ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Sàn thương mại điện tử

Chạy quảng cáo trên Lazada như thế nào để nhanh và hiệu quả?

Phạm Dung Bởi Phạm Dung
01/04/2023
Trong Sàn thương mại điện tử
0
chay-quang-cao-tren-lazada
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tại sao nên chạy quảng cáo trên Lazada?
    1. 1.1. Tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng 
    2.  1.2. Phân khúc và nhắm mục tiêu đúng khách hàng
    3. 1.3. Tiết kiệm chi phí 
    4. 1.4. Tăng doanh thu 
  2. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Lazada đơn giản mà hiệu quả
  3. Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Lazada
    1. 1. Chọn sản phẩm phù hợp để chạy quảng cáo hiệu quả nhất 
    2. 2. Chọn các từ khóa phù hợp để tiếp cận khách hàng
    3. 3. Theo dõi thường xuyên các báo cáo hiệu quả khi Chạy quảng cáo trên Lazada
    4. 4. Thiết lập ngân sách tối đa và thời gian chạy quảng cáo để tránh phát sinh chi phí cao.
Xếp hạng bài viết này

Chạy quảng cáo trên Lazada là cách giúp gia tăng lượng khách hàng nhanh chóng. Đồng thời tăng lượng truy cập và tỉ lệ chuyển đổi khách hàng. Hiện nay, Lazada là một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử phổ biến nhất. Vì vậy, làm thế nào để chạy quảng cáo nhanh và hiệu quả trên Lazada đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Sau đây hãy cùng ATP Software tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Tại sao nên chạy quảng cáo trên Lazada?

Chạy quảng cáo là cách giúp tiếp cận sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất. Chạy quảng cáo trên Lazada cũng vậy. Việc này có rất nhiều lợi ích cho những ai đang kinh doanh trên nền tảng này.

chay-quang-cao-tren-lazada
Chạy quảng cáo trên Lazada giúp thu hút nhiều khách hàng hơn

1.1. Tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng 

Lợi ích đầu tiên của việc quảng cáo trên Lazada là sản phẩm của người bán đến tay khách hàng một cách nhanh chóng. So với việc để người tiêu dùng tự tìm thấy sản phẩm, quảng cáo sẽ giúp tăng phạm vi tiếp cận của bạn lên gấp hai đến ba lần. Dẫn đến lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

 1.2. Phân khúc và nhắm mục tiêu đúng khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu mua một sản phẩm nào đó, họ thường có xu hướng chỉ chọn mặt hàng có trước. Do đó, tỷ lệ các sản phẩm được tung ra một cách hữu cơ tiếp cận khách hàng mục tiêu của họ là rất thấp. Quảng cáo cho sản phẩm sẽ giúp chúng xuất hiện đầu tiên trên thanh tìm kiếm. Quảng cáo Lazada cũng cho phép lựa chọn đối tượng cụ thể mà bạn muốn hướng đến.

1.3. Tiết kiệm chi phí 

Khi quảng cáo trên các nền tảng khác, người bán cần thực hiện các bước thử nghiệm để tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Cụ thể, họ phải tốn rất nhiều tiền và chi phí để thử nghiệm nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, đối với quảng cáo của Lazada, người bán chỉ cần bỏ ra một khoản ngân sách. Lazada sẽ tự động đưa sản phẩm của bạn đến những khách hàng có nhu cầu. Và bạn chỉ cần trả thêm tiền để lựa chọn những khách hàng mục tiêu cụ thể. 

1.4. Tăng doanh thu 

Tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng và tiết kiệm nhiều chi phí chắc chắn là chìa khóa giúp tăng doanh thu cho các chủ cửa hàng Lazada. Quảng cáo trên Lazada giúp người bán tăng doanh thu so với việc đăng sản phẩm thông thường trên các nền tảng thương mại điện tử khác. 

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Lazada đơn giản mà hiệu quả

Cũng giống như các nền tảng thương mại điện tử khác, các thao tác chạy quảng cáo trên Lazada cũng rất đơn giản.

Bước 1: Truy cập Lazada Seller Central 

chay-quang-cao-tren-lazada

Bước 2: Chọn Truy cập ở cột bên trái dưới cụm từ Trung tâm người bán Lazada 

Bước 3: Chọn Sản phẩm được tài trợ và thiết lập chiến dịch của bạn bằng cách nhấp vào Chiến dịch mới 

chay-quang-cao-tren-lazada

Bước 4: Chọn ngân sách, chiến dịch và thời lượng quảng cáo của bạn 

chay-quang-cao-tren-lazada

Bước 5: Chọn các sản phẩm đủ điều kiện mà bạn muốn quảng cáo 

chay-quang-cao-tren-lazada

Bước 6: Hoàn thành quảng cáo và theo dõi chiến dịch 

chay-quang-cao-tren-lazada

Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Lazada

Để chạy quảng cáo đạt hiệu quả cao và thu hút khách hàng, khi chạy quảng cáo trên Lazada cần lưu ý những điều sau:

chay-quang-cao-tren-lazada
Chạy quảng cáo trên Lazada cần những lưu ý gì?

1. Chọn sản phẩm phù hợp để chạy quảng cáo hiệu quả nhất 

Quảng cáo trên Lazada là cách để các shop bán hàng hiệu quả hơn, tăng lượng đơn hàng, thu hút lượng lớn người mua sắm đến với cửa hàng của mình. Tuy nhiên, để không lãng phí ngân sách, yếu tố quan trọng đầu tiên để quảng cáo hiệu quả là quảng bá đúng sản phẩm. Đó phải là sản phẩm có nhu cầu tìm kiếm cao trên sàn, số lượt mua và đánh giá cao. Đồng thời, chủ cửa hàng cần đảm bảo rằng các thông tin như tiêu đề sản phẩm, hình ảnh, mô tả và các tùy chọn được tối ưu hóa đầy đủ trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo.

Các sản phẩm chạy quảng cáo thường sẽ có lượt truy cập và lượt mua cao. Vì vậy, bạn cần cập nhật hàng tồn kho để đủ số lượng bán hàng.

2. Chọn các từ khóa phù hợp để tiếp cận khách hàng

Từ khóa là một trong những yếu tố quyết định lượng truy cập và khả năng hiển thị trang tìm kiếm Lazada. Chủ cửa hàng có thể dựa vào các từ khóa được đề xuất của Lazada. Hoặc thêm từ khóa của họ dựa trên nghiên cứu về nhu cầu tìm kiếm của người tiêu dùng. Khi bạn chọn quảng cáo thông qua tài trợ từ khóa, Lazada sẽ quảng cáo sản phẩm của bạn dựa trên lượt tìm kiếm của người tiêu dùng. Vì vậy, việc xây dựng các từ khóa mạnh là một yếu tố rất quan trọng. 

Để có thể lựa chọn những từ khóa hiệu quả nhất, các chủ cửa hàng có thể chạy quảng cáo thử nghiệm trong vòng 1-2 tuần. Vì vậy, hãy cân nhắc lựa chọn những từ khóa tìm kiếm tiềm năng nhất cho sản phẩm của bạn để sau này lựa chọn cho chiến dịch chính của bạn. Với Lazada, chủ cửa hàng chỉ trả tiền khi họ nhấp vào quảng cáo. Do đó, chủ cửa hàng phải làm điều này để sau khi khách hàng nhấp vào quảng cáo, họ sẽ tiếp tục mua sắm trong cửa hàng của bạn.

Nhà bán hàng có thể chọn chế độ tự động chọn từ khóa theo Lazada hoặc chọn tiêu chuẩn để chạy với các từ khoá riêng của mình. Thông thường, Lazada sẽ tự động gợi ý từ khóa cho chủ shop, tuy nhiên nếu bạn muốn thêm từ khoá mới bạn có thể click chọn ‘Thêm từ khoá’.

3. Theo dõi thường xuyên các báo cáo hiệu quả khi Chạy quảng cáo trên Lazada

Theo dõi các chỉ số quảng cáo là việc giúp các chủ shop đánh giá hiệu quả quảng cáo. Qua đó có thể cân nhắc được ngân sách để tối ưu quảng cáo tốt hơn. Để theo dõi báo cáo, chủ shop chỉ cần truy cập vào trang tổng quan và chọn báo cáo.

Khi truy cập vào trang báo cáo, chủ shop có thể theo dõi hết tất cả các số liệu của chiến dịch như số lượt Click, chi phí đã tiêu thụ.  Với những chỉ số này, bạn có thể biết được quảng cáo của mình có hiệu quả hay không. Từ đó tuỳ chỉnh thời gian chạy quảng cáo sao cho phù hợp nhất.

4. Thiết lập ngân sách tối đa và thời gian chạy quảng cáo để tránh phát sinh chi phí cao.

Đặt ngân sách là một yếu tố quan trọng trong việc xác định hiệu suất quảng cáo của bạn. Đối với quảng cáo đã đặt, người bán sẽ tính phí người dùng CPC cho sản phẩm được quảng cáo. Quảng cáo hiệu quả là khi tỷ lệ chuyển đổi cao và chi phí không quá cao. Vì vậy, để định mức kinh phí phù hợp và tối đa, chủ cửa hàng cần theo dõi quảng cáo thường xuyên. Nếu hiệu quả không cao thì điều chỉnh kịp thời. 

Trên đây là những chia sẻ về chạy quảng cáo trên Lazada vô cùng hữu ích. Nếu bạn đang kinh doanh trên nền tảng này, hãy thử áp dụng cách trên. Chắc chắn doanh thu của cửa hàng bạn sẽ có thay đổi đáng kể. 

Cách SEO trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Sendo và Lazada (Mới nhất)

Cẩm nang mua hàng trên Lazada chi tiết từ A-Z – Kinh nghiệm mua hàng online hiệu quả

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Phân Tích Thị Trường: Những Ngành Nghề và Sản Phẩm Sẽ Thu Hút Khách Hàng Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Năm 2025

Phân Tích Thị Trường: Những Ngành Nghề và Sản Phẩm Sẽ Thu Hút Khách Hàng Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Năm 2025

11/09/2024
69
tool đăng video tiktok gắn giỏ hàng

Cách đăng video Tiktok gắn giỏ hàng trên máy tính bằng tools

08/12/2024
541
cách chặn quảng cáo trên zalo 2

Cách chặn quảng cáo trên Zalo đơn giản, nhanh nhất

30/07/2024
312
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo