ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Chia sẻ mẹo chăm sóc khách hàng cực tốt tăng chuyển đổi cho từng lead trên môi trường online

Thanh Tuyền Bởi Thanh Tuyền
23/12/2020
Trong Bán hàng online
0
Chia sẻ mẹo chăm sóc khách hàng cực tốt tăng chuyển đổi cho từng lead trên môi trường online
Xếp hạng bài viết này

Hiện nay việc chạy quảng cáo đang ngày càng khó khăn hơn và tốn nhiều chi phí. Chỉ riêng kênh quảng cáo đã ngốn của chúng ta khá nhiều công sức và tiền bạc. Do đó làm thế nào để x3 được chuyển đổi từ lượng lead này thành khách hàng. Và để họ trở thành khách hàng trung thành của chúng ta?

Mục lục

  • 1 CHĂM SÓC TRÊN FANPAGE:
    • 1.1 Kịch bản chăm sóc chăm sóc khách hàng:
    • 1.2 Ví dụ:
  • 2 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA GROUP FACEBOOK
    • 2.1 Các dạng group có thể tham khảo:
    • 2.2 – Group bình thường (chia sẻ):
    • 2.3 – Group Messenger (group kín cho 1 hội nhóm nhỏ):
    • 2.4 – Group cộng đồng VIP:
  • 3 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ZALO
    • 3.1 – Zalo cá nhân:
    • 3.2 – Zalo group:
  • 4 EMAIL LIST:
  • 5 WEBSITE THÔNG TIN:
  • 6 THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
    • 6.1 Lợi ích của việc này:
  • 7 TELESALES:
  • 8 Tổng kết lại:

CHĂM SÓC TRÊN FANPAGE:

– Sau khi chạy quảng cáo trên Fanpage:

Tâm lý của 1 người khi nhìn thấy bài ads đẹp, bắt mắt. Và đúng với nhu cầu, họ sẽ rất happy. Đây là thời điểm thích hợp để bạn trao đổi thêm với khách hàng của mình. Chính điều này sẽ đánh mạnh hơn vào nhu cầu. Và khiến họ chú ý vào bạn nhiều hơn, dành thời gian hơn cho bạn. Yếu tố quan trọng lúc này chính là: TRAO ĐỔI NHANH CHÓNG. Đừng để khách hàng phải đợi lâu hẳn 1 2 tiếng sau mới reply. Họ đã quên mất bạn bởi hàng trăm bài viết hay ads khác trên các mạng xã hội. Còn việc làm thế nào để phù hợp khách hàng. Còn tùy vào khả năng target hoặc ứng dụng phần mềm. Lúc này, ứng dụng thêm chatbot để chăm sóc khách hàng bằng messenger, cung cấp thêm thông tin sản phẩm. Và tạo giá trị cho khách hàng.

Kịch bản chăm sóc chăm sóc khách hàng:

+ Ngay khi khách hàng để lại cmt, hoặc inbox cho chúng ta: nhắn tin với họ

+ Sau 30p: Hãy nhắc nhở lại cho khách hàng

+ Sau 3h: Hỏi thăm khách hàng đã mở hàng hay chưa

+ Sau 9h: Gửi Feedback khách hàng

+ Sau 3 ngày: Hỏi khách hàng sử dụng sản phẩm như thế này

+ Sau 5 ngày: Hỏi về tình trạng của khách hàng thế nào

+ Sau 7 ngày: Feedback khách hàng. Điều hướng đa kênh

Ví dụ:

Chăm sóc họ bằng cách sử dụng tặng cho họ món quà nào đó hoặc voucher, counpon trong lần mua tiếp theo.

– Ví dụ 1. Bạn vào The Coffee House họ thường nói với bạn quét mã để tích điểm thưởng. Và để nhận được nhiều ưu đãI. Theo tâm lý bạn sẽ tải mã đó về mỗi lần đi vào The Coffee House. Bạn đều phải quét mã nhận các ưu đãi mỗi tháng của họ.

– Ví dụ 2. Bạn mua phần mềm ATPCare Pro thường. Nhân viên sẽ báo với bạn rằng anh chị sẽ được support 24/7. Tham gia 2 group Zalo với Facebook để học hỏi thêm kiến thức Marketing. Cũng như setup kịch bản chuẩn hơn.

Mỗi ngành hàng khác nhau sẽ có cách chăm sóc khách hàng khác nhau. Tùy vào cách khai thác khách hàng của mình.

Sau khi có tệp khách hàng chất bạn có thể chăm khách hàng như thế nào để phù hợp với sản phẩm của mình. Đừng để khách hàng có những trải nghiệm trong những lần trao đổi đầu tiên.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA GROUP FACEBOOK

Group facebook là nơi mọi người rất dễ để lại các tương tác. Bạn hãy tận dụng điều này để khai thác các group thật hiệu quả. Nếu bản thân cảm thấy việc xây group quá tốn thời gian và tâm trí, bạn không đủ thời gian cho chúng. Vậy chỉ cần dành thời gian 1 lần để phân tích các hành vi của tệp khách hàng của mình: họ sẽ thích tham gia những nhóm như thế nào?

Nhóm công khai: Nhóm xuất hiện ngay trên thanh công cụ tìm kiếm facebook khi search từ khóa, dạng cộng đồng mở

Nhóm kín: Nhóm được bảo mật quyền riêng tư. Chỉ có người tham gia vào hội nhóm này mới được quyền xem các nội dung cũng như thành viên trong nhóm để giao lưu và kết bạn

Nhóm bí mật: Không được công khai hay kín sau khi tìm kiếm từ khóa nào đó trên Facebook. Nhóm này không xuất hiện trên bất kì đâu. Nhưng thành viên trong nhóm chỉ được tham gia khi có sự cho phép của người trong nhóm kín chấp nhận

Các dạng group có thể tham khảo:

Mình chia group thành từng mục nhỏ

– Group bình thường (chia sẻ):

Đây là hình thức dễ gửi thông điệp cho khách hàng nhất. Bắt đầu với việc tạo ra nhiều bài viết giá trị tạo ra một cộng đồng nhỏ của riêng bản thân. Hơn hết Group sẽ luôn có nhiều khách hàng mới liên tục việc tạo ra những thông điệp cho khách hàng sẽ luôn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Trong group hãy chia sẽ những gì khách hàng đang quan tâm bên cạnh đó là những bài viết giá trị giúp khách hàng trong group lưu lại. Trong group này bạn đừng cố gắng bán hàng. Mà bạn hãy cố gắng tạo ra giá trị cho cộng đồng chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng. Sau đó chuyển thành những khách hàng thân thiết

– Group Messenger (group kín cho 1 hội nhóm nhỏ):

Bạn nên cho những khách hàng là VIP. Hay một nhóm nào đó trao đổi với nhau trong group này (mang tính chất công việc). Mọi người thường có xu hướng trao đổi nhiều hơn với nhau với group kín Messenger này. Tuy nhiên Facebook thường xảy ra tình trạng checkpoint cho nên mọi người thường chuyển sang sử dụng Group Zalo nhiều hơn.

– Group cộng đồng VIP:

Đây là hình thức mà nhiều người sử dụng nhất chuyển từ khách hàng cũ thành khách hàng trung thành.

Hình thức này nhiều anh chị kinh doanh khóa học sử dụng nhiều nhất vì tính chất của khóa học là cần thời gian dài Edu nên phải thường xuyên chăm sóc khách hàng của mình

Trong group này bạn có thể thoải mái việc bán hàng. Và cung cấp giá trị sản phẩm của mình tuy nhiên để khách hàng happy hơn bạn phải thường xuyên xuất hiện trên group, trở thành KOL giải đáp từng thắc mắc khách hàng của mình.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ZALO

Đây là kênh dễ chăm sóc khách hàng nhất bởi vì kênh này giao diện chat thân thiên với người dùng. Thường Zalo sử dụng cho việc chăm sóc một nhóm khách hàng nào đó. Đặc biệt hơn mỗi khách hàng của chúng ta thường thì họ sẽ có tệp bạn bè trên zalo rất ít, do đó khi chúng ta tiếp cận với họ qua zalo thì tỉ lệ xuất hiện thương xuyên với khách hàng sẽ rất tốt!

– Zalo cá nhân:

Sau khi có SDT khách hàng chủ động add toàn bộ khách hàng vào trong Zalo cá nhân để tiện chăm sóc khách hàng. Trên Zalo bạn phải gắn từng nhãn cho khách hàng của mình để phân biệt từng nhóm nhu cầu khác nhau.

Add số điện thoại khách hàng sau đó đăng các bài viết về sản phẩm lên trên Newsfeed của Zalo để tăng nhận diện đặt biệt với những ngành đặc thù về thời trang tỷ lệ tương tác khách hàng cũ trên Zalo rất cao

Hơn hết bạn có thể sử dụng chức năng gửi tin nhắn hàng loạt đến những tệp khách hàng cũ trên Zalo này . Đặc điểm của Zalo là tương tác từ tin nhắn cao hơn tương tác trên Newsfeed.

– Zalo group:

Bạn có thể cho 1 nhóm đối tượng khách hàng vào trong group kín của Zalo trong group này tỷ lệ tương tác với khách hàng thường xuyên cao hơn so với Group Fb.

Bên cạnh đó là tính năng messenger trên Zalo hỗ trợ nhiều hơn so với FB. Hơn hết Zalo ít có tình trạng khóa như bên FB nên người dùng thích sử dụng Zalo để có cuộc hội thoại tốt hơn.

EMAIL LIST:

“Money is in the list” câu nói huyền thoại

Khi khách hàng xuống tiền mua sản phẩm của bạn họ sẽ để lại thông tin của mình để nhận được nhiều ưu đãi từ Shop. Tất nhiên trong một lĩnh vực nào đó Email là siêu công cụ giúp bạn tiếp cận với triệu user trên Online.

Đặc biệt với Email bạn có thể chăm sóc khách hàng liên tục theo tuần, quý, năm. Và gần như không có giới hạn về không gian thời gian.

VD: Khách hàng tới một đại hội tri ân khách hàng nào đó của bạn họ sẽ cung cấp Email của mình sau khi đại hội kết thúc bạn có thể gửi hàng loạt Email cho khách hàng đã để lại thông tin tại đại hội tri ân của mình

WEBSITE THÔNG TIN:

Cách tốt nhất để chăm sóc khách hàng trên Website bạn hãy tạo cho mình 1 Blog riêng về lĩnh vực của mình trong này có những tips & tricks để khách hàng lưu lại những gì họ cần

Bên cạnh đó là tạo 1 Shop trên Website để khách hàng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm trên website. Trên Website bạn gắn Talkto hoặc Livechat

Chatbot để thu phễu khách hàng đa kênh từ đó khách hàng có thể trao đổi trực với chủ shop thông qua những hình thức này.
Instagram:

Cũng giống như Fanpage bạn có thể chạy quảng cáo trên Instagram để tiếp cận khách hàng của mình. Đặc biệt trên Instagram khách hàng sẽ luôn thấy hình ảnh của Shop sau khi họ Follow shop đó tuy nhiên khách hàng thường ít Follow Shop trừ khi Khách hàng đã có nhiều trải nghiệm thú vị tại Shop của bạn mà thôi.

Bạn có thể chăm sóc khách hàng trực tiếp thông qua messenger hoặc điều hướng khách hàng sang các kênh khác như Group Zalo, FB để nâng tầm giá trị khách hàng của bạn.

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

+ Tặng cho họ voucher cho lần mua sau nếu khách hàng thân thiết
+ Sử dụng link m.me để điều hướng khách hàng sang Fanpage
+ Xin thông tin khách hàng để Remarketing cho những sự kiện lần tiếp theo của Shop
Hãy đặc biệt lưu ý những ngày lễ trọng đại của khách hàng:
+ Sinh nhật, khai trương shop/quán, thơ nôi con, các ngày lễ: Thay vì hoa hãy viết bức thư hay một món quà nhỏ gì đó (tùy vào ngân sách của bạn)

Lợi ích của việc này:

+ Làm hài lòng khách hàng: Khách hàng sẽ không hối hận vì đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ bạn

+ Mua lại – Upsell khách hàng: Trong quá trình sử dụng sản phẩm khách hàng sẽ vui vẻ. Và muốn sử dụng thêm sản phẩm/dịch vụ của bạn điều tốt nhất là hãy lưu trữ lại trạng thái khách hàng của mình

+ Khai thác từng mối quan hệ của khách hàng trong đó là điều bạn cần hướng tới tỏng thời gian dài

+ Viral Marketing: Khách hàng sẽ truyền miệng sản phẩm/dịch vụ của bạn nếu bạn có chiến lược chăm sóc khách hàng đúng cách không

+ ….

Tuy nhiên nó cũng có tác hại nếu trường hợp bạn bỏ qua khách hàng hoặc làm họ không hài lòng:

+ Nói xấu bản thân người bán – sản phẩm của bạn: Hiệu ứng truyền miệng tiêu cực rất nhanh hơn hiệu ứng tích cực.

+ Không thể Cross sale cho khách hàng khi bạn gặp tình trạng hành tồn kho được gần như tỷ lệ mua hàng của khách hàng rất thấp

+ Trải nghiệm sản phẩm bị Fail làm cảm xúc với khách hàng tệ sau khi bạn cung cấp

+ ….

TELESALES:

Đây là 1 kênh mang lại hiệu quả cực kì cao, nhưng tại sao mình lại để ở cuối? Vì đây là 1 kênh khá tốn thời gian, tâm trí. Đặc biệt còn gây cảm giác phiền. Và giảm trải nghiệm cực kì cao cho khách hàng của mình!

Khi nào ứng dụng telesale sẽ hiệu quả nhất? Theo mình thì:

– Báo khách hàng rằng mình thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị ABC nào đó, báo họ hãy CHECK ZALO mình kết nối. => Tránh được các cuộc gọi gây phiền phức. Và tốn thời gian

– Tận dung sinh nhật! Khi sắp đến sinh nhật của khách hàng nào đó, hãy gọi cho họ trước 1 – 2 tuần. Và kèm theo lời chúc + 1 voucher ưu đãi, họ sẽ nhớ đến bạn lâu hơn!

– Được giới thiệu: Chúng ta được giới thiệu để liên hệ với họ, về 1 nhu cầu nào đó.

Tổng kết lại:

Việc chăm sóc khách hàng mới – cũ – thân thiết là điều cần thiết. bạn phải cho họ có cảm giác WOW trải nghiệm liên tục. Đừng cho dù họ mua hàng nhiều shop khác nhau nhưng cũng nhớ đến bạn.

Trong thời điểm hiện tại chạy quảng cáo rất khó + cạnh tranh gây gắt cho nên việc chăm sóc. Và chắt chiu từng lead khách hàng là điều rất cần thiết để giảm chi phí.

Mình đã tổng kết lại Ebook đầy đủ. Và chi tiết từ A – Z team mình đã đút kết được bạn nào quan tâm cmt #Ebook đừng quên Share nếu bạn thấy bài viết hữu ích nhé. Hoặc liên hệ qua Zalo để được hỗ trợ trực tiếp dễ dàng hơn: 0964786237 – Thanh Tuyền ATP.

Thanh Tuyền

ATP Software

LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

ATP SOFTWARE – CHUYÊN CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE

Email : thanhtuyenatp359@gmail.com

Phone : 0964786237

Zalo: 0964786237 – 0775386888 – Thanh Tuyền ATP 

Website : atpsoftware.vn

Facebook : https://www.facebook.com/thanhtuyen223

Group hỗ trợ khách hàng: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: chăm sóc khách hàngChăm sóc khách hàng là gìchăm sóc khách hàng như thế nàoChatbot freechatbot la giChatbot onlinechatfuelCleverbotcông cụ giúp chăm sóc khách hàngGoogle chatbotHana chatbotquản lý khách hàngtại sao phải chăm sóc khách hàng cũTalk English with robot onlinetối ưu lead
Chỉa SẻTweetPin
Thanh Tuyền

Thanh Tuyền

Bài Viết Tiếp Theo
OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020
Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

29/12/2020
OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

OneSignal là gì? Hướng dẫn tạo thông báo đẩy Push Notifications bằng OneSignal từ A-Z

23/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11