Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ ERP Quản Trị Doanh Nghiệp

CCO là gì? Kỹ năng nào quan trọng với CCO thành công?

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
30/09/2020
Trong ERP Quản Trị Doanh Nghiệp, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
cco là gì
Xếp hạng bài viết này

CCO được ví như “người lái thuyền”, có nhiệm vụ quan trọng trong việc đưa doanh nghiệp tăng trưởng và có chổ đứng trên thị trường. Vậy CCO là gì? Một CCO tài năng và chuyên nghiệp nên có những kỹ năng nào và thách thức với vị trí này ra sao?

Hãy cùng ATP Software tìm hiểu ở bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về thuật ngữ này nhé.

Mục lục

  • 1 1. CCO là gì?
  • 2 2. Nhiệm vụ của CCO
  • 3 3. Yêu cầu chính của doanh nghiệp với CCO là gì?
    • 3.1 3.1 Mang người mua hàng đến với công ty
    • 3.2 3.2 Bao quát toàn bộ số liệu bán hàng và người mua hàng
    • 3.3 3.3 Tìm kiếm, duy trì phát triển mối tương quan với đối tác
  • 4 4. CCO cần phải có những kỹ năng gì?
    • 4.1 4.1 Dự báo thị trường và chiến lược bán hàng
    • 4.2 4.2 Hoạch định chiến lược kinh doanh
    • 4.3 4.3 Đàm phán
    • 4.4 4.4 Xây dựng và phát triển mối quan hệ
    • 4.5 4.5 Quản lý đội ngũ sale
    • 4.6 4.6 Quản trị sự thay đổi
  • 5 5. CCO trong thời đại 4.0 cần những điều gì?
  • 6 6. Những thách thức thường gặp với một CCO là gì?
    • 6.1 Tạm kết

1. CCO là gì?

CCO (viết tắt của Chief Customer Officer) được hiểu là Giám đốc kinh doanh, có nhiệm vụ cần thiết trong công ty chỉ xếp sau CEO (Giám đốc điều hành). Nhiệm vụ chính của CCO là điều phối công việc và tất cả guồng máy liên quan đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty và người mua hàng theo kế hoạch bán hàng đã đề ra hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên.

2. Nhiệm vụ của CCO

  • Gánh chịu hậu quả quản lý các hoạt động tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp nhằm mục đích làm ra nguồn lực thúc đẩy công ty phát triển mạnh hơn.
  • Nắm giữ danh mục các mối quan hệ quan trọng như: Tổ chức phi chính phủ, nhà đầu tư, nhà lập pháp, hành pháp, tư pháp giới truyền thông đại chúng và những người mua hàng thân thiết, tiềm năng.
  • Phát hiện các dấu hiệu có thể liên quan tiêu cực đến doanh nghiệp.

Ngoài ra, CCO còn có nhiều vai trò khác phải kể đến như:

  • Báo quát các số liệu về kinh doanh và khách hàng.
  • Mang người mua hàng đến công ty.
  • Tìm kiếm và duy trì mối tương quan với đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng.

3. Yêu cầu chính của doanh nghiệp với CCO là gì?

3.1 Mang người mua hàng đến với công ty

Trách nhiệm trước tiên của CCO là mang lượng người có khả năng mua hàng biến thành khách mua hàng của doanh nghiệp và tối đa hóa lợi nhuận cho công ty bằng những kế hoạch bán hàng thích hợp để phát triển doanh nghiệp.

Kể chuyện đạt kết quả tốt là một thành phần cần thiết để truyền “cảm hứng” cho nhân viên của mình, đặc biệt là vì CCO có khả năng làm chủ các nguồn tiền liên quan đến dịch vụ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh tại shop. Thay vì giới thiệu khách hàng dưới dạng số vô danh trên bảng tính hoặc danh mục khách hàng dễ dàng, CCO cần mang đến cho khách hàng những gì họ mong muốn và họ cần để trải nghiệm sản phẩm của doanh nghiệp mình.

 Người mua hàng, dù là B2B hay B2C, đều có hy vọng lớn về trải nghiệm dịch vụ hiện đại. Họ yêu cầu dịch vụ khi nào, ở đâu và họ mong muốn nó ra sao, hãy suy nghĩ về trải nghiệm của riêng bạn với các dịch vụ như Uber, Waze hoặc Airbnb, trải nghiệm là cá nhân, minh bạch, nhanh chóng và dễ dàng. Khi kỳ vọng không đáp ứng được thì tâm lý tiêu cực sẽ được khuếch đại và lan truyền nhanh chóng. Chính thế nên khách hàng luôn là tiêu chí trung gian, điều đấy cho thấy “quyền năng” rất lớn của CCO đối với doanh nghiệp, và hiểu được CCO là gì thì sẽ đạt được thành công lớn trong việc làm ra giám đốc kinh doanh giỏi.

3.2 Bao quát toàn bộ số liệu bán hàng và người mua hàng

Trong thời đại mới lấy khách hàng là trọng điểm, CCO phải tạo ra một năng lực kết hợp các bộ dữ liệu khách hàng không giống nhau thành một cái nhìn tổng thể của khách hàng. Họ phảo có tầm nhìn 360 độ của khách hàng, điều này mở đường cho việc đo lường sự hài lòng của người mua hàng trên toàn bộ các điểm tiếp xúc theo hành trình của người mua hàng. Theo kinh tế học, lý thuyết McKinsey đã tìm thấy là dự báo nhiều hơn 30% về sự ưng ý của người mua hàng tổng thể hơn là chất lượng của từng tác động qua lại riêng lẻ.

Mặc dù điều quan trọng là phải đảm bảo rằng hàng triệu tác động qua lại khách hàng của bạn trong một ngày cụ thể đang hoạt động tốt, năng lực dữ liệu mạnh cũng nên tập trung vào các sai lầm nổi bật trước khi chúng xuất hiện, mang lại cơ hội làm sâu sắc thêm lòng trung thành của người mua hàng. CCO có khả năng là một vai trò chuyển tiếp, biết được những số liệu bán hàng từ đấy cho ra được một giải pháp quản lý để cho được kế hoạch nhất định tiếp xúc đến người mua hàng.

3.3 Tìm kiếm, duy trì phát triển mối tương quan với đối tác

Tất nhiên điều cốt yếu của vai trò của một giám đốc phụ trách bán hàng phát triển mối tương quan với đối tác. Trong nhiều hoàn cảnh và tính huống đặt ra thì đối tác là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp và hỗ trợ để đạt được kết quả có lợi cho mình. chèn vào đó những sự hợp tác có thể là những sự đầu tư, sự kết hợp để thu về lợi nhuận cũng như có lợi cho hai bên. Chính yếu tố này cũng đã khiến CCO là một phần rất quan trọng của một doanh nghiệp doanh nghiệp nó như là chìa khóa để giúp công ty tiếp cận ra bên ngoài đạt được những mối tương quan với các đối tác kế hoạch.

Hiểu được công việc của CCO là trọng trách để có được một “cánh tay phải” đắc lực. Hơn nữa việc giám đốc kinh doanh lôi cuốn được những đối tác lớn và tiềm năng cũng là một lợi thế để làm ra được uy tín với khách hàng trong những hoạt động marketing và kinh doanh của công ty. Việc này cực kỳ có lợi cho công ty và nó là một cầu nối để CCO giúp thương hiệu bật lên với các đối thủ cùng ngành khác trên thị trường.

4. CCO cần phải có những kỹ năng gì?

Muốn trở thành CCO chẳng phải là điều dễ dàng. Để đạt kết quả tốt trong việc lãnh đạo, hoạch định kế hoạch, đào tạo nhân viên và đủ bản lĩnh chịu trách nhiệm, CCO phải có những kỹ năng cốt lõi sau:

4.1 Dự báo thị trường và chiến lược bán hàng

Người gánh chịu hậu quả cao nhất về doanh số bán hàng của công ty là CCO, thế nên CCO phải nắm rõ các số liệu về sản lượng sản phẩm, doanh số từng thời điểm của năm để tạo dựng kế hoạch phát triển cho những tháng tiếp theo.

4.2 Hoạch định chiến lược kinh doanh

CCO chắc chắn phải nắm được các yêu cầu của cấp trên để nghiên cứu thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất dựa trên các yếu tố về nhu cầu thị trường, sản phẩm mới, chi phí và giá cả.

4.3 Đàm phán

Đây chính là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà CCO nào bắt buộc cũng phải có. Kỹ năng thương thuyết tốt sẽ giúp CCO đạt được các thỏa thuận với khách hang, nhà cung cấp, Giám đốc, nhân viên thuận lợi hơn…

4.4 Xây dựng và phát triển mối quan hệ

Việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ trong bán hàng rất quan trọng đối với CCO và cũng được xem là một kế hoạch kinh doanh hiệu quả. CCO giỏi là người có tầm nhìn và hiểu được cách xây dựng, phát triển các mối quan hệ tiềm năng.

4.5 Quản lý đội ngũ sale

Nếu muốn bán được số lượng sản phẩm lớn, công ty nên có đội ngũ sale tốt và trách nhiệm này thuộc về Giám đốc bán hàng. CCO phải thường xuyên trao đổi, huấn luyện chuyên ngành và truyền động lực cho đội ngũ sale phấn đấu hết mình để đạt được mục tiêu đề ra trong công việc.

4.6 Quản trị sự thay đổi

Sự thay đổi của thị trường bán hàng xảy ra rất nhanh, bởi vậy CCO cụ thể nên có tầm nhìn để tiên lượng các thay đổi có thể xảy ra và lên kế hoạch xây dựng chiến lược phù hợp nhất nhằm giúp doanh nghiệp không bị liên quan và có điểm khác biệt hơn các đối thủ khác.

5. CCO trong thời đại 4.0 cần những điều gì?

Đứng trước cuộc cách mạng công nghệ 4.0 như tại thời điểm này hầu hết tất cả mọi thứ mong muốn phát triển thì cần phải biết kiểm soát theo xu thế và tất nhiên đối với CCO cũng vậy.

CCO trong thời đại 4.0 đòi hỏi không đơn thuần chỉ là người “tìm kiếm khách hàng” cho công ty mà còn phải là người “tạo ra khách hàng”. Để làm được điều đó đòi hỏi mỗi CCO cần chuyển từ tâm thế thụ động (nghĩa chỉ nghĩ đến việc làm ra kế hoạch bán được sản phẩm, dịch vụ hiện có hay làm sao để được doanh số đề ra) sang tâm thế chủ động hơn (làm sao để giúp doanh nghiệp có thể là người tiên phong, đón đầu xu thế cũng như tìm ra được những nhu cầu của người dùng, đưa họ đến với sản phẩm, dịch vụ của mình.)

Tất nhiên mỗi CCO cũng phải có nền tảng kiến thức khoa học về quản trị, thị trường cũng giống như các chiến lược thay vì chỉ có những mánh, kỹ thuật kinh doanh.

6. Những thách thức thường gặp với một CCO là gì?

Vì giám đốc bán hàng mang trong mình trọng trách rất lớn, có quyền lực chỉ xếp sau CEO. Chính bởi vậy những thách thức và trách nhiệm cũng tỷ lệ thuận trong một tổ chức doanh nghiệp. Hiểu được CCO là gì là một chuyện, dưới đây sẽ là những khó khăn và trở ngại khổng lồ nhất với các CCO khi tham gia làm việc trong một doanh nghiệp doanh nghiệp:

  • Đôi khi nhiệm vụ của CCO không được nắm rõ ràng chuẩn xác và rõ ràng.
  • CCO chẳng phải là ngươi báo cáo trực tiếp với Hội đồng quản trị.
  • CCO không có nhân công và nguồn tiềm lực tài chính quan trọng để thực hiện việc hoàn thành công việc.
  • Công việc của CCO không được Hội đồng quản trị quyết định hoặc chấm dứt.

CCO là một vị trí “tối cao”, chịu trách nhiệm chính về doanh thu lợi nhuận của công ty và sự hài lòng của người mua hàng.

Tạm kết

Sự thành công hay thất bại của một CCO ảnh hưởng trực tiếp đến việc tạo ra doanh số và lợi nhuận cho công ty. Đồng thời, CCO cũng là người có quan hệ thường xuyên và trực tiếp với khách hàng, là đầu mối nắm mọi thông tin và mong muốn của người mua hàng để đưa rõ ra những chính sách hợp lý, làm ra điểm khác biệt, xây dựng được đội ngũ người mua hàng thân thiết đông đảo. Hiểu được CCO là gì và và công dụng của chức doanh “uy quyền” này sẽ cho nhận biết đây là một vị trí “dưới 1 người mà trên vạn người”.

Qua bài viết hi vọng giúp bạn hiểu được về khái niệm CCO và đặt mục tiêu chuẩn xác cho hành trình của mình.

0 0 vote
Article Rating
Tags: CCO là gìkỹ năng cco
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
Nhân viên kinh doanh là gì? Mô tả công việc nhân viên kinh doanh mới nhất 2020

Nhân viên kinh doanh là gì? Mô tả công việc nhân viên kinh doanh mới nhất 2020

Critical thinking là gì

Critical thinking là gì? Hướng dẫn rèn luyện Critical thinking

cộng tác viên là gì

Cộng tác viên là gì? Tuyển sỉ CTV là gì?

việc làm gia công tại nhà là gì

Tổng hợp những việc làm gia công tại nhà ít vốn dễ kiếm tiền nhất 2021

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Top 8 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

02/03/2021
iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

02/03/2021
iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

02/03/2021
Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

02/03/2021
Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

02/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

02/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11