ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Bật mí Cách Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Trong Google Adwords không phải ai cũng biết

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Kiến thức Marketing
0
Bật mí Cách Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Trong Google Adwords không phải ai cũng biết
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tỷ lệ chuyển đổi là gì?
  2. Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi
    1. Sử dụng từ khóa cụ thể để tăng tỷ lệ chuyển đổi
      1. CÁCH CHỌN TỪ KHÓA CHẠY GOOGLE ADS
    2. Sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm
    3. Bao gồm giá sản phẩm trong quảng cáo
5/5 - (1 bình chọn)

Cách Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Trong Google Adwords không phải ai cũng biết – Bạn nhận thấy rằng quảng cáo của mình có lượng nhấp chuột cao nhưng không có nhiều người thực hiện hành động như mua hàng hay đăng kí. Vậy làm cách nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi trong Google Adwords. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tỷ lệ chuyển đổi là gì?

cách tăng chuyển đổi trong google adwords

Tỷ lệ chuyển đổi là tỷ lệ giữa số hành động tương tác trên quảng cáo (như nhấp chuột, xem video, những hành động có giá trị như mua hàng, gọi điện, đăng kí nhận tin) với tống số nhấp chuột trong một khoảng thời gian.

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi

Sử dụng từ khóa cụ thể để tăng tỷ lệ chuyển đổi

Để tăng chuyển đổi trong quảng cáo Google Adwords, thì việc lựa chọn những từ khóa cụ thể là một biện pháp hữu hiệu. Từ khóa cụ thể thường có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với những từ khóa chung chung. Ví như bạn có các từ khóa như “phần mềm marketing”, “Phần mềm marketing Facebook hiệu quả nhất”, “Công cụ marketing zalo hiệu quả” thì theo bạn từ khóa nào có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Tuy nhiên một điều cần lưu ý là những từ khóa cụ thể thì thường ít được tìm kiếm, ít khả năng hiển thị hơn. Vì vậy điều các bạn cần làm đó là cân bằng giữa từ khóa rộng và từ cụ thể để vừa tăng khả năng hiển thị, vừa đảm bảo được tỷ lệ chuyển đổi.

CÁCH CHỌN TỪ KHÓA CHẠY GOOGLE ADS

Bước 1: Phân loại website

Trước khi bắt đầu việc lựa chọn từ khóa Quý khách cần phải xác định rõ website của mình thuộc loại Website cung cấp sản phẩm/dịch vụ hay Website cung cấp thông tin. Việc phân loại này sẽ giúp Quý khách có được định hướng được nên chọn những từ khóa như thế nào.

Phân-loại-website

Bước 2: Phân loại từ khóa

Chúng ta có thể phân loại từ khóa dựa trên 2 yếu tố sau:

a. Yếu tố chính – phụ: Từ khóa chính và Từ khóa phụ sẽ giúp cho việc quảng bá website có một chiến lược rõ ràng.

Từ khóa chính: là những từ khóa liên quan mật thiết đến sản phẩm, dịch vụ website đang kinh doanh/cung cấp và từ khóa chính thường ngắn, cũng như có độ cạnh tranh cao, ví dụ: “du lịch”, “du học”, “điện thoại”, “thiết kế website”,…, vì thế chi phí để quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang đầu của trang kết quả tìm kiêm sẽ cao hơn.

Từ khóa phụ: là những từ khóa được phát triển từ từ khóa chính và thường dài hơn từ khóa chính. Độ cạnh tranh của các từ khóa phụ thường là trung bình hoặc thấp, ví dụ: “du lịch Đà Lạt giá rẻ”, “chi phí du học Mỹ”,“mua điện thoại trả góp”.

* Cấu trúc từ khóa phụ :

Từ khóa phụ có 02 loại, bao gồm: Từ khóa phụ bao gồm từ khóa chính (Ví dụ: “thiết kế website” => “thiết kế website bán hàng”) và Từ khóa phụ được tách ra từ từ khóa chính (Ví dụ: “thiết kế website” =>“thiết kế logo giá rẻ”, “cho thuê website online”)

Từ khóa phụ cần trả lời cho các câu hỏi sau:

Sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang kinh doanh có đặc điểm/ công dụng/ lợi ích gì?

Người dùng có thể mua hay sử dụng sản phẩm/ dịch vụ đó ở đâu?

Giá cả của sản phẩm/ dịch vụ đó như thế nào ?

b. Yếu tố thể loại: Từ khóa thông tin (Information), định hướng (Navigation) hay giao dịch (Transaction).

* Information keyword:

Là từ khóa mà người tìm kiếm sử dụng để tìm kiếm thông tin cần thiết, như số điện thoại bệnh viện, nhiệt độ không khí trong thành phố hay tiểu sử của nghệ sỹ…và thường không thúc đẩy các hành động mua, bán hàng.

Các từ khóa “Information” được dùng để trả lời cho câu hỏi như: “như thế nào?”, “làm thế nào?”,…, Ví dụ: “Lịch chiếu phim Megastar”,“hướng dẫn cài đặt wordpress”,…

Từ khóa “Information” thường chứa bên trong nội dung những từ để hỏi hoặc những từ như “hướng dẫn sử dụng”, “cách…” “kinh nghiệm”, “lời khuyên”, “tài liệu”…, Ví dụ: “Thế nào là định dạng MP3”,“Cách gửi file đính kèm từ Ipad”, “kinh nghiệm đi du lịch Singapore”,…

* Navigation keyword: là từ khóa mà người tìm kiếm sử dụng để tìm một website cụ thể, tức là họ đã biết đến sự tồn tại của công ty, sản phẩm, dịch vụ… trước khi tìm kiếm, Ví dụ: “trang chủ Đài tiếng nói Việt Nam”; “Vnexpress”; “website công ty FPT” …

* Transaction keyword: là từ khóa mà người tìm kiếm sử dụng với ý định thực hiện một hành động cụ thể trong thời gian gần nhất – như mua hàng, đặt hàng, tải chương trình, Ví dụ:“bán quần áo trẻ em”, “tải phần mềm Kaspersky”, “ mua Iphone 5”, “dịch vụ massage chân”

Lưu ý:

Từ khóa chính hay Từ khóa phụ đều có thể là từ khóa Information, Navigation hay Transaction.

Tỷ lệ từ khóa Information, Navigation và Transaction được chọn nhiều hay ít trong một bộ từ khóa thì tùy thuộc vào từng loại website: đối với các website cung cấp thông tin, tin tức và sự kiện thì từ khóa mục tiêu là các từ khóa thuộc dạng từ khóa Information; đối với các website cung cấp sản phẩm và dịch vụ, thì từ khóa mục tiêu là các từ khóa thuộc dạng Transaction.

Bước 3: Sử dụng các công thức tạo từ khóa đơn giản

Sau khi đã xác định được lĩnh vực hoạt động chính của website, chúng ta sẽ nhanh chóng xác định được các từ khóa chính, Ví dụ: website bán điện thoại di động sẽ có những từ khóa chính như: “điện thoại di động”; “mua bán điện thoại” “siêu thị điện thoại”… Từ những từ khóa chính này, chúng ta có thể tạo ra hàng loạt từ khóa phụ bằng cách sử dụng các công thức đơn giản sau:

Tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính

– Ví dụ: iphone 5 bản lock

Tên sản phẩm/ dịch vụ + tính từ

– Ví dụ : iphone 4 giá rẻ

Tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính + tính từ

– Ví dụ : iphone 4 cũ giá rẻ

Tên sản phẩm/ dịch vụ + địa điểm

– Ví dụ : siêu thi điện thoại hcm

Tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính + địa điểm

– Ví dụ : điện thoại giá rẻ nhất hà nội

Động từ + tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính

– Ví dụ : bán iphone 5 chính hãng

Động từ + tên sản phẩm/ dịch vụ + tính từ

– Ví dụ : bán iphone 4 cũ giá rẻ

Động từ + tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính + tính từ

– Ví dụ : bán Iphone 5 bản lock cũ

Động từ + tên sản phẩm/ dịch vụ + địa điểm

– Ví dụ: mua Iphone 5 ở tp hcm

Động từ + tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính+ địa điểm

– Ví dụ: mua iphone 4 cũ tại hà nội

Lưu ý về độ dài của từ khóa :

Nên chọn các từ khóa có độ dài hợp lý. Đó là những từ khóa chứa 3 – 5 từ/từ khóa, Ví dụ: “du lịch giá rẻ”, “tour du lịch Phú Quốc”…

Không nên chọn các từ khóa chứa 01từ/từ khóa, bởi vì chúng thường có độ cạnh tranh rất cao, lại rất chung chung, không nhắm tới khách hàng mục tiêu của dịch vụ, Ví dụ: ít có người tìm kiếm muốn tìm “đại lý gas bp quận 3” mà chỉ nhập vào các công cụ tìm kiếm có mỗi từ “gas”.

Không nên chọn các từ khóa quá dài, vì sẽ có rất ít người tìm kiếm nhập đúng từ khóa dài quý khách quảng bá và như thế cơ hội để có nhiều khách hàng mục tiêu cũng ít hơn, Ví dụ: hầu như không có ai nhập đúng được từ khóa “đặt lịch khám bệnh online bác sĩ bệnh viện không chờ đợi cấp số thứ tự” khi họ muốn đặt lịch khám bệnh trên mạng.

Bước 4: Sử dụng các công cụ hỗ trợ lựa chọn và đánh giá từ khóa

Cần kết hợp sử dụng các công cụ hỗ trợ trên mạng Internet để bổ sung thêm từ khóa và danh sách từ khóa của mình, đồng thời đánh giá độ khó của các từ khóa đã có trước khi quyết định có chọn những từ khóa nào để thực hiện quảng bá website.

cach chon va toi uu bo tu khoa adwords mang lai hieu qua cao hinh anh 2
* Sử dụng Google Search Box để bổ sung từ khóa vào bộ từ khóa:

Khi nhập một yêu cầu bất kỳ nào vào Google Search Box, thì Google sẽ cung cấp thêm một loạt các từ khóa liên quan đến chủ đề khách hàng đang tìm kiếm.

Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng những gợi ý này từ Google để bổ sung cho bộ từ khóa ban đầu của mình.

* Sử dụng công cụ Keyword Plannner của Google

Sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm

Google Adwords sẽ cho bạn thấy những từ khóa mà khách hàng tìm kiếm để quảng cáo của bạn hiển thị, thông qua báo cáo cụm từ tìm kiếm. Do đó qua báo cáo này bạn có thể thêm hoặc loại trừ một số từ khóa ra khỏi danh sách từ khóa. Bằng cách này bạn có thể mở rộng hoặc điều chỉnh đúng đối tượng khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi trong Adwords.

Bao gồm giá sản phẩm trong quảng cáo

cách tăng chuyển đổi trong google adwords

Việc thêm giá sản phẩm trong quảng cáo nhằm để thu hút nhiều người mua tiềm năng hơn. Nếu một người nào đó nhấp vào quảng cáo của bạn chứng tỏ họ đã hài lòng với mức giá bạn đưa ra. Đặc biệt trường hợp này sẽ cực kì hiệu quả nếu giá của bạn thấp hơn so với đối thủ của bạn. Và tất nhiên điều này cũng góp phần làm tăng tỷ lệ chuyển đổi

Trên đây là một số cách tăng tỷ lệ chuyển đổi mà bài viết giới thiệu cho các bạn. Hi vọng rằng với những điều chia sẻ ở trên có thể giúp các bạn tối ưu tốt quảng cáo Google Adwords. Chúc các bạn thành công!.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
418
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
298
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo