Dù bạn có tin hay không, Instagram không chỉ là nơi dành cho những bức ảnh đẹp. Đó là nơi kết nối, chia sẻ những câu chuyện và chia sẻ các mẹo và thủ thuật. Đây cũng là nơi để tìm ra bộ lạc của bạn và tạo ra những kết nối có ý nghĩa sâu sắc với họ. Và, có được điều này, bạn có thể phát triển tài khoản Instagram của mình chỉ trong 60 phút mỗi ngày!
Vâng! Đó thực sự là tất cả những gì bạn cần để tạo hiệu ứng lâu dài và tăng trưởng lớn trên tài khoản Instagram của bạn.
Tất nhiên, bạn cũng có thể dành nhiều thời gian ở đó như bạn muốn, nhưng không cần thiết phải thấy sự tăng trưởng đáng kể.
Tìm hiểu cách phát triển tài khoản Instagram của bạn sau 60 phút mỗi ngày (hoặc ít hơn)
Với tất cả những gì bạn phải làm hiện nay để được chú ý trực tuyến, việc dành vô số thời gian cho phương tiện truyền thông xã hội không phải là một trong những điều mà những việc cần làm trong danh sách của bạn. Nếu bạn thông minh, hãy làm theo một kế hoạch và biết những gì bạn nên làm mỗi ngày, nó có thể làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.
Nếu Instagram là mứt của bạn và bạn muốn phát triển ồ ạt tài khoản của mình và tiếp cận đối tượng lớn hơn, tôi sẽ chia sẻ với bạn 6 cách hàng đầu để phát triển tài khoản Instagram của bạn sẽ không phá vỡ ngân hàng thời gian.
# 1 Lịch trình thời gian trong lịch của bạn
Điều số một bạn cần làm là nghiêm túc với doanh nghiệp của mình đủ để nghiêm túc với chiến thuật tăng trưởng của bạn. Bởi vì chúng là chiến thuật và bạn cần nhất quán để thấy được sự tăng trưởng.
Bạn cần có thói quen hàng ngày khi bạn đăng ảnh khi bạn chụp ảnh hoặc lấy nguồn, khi nào nên viết chú thích, khi nào nên theo dõi các tài khoản khác và khi nào nên thích / bình luận.
Bằng cách lập kế hoạch tất cả, nó sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn để thực hiện hàng ngày để bạn không bao giờ đoán được.
Tôi sẽ đặt nó ra như thế này:
- lên lịch khoảng 5-10 phút vào buổi sáng để thích và bình luận về các bức ảnh trong các hashtag có liên quan mà bạn sử dụng
- dành khoảng 10-30 phút để tạo ảnh (trừ khi bạn tạo hàng loạt)
- 5-10 phút vào buổi tối làm nhiều lượt thích và bình luận về ảnh trong các hashtag có liên quan.
Bạn không cần phải theo dõi mọi người mỗi ngày, nhưng tôi sẽ dành khoảng 5 phút mỗi ngày để đến một người nổi tiếng trong thị trường ngách của bạn và theo dõi những người đang theo dõi họ.
# 2 Lên kế hoạch cho bài viết của bạn
Khi bạn lên kế hoạch cho bài viết của mình, hãy biết những gì bạn sẽ viết mỗi ngày, phác thảo tất cả và lên lịch cho nó trong một cái gì đó như sau này thật tuyệt vời. Nó sẽ để bạn tự do thích, bình luận, theo dõi và trau dồi cộng đồng của bạn.
Điều này cũng có nghĩa là bạn cần dành ra ít nhất một ngày hoặc có thể hai mỗi tháng để bạn lên lịch cho tất cả các bài đăng này.
Tôi sắp xếp lịch một bài mỗi ngày theo cách này để không bị lỡ nhịp. Bất kỳ bài đăng nào khác sau đó chỉ là sản phẩm phụ của việc có thời gian để thực sự đăng và không lo lắng về nó.
Kế hoạch hàng loạt cũng cho phép bạn giữ mọi thứ trên thương hiệu. Đó là chủ yếu quan trọng khi đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.
# 3 Tạo đồ họa tuyệt vời
Nếu một bức ảnh có thể nói 1000 từ, thì đồ họa của bạn cho Instagram sẽ tốt hơn. Instagram là một ứng dụng ảnh và không có những bức ảnh tuyệt vời, có khả năng tài khoản của bạn sẽ không tồn tại được lâu.
Đồ họa của bạn là thứ sẽ ngăn một người và khiến họ nhấp qua hoặc tiếp tục cuộn. Chúng tôi muốn họ nhấp qua và duyệt thêm ảnh của chúng tôi và không tiếp tục cuộn.
# 4 Ghi lại hơn 30 hashtag của bạn (để đăng và tương tác)
Hashtags là vua trên Instagram.
Trên Instagram, hashtag là thứ khiến cả thế giới xôn xao. Bạn tìm kiếm thông qua hashtags và bạn có thể được tìm kiếm thông qua hashtags. Vì vậy, điều hợp lý là sử dụng hashtags sẽ là điều bạn muốn làm.
Bạn có thể thêm tối đa 30 hashtag vào bài đăng của mình, nhưng bạn không nhất thiết phải sử dụng tất cả chúng.
Một số người nói, Bạn có thể sử dụng 30, vậy tại sao không sử dụng tất cả 30?
Người khác nói, có vẻ như rác rưởi và bạn không cần tất cả 30.
Tôi? Tôi nói rằng, Hãy làm những gì bạn cảm thấy thoải mái cho bạn. Và Và, nếu sử dụng tất cả 30 là những gì bạn muốn làm, thì hãy làm điều đó! Không có gì xấu hổ trong trò chơi đó.
Lời khuyên:
- Đăng ảnh của bạn không có hashtag
- Tạo một ghi chú trên điện thoại của bạn và đưa vào 10-30 hashtag của bạn nhưng có dấu chấm trên 5 dòng trước nó (xem hình ảnh bên dưới)
- Sao chép và sau đó trong một bình luận
- Xuất bản ảnh
# 5 Thiết kế hàng loạt hoặc chụp ảnh
Nếu bạn chụp ảnh của bạn, xin vui lòng cho tình yêu của tất cả những gì là thánh, hãy bó phiên ảnh của bạn. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và bạn có thể đặt ra những bức ảnh có giá trị 30-90 ngày trong một ngày.
Nếu bạn đang thiết kế ảnh của mình, điều tương tự cũng được áp dụng.
Không có gì tệ hơn là cố gắng tìm ra cái quái gì để chụp ảnh hoặc tạo một bức ảnh về và bạn có 10 phút cho đến khi thời gian đăng bài chuyên dụng của bạn.
# 6 Tạo kế hoạch của bạn
Tạo một kế hoạch xung quanh lịch trình bài đăng của bạn và thương hiệu giúp bạn giữ các chủ đề bài đăng của bạn về những điều khán giả của bạn muốn xem.
Không có gì giống như cuộn qua các hashtag và thấy một cái gì đó lạc đề. Chẳng hạn, bạn đang săn lùng những bức ảnh cắm trại tuyệt vời hoặc những bức ảnh đi bộ đường dài bằng cách sử dụng hashtag #ourcamplife và bạn tình cờ gặp một cô gái nào đó đang chạy trong thành phố.
Đừng là người đó. Lập kế hoạch bài viết của bạn và lập kế hoạch hashtags của bạn.
Lập kế hoạch những gì bạn muốn đăng, những loại bài đăng bạn muốn đăng và những chủ đề bạn đang đăng làm cho mọi thứ đơn giản hơn nhiều đối với bạn. Chưa kể nó làm cho việc tạo ra một kế hoạch xung quanh các ngày lễ cũng dễ dàng hơn nhiều.
Nguồn: dịch từ livingfornaptime.com