ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO KHÁCH SẠN Ở TỈNH LẺ

Đại Bùi Bởi Đại Bùi
08/08/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Mô hình kinh doanh, Tin Tức
0
CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO KHÁCH SẠN Ở TỈNH LẺ
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. PHÂN TÍCH LỢI THẾ CỦA PHOENIX HÀ GIANG & TIỀM NĂNG DU LỊCH Ở HÀ GIANG TRONG TƯƠNG LAI:
  2. NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐỂ MARKETING CHO KHÁCH SẠN:
    1. 1. THÔNG QUA CÁC CÔNG CỤ BÁN PHÒNG TRÊN OTA?
    2. 2. TẬP TRUNG VÀO TỐI ƯU “CHẤT LƯỢC DỊCH VỤ” CHÍNH LÀ 1 HÌNH THỨC MARKETING
    3. 3. MARKETING NHẮM VÀO KHÁCH HÀNG QUỐC TẾ – KHÁCH ĐOÀN?
    4. 4. CONTENT MARKETING KÍCH CẦU & TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU:
    5. 5. CHIẾN LƯỢC GIÁ PHÒNG 
    6. 6. CÁC CÂU HỎI CẦN TỰ ĐẶT RA & TRẢ LỜI:
    7. 7. NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC
    8. 8. ỨNG DỤNG ATP NHƯ THẾ NÀO? 
5/5 - (2 bình chọn)
Đây là lĩnh vực mà hoạt động làm marketing rất đặc thù, đòi hỏi người có hiểu biết với ngành mới có thể tư vấn hoặc làm marketing tốt được. Mình là người “ngoại đạo” với ngành này, nên mạn phép được “chém gió” & song song đó cần thêm góp ý từ những anh em khác để có thêm kinh nghiệm.
Minh sẽ phân tích CASE: Phoenix Hotel là thương hiệu có chuỗi KS ở nhiều địa điểm du lịch khắp VN

– Case chi nhánh: Phoenix Hotel Hà Giang (mới được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 12/2018, là một trong những khách sạn 4 sao bậc nhất tại Hà Giang hiện nay)
– ĐC: 92T, Đường Nguyễn Trãi , TP.Hà Giang
– Website: phoenixhotelhagiang.com
– Page: Facebook.com/phoenix.hagiang
– …

PHÂN TÍCH LỢI THẾ CỦA PHOENIX HÀ GIANG & TIỀM NĂNG DU LỊCH Ở HÀ GIANG TRONG TƯƠNG LAI:

– Là khách sạn top 1 ở thị trường
– Là khách sạn mới vào hoạt động (khách hàng sẽ rất thích điều này). Nhưng vì quá mới cũng có thể chưa nhiều người biết đến nên lượng khách có thể chưa đông bằng những khách sạn vào vận hành 3-5 năm.
– Vị trí, kiến trúc của KS rất đẹp
– Giá phòng khá hợp lý (1,5tr-2,5tr). Nếu có chương trình khuyến mãi thì giá phòng còn thấp <1tr.
– …
Hà Giang là địa điểm có tiềm năng du lịch phát triển mạnh những năm qua với giới trẻ Việt & dân Phượt Tây, trong tương lai sẽ còn VIRAL & thu hút thêm rất nhiều du khách vì có nhiều địa điểm đẹp.
Hiện nay giới trẻ chủ yếu ở các Homestay hoặc KS phân khúc thấp hơn. Nhưng với mức giá phòng của KS 4 sao & trong tương lai nhu cầu được nâng lên thì phân khúc KS này sẽ có rất nhiều lợi thế.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐỂ MARKETING CHO KHÁCH SẠN:

1. THÔNG QUA CÁC CÔNG CỤ BÁN PHÒNG TRÊN OTA?

OTA (Online Travel Agent) là đại lý du lịch trực tuyến, bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như: phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay… cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Các giao dịch mua bán, thanh toán đều được thực hiện thông qua hình thức online.
Điển hình như: Agoda, Trivago, Booking,… (nếu ai theo dõi Shark Tank tập 1 vừa phát sóng sẽ thấy LUXSTAY cũng là một ứng dụng theo mô hình OTA này).
Các khách sạn sẽ tăng công suất bán phòng từ 20%-35% nhờ việc đồng bộ hóa các kênh bán phòng trực tuyến. Một điểm yếu là hiện nay mình có cảm giác nhiều KS bị phụ thuộc quá nhiều vào doanh thu đến từ các kênh này.
Không có mô tả ảnh.

2. TẬP TRUNG VÀO TỐI ƯU “CHẤT LƯỢC DỊCH VỤ” CHÍNH LÀ 1 HÌNH THỨC MARKETING

– Tối ưu từ nhân sự, không gian, đồ ăn, thức uống, trải nghiệm dịch vụ,…
– Check-in & Check-out phải NHANH & CHUYÊN NGHIỆP. Mình thấy hầu hết các KS có CĐT Việt hiện nay làm việc khá “lề mề” trong khâu này.
– Lắng nghe những feedback của KH để hoàn thiện chất lượng dịch vụ
– Tuyển chọn, đào tạo nhân viên kỹ lưỡng
– …

dich vu tot

3. MARKETING NHẮM VÀO KHÁCH HÀNG QUỐC TẾ – KHÁCH ĐOÀN?

– Liên kết với các công ty du lịch khác (ngoài kênh OTA)
– Liên kết với các “CỘNG ĐỒNG HDV DU LỊCH” (VN đang có hàng chục nghìn nhóm đối tượng này)
– Kết nối với đội taxi sân bay, đội taxi địa phương,…
– …
Nên có đội Sales chủ động kết nối từng đơn vị, chủ động gửi bảng giá & chính sách hoa hồng với họ.
Résultat de recherche d

4. CONTENT MARKETING KÍCH CẦU & TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU:

– Cẩm nang du lịch hà giang
– Top 10 khách sạn ở Hà Giang
– Top 10 địa điểm bắt buộc phải check-in ở Hà Giang
– Kinh nghiệm du lịch ở Hà Giang
– Review địa điểm A, Khách Sạn B, Quán Ăn C,… ở Hà Giang
– Đặc Sản ở Hà Giang “BẮT BUỘC” phải mua để tặng người thân
– Đến Hà Giang, bạn không thể bỏ qua 5 địa điểm này!
– Khách Sạn 4* Giá Không Thể Cưỡng Lại Ở Hà Giang, Sinh Viên Vẫn Có Thể Ở
– …
Trong các content, mình là người viết & xuất hiện với thương hiệu của mình. Sẽ rất lợi thế về branding…
Résultat de recherche d

5. CHIẾN LƯỢC GIÁ PHÒNG 

– Giá phòng phân loại theo: mùa cao điểm & mùa thấp điểm
– Giá theo từng loại phòng
– Giá theo từng ngày trong tuần
– Các gói giảm giá cho KH ở nhiều ngày
– Giảm giá cho khách đoàn đặt phòng SLL
– Giảm giá cho KH quay lại
VÀ QUAN TRỌNG: điều chỉnh mức giá vào giai đoạn phòng trống cao để tăng tỷ lệ lấp đầy. (Thà giá rẻ vẫn hơn tỷ lệ lấp đầy thấp).
Résultat de recherche d

6. CÁC CÂU HỎI CẦN TỰ ĐẶT RA & TRẢ LỜI:

Câu hỏi 1: Làm sao để tăng tỷ lệ lấp đầy các phòng?
Câu hỏi 2: Làm sao để KH quay trở lại?
Câu hỏi 3: Làm sao để KH giới thiệu & checkin địa điểm KS sau khi đi du lịch?
Câu hỏi 4: Cách tối ưu để tăng xếp hạng trên các ứng dụng OTA? (điều chỉnh mức giá, mức chiết khấu, chỉ số rating,…)
Câu hỏi 5: Những chương trình ưu đãi phù hợp?
Câu hỏi 6: LIỆU SINH VIÊN, DÂN VĂN PHÒNG CÓ PHẢI KH TIỀM NĂNG?
Lúc mình đi nghỉ ở resort 4 sao Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Mình khá ngạc nhiên tại sao có nhiều SV như vậy? Hỏi ra mới biết ở mỗi resort & hotel, ngoài những phòng giá 5-7tr thì vẫn luôn có những phòng mức 1-2tr ở vị trí xấu hơn & vào ngày thường. Lúc này nhóm SV này sẽ “lấp trống” những ngày giữa tuần & các hạng phòng giá rẻ.
=> Keys: vẫn nên làm MKT nhắm đến nhóm đối tượng này.
=============

7. NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC

*HIỂU RÕ HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG PHÂN KHÚC TRUNG – CAO:
– Hướng đến sự tinh tế
– Sự chuyên nghiệp
– Cần sự phục vụ, cần trải nghiệm thoải mái
– Một số hơi khó tính & đòi hỏi cao
– …
*HIỂU RÕ HƠN HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG TÂY:
– Thích sự đơn giản
– Check-in, check-out phải nhanh
– Giao tiếp
– Chất lượng dịch vụ
– …
*CHUẨN BỊ CÁC KỊCH BẢN ĐỂ XỬ LÝ FEEDBACK XẤU & KHỦNG HOẢNG?
– Học từ những case khác & rút kinh nghiệm
– Đào tạo nhân sự có nghiệp vụ để xử lý
– …
BÀI TOÁN TÀI CHÍNH: (ngoài lề, phân tích vào post cho vui). 08😀
– Giả sử khách sạn có 150 phòng, mỗi phòng giá thu trung bình giá 2tr, tỷ lệ lấp đầy 50%. Tức = 150 phòng x 2 triêu x 30 ngày x 0.5 = 4,5 Tỷ (doanh thu tháng). Tỷ suất lợi nhuận ngành tầm 20-30% sau thuế, nếu không thuê lại khai thác (đoán mò). @@
=> Bài Toán đặt ra: nếu tăng tỷ lệ lấp đầy lên 70-80% thì doanh thu & lợi nhuận sẽ tăng đáng kể. @@

8. ỨNG DỤNG ATP NHƯ THẾ NÀO? 

Thực sự khá khó, với trường hợp là một doanh nghiệp khách sạn, và nhất là một thương hiệu đã có nền tảng tốt như này.
Nhưng kiểu những anh em làm trong lĩnh vực du lịch này, muốn phát triển lâu dài. Đầu tư nền tảng & chờ 3-6 tháng sau xây dựng nền tảng, và khai thác từ nền tảng đó cũng sẽ có ít nhiều kết quả mang lại.
1. Trở thành KOLs của địa phương (làm tốt profile)
2. Có group cộng đồng của địa phương (kết bạn phù hợp, add nhóm & xây dựng nội dung)
3. Build mở rộng: website hay kênh youtube (những địa điểm, kinh nghiệm, review,…)
…
=> Từ nền tảng này, mới dần quảng bá cho khách sạn. Nói chung khá chua. Trường hợp các nhân tự build để làm thì được.
Nguồn: Tranthinhlam.com
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Hướng Dẫn Bán Căn Bất Động Sản Chung Cư Đầu Tiên: Chiến Lược Từ A Đến Z

Hướng Dẫn Bán Căn Bất Động Sản Chung Cư Đầu Tiên: Chiến Lược Từ A Đến Z

07/09/2024
15
công cụ chuyển video, VOICE thành văn bản

7 công cụ chuyển voice, video thành văn bản miễn phí

26/08/2024
135
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo