Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Bí quyết kinh doanh cửa hàng rau sạch thành công 2019

ATPMedia Bởi ATPMedia
08/04/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Auto Viral Content
3 / 5 ( 2 bình chọn )

Thực phẩm organic là chủ đề rất được người tiêu dùng quan tâm. Do đó lĩnh vực kinh doanh rau sạch nổi lên khá mạnh mẽ, lĩnh vực này tuy khá cạnh tranh nhưng cũng nhiều lợi thế cho những ai thực sự tập trung để phát triển hoạt động kinh doanh này…

 

Do rau sạch nhìn bề ngoài rất khó phân biệt với rau thường, thậm chí rau thường, rau không sạch được phun thuốc hoá chất nhiều trông còn tươi ngon hơn rau sạch. Các cửa hàng kinh doanh rau sạch mua được rau sạch chỉ có ý nghĩa đối với cửa hàng mà thôi, còn làm cho khách hàng biết, hiểu, tin mua rau của cửa hàng hay không lại là việc khác

 

Theo như kết quả điều tra thì có tới 87,36% người được hỏi sẽ mua rau nếu tin là rau sạch và sẵn sàng trả giá gấp 1,5-2 lần để được tiêu dùng rau sạch. Do vậy điều quan trọng nhất là làm cho khách hàng tin rau bán ở cửa hàng là rau sạch. Trong kế hoạch tiêu thụ sản phẩm ban nên tiến hành một loạt các biện pháp, cách thức để thuyết phục, chứng minh cho khách hàng thấy rau ở cửa hàng là an toàn cho sức khoẻ.

 

Mục lục

  • 1 Về bao gói, bao bì, nhãn hiệu sản phẩm
  • 2 Về chứng nhận chất lượng sản phẩm
  • 3 Việc bày bán sản phẩm
  • 4 Cách thức bán hàng
  • 5 2. Ý tưởng kinh doanh
    • 5.1 Yêú tố khách quan
    • 5.2 Yêú tố chủ quan
  • 6 3. Kế hoạch tiếp thị
    • 6.1 a. Marketing và quảng cáo 
    • 6.2 b. Dịch vụ kèm theo
  • 7 4. Rủi ro và  các phương án dự phòng
    • 7.1 Rủi ro rau cuối ngày không bán được còn thừa
    • 7.2 Rủi ro về giao hàng tại nhà
    • 7.3 Rủi ro về cạnh tranh

Về bao gói, bao bì, nhãn hiệu sản phẩm

Tất cả sản phẩm rau sẽ được đóng gói bằng túi nilon đóng kín. Trên bao bì sẽ có những thông tin cung cấp cho người tiêu dùng sau:

– Về tính chất thương hiệu của sản phẩm:

+ Chỉ đạo giám sát sản phẩm: Chi cục bảo vệ thực vật Hà Nội.

+ Quy trình sản xuất rau.

+ Nơi sản xuất sản phẩm.

+ Cửa hàng bán.

–  Rau được đóng gói với các mức khối lượng khác nhau (300g, 500g, 800g/gói) để người tiêu dùng tuỳ chọn.

–  Về đặc điểm sản phẩm: Sản phẩm được hình thành và chỉ đạo giám sát bởi các bên: Cơ quan chỉ đạo giám sát (Chi cục bảo vệ thực vật Hà Nội); người sản xuất và nhà phân phối.

Về chứng nhận chất lượng sản phẩm

+ Trên mỗi túi rau có dán tem bảo đảm sản phẩm đã được kiểm duyệt, sản phẩm được bảo hiểm bởi Bảo Việt Hà Nội

+ Trong mỗi túi rau có kèm theo một tờ tem có ghi: tên mặt hàng, ngày thu hoạch, hạn sử dụng. Để trách việc làm hàng giả, tờ tem này sẽ được đóng dấu đỏ của Hợp tác xã Lĩnh Nam

Trong thời gian đầu hoạt động có thể có nhiều người còn nghi ngại về chất lương rau của cửa hàng bạn nên mời cán bộ của Chi cục bảo vệ thực vật Hà Nội, tổ chức bảo vệ người tiêu dùng tới kiểm tra sản phẩm rau của cửa hang rau vào những lúc khách hàng mua rau nhiều, đồng thời thông báo kết quả kiểm tra về chất lượng sản phẩm tới mua rau và trên bản tin của phường.

Việc bày bán sản phẩm

Việc bày bán sản phẩm rau rất quan trọng, được cửa hàng Rau Sạch đặc biệt chú ý.

Rau được bày bán trên hệ thống giá đựng rau ba tầng, rau được phân loại. Ví dụ: Rau cải xoong, cải canh, cải đông dư, cải tím được xếp cùng một ngăn để người tiêu dùng dễ tìm, dễ lựa chọn. Hệ thống các dàn đựng rau sẽ được xếp theo hình chữ U, nhìn từ ngoài vào, ở giữa bày bán các loại rau củ, rau thơm, rau sống…

 

Cách thức bán hàng

Cửa hàng Rau Sạch có hai hình thức bán hàng:

+  Trực tiếp tại cửa hàng (đây là hình thức chính)

+ Bán hàng qua điện thoại

Nhiều hộ gia đình không đến cửa hàng rau mua được, cửa hàng Rau Sạch sẵn sàng mang đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng với chi phí tăng thêm tựy vào quóng đường vận chuyển cho một lần. Đây là một điểm rất mới, độc đáo, riêng có của cửa hàng.

Cố gắng làm cho khách hàng vào mua rau được cảm giác mọi thứ đều sạch, phục vụ nhiệt tình nhất.

Cửa hàng sẽ có bảng báo giá sản phẩm theo từng ngày.

Khách hàng đến cửa hàng sẽ được những nhân viên bán hàng trẻ trung, nhiệt tình giới thiệu những điều mới lạ về các loại rau: đặc điểm, công dụng, dinh dưỡng, những bài thuốc dân gian về một loại rau ăn hàng ngày có thể làm thuốc chữa bệnh mà có thể ít người biết đến.

Khách hàng vào mua rau dù ít hay nhiều đều được bọc gói sản phẩm cẩn thận và được giới thiệu các thông tin về sản phẩm.

2. Ý tưởng kinh doanh

Có rất nhiều cơ hội kinh doanh để chúng tôi lựa chọn, song chúng tôi  quyết định chọn hình thức kinh doanh cửa hàng rau sạch vì hoạt động kinh doanh này có cơ hội thành công lớn cho chúng tôi. ý tưởng nảy sinh chỉ là sự khởi đầu, việc chúng tôi quyết định sự lựa chọn này là hoàn toàn xuất phát từ yếu tố chủ quan và khách quan.

Yêú tố khách quan

– Hiện nay các loại rau không hợp vệ sinh, không được kiểm soát, quản lý về chất lượng được bày bán, trôi nổi trên thị trường. Việc phân biệt rau sạch và không sạch bằng mắt thường là rất khó khăn, điều này gây lo lắng, không an tâm đối với người mua rau về sức khoẻ của mình.

– Có các cơ sở rau sạch nhưng rau ở các cơ sở này chưa sạch do nhiều lý do khác nhau : như do lợi nhuận,nên người trồng rau không quan tâm đến quy trình trồng rau sạch hoặc phớt lờ 1 số tiêu chíquy định. Ngoài ra rau tại các cơ sở này chưa sạch còn do nguồn nước,đất trồng,khu vực canh tác.

( Ví dụ điển hình là ngày nay người nông dân thường “ đổ “ thuốc bảo vệ thực vật trực tiếp lên từng cây rau đặc biệt là cải bắp. Còn các loại rau khác thì dùng thuốc kích thích tăng trưởng ,rút ngắn thời gian canh tác từ 7-10 ngày. Hoặc chiều hôm nay xịt thuốc,sáng hôm sau thu hoạch mang bán ra thị trường. Những vụ như thế này đã không ít lần được báo chí đang tải trên các kênh truyền thong xã hội.)

– Rau tại các chợ không an toàn do điều kiện vệ sinh tại chợ không sạch sẽ, người bán rau cũng có thể bở vài con sâu vào rau và nói rằng đó là rau sạch không có thuốc trừ sâu nên mời có sâu.

–  Đời sống nhân dân thủ đô ngày càng được nâng cao, trình độ dân trí ngày càng tăng lên, người dân có điều kiện quan tâm tới sức khoẻ nhiều hơn mà rau là món ăn hàng ngày vì thế người dân rất chú trọng quan tâm tới sử dụng rau sạch cho bữa ăn gia đình mình.

–  Trên thị trường đã có bán rau sạch, nhưng rau sạch được bán chưa thực sự tạo được sự tin tưởng hay đúng hơn chưa làm cho người tiêu dùng biết , tin rằng rau mình mua là rau sạch.

–  Lượng tiêu thụ rau sạch ngày càng nhiều, trung bình của người dân Việt Nam là 0,3kg/người/ngày.

–   Cầu rau sạch là rất lớn, cung rau sạch chưa đáp ứng được cầu, đây là lỗ hổng rất lớn của thị trường, là cơ sở quan trọng của việc hình thành dự án (Phần này được làm rõ ở phần phân tích thị trường)

Yêú tố chủ quan

– Chúng tôi đã tìm hiểu và có được các nơi cung ứng rau sạch cho cửa hàng

– Bản thân chúng tôi có những am hiểu nhất định về sản phẩm rau: Chúng tôi sinh ra và lớn lên ở nông thôn, thường xuyên và tiếp xúc với các loại rau, đặc điểm, tính chất, chủng loại, cách bảo quản, sự phụ thuộc của rau vào yếu tố thời vụ… Đây là yếu tố thuận lợi trong việc kinh doanh các  mặt hàng rau

– Về dịch vụ tư vấn cho khách hàng. bạn chúng tôi có ông là thầy thuốc nam,hiểu biết rất rõ về các loại cây cũng như công dụng của nó với sức khỏe, họ sẽ tư vấn giúp đỡ chúng tôi trong việc tìm hiểu công dụng các loại rau, các bài thuốc dân gian liên quan đến rau trong các món ăn gia đình để chúng tôi giới thiệu, tư vấn cho khách hàng. Đây là sự khác biệt rất lớn của dự án so với các đối thủ cạnh tranh và chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

– Chúng tôi là những người có sức khoẻ tốt, có sự tự tin, có kinh nghiệm về quản lý, thích ứng nhanh với sự thay đổi của thị trường.

– Kinh doanh rau sạch không đòi hỏi quá phức tạp về kiến thức kỹ thuật chuyên môn. Đồng thời không đòi hỏi vốn qúa lớn, nên rất phù hợp với chúng tôi.

– Điều quan trọng nhất quyết định sự thành công của dự án là chúng tôi đã nắm bắt được nhu cầu khách hàng và biết được cách làm cho khách hàng tin tưởng vào chất lượng rau sạch của dự án.

3. Kế hoạch tiếp thị

a. Marketing và quảng cáo 

Cửa hàng rau sạch của chúng tôi sẽ tập trung vào những biện pháp Marketing độc đáo hơn những đối thủ cạnh tranh và tác động trực tiếp vào tâm lý và cảm nhận trực quan của khách hàng mỗi khi họ đến cửa hàng mua rau của chúng tôi. Những biện pháp Marketing đó là :

Bước đầu để khách hàng biết đến cửa hàng”Rau Sạch” chúng tôi sẽ tiến hành các hoạt động quảng cáo, truyền tin:

+ Để thu hút, làm cho người tiêu dùng biết đến cửa hàng, chúng tôi sẽ phát tờ rơi quảng cáo.

+ Đối với khách hàng mới lần đầu tiên tới cửa hàng chúng tôi sẽ phát Card Visit giới thiệu về cửa hàng và địa chỉ liên hệ.

+ Truyền tin về rau sạch của cửa hàng “ Rau Sạch” trên đài phát thanh phường trong mục đời sống; vệ sinh an toàn thực phẩm .

+ Nhờ những người thân quen biết trong khu vực giới thiệu rau cho người khác. Đây là biện pháp marketing gián tiếp mang lại hiệu quả rất cao.

Khi khách hàng đến cửa hàng để tìm hiểu, xem , mua rau đây là lúc rất là quan trọng. Để tác động trực tiếp tới tâm lý và trực quan, cũng như tạo cảm giác tin tưởng cho khách hang chúng tôi tiến hành :

+ Phía bên trong cửa hàng tận dụng những khoảng trống trên tường, chúng tôi sẽ treo những bức ảnh giới thiệu về nơi sản xuất rau, quy trình sản xuất rau sạch, đặc điểm của các loại rau

+ Treo các chứng nhận chất lượng rau sạch, an toàn nếu có.

Tâm lý của các bà nội trợ đi mua hàng thường thích được tặng quà, khuyến mại, giảm giá. Nắm bắt tâm lý này để thu hút khách hàng cửa hàng sẽ:

+ Nhân dịp khai trương cửa hàng sẽ giảm giá 50% và miễn phớ vận chuyển trong nội thành trong hai tuần đầu cho người mua rau.

+ Tặng 1 gói muối Iot, sách nấu ăn cho khách hàng thường xuyên mua rau và nhiều nhất trong tháng.

+ Tặng những gói lá thơm dùng để tắm, gội đầu cho những khách hàng mua nhiều rau, thường xuyên của cửa hàng….

+ Miễn phí  vận chuyển hàng cho những khách hàng VIP

b. Dịch vụ kèm theo

+ Khách hàng đến mua rau của cửa hàng, không chỉ được giới thiệu về các loại rau mà sẽ được nhân viên của cửa hàng giới thiệu, tư vấn các bài thuốc dân gian về rau. Ví dụ như : Ăn nhiều tỏi rất tốt cho não bộ, tăng trí nhớ và làm giảm sự lão hoá các tế bào; Ăn rau diếp cá và rau kinh giới rất tốt cho khí huyết, cà tớm chống lóo húa rất tốt cho phụ nữ…

+ Giới thiệu cho khách hàng cách nấu các món rau, thành phần dinh dưỡng các loại rau, cách bảo quản rau được lâu và tươi.

4. Rủi ro và  các phương án dự phòng

Rủi ro rau cuối ngày không bán được còn thừa

Trong thời gian đầu mới đi vào hoạt động của cửa hàng do chúng tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm trong đánh giá, dự đoán nhu cầu các loại rau nên có thể một số loại rau bị thiếu và một số mặt hàng rau còn thừa vào cuối ngày. Đồng thời do ảnh hưởng của yếu tố thời tiết mà cầu rau có thể thay đổi đột ngột. Để khắc phục rủi ro này, chúng tôi dự định hàng ngày chúng tôi nhập rau vào hai lần vào buổi sáng và buổi chiều. Trên cơ sở lượng rau bán được vào buổi sáng và rau còn thừa đến trưa chúng tôi sẽ kiểm lại và nhập rau cho buổi chiều. Đến tối nếu rau còn thừa : Đối với rau lá, chúng tôi đã thoả thuận và bán lại cho các quán cơm bình dân. Đối với các loại rau củ như là : ớt, chanh, tỏi, hành, su su, củ cải… sẽ được bảo quản trong tủ lạnh.

Rủi ro về giao hàng tại nhà

Trong trường hợp có nhiều khách hàng cùng gọi điện đến đặt mua rau giao tại nhà. Để đảm bảo rau đem đến nhanh nhất cho khách hàng ngoài việc một nhân viên phụ trách công việc giao rau chúng tôi sẽ tham gia giao rau tới cho khách hàng

Rủi ro về cạnh tranh

Những khác biệt đặc trưng riêng của cửa hàng, rất có thể các đối thủ cạnh tranh sẽ bắt trước, lúc đó sự cạnh tranh sẽ trở nên quyết liệt hơn. Để khắc phục khó khăn này, cửa hàng tập trung vào chất lượng phục vụ khách hàng, đây là nét đặc trưng của cửa hàng đã được chúng tôi chú trọng ngay từ đầu.

Nguồn: kinhnghiemhay.com.vn

 

 

 

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: bán rau hiệu quả onlinebán rau sạch như thế nàobán rau sạch onlinebí quyết kinh doanhcách bán rau sạch onlinecửa hàng rau sạchkế hoạch tiếp thị rau sạchkinh doanh cua hangkinh doanh cửa hàng rau sạchkinh doanh rau sạchkinh doanh rau sạch 2019kinh doanh rau sạch onlinelàm sao bán rau sạchmarketing rau sạchphương pháp bán rau sạch onlinequảng cáo rau sạchrau sach
Chỉa SẻTweetPin
ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo

Kinh doanh gì để kiếm tiền nhiều vào mùa trung thu 2017?

Cách mạng Công nghiệp 4.0 là gì?

Cách mạng Công nghiệp 4.0 là gì?

Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chuẩn bị gì để đón đầu xu hướng cách mạng 4.0?

Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chuẩn bị gì để đón đầu xu hướng cách mạng 4.0?

Công thức tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp theo cấp số nhân

Công thức tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp theo cấp số nhân

guest
guest
5 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Hoa
Hoa

Tô đang có ý tưởng muồn kih doanh rau sạch, nhưng chưa có chút kinh nghiệm nào, chưa tìm được nguồn cung câp, tôi có địa điểm tốt.

0
Reply
View Replies (4)
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Top 8 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

02/03/2021
iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

02/03/2021
iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

02/03/2021
Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

02/03/2021
Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

02/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

02/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11