ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Cách kiểm tra độ “trust” của một micro-influencer

Ở thời mà một tài khoản mạng xã hội có vài nghìn follower đã được tính là micro-influencer, đủ khả năng chạy quảng cáo như hiện nay, các hành vi gian lận càng có điều kiện phát triển, trở thành cạm bẫy với marketer.

trananhthao Bởi trananhthao
26/03/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh online
0
Cách kiểm tra độ “trust” của một micro-influencer
Xếp hạng bài viết này

Trong một buổi hội thảo vừa diễn ra trung tuần tháng 8/2018 tại Tp.HCM do Digital Marketing Agency (DMA), cộng đồng digital marketing lớn nhất Việt Nam tổ chức, ông Triều Nguyễn, CEO và nhà đồng sáng lập YouNet Media cho biết Việt Nam đang có khoảng 40.000 influencer, trong đó chỉ những người nổi tiếng chỉ chiếm số lượng khoảng 500, còn lại là micro influencer.

Đối với các marketer hiện đại, micro-influencer dường như giải quyết được mọi vấn đề gặp phải khi làm việc với các influencer là người nổi tiếng: giá rẻ hơn, chỉ số tương tác cao hơn và khả năng tạo buzz (gây bão) không kém cạnh. Thực tế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp, thương hiệu chọn micro-influencer là nhân vật chính cho những chiến dịch truyền thông của mình và đã thành công. Gần đây nhất có thể đến chiến dịch marketing giới thiệu dòng sản phẩm mới mang tên phấn nền True Match của L’Oreal vào thị trường Việt Nam với 10 gương mặt không phổ biến với đại chúng, nhưng đều là những “beauty bloggers” (người chỉ dẫn làm đẹp), những make-up artists (nghệ sỹ trang điểm) có tiếng trong các trang/nhóm/hội chuyên biệt trên mạng xã hội. Kèm những thủ thuật lan toả tương hiệu hợp lý, chỉ sau vài tháng ra mắt, phấn nền True Match của L’Oreal trở thành sản phẩm đắt hàng tại thị trường Việt Nam.

Nhưng ở chiều ngược lại, nếu không cẩn trọng, các marketer cũng rất dễ dính “phốt” với micro-influencer. Ví dụ như mới đây, cộng đồng DMA tại Việt Nam lại xôn xao với trường hợp một hot face (gương mặt nổi bật) mới nhận làm việc với nhà sản xuất thuốc giảm cân, để rồi chỉ 7 ngày sau lại quảng cáo cho thuốc tăng cân. Hiểu được những vấn đề dễ gặp phải khi làm việc với micro-influencer chính là cách tốt nhất để những người làm truyền thông tìm được đúng người, làm đúng cách nhằm đảm bảo cho sự thành công của chiến dịch marketing.

“Người nổi tiếng” không follower

Internet ngày nay không thiếu công cụ để các tài khoản mạng xã hội gian lận và tạo ra một lượng lớn người theo dõi ảo, thu hút sự chú ý của các marketer “nhẹ dạ”. Một nghiên cứu do công ty đo lường chiến dịch quảng cáo CampaignDeus thực hiện cho thấy vẫn có đến 12% số micro-influencer chuyên nghiệp ở Anh mua follower giả trong vòng 6 tháng đầu năm 2018. Điều mà đa phần các marketer tìm kiếm ở micro-influencer chính là tương tác sâu với một bộ phận khán giả, nhưng tương tác sao được khi những follower kia không tồn tại? Không chỉ lãng phí tiền bạc và công sức, làm việc với những micro-influencer gian lận như vậy thậm chí còn có thể gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu mà các marketer đang dày công xây dựng.

Có nhiều cách để kiểm tra xem “người nổi tiếng” kia có thực sự đúng như trông đợi:

(i) Kiểm tra thủ công: Marketer có thể chọn ngẫu nhiên một vài trang cá nhân trong số follower của micro-influencer để kiểm tra. Do các tài khoản được lập ra chóng vánh nhằm lấy số lượng nên sẽ không được đầu tư nhiều, thể hiện qua một số dấu hiệu như không có ảnh đại diện hoặc nội dung tự đăng, hoặc có những tên tài khoản nghe đáng ngờ. Bên cạnh đó, các nội dung của micro-influencer chân chính thường nhận về rất nhiều trao đổi, nhận xét thực, liên quan và có ý nghĩa, nhưng các follower giả sẽ chỉ tương tác “cho có” và không mang nội dung.

(ii) Kiểm tra sự tương tác với follower: Nếu một tài khoản có số lượng fan lên đến hàng nghìn người thì sự tương tác giữa hai bên cũng sẽ được thể hiện rõ một cách tương ứng. Các thương hiệu có thể nhận biết được điều này bằng cách đối chiếu với số lượng yêu thích và nhận xét ở mỗi nội dung do micro-influencer đăng tải, hoặc tính toán chính xác tỷ lệ tương tác bằng cách lấy tổng số lượt like và comment chia cho số lượng follower.

(iii) Kiểm tra bằng công cụ tự động: Hiện nay cũng đã có một vài chương trình kiểm tra hữu hiệu nhằm đối phó với follower giả trên mạng xã hội. Ví dụ như công cụ FollowerCheck theo dõi, lập hồ sơ và giúp xác định số lượng người theo dõi giả mạo so với số follower thực cho mỗi tài khoản. Một vài công cụ nổi tiếng khác có thể kể đến như Social Audit Pro (trả tiền) hay Socialbakers (miễn phí). Tuy nhiên, cần nhớ rằng không có công cụ nào đảm bảo những số liệu đưa ra là hoàn toàn chính xác, mà họ chỉ thực hiện dựa trên những đề xuất, dấu hiệu được cho là hợp lý nhất.

Tháng 6/2018, tập đoàn toàn cầu Unilever trích một phần ngân sách marketing để thanh lọc những micro-influencer gian lận trên tất cả các mạng xã hội. Tập đoàn này cũng mạnh mẽ cam kết sẽ không mua người theo dõi cho các thương hiệu mình sở hữu và đề nghị các trang mạng xã hội hợp tác để đảm bảo tính trung thực và loại bỏ những hành vi gian lận trên cả hệ sinh thái mạng xã hội toàn cầu.

Rẻ nhưng khó lần

Micro-influencer có giá rẻ và là một giải pháp tiết kiệm chi phí marketing hiệu quả. Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở chỗ chưa có tiêu chuẩn thù lao dành cho đối tượng này tại thị trường Việt Nam.

Thông thường, thù lao của micro-influencer sẽ được tính toán theo công thức CPP (Cost Per Post), tức là marketer trả tiền trên mỗi bài viết mà thương hiệu được đề cập, dựa trên số lượng người theo dõi influencer và lượng tương tác đối với nội dung bài viết. Nền tảng influencer Bloglovin có trụ sở đặt tại New York (Mỹ) đã thực hiện khảo sát trên 2.500 micro-influencer hoạt động ở hai mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook và Instagram. Kết quả vừa được công bố năm nay cho thấy trên Instagram, 84% số micro-influencer được trả ít hơn 250 USD cho một nội dung có tài trợ, và 97% nhận thù lao ít hơn 500 USD/post. Còn đối với Facebook, 90% micro-influencer yêu cầu mức thù lao ít hơn 250 USD cho một nội dung đăng tải và 97% được trả ít hơn 100 USD/post.

Cho dù tỷ lệ tương tác của micro-influencer có thể cao hơn những ngôi sao nổi tiếng nhưng xét về số lượng thì không thể so sánh được. Đây cũng là lý do khiến những influencer có lượng follower nhỏ hay mới vào nghề thường không có thu nhập cao khi hợp tác với thương hiệu hoặc agency.

Hiện nay, đã có rất nhiều agency đứng ra thành lập những nền tảng theo dõi thù lao và giá trị nội dung của các micro-influencer ở Việt Nam với mong muốn loại bỏ những hành vi gian lận và chuyên nghiệp hoá hoạt động quảng cáo với đối tượng này. Có thể kể đến AccessTrade (nền tảng liên hết giữa micro-influencer với Affiliate Marketing), Famus (nền tảng kết nối micro-influencer với thương hiệu dựa trên ứng dụng AI), hay 7Saturday. Dữ liệu do các nền tảng này cung cấp đều có thể là nguồn tham khảo giúp marketer tìm được micro-influencer phù hợp với ngân sách của mà không sợ bị “hét giá” hay trở tay không kịp trước những thay đổi giá đột ngột từ phía micro-influencer.

Một khảo sát do DMA thực hiện với sự tham gia của hơn 300 digital marketer tại Việt Nam cho thấy có đến hơn 43% cho rằng rủi ro lớn nhất khi thương hiệu và agency hợp tác với micro-influencer ở Việt Nam chính là thái độ làm việc, hợp tác thiếu trách nhiệm. Các trường hợp điển hình gồm có: không giữ cam kết, tăng giá đột ngột, quảng cáo tràn lan (ví dụ thuốc tăng-giảm cân nêu trên), huỷ show phút cuối, làm việc không tận tâm…

Với sự phát triển của ngành influencer marketing như hiện nay, trên thế giới đã có nhiều khoá, chương trình đào tạo micro-influencer chuyên nghiệp, đặc biệt là ở Trung Quốc. Influencer marketing tại Việt Nam đương nhiên sẽ không nằm ngoài xu hướng và được dự báo sẽ đem lại giá trị cao hơn nữa trong thời gian tới.

Tiêu chí phân tích và xác định fake follower và micro-influencer giả mạo của Socialbakers

1. Fake follower:

– Có tỷ lệ [số người mình theo dõi]:[tỷ lệ số người theo dõi mình] nhiều hơn 7:1. Nghĩa là nếu follower theo dõi hơn 7 người mà chỉ có 1 người nhấn theo dõi lại thì nhiều khả năng tài khoản đó là giả.

– Lặp lại những bình luận chứa những cụm từ vô nghĩa/rác

– Nội dung tự đăng tải lặp lại hơn 3 lần

– 90% nội dung trên trang cá nhân là chia sẻ lại từ các trang khác

– Người theo dõi chưa từng đăng tải bất cứ nội dung gì

2. Follower không hoạt động:

– Chỉ có 1 đến 2 nội dung chia sẻ lại trên trang cá nhân

– Không đăng tải bất cứ nội dung gì trong vòng 3 tháng gần nhất

Thao Tran  -ATP
Theo doanhnhanonline.com.vn

0 0 vote
Article Rating
Tags: marketing influencermicro influencertiếp thị bằng influencer
Chỉa SẻTweetPin
trananhthao

trananhthao

Bài Viết Tiếp Theo
BOtv: Các câu hỏi thường gặp khi tham gia đăng ký kiếm tiền cùng Botv từ A-Z

BOtv: Các câu hỏi thường gặp khi tham gia đăng ký kiếm tiền cùng Botv từ A-Z

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook, Zalo, Viber trên iPhone 2020

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook, Zalo, Viber trên iPhone 2020

Hướng dẫn kinh doanh hàng Hàn Quốc [year]- Kinh nghiệm nhập hàng hóa Hàn Quốc hiệu quả cho người mới

Hướng dẫn kinh doanh hàng Hàn Quốc [year]- Kinh nghiệm nhập hàng hóa Hàn Quốc hiệu quả cho người mới

Hướng dẫn kinh doanh hàng Thái Lan [year]– Kinh nghiệm nhập hàng Thái Lan hiệu quả cho người mới

Hướng dẫn kinh doanh hàng Thái Lan [year]– Kinh nghiệm nhập hàng Thái Lan hiệu quả cho người mới

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020
Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

29/12/2020
OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

23/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11