ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

CCO là gì? Kỹ năng nào quan trọng với CCO thành công?

NT Bởi NT
30/09/2020
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
cco là gì
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. CCO là gì?
  2. 2. Nhiệm vụ của CCO
  3. 3. Yêu cầu chính của doanh nghiệp với CCO là gì?
    1. 3.1 Mang người mua hàng đến với công ty
    2. 3.2 Bao quát toàn bộ số liệu bán hàng và người mua hàng
    3. 3.3 Tìm kiếm, duy trì phát triển mối tương quan với đối tác
  4. 4. CCO cần phải có những kỹ năng gì?
    1. 4.1 Dự báo thị trường và chiến lược bán hàng
    2. 4.2 Hoạch định chiến lược kinh doanh
    3. 4.3 Đàm phán
    4. 4.4 Xây dựng và phát triển mối quan hệ
    5. 4.5 Quản lý đội ngũ sale
    6. 4.6 Quản trị sự thay đổi
  5. 5. CCO trong thời đại 4.0 cần những điều gì?
  6. 6. Những thách thức thường gặp với một CCO là gì?
    1. Tạm kết
Xếp hạng bài viết này

CCO được ví như “người lái thuyền”, có nhiệm vụ quan trọng trong việc đưa doanh nghiệp tăng trưởng và có chổ đứng trên thị trường. Vậy CCO là gì? Một CCO tài năng và chuyên nghiệp nên có những kỹ năng nào và thách thức với vị trí này ra sao?

Hãy cùng ATP Software tìm hiểu ở bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về thuật ngữ này nhé.

1. CCO là gì?

CCO (viết tắt của Chief Customer Officer) được hiểu là Giám đốc kinh doanh, có nhiệm vụ cần thiết trong công ty chỉ xếp sau CEO (Giám đốc điều hành). Nhiệm vụ chính của CCO là điều phối công việc và tất cả guồng máy liên quan đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty và người mua hàng theo kế hoạch bán hàng đã đề ra hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên.

2. Nhiệm vụ của CCO

  • Gánh chịu hậu quả quản lý các hoạt động tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp nhằm mục đích làm ra nguồn lực thúc đẩy công ty phát triển mạnh hơn.
  • Nắm giữ danh mục các mối quan hệ quan trọng như: Tổ chức phi chính phủ, nhà đầu tư, nhà lập pháp, hành pháp, tư pháp giới truyền thông đại chúng và những người mua hàng thân thiết, tiềm năng.
  • Phát hiện các dấu hiệu có thể liên quan tiêu cực đến doanh nghiệp.

Ngoài ra, CCO còn có nhiều vai trò khác phải kể đến như:

  • Báo quát các số liệu về kinh doanh và khách hàng.
  • Mang người mua hàng đến công ty.
  • Tìm kiếm và duy trì mối tương quan với đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng.

3. Yêu cầu chính của doanh nghiệp với CCO là gì?

3.1 Mang người mua hàng đến với công ty

Trách nhiệm trước tiên của CCO là mang lượng người có khả năng mua hàng biến thành khách mua hàng của doanh nghiệp và tối đa hóa lợi nhuận cho công ty bằng những kế hoạch bán hàng thích hợp để phát triển doanh nghiệp.

Kể chuyện đạt kết quả tốt là một thành phần cần thiết để truyền “cảm hứng” cho nhân viên của mình, đặc biệt là vì CCO có khả năng làm chủ các nguồn tiền liên quan đến dịch vụ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh tại shop. Thay vì giới thiệu khách hàng dưới dạng số vô danh trên bảng tính hoặc danh mục khách hàng dễ dàng, CCO cần mang đến cho khách hàng những gì họ mong muốn và họ cần để trải nghiệm sản phẩm của doanh nghiệp mình.

 Người mua hàng, dù là B2B hay B2C, đều có hy vọng lớn về trải nghiệm dịch vụ hiện đại. Họ yêu cầu dịch vụ khi nào, ở đâu và họ mong muốn nó ra sao, hãy suy nghĩ về trải nghiệm của riêng bạn với các dịch vụ như Uber, Waze hoặc Airbnb, trải nghiệm là cá nhân, minh bạch, nhanh chóng và dễ dàng. Khi kỳ vọng không đáp ứng được thì tâm lý tiêu cực sẽ được khuếch đại và lan truyền nhanh chóng. Chính thế nên khách hàng luôn là tiêu chí trung gian, điều đấy cho thấy “quyền năng” rất lớn của CCO đối với doanh nghiệp, và hiểu được CCO là gì thì sẽ đạt được thành công lớn trong việc làm ra giám đốc kinh doanh giỏi.

3.2 Bao quát toàn bộ số liệu bán hàng và người mua hàng

Trong thời đại mới lấy khách hàng là trọng điểm, CCO phải tạo ra một năng lực kết hợp các bộ dữ liệu khách hàng không giống nhau thành một cái nhìn tổng thể của khách hàng. Họ phảo có tầm nhìn 360 độ của khách hàng, điều này mở đường cho việc đo lường sự hài lòng của người mua hàng trên toàn bộ các điểm tiếp xúc theo hành trình của người mua hàng. Theo kinh tế học, lý thuyết McKinsey đã tìm thấy là dự báo nhiều hơn 30% về sự ưng ý của người mua hàng tổng thể hơn là chất lượng của từng tác động qua lại riêng lẻ.

Mặc dù điều quan trọng là phải đảm bảo rằng hàng triệu tác động qua lại khách hàng của bạn trong một ngày cụ thể đang hoạt động tốt, năng lực dữ liệu mạnh cũng nên tập trung vào các sai lầm nổi bật trước khi chúng xuất hiện, mang lại cơ hội làm sâu sắc thêm lòng trung thành của người mua hàng. CCO có khả năng là một vai trò chuyển tiếp, biết được những số liệu bán hàng từ đấy cho ra được một giải pháp quản lý để cho được kế hoạch nhất định tiếp xúc đến người mua hàng.

3.3 Tìm kiếm, duy trì phát triển mối tương quan với đối tác

Tất nhiên điều cốt yếu của vai trò của một giám đốc phụ trách bán hàng phát triển mối tương quan với đối tác. Trong nhiều hoàn cảnh và tính huống đặt ra thì đối tác là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp và hỗ trợ để đạt được kết quả có lợi cho mình. chèn vào đó những sự hợp tác có thể là những sự đầu tư, sự kết hợp để thu về lợi nhuận cũng như có lợi cho hai bên. Chính yếu tố này cũng đã khiến CCO là một phần rất quan trọng của một doanh nghiệp doanh nghiệp nó như là chìa khóa để giúp công ty tiếp cận ra bên ngoài đạt được những mối tương quan với các đối tác kế hoạch.

Hiểu được công việc của CCO là trọng trách để có được một “cánh tay phải” đắc lực. Hơn nữa việc giám đốc kinh doanh lôi cuốn được những đối tác lớn và tiềm năng cũng là một lợi thế để làm ra được uy tín với khách hàng trong những hoạt động marketing và kinh doanh của công ty. Việc này cực kỳ có lợi cho công ty và nó là một cầu nối để CCO giúp thương hiệu bật lên với các đối thủ cùng ngành khác trên thị trường.

4. CCO cần phải có những kỹ năng gì?

Muốn trở thành CCO chẳng phải là điều dễ dàng. Để đạt kết quả tốt trong việc lãnh đạo, hoạch định kế hoạch, đào tạo nhân viên và đủ bản lĩnh chịu trách nhiệm, CCO phải có những kỹ năng cốt lõi sau:

4.1 Dự báo thị trường và chiến lược bán hàng

Người gánh chịu hậu quả cao nhất về doanh số bán hàng của công ty là CCO, thế nên CCO phải nắm rõ các số liệu về sản lượng sản phẩm, doanh số từng thời điểm của năm để tạo dựng kế hoạch phát triển cho những tháng tiếp theo.

4.2 Hoạch định chiến lược kinh doanh

CCO chắc chắn phải nắm được các yêu cầu của cấp trên để nghiên cứu thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất dựa trên các yếu tố về nhu cầu thị trường, sản phẩm mới, chi phí và giá cả.

4.3 Đàm phán

Đây chính là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà CCO nào bắt buộc cũng phải có. Kỹ năng thương thuyết tốt sẽ giúp CCO đạt được các thỏa thuận với khách hang, nhà cung cấp, Giám đốc, nhân viên thuận lợi hơn…

4.4 Xây dựng và phát triển mối quan hệ

Việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ trong bán hàng rất quan trọng đối với CCO và cũng được xem là một kế hoạch kinh doanh hiệu quả. CCO giỏi là người có tầm nhìn và hiểu được cách xây dựng, phát triển các mối quan hệ tiềm năng.

4.5 Quản lý đội ngũ sale

Nếu muốn bán được số lượng sản phẩm lớn, công ty nên có đội ngũ sale tốt và trách nhiệm này thuộc về Giám đốc bán hàng. CCO phải thường xuyên trao đổi, huấn luyện chuyên ngành và truyền động lực cho đội ngũ sale phấn đấu hết mình để đạt được mục tiêu đề ra trong công việc.

4.6 Quản trị sự thay đổi

Sự thay đổi của thị trường bán hàng xảy ra rất nhanh, bởi vậy CCO cụ thể nên có tầm nhìn để tiên lượng các thay đổi có thể xảy ra và lên kế hoạch xây dựng chiến lược phù hợp nhất nhằm giúp doanh nghiệp không bị liên quan và có điểm khác biệt hơn các đối thủ khác.

5. CCO trong thời đại 4.0 cần những điều gì?

Đứng trước cuộc cách mạng công nghệ 4.0 như tại thời điểm này hầu hết tất cả mọi thứ mong muốn phát triển thì cần phải biết kiểm soát theo xu thế và tất nhiên đối với CCO cũng vậy.

CCO trong thời đại 4.0 đòi hỏi không đơn thuần chỉ là người “tìm kiếm khách hàng” cho công ty mà còn phải là người “tạo ra khách hàng”. Để làm được điều đó đòi hỏi mỗi CCO cần chuyển từ tâm thế thụ động (nghĩa chỉ nghĩ đến việc làm ra kế hoạch bán được sản phẩm, dịch vụ hiện có hay làm sao để được doanh số đề ra) sang tâm thế chủ động hơn (làm sao để giúp doanh nghiệp có thể là người tiên phong, đón đầu xu thế cũng như tìm ra được những nhu cầu của người dùng, đưa họ đến với sản phẩm, dịch vụ của mình.)

Tất nhiên mỗi CCO cũng phải có nền tảng kiến thức khoa học về quản trị, thị trường cũng giống như các chiến lược thay vì chỉ có những mánh, kỹ thuật kinh doanh.

6. Những thách thức thường gặp với một CCO là gì?

Vì giám đốc bán hàng mang trong mình trọng trách rất lớn, có quyền lực chỉ xếp sau CEO. Chính bởi vậy những thách thức và trách nhiệm cũng tỷ lệ thuận trong một tổ chức doanh nghiệp. Hiểu được CCO là gì là một chuyện, dưới đây sẽ là những khó khăn và trở ngại khổng lồ nhất với các CCO khi tham gia làm việc trong một doanh nghiệp doanh nghiệp:

  • Đôi khi nhiệm vụ của CCO không được nắm rõ ràng chuẩn xác và rõ ràng.
  • CCO chẳng phải là ngươi báo cáo trực tiếp với Hội đồng quản trị.
  • CCO không có nhân công và nguồn tiềm lực tài chính quan trọng để thực hiện việc hoàn thành công việc.
  • Công việc của CCO không được Hội đồng quản trị quyết định hoặc chấm dứt.

CCO là một vị trí “tối cao”, chịu trách nhiệm chính về doanh thu lợi nhuận của công ty và sự hài lòng của người mua hàng.

Tạm kết

Sự thành công hay thất bại của một CCO ảnh hưởng trực tiếp đến việc tạo ra doanh số và lợi nhuận cho công ty. Đồng thời, CCO cũng là người có quan hệ thường xuyên và trực tiếp với khách hàng, là đầu mối nắm mọi thông tin và mong muốn của người mua hàng để đưa rõ ra những chính sách hợp lý, làm ra điểm khác biệt, xây dựng được đội ngũ người mua hàng thân thiết đông đảo. Hiểu được CCO là gì và và công dụng của chức doanh “uy quyền” này sẽ cho nhận biết đây là một vị trí “dưới 1 người mà trên vạn người”.

Qua bài viết hi vọng giúp bạn hiểu được về khái niệm CCO và đặt mục tiêu chuẩn xác cho hành trình của mình.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
307
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo