cáo đầu tiên. Còn nếu như bạn chưa từng tạo trang fanpage dành riêng cho doanh nghiệp.

Bước 1: Chọn mục tiêu chiến dịch

Đăng nhập vào Trình quản lý quảng cáo Facebook và chọn tab Chiến dịch, sau đó nhấp vào Tạo để bắt đầu với chiến dịch quảng cáo Facebook mới. Facebook cung cấp 11 mục tiêu tiếp thị dựa trên những mong muốn của người dùng về mức độ hoàn thành quảng cáo như:

  • Nhận thức về thương hiệu: Giới thiệu thương hiệu của bạn với đối tượng mới.
  • Phạm vi tiếp cận: Đưa quảng cáo của bạn đến càng nhiều người trong phạm vi đối tượng mong muốn càng tốt.
  • Lưu lượng truy cập: Hướng lưu lượng truy cập đến một trang web hoặc ứng dụng cụ thể.
  • Tương tác: Tiếp cận nhiều đối tượng để tăng số lượng bài đăng hoặc Lượt thích trang, tăng lượng người tham dự sự kiện hoặc khuyến khích mọi người tham gia một ưu đãi đặc biệt nào đó.
  • Lượt cài đặt ứng dụng: Yêu cầu mọi người cài đặt ứng dụng của bạn.
  • Lượt xem video: Thu hút nhiều người xem video của bạn.
  • Tạo khách hàng tiềm năng: Lôi kéo thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới vào kênh bán hàng của bạn.
  • Tin nhắn: Khuyến khích mọi người liên hệ với doanh nghiệp bằng Facebook Messenger.
  • Chuyển đổi: Khiến mọi người thực hiện một hành động cụ thể trên trang web (như đăng ký vào danh sách vào danh sách của bạn hoặc thực hiện mua sản phẩm của doanh nghiệp).
  • Bán theo danh mục: Kết nối quảng cáo Facebook với danh mục sản phẩm nhất định để hiển thị quảng cáo tới khách hàng về những sản phẩm họ sẽ mong muốn mua nhất.
  • Ghé thăm cửa hàng: Điều hướng khách hàng ở khoảng cách địa lý gần đó tới ghé thăm cửa hàng của doanh nghiệp.

huong dan chay quang cao facebook

Việc chọn mục tiêu chiến dịch dựa trên mục tiêu cho quảng cáo cụ thể sẽ giúp người chạy đem lại hiệu quả tối đa. Đối với các mục tiêu theo định hướng chuyển đổi (như bán hàng), bạn có thể trả tiền cho mỗi hành động, nhưng đối với các mục tiêu tiếp xúc (như lưu lượng truy cập và lượt xem), bạn sẽ trả cho số lần hiển thị.

Bước 2: Đặt tên chiến dịch quảng cáo

Cuộn xuống để đặt tên cho chiến dịch quảng cáo Facebook của doanh nghiệp và lựa chọn có nên thiết lập thử nghiệm phân tách A / B hay không (A/B Split test). Thử nghiệm phân tách A / B cho phép bạn kiểm tra các phiên bản quảng cáo khác nhau để chứng thực những gì hoạt động tốt nhất và cải thiện các chiến dịch trong tương lai. Ví dụ: bạn có thể kiểm tra cùng một quảng cáo trên hai đối tượng khác nhau để xem quảng cáo nào hoạt động tốt hơn. Hoặc, để xác định lựa chọn nào mang lại kết quả tốt hơn.

Để bắt đầu, hãy điều hướng đến Trình quản lý quảng cáo và tạo thử nghiệm phân tách. Sử dụng hướng dẫn này để hiểu những điều cơ bản của thử nghiệm phân tách, bao gồm các biến, ngân sách và lập lịch. Bạn cũng sẽ cần lựa chọn bật hoặc tối ưu hóa ngân sách. Tùy chọn này có thể hữu ích nếu bạn sử dụng nhiều bộ quảng cáo, tuy nhiên nếu dành cho người mới bắt đầu thì bạn có thể bỏ qua phần này.

Đối với mục tiêu tăng tương tác, bạn cũng sẽ chọn tập trung vào bài đăng, lượt thích trang hoặc lượt tham gia vào sự kiện. Đối với Fanpage doanh nghiệp mới thành lập, bạn có thể nhắm đến lượt thích trang hoặc người nhấn theo dõi, hoặc quan tâm đến sự kiện mà doanh nghiệp đang tổ chức.

huong dan chay quang cao facebook2

Bước 3: Thiết lập tài khoản quảng cáo 

Nếu bạn đã thiết lập một tài khoản để chạy quảng cáo, dĩ nhiên bạn sẽ bỏ qua bước này. Bạn sẽ đi thẳng đến bước nhắm mục tiêu đối tượng. Nhưng nếu bạn mới sử dụng quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ cần phải nhập một số chi tiết tài khoản chính tại đây. Nhập quốc gia của bạn, loại tiền chạy quảng cáo và múi giờ, sau đó nhấp vào Tiếp tục. Tất nhiên bạn cần có thẻ Visa hoặc Mastercard để có thể chạy quảng cáo Facebook.

Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan, bởi vì nếu bạn muốn thay đổi các tùy chọn này về sau, bạn sẽ phải tạo một tài khoản quảng cáo riêng.

Bước 4: Nhắm mục tiêu đối tượng

Mở đầu, bạn sẽ đặt tên cho chiến dịch quảng cáo Facebook của mình và lựa chọn trang chạy quảng cáo.

huong dan chay quang cao facebook3

Kéo xuống để bắt đầu xây dựng đối tượng mục tiêu cho quảng cáo của bạn. Bạn sẽ thấy tùy chọn đầu tiên là thêm đối tượng tùy chỉnh những người đã tương tác với doanh nghiệp trên Facebook. Bắt đầu bằng cách chọn nhân khẩu học như vị trí mục tiêu, tuổi, giới tính và ngôn ngữ của người cần nhắm mục tiêu. Khi bạn thực hiện các lựa chọn của mình, hãy theo dõi chỉ báo kích thước đối tượng ở bên phải màn hình, điều này mang lại cho bạn những suy nghĩ về khả năng tiếp cận quảng cáo tiềm năng của bạn. Bạn sẽ có hai sự lựa chọn:

  • Nhắm mục tiêu chi tiết: Sử dụng trường này để bao gồm hoặc loại trừ cụ thể mọi người dựa trên nhân khẩu học, sở thích và hành vi. Chẳng hạn, bạn có thể chọn nhắm mục tiêu đến những người quan tâm đến cả thiền và yoga, nhưng loại trừ những người quan tâm đến Hot yoga bởi bạn không bán khóa học liên quan đến chương trình này.
  • Nhắm mục tiêu kết nối: Bạn có thể nhắm mục tiêu hoặc loại trừ những người có kết nối hiện có với Trang Facebook, ứng dụng của bạn hoặc một sự kiện bạn quản lý. Ví dụ: nếu bạn muốn tiếp cận đối tượng mới, bạn sẽ chọn nhóm Loại trừ những người thích Trang của bạn. Nếu bạn muốn quảng cáo ưu đãi hoặc sản phẩm mới cho người hâm mộ hiện tại, hãy chọn Những người thích Trang Facebook của bạn – những người đã biết thương hiệu doanh nghiệp.

Bước 5: Chọn vị trí quảng cáo trên Facebook 

Kéo xuống để chọn nơi quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện. Nếu bạn mới sử dụng quảng cáo trên Facebook, lựa chọn đơn giản nhất là sử dụng các vị trí tự động. Khi bạn chọn tùy chọn này, Facebook sẽ tự động đặt quảng cáo của bạn trên Facebook, Instagram, Messenger và Mạng đối tượng (Audience Network) để nhận được kết quả tốt nhất.

Khi bạn có nhiều kinh nghiệm hơn, bạn có thể muốn đặt quảng cáo Facebook của mình ở các vị trí cụ thể như:

  • Loại thiết bị: Di động, máy tính để bàn hoặc cả hai.
  • Nền tảng: Facebook, Instagram, Mạng đối tượng hoặc Messenger, với một số tùy chọn phụ trong mỗi danh mục (như cột new Feed bên phải hay Stories).
  • Thiết bị di động và hệ điều hành: IOS. Android hoặc cả 2.

huong dan chay quang cao facebook5

Bước 6. Đặt ngân sách và lên kế hoạch

Tiếp theo, bạn sẽ cần quyết định số tiền bạn muốn chi cho quảng cáo trả tiền trên Facebook doanh nghiệp. Bạn có thể chọn ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời, sau đó đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc nếu bạn muốn lên lịch quảng cáo trong tương lai.

Hãy nhớ rằng chạy quảng cáo trả tiền theo lịch trình có thể là cách hiệu quả nhất để chi tiêu ngân sách quảng cáo của bạn. Bởi bạn có thể lựa chọn chạy quảng cáo vào thời điểm đối tượng khách hàng tiềm năng có mặt trên Facebook nhiều nhất. Bạn chỉ có thể đặt lịch nếu bạn đã tạo ngân sách cho quảng cáo của mình. Khi bạn đã thực hiện các lựa chọn của mình và bạn hài lòng với chỉ số về kích thước đối tượng, nhấp vào Tiếp tục.

huong dan chay quang cao facebook6

Bước 7. Tạo quảng cáo 

Đầu tiên chọn định dạng quảng cáo, sau đó nhập các thành phần văn bản và phương tiện cho quảng cáo của doanh nghiệp. Các định dạng khả dụng sẽ thay đổi dựa trên mục tiêu chiến dịch bạn đã chọn khi bắt đầu quá trình này.

Hãy sử dụng công cụ xem trước ở cuối trang để đảm bảo quảng cáo của bạn bắt mắt trên tất cả các vị trí tiềm năng (thiết bị di động, nguồn cấp tin tức trên máy tính để bàn, cột bên phải…). Khi bạn hài lòng với lựa chọn của mình, hãy nhấp vào nút Xác nhận màu xanh để gửi order, sau đó chờ để nhận email từ Facebook thông báo cho bạn rằng quảng cáo của bạn đã được phê duyệt.

huong dan chay quang cao facebook8

Đặc biệt sử dụng phần mềm All In One của ATPSOFTWARE để tối ưu hóa chạy quảng cáo.

Nguồn: Hoot Suite

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
418
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
mở khóa nhóm chat telegram

Mách bạn cách mở chặn hiển thị nhóm chat telegram trên điện thoại siêu đơn giản

01/04/2023
20.5k
khung-gio-vang-dang-bai-facebook

Bật mí các khung giờ vàng đăng bài Facebook để có tương tác cao

21/06/2022
1.3k
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo