CÓ NHIỀU CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN THỜI ĐỊA mà bạn CHƯA BAO GIỜ BIẾT ĐẾN. Bạn đang thắc mắc về chủ đề tôi đang nói , nhưng tôi sẽ giải thích ngay cho bạn !
HIỂU LỢI NHUẬN KÉP TRONG KINH DOANH LÀ GÌ?
Những lợi nhuận kép này tức là những lợi nhuận kiếm được từ việc xây dựng một nền tảng, xây dựng đội ngũ con người, xây dựng thương hiệu riêng.
Bạn vẫn đang còn hoan mang thì hãy đọc tiếp ví dụ bên dưới của tôi !
Bạn luôn nghe nhiều người nói về các cuộc sáp nhập, mua lại của các ông lớn, vậy cá bé đôi khi không phải hoàn toàn trắng tay khi bán lại cho những ông lớn, họ đang bán lại cái mà họ đã bỏ công ra xây dựng với chi phí x, thì khi bán họ có thể kiếm được 10x, 20x đơn vị tiền, khi đó đó là lợi nhuận khủng khiếp.
Mạng xã hội lớn nhất thế giới – Facebook vừa quyết định chi 19 tỷ USD để mua ứng dụng nhắn tin miễn phí WhatsApp.
Trong khi đó WhatsApp chỉ có vài nhân viên, và họ xây dựng nền tảng này đôi khi chỉ tốn 1tỷ đô -5 tỷ đô chẳng hạn, thì khi được mua lại 19 tỷ thì lợi nhuận kép 4 lần.
Những nhà kinh doanh BĐS khi có tiếng nói, có nguồn vốn định giá nhất định, họ sẽ tung cổ phiếu ra, và khi đó sẽ có nhiều người mua cổ phần, và lợi nhuận họ kiếm được từ những tiền đầu tư cổ phần này sẽ tăng gấp 5-6 lần hoặc hơn.
CÁCH ĐỂ XÂY DỤNG NỀN TẢNG CÓ LỢI NHUẬN KÉP
1.Xây dựng thương hiệu vững mạnh, có tầm ảnh hưởng
3. Các đối tác lớn
Khi những nhà kinh doanh nghe tin Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (phải) ký kết với Tập đoàn DSM – Thụy Sĩ, Công ty Lonza – Thụy Sĩ và Tập đoàn Chr.Hansen – Đan Mạch thì họ đã thấy được sự lớn mạnh, vị thế, và một con đường sáng lạng cho thương hiệu này khi hợp tác các đối tác lớn. Hợp tác các đối tác lớn là đòn bẩy để bạn có thể tiến xa hơn và phát triển mạnh hơn theo cơ chế WIN WIN.
Nhờ vậy mà thương hiệu được đẩy mạnh => Lượng người dùng cũng tăng.
Giống như ATP hợp tác lớn với những thương hiệu BĐS lớn, những kênh Channel Youtube 100k sub thì khi đó khả năng thương hiệu của ATPSOFTWARE cũng được biết đến nhiều và vững mạnh hơn.
4. Nhân sự đội ngũ mạnh
Khi một nhân sự có đôi ngũ đủ dõi, có tầm nhìn chiến lược hay, một đội ngũ nhiệt huyết và có một trình độ chuyên môn cực kỳ cao, một đội ngũ có thương hiệu cá nhân tại lĩnh vực đó có tầm ảnh hưởng sau sắc thì việc làm cho doanh nghiệp đi lên cũng là vấn đề dễ dàng hơn trong tương lại.
Ví dụ: Google không phải là doanh nghiệp quá khổng lồ. Nhân viên của Hãng chỉ khoảng 50.000 người (tính cả 20.000 lao động của Motorola Mobility mới mua lại). Xét về quy mô, Google nhỏ hơn nhiều so với Apple (72.800 nhân viên) hay Microsoft (94.000 nhân viên).
Tuy nhiên, việc ban lãnh đạo Google đầu tư và chăm sóc nguồn lực này đáng để các doanh doanh nghiệp khác lưu tâm.
Thì bài toán đội ngũ, nhân sự là bài toán khó, CỰC QUAN TRỌNG cần giải quyết lâu dài của một doanh nghiệp nếu phát triển lâu dài.
XEM VIDEO: Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân TRIỆU ĐÔ GIÚP DOANH NGHIỆP CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG
5. Truyền thông.
Bạn có biết truyền thông là nơi đưa những giá trị của sản phẩm đến người dùng, kết nối người dùng và sản phẩm doanh nghiệp cung cấp, NẾU MARKETING ĐỦ MẠNH thì khi đó lượng người biết thương hiệu cũng lớn.
Truyền thông các kênh: Tivi, offline, quảng cáo, Digital, …
Truyền thông có thể có lợi cho những doanh nghiệp khi muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, tăng lượng khách hàng tiêu dùng khi được nói đến đúng đắn và tốt đẹp, nhưng nó cũng đưa doanh nghiệp cảnh lao đao khi tin đồn, hay scandal sự cố không hay xảy ra, báo chí hay mạng xã hội sẽ lan truyền khi đó làm doanh nghiệp tổn thất rất lớn
=> Khi đó doanh nghiệp cần có một phương án XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG ĐÚNG ĐẮN.
TẠO LÃI KÉP TRONG MÔI TRƯỜNG ONLINE INTERNET
1.Website
Bạn hằng ngày luôn vào website ATP xem tin tức Digital, 24h hay Kênh 14 xem tin giải trí,… và nhiều loại trang web khác, thì việc họ kiếm tiền từ việc quảng cáo google, hay là sản phẩm họ đang bán, hay CAfeF luôn kiếm chục triệu, trăm triệu từ những banner BĐS, dự án BĐS được quảng bá trên đó, là vì họ có lượng truy cập lớn, có nội dung đa dạng, thu hút người dùng, có một thương hiệu đầu tư lớn…
2.Fanpage:
Một Fanpage hơn 1tr like như Yan News,, Theanh28 Entertainment, họ đã có một trình đầu tư nền tảng lượng like, lượng tương tác, đầu tư nội dung video, đầu tư hình ảnh, làm sao đó Fanpage có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, khi có tầm ảnh hưởng họ có thể kiếm được lợi nhuận gấp 5, gấp 10 lần số tiền họ bỏ ra từ việc nhận chạy quảng cáo trên video, quảng cáo phân phối của Youtube, …. những khoản tiền từ các nhà đầu tư truyền thông khác…
3.Group cộng đồng lớn
Bạn có bao giờ nghĩ những group lớn Không sợ chó, hay là group buôn bán họ xây dựng tốn công sức không chỉ để mình giao lưu, tương tác, tìm bạn… mà đó là nợi họ điều phối người dùng nhất định, marketing một sản phẩm dễ dàng, nơi lan tỏa thương hiệu nhanh nhất từ group đó.
giống như ATP xây dựng group, trao giá trị tài liệu O đ nhằm tăng giá trị khách hàng nhận được, tăng sự hài lòng khách hàng, khách hàng trung thành, khi đó thương hiệu ATP cũng được biết nhiều hơn => Khi đó có thể đẩy người dùng truy cập WEBSITE chuyển đổi nhanh hơn => Kiếm tiền
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này !