ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Communication là gì? Communication liên quan đến marketing trong doanh nghiệp ra sao?

NT Bởi NT
07/12/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Communication là gì?
  2. Sự không giống nhau giữa Communication và Comunications là gì
  3. Các kiểu ngôn ngữ truyền đạt
  4. Những mẹo đạt kết quả tốt giúp thương hiệu giao tiếp tốt hơn với người dùng
    1. Thành thực trong giao tiếp
    2. Giao tiếp với khách hàng
    3. Thể hiện cá tính thương hiệu
    4. Đăng về những điều khác ngoài thương hiệu
    5. Tạo personas khách hàng
    6. Tận dụng nội dung do người sử dụng tạo
5/5 - (1 bình chọn)

Giao tiếp chính là chìa khóa cho bất kỳ mối tương quan nào, kể cả mối quan hệ tình cảm lãng mạn lẫn mối quan hệ giữa thương hiệu và người dùng. Việc giao tiếp sai cách có thể gây ra những hiểu lầm tai hại mà bất kỳ một thương hiệu nào cũng mong muốn tránh xa. Vậy Communication là gì trong cách hoạt động của tổ chức?

Communication là gì?

Communication được hiểu là truyền thông tiếp thị đề cập đến các phương tiện được các doanh nghiệp chấp nhận để truyền tải thông điệp về sản phẩm và thương hiệu. Truyền thông tiếp thị dùng kết hợp các kênh và công cụ tiếp thị khác nhau chú ý vào cách công ty truyền tải thông điệp đến khách hàng tiềm năng. Một công cụ truyền thông tiếp thị có thể là bất cứ thứ gì từ quảng cáo, kinh doanh, tiếp thị trực tiếp, bán hàng tại điểm bán đến quan hệ công chúng.

Là nhà tiếp thị, chúng ta luôn cố gắng giao tiếp với người tiêu dùng theo cách họ thích. Trong thực tế, tiếp thị ngày càng trở nên hướng đến người dùng. do đó, muốn nhận được sử ủng hộ nhiệt liệt từ phía khách hàng tiềm năng, thương hiệu cần đưa rõ ra những thông điệp giao tiếp chuẩn xác.

Nhà tiếp thị cần phải hiểu rõ communication là gì để sử dụng tốt các công cụ truyền thông tiếp thị để làm ra nhận thức về thương hiệu trong tâm trí khách hàng tiềm năng. Có nghĩa là khi nhắc đến một thương hiệu, những hình ảnh, khái niệm ngay lập tức nảy ra trong tâm trí khách hàng, từ đó họ sẽ có những quyết định mua hàng dễ dàng hơn.

Truyền thông tiếp thị cung cấp giải pháp cho các câu hỏi sau:

  • Sản phẩm sẽ giải quyết được vấn đề gì cho khách hàng?
  • Làm sao để sản phẩm có thể được sử dụng?
  • Ai có thể dùng sản phẩm?
  • Sản phẩm sẽ được dùng ở đâu?
  • Khi nào sản phẩm sẽ được sử dụng?

Sự không giống nhau giữa Communication và Comunications là gì

Truyền thông theo marketing là “Communication” hay “Communications” sẽ dựa vào cách bạn hiểu truyền thông là gì. Nếu như truyền thông ảnh hưởng tới việc dùng công nghệ nhằm truyền đạt thông điệp tới mọi người thì đấy là “Communications”. Còn nếu truyền thông là sự tương tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thì nó sẽ là “Communication”.

Communications: ảnh hưởng tới các phương tiện truyền thông có chức năng chuyển tin đi chứ không cần nhận thông tin về, đây chính là một dạng truyền thông một chiều và không thích hợp với công ty tối tân.

Communication: là nền tảng truyền thông bao hàm những nội dung phức tạp hơn Communications. Nó xây dựng thông điệp, chọn lựa hình thức tiếp xúc thích hợp và có nhận góp ý từ người dùng, khách hàng.

Truyền thông theo cách hiểu của marketing là Communications hay Communication nó sẽ tùy vào cách bạn hiểu về truyền thông. Nếu như truyền thông liên quan tới sử dụng công nghệ nhằm truyền đạt thông điệp tới thị trường thì nó là Communications, còn truyền thông là việc trao đổi qua lại với công ty với khách hàng thì là Communication.

Hơn nữa, trong nhiều tài liệu chính thống về Marketing 4C cũng bao gồm:

  • Customers’s wants and needs (nhu cầu và ước muốn của khách hàng)
  • Costs (các loại chi phí mua hàng)
  • Convenience (sự tiện lợi)
  • Communication (truyền thông – giao tiếp với khách hàng)

Các kiểu ngôn ngữ truyền đạt

– Ngôn ngữ thông thường: là một bộ phận trong hệ thống truyền đạt tin của một nền văn hóa được thể hiện thông qua lời nói hoặc chữ viết.

Sự không giống nhau dễ thấy nhất khi chúng ta đến một đất nước khác là ngôn ngữ. Chúng ta sẽ phải lắng nghe và tham gia vào các cuộc đàm thoại, đọc các văn bản liên quan.

Chỉ có thể hiểu thực sự một nền văn hóa khi biết ngôn ngữ của nền văn hóa đấy. Do vậy ngôn ngữ là cần thiết đối với tất cả các hoạt động bán hàng quốc tế.

– Ngôn ngữ chung: ngôn ngữ chung là ngôn ngữ thứ 3 hoặc là ngôn ngữ liên kết được 2 bên cùng hiểu mà cả hai bên này đều nói những thứ ngôn ngữ bản địa khác nhau. Mặc dù chỉ 5% dân số toàn cầu nói tiếng Anh như là ngôn ngữ thứ nhất, nhưng đấy là ngôn ngữ chung phổ biến nhất trong kinh doanh quốc tế, theo sau là tiếng Pháp và Tây Ban Nha.

Mặc dù ngôn ngữ chính thức của Ấn Độ là tiếng Hindi, nhưng ngôn ngữ chung của nó là tiếng Anh vì nước này trước đây là một thuộc địa của Anh.

– Ngôn ngữ cử chỉ: sự truyền tin qua ám hiệu không âm thanh, gồm có điệu bộ tay chân, thể hiện nét mặt, ánh mắt, trong phạm vi cá nhân được coi là ngôn ngữ cử chỉ.

Giống như ngôn ngữ thông thường, truyền tin theo ngôn ngữ cử chỉ sẽ gồm có thông tin lẫn tình cảm và nhiều điều khác của một nền văn hóa này với một nền văn hóa khác.

Người Ý, Pháp, Arập và Venezuela có xu hướng kết hợp điệu bộ và các cử chỉ của cơ thể để truyền đạt trong giao tiếp.

Người Hàn Quốc và Nhật, mặc dù còn dè dặt trong việc thể hiện điệu bộ nhưng ngôn ngữ cử chỉ của họ vẫn chứa đựng rất nhiều thông tin, một cái nhìn bằng mắt có thể mang nhiều ý nghĩa không kém gì điệu bộ vung mạnh hai tay.

Phần lớn ngôn ngữ cử chỉ là rất tinh tế và thường phải mất thời gian để hiểu ý nghĩa của nó. Những điệu bộ cơ thể thường truyền tải nhiều nghĩa không giống nhau trong những nền văn hóa khác nhau.

Ví dụ, ám hiệu ngón cái là thô bỉ ở Italia và Hy Lạp nhưng có nghĩa “mọi thứ được đấy” hoặc thậm chí “tuyệt vời” ở Mỹ.

Những mẹo đạt kết quả tốt giúp thương hiệu giao tiếp tốt hơn với người dùng

Thành thực trong giao tiếp

Khách hàng không mong muốn các thương hiệu nói chuyện với họ như thể họ chính là người những đồng tiền lạnh lẽo sẽ mang về doanh thu khủng cho thương hiệu – khách hàng mong muốn những giao tiếp đích thực như bạn bè. Duy trì giọng điệu xác thực khi đăng bài và trao đổi qua lại với người dùng sẽ khiến người dùng cảm nhận thấy có thích thú hơn, và điều quan trọng thương hiệu cần ghi nhớ là luôn giao tiếp như một con người chứ không phải một chiếc máy đăng bài sản phẩm, đăng giá và tự động chờ khách hàng inbox.

Việc giao tiếp trực tiếp linh hoạt và tự phát sẽ khiến họ có cảm giác chân thực và gần gũi hơn với thương hiệu. Thay vì chỉ theo dõi và phân tích, bạn sẽ dành thời gian lập kế hoạch và hoàn thành tiếng nói thương hiệu của mình.

Giao tiếp với khách hàng

Hãy nhớ rằng giọng nói và giai điệu cực kỳ cần thiết trong việc giao tiếp với khách hàng bởi nhờ những hành động này mà người tiêu dùng tư cách hóa thương hiệu và cho phép thương hiệu tham gia vào cuộc sống của họ một cách tự nhiên. Vì lẽ đó, thương hiệu dù lớn hay nhỏ cũng nên dành ra thời gian để có cuộc đối thoại chân thực, thời gian thực với khách hàng để định vị thương hiệu tốt hơn.

Không một vị khách hàng nào ước muốn giao tiếp với một thương hiệu hỏi không giải đáp, hoặc có giải đáp thì cũng như một cỗ máy AI không hơn. Vì thế, việc nắm rõ ràng và duy trì tiếng nói tiếp thị truyền thông xã hội sẽ dẫn dắt những khách hàng tiềm năng về với thương hiệu một cách tự nhiên, nhờ đó còn có thể lôi kéo thêm nhiều khách hàng nữa.

Đâ là một ví dụ tuyệt vời về cách Durex hấp dẫn khách hàng của mình vào cuộc nói chuyện vui vẻ trên trang Facebook đồng bộ với phần còn lại của chiến lược thương hiệu. Hòa mình cùng không khí hân hoan của cả nước, Durex cũng giống như bao người dân Việt Nam chuẩn bị lên đồ đi bão mừng thắng lợi của đội tuyển nước nhà. Người tiêu dùng rất vui mừng khi một doanh nghiệp dành ra thời gian để nói chuyện riêng với họ, từ đó họ sẽ mở rộng lòng trung thành với thương hiệu.

Giao tiếp với khách hàng

Mass Communication là gì – Durex giao tiếp với khách hàng(Ảnh: Facebook)

Thể hiện cá tính thương hiệu

khi mà bạn thể hiện cá tính thương hiệu riêng so với đối thủ cạnh tranh, khách hàng sẽ ham thích khi nhận ra những điều đặc biệt, về căn bản, họ sẽ cùng giúp sức với bạn vào quá trình thể hiện cá tính thương hiệu. Phục vụ khách hàng dựa trên những personas đã tìm hiểu và đăng loại nội dung mà họ thích sẽ khiến họ quan tâm đến thương hiệu. Cho độc giả biết rằng công ty của bạn không chỉ chuyên nghiệp mà còn rất vui vẻ và sẵn sàng trợ giúp khách hàng. Bởi thực sự, mọi người thường thích một kết nối hơn một thông tin mà thương hiệu đem tới.

The Coffee House luôn được biết tới như một thương hiệu thân thiện, tâm lý với khách hàng và bắt trend cực nhanh. Trước giờ thi của các sĩ tử, thương hiệu cũng kịp lồng ghép khéo léo sản phẩm vào những lời chúc cực dễ thương giúp các em học sinh có thêm năng lượng và tự tin vượt qua vũ môn. Ngày nóng nực, được lời chúc của Nhà cổ vũ tinh thần cho các sĩ tử thì còn gì bằng.

Thể hiện cá tính thương hiệu

Communication là gì – The Coffee House luôn được biết đến như một thương hiệu thân thiện, tâm lý với khách hàng và bắt trend cực nhanh (Ảnh: Facebook)

Đăng về những điều khác ngoài thương hiệu

Hãy chắc chắn rằng bài đăng của tổ chức không chỉ về sản phẩm hoặc thương hiệu – mặc dù những điều đấy cực kỳ quan trọng. đôi khi khi mà bạn mạo hiểm bỏ qua các chủ đề thường thường của công ty sẽ khiến mọi người cảm nhận thấy thoải mái bởi thương hiệu thoải mái khi là chính mình. Những nội dung thú vị luôn dễ câu dẫn và khiến người khác ở lại với thương hiệu lâu hơn, vì lẽ đó, hãy cân nhắc.

Tiki được biết tới với những quảng cáo hài hước và tính cách thương hiệu vui vẻ đặc trưng. Đặc biệt trong những năm mới đây, doanh nghiệp đã chấp thuận nhiều nguy cơ sáng tạo gây ấn tượng lâu dài bằng những bài post hài hước lôi kéo được lượng trao đổi qua lại cực kỳ cao. Tất nhiên không phải về thương hiệu, mà là những meme hài hước mà thương hiệu mong muốn chia sẻ tới người dùng.

Đăng về những điều khác ngoài thương hiệu

Communication là gì – Khách hàng thường thích một kết nối hơn một thông tin mà thương hiệu đem đến, vì vậy Tiki chọn lựa cách chia sẻ những niềm vui đến với khách hàng, và quảng cáo sản phẩm cực kỳ khéo léo (Ảnh: Facebook)

Tạo personas khách hàng

Việc tạo personas khách hàng để xây dựng một bức tranh toàn cảnh về thị trường sẽ giúp thương hiệu hiểu một cách rõ ràng hơn về các nhóm khách hàng cốt lõi của mình. Để tổ chức nghiên cứu, doanh nghiệp có thể khởi đầu bằng việc thực hiện các cuộc phỏng vấn và khảo sát, sau đấy tổ chức và định dạng nghiên cứu từng cá nhân. Từng bước hoàn thành personas người mua cụ thể và sử dụng kết quả đấy để phân khúc, lập bản đồ nội dung và nuôi dưỡng người có khả năng mua hàng. khi bạn thực sự biết khách hàng lý tưởng của mình, bạn sẽ làm ra nội dung thu hút hơn, từ đấy nhận phản hồi tích cực hơn.

Walt Disney World biết chuẩn xác họ đang nói chuyện với ai, khi nào và ở đâu. Đây chính là một ví dụ tốt về việc lôi cuốn khách hàng lý tưởng của thương hiệu và những nơi họ thường đi chơi. Tỷ lệ người dùng trang Facebook cao nhất là trong độ tuổi 34-54 và phần đông những người dùng là phụ nữ. Ai có nhiều khả năng đặt và lập kế hoạch nhất cho các kế hoạch gia đình – chính là các mẹ. Walt Disney World biết việc này, và đó là lý do tại sao họ tập trung nỗ lực vào trang Facebook.

communication la gi 1

Communication là gì – tạo Personas khách hàng(Ảnh: Facebook)

Tận dụng nội dung do người sử dụng tạo

Nghiên cứu của IBM Global cho thấy 88% các CEO hiểu được tầm quan trọng của business communicaiton là gì và họ cho rằng “gần gũi hơn với khách hàng” là ưu tiên hàng đầu của tổ chức của năm năm tới. điều này có thể được làm bằng việc tận dụng nội dung do người dùng sáng tạo. Việc chia sẻ nội dung của người tiêu dùng và điều chỉnh các dịch vụ của bạn để trao cho khán giả chuẩn xác là những gì người dùng muốn nghe và trải nghiệm.

Foody là trang thông tin ăn uống hàng đầu của giới trẻ luôn tận dụng nội dung do người dùng làm ra để đăng tải trên các trang mạng xã hội. Những bài đăng do người dùng tạo không những tạo nên niềm tin cho người có khả năng mua hàng của thương hiệu mà còn giúp công ty tiết kiệm một chi phí phí marketing.

Kết

Với sự gia tăng của tiếp thị tích hợp, các nhà tiếp thị phải chuyển từ tiếp thị “tại” người tiêu dùng sang tiếp thị “với” người dùng. Tất nhiên, không phải thông điệp nào cũng dễ dàng được chuyển tới người tiêu dùng thông qua các chiến dịch của thương hiệu, hiểu được ý nghĩa communication là gì sẽ giúp làm cho những thông điệp hay hơn, sáng tạo hơn để từ đó người dùng sẽ nhớ tới và tin sử dụng.

Khanh Nô – Tổng hợp & Edit

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
418
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
298
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo