Birdeye là nền tảng trải nghiệm khách hàng được đánh giá cao nhất dành cho các doanh nghiệp và thương hiệu địa phương. Hơn 100.000 doanh nghiệp sử dụng nền tảng của Birdeye để dễ dàng quản lý trực tuyến, kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua các kênh kỹ thuật số. Đồng thời thu thập thông tin chi tiết về trải nghiệm của khách hàng để tăng doanh số và phát triển.
BirdEye là một công ty phần mềm trực tuyến hoạt động trong lĩnh vực quản lý đánh giá và phản hồi khách hàng. Được thành lập vào năm 2012 bởi Naveen Gupta và Neeraj Gupta, công ty có trụ sở chính tại Palo Alto, California, Hoa Kỳ và văn phòng chi nhánh tại Đức, Ấn Độ, Singapore và Australia.
Công ty cung cấp các giải pháp quản lý đánh giá và phản hồi khách hàng, giúp các doanh nghiệp theo dõi và quản lý các đánh giá từ khách hàng trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau, như Google, Facebook, Yelp và nhiều hơn nữa. Công nghệ của BirdEye giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ với khách hàng, nâng cao độ hài lòng của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
Công ty BirdEye đã nhận được nhiều giải thưởng và được xếp hạng là một trong những công ty phát triển nhanh nhất và có tiềm năng phát triển lớn trong ngành công nghiệp. Hiện tại, BirdEye đã hỗ trợ hơn 50.000 khách hàng tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Thế giới kỹ thuật số ngày nay xoay quanh khách hàng chứ không phải doanh nghiệp. Birdeye cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp để quản lý tất cả các tương tác với khách hàng của họ bằng kỹ thuật số
Hơn 100.000 doanh nghiệp dựa vào Birdeye để chuyển sang trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số. Chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp trực quan, sáng tạo và tích hợp với AI nhúng và tự động hóa, dễ sử dụng và mở rộng quy mô.
Thế giới đang ngày càng chuyển động kỹ thuật số. Theo McKinsey, 65% tất cả các tương tác của khách hàng hiện nay là kỹ thuật số. Đó là điều bình thường mới, được đẩy nhanh bởi đại dịch Covid.
+ Phản hồi của khách hàng
+ Bảng điều khiển
+ Báo cáo doanh thu
+ Quy trình làm việc nhóm
+ Giám sát phương tiện kỹ thuật số
Bên cạnh đó còn có các tính năng khác như:
+ Phản hồi khách hàng: Birdeye cung cấp diễn đàn để khách hàng đưa ra phản hồi và lưu trữ dữ liệu để phân tích công ty.
+ Báo cáo doanh nghiệp: Giúp theo dõi hiệu suất tổng thể của các nỗ lực tiếp thị và thiết lập thương hiệu.
+ Giám sát mạng xã hội: Giúp theo dõi và giám sát các xu hướng và tương tác trên mạng xã hội.
+ Phân tích chiến dịch: Birdeye tạo chế độ xem dữ liệu tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong nhóm.
+ Tối ưu hóa: Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị cho thiết bị di động.
+ Quản lý đánh giá: BirdEye giúp doanh nghiệp quản lý và tăng cường đánh giá từ khách hàng trên nhiều kênh như Google, Facebook, Yelp, TripAdvisor, v.v.
+ Giám sát trải nghiệm khách hàng: BirdEye giúp doanh nghiệp giám sát và phản hồi nhanh chóng đối với các bài đánh giá và đánh giá trên các kênh truyền thông xã hội.
+ Cải thiện vị trí tìm kiếm: BirdEye tăng cường SEO và giúp doanh nghiệp xuất hiện trên trang đầu tiên của các công cụ tìm kiếm như Google.
+ Quản lý danh sách: BirdEye giúp doanh nghiệp quản lý thông tin liên lạc, địa chỉ và thông tin khác trên các kênh truyền thông xã hội.
+ Phân tích và báo cáo: BirdEye cung cấp phân tích chi tiết về đánh giá và trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và cải thiện trải nghiệm của họ.
Birdeye là một nền tảng SaaS mô phỏng lại cách phản hồi của khách hàng được sử dụng để thu hút và giữ chân những khách hàng được kết nối giữa danh tiếng doanh nghiệp.
Nó ghi lại phản hồi, xếp hạng và cảm xúc của khách hàng theo thời gian thực trên mọi kênh - trang web đánh giá, phương tiện truyền thông xã hội , và khảo sát.
Birdeye giúp doanh nghiệp phát triển thông qua sự hài lòng của khách hàng. Hơn 60.000 doanh nghiệp sử dụng Birdeye hàng ngày để thu hút khách hàng tiềm năng mới.
Và được thực hiện bằng Danh sách, Đánh giá và Giới thiệu, chuyển đổi họ thành khách hàng bằng Webchat và Cuộc hẹn, đồng thời làm hài lòng những khách hàng đó bằng Khảo sát, Đặt vé và Thông tin chi tiết - tất cả đều thực hiện ở một nơi.
Tương lai của doanh nghiệp là kỹ thuật số
Khách hàng kỹ thuật số mới có internet trong túi của họ và mong đợi trải nghiệm thuận tiện giống như Amazon từ mọi doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp của bạn.
Birdeye chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm hoặc dịch vụ này.
Quy trình hỗ trợ của Birdeye đã được cải thiện đáng kể qua từng năm, với các thành viên trong nhóm chức năng luôn sẵn lòng gặp bạn ở phương tiện mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Tôi cần hai việc được thực hiện khá nhanh (khoảng 1-2 ngày) và nó được thực hiện trong thời gian ngắn hơn thế.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Tôi ước Birdeye được tích hợp nhiều hơn với các nền tảng mà tất cả chúng ta cần sử dụng ngoài Google và Facebook. Sẽ thật tuyệt nếu sử dụng Birdeye cho tất cả các phản hồi của nền tảng khi nói đến các bài đánh giá thay vì chỉ theo dõi chúng trên nền tảng.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Cách sử dụng Birdeye?
Mức giá bao nhiêu?
Birdeye Solona
Birdeye Login
Birdeye Review
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết