Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing Công Cụ Marketing

Digital marketing là gì? Những kiến thức cơ bản về digital marketing mà bạn nên biết.

ATPMedia Bởi ATPMedia
06/04/2019
Trong Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing
0
Digital marketing là gì? Những kiến thức cơ bản về digital marketing mà bạn nên biết.
5 / 5 ( 3 bình chọn )

Digital Marketing là gì? Làm Digital Marketing là làm gì? Có thể bạn đọc bài viết này với tư cách một người làm nghề marketing lâu năm, hoặc chủ một business nào đó đã và đang nhận ra được tầm quan trọng của việc kinh doanh online. Ngày nay, nếu không xuất hiện và được tìm thấy trên online, sẽ vô cùng khó để bạn có thể cạnh tranh và phát triển. Đấy chính là cơ hội của digital marketing.

Mục lục

  • 1 1. Digital Marketing là gì ?
  • 2 2. Digital marketing bao gồm những gì ?
      • 2.0.1 Search engine optimization (SEO)
      • 2.0.2 Search engine marketing (SEM)
      • 2.0.3 Content marketing
      • 2.0.4 Social media marketing (SMM)
      • 2.0.5 Pay-per-click advertising (PPC)
      • 2.0.6 Affiliate marketing
      • 2.0.7 Email marketing
  • 3 3. Chiến lược digital marketing bao gồm những gì?
  • 4 4. Nghề digital marketing là làm gì?
  • 5 5. Digital marketing có đòi hỏi nhiều về kỹ thuật không?
  • 6 6. Các công cụ hỗ trợ khi làm digital marketing
  • 7 7. Ưu điểm nổi bật của Digital marketing là gì ?
  • 8 8. Vai trò của digital marketing là gì?
  • 9 9. Nghề digital marketing có khác với nghề marketing truyền thống?
  • 10 10. Học digital marketing như thế nào cho hiệu quả?

1. Digital Marketing là gì ?

Theo mình Digital Marketing là tổng hợp các phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu, truyền tải thông điệp mục tiêu sử dụng Web (social, seo, sem…), mobile(sms, app..), email…, xem thêm: Khái niệm Digital Marketing.

Về bản chất Digital Marketing vẫn là Marketing, chỉ khác Marketing truyền thống ở cách vận dụng các công cụ khác nhau, các hình thức quảng bá khác nhau để đạt được mục đích truyền tải thông điệp, do vậy bạn phải luôn lưu ý phát triển các kỹ năng thuộc về bản chất của Marketing như: Các kiểu logic về nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch, thông điệp truyền tải…nếu muốn tiến xa hết mức trong Digital Marketing vui lòng đừng bỏ phần gốc.

2. Digital marketing bao gồm những gì ?

Tuy mỗi người có định nghĩa và sự phân chia khác nhau về Digital Marketing. Nhưng trong khuôn khổ bài viết này Marsal sẽ giới thiệu bạn 07 Platfoms chính trong Digital Marketing bao gồm: Website (nền tảng cốt lõi), Quảng cáo online, Social Media, Search (SEO và SEM), Email, cuối cùng Moblie & Game nhằm hoàn thiện trải nghiệm khách hàng.

Search engine optimization (SEO)

SEO là công cụ giúp cho Website của bạn xuất hiện ở những vị trí hàng đầu trên những thanh tìm kiếm, giúp khách hàng có thể tiếp cận với Website một cách tự nhiên nhất. Nói cách khác,  khi thực hiện SEO thì website của bạn sẽ có được thứ hạng cao trong bảng tìm kiếm hơn so với những đối thủ cạnh tranh khác, đồng nghĩa với lượng Traffic và tiếp cận khách hàng sẽ cao hơn khi bạn thực hiện công cụ SEO.

Search engine marketing (SEM)

Marketing công cụ tìm kiếm (SEM) là một hình thức tiếp thị trên internet liên quan đến việc quảng cáo các trang web bằng cách tăng khả năng hiển thị của họ trong các trang kết quả tìm kiếm (SERPs) chủ yếu thông qua quảng cáo trả tiền.

Content marketing

Content marketing là một hình thức marketing tập trung vào việc tạo, xuất bản và phân phối nội dung cho một đối tượng trực tuyến.

Nó thường được các doanh nghiệp sử dụng để:

  • Thu hút sự chú ý và tạo ra các khách hàng tiềm năng.
  • Mở rộng cơ sở khách hàng.
  • Tạo hoặc tăng doanh số bán hàng trực tuyến.
  • Tăng nhận thức về thương hiệu hoặc sự tín nhiệm.
  • Tham gia cộng đồng người dùng trực tuyến.

Social media marketing (SMM)

Social media marketing là việc sử dụng các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Linkedin, Zalo hay Tiktok để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Pay-per-click advertising (PPC)

PPC là viết tắt của pay-per-click, một mô hình marketing trên internet, trong đó các nhà quảng cáo phải trả phí mỗi khi một trong số các quảng cáo của họ được nhấp.

Về cơ bản, đó là cách mua lượt truy cập vào trang web.

Quảng cáo công cụ tìm kiếm (search engine advertising) là một trong những hình thức phổ biến nhất của PPC.

Nó cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho vị trí đặt quảng cáo trong liên kết được tài trợ của một công cụ tìm kiếm (chủ yếu là Google) khi ai đó tìm kiếm một từ khóa liên quan đến việc chào bán kinh doanh của họ.

Affiliate marketing

Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà cung cấp muốn thông qua các kênh quảng bá trực tuyến (blog, fanpage, group,…) của các đối tác kiếm tiền (publisher) đến khách hàng.

Affiliate marketing là một loại hình marketing dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (cost per action).

CPA là mô hình tính phí quảng cáo tối ưu nhất hiện nay khi dựa trên hành động của người dùng.

Nhà cung cấp sẽ trả tiền hoa hồng cho publisher khi khách hàng thực hiện mua hàng.

Email marketing

Email marketing là một hình thức marketing trực tiếp.

Đó là trực tiếp truyền đi một thông điệp thương mại (thông tin, bán hàng, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm,…) cho một nhóm người thông qua email.

Unbounce đã tạo ra một infographic thú vị tổng hợp tất cả các loại online marketing trong một sơ đồ gọn gàng.

3. Chiến lược digital marketing bao gồm những gì?

Digital Marketing được chia làm 2 chiến lược là chiến lược kéo và chiến lược đẩy, hai chiến lược này có thể bổ sung cho nhau.
– Chiến lược đẩy trong Digital Marketing là thông qua các hình thức tương tác như quảng cáo bằng banner trên các website, gửi hàng loạt tin nhắn SMS hoặc e-mail… đến các đối tượng khách hàng để giới thiệu sản phẩm nhằm tìm kiếm đối tượng quan tâm để bán hàng.
– Chiến lược kéo là phương án căn cơ và dài hạn để tiếp cận khách hàng bằng cách để khách hàng chủ động tìm ra bạn thông qua các hoạt động tìm kiếm website, blog…

4. Nghề digital marketing là làm gì?

Nghề Digital Marketing chính là làm marketing (bao gồm việc dựng kịch bản marketing, lập kế hoạch, thực hiện và đo lường kết quả marketing) trong môi trường số là chủ yếu.
Đối tượng tiếp cận của nghề Digital Marketing là kỹ thuật số.

5. Digital marketing có đòi hỏi nhiều về kỹ thuật không?

Nếu bạn biết lập trình hoặc coding thì đó là một lợi thế. Nếu không có kiến thức về lập trình thì bạn sẽ phải tìm hiểu và nắm được những kiến thức cơ bản và những thuật ngữ trong ngành như Ad Network, Display Ads, Paid Search, CPM, CPC, CPA…

6. Các công cụ hỗ trợ khi làm digital marketing

Cộng cụ quảng cáo Digital Marketing được chia thành 3 nhóm cơ bản chính:

–  Nhóm tăng độ nhận biết thương hiệu: ( PR Trực tuyến, Blog & Forum)
–  Nhóm tăng thuyết phục đối với sản phẩm và thương hiệu ( Social Media, Blog & Forum, PR Trực tuyến, SEO )
–  Nhóm tăng doanh số và chăm sóc khách hàng ( Google Adwords, Facebook Adwords, Social Media, Email Marketing, Mobie Marketing, SEO )

Mỗi công cụ Digital Marketing đều có ưu điểm riêng, song doanh nghiệp cần tận dụng ‘đúng”, vì nếu không, hiệu quả sẽ không như ý muốn. Việc hiểu được công cụ Digital Marketing nào phù hợp với doanh nghiệp của mình và biết cách kết hợp các kênh Digital Marketing với nhau sẽ giúp bạn xây dựng một chiến lược Marketing hiệu quả.
Và đây là 3 công cụ Digital Marketing được sử dụng nhiều nhất và nhanh chóng giúp doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng và đẩy mạnh doanh thu nhất, đó chính là:

  • SEO ( Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm)

SEO là công cụ giúp cho Website của bạn xuất hiện ở những vị trí hàng đầu trên những thanh tìm kiếm, giúp khách hàng có thể tiếp cận với Website một cách tự nhiên nhất. Nói cách khác,  khi thực hiện SEO thì website của bạn sẽ có được thứ hạng cao trong bảng tìm kiếm hơn so với những đối thủ cạnh tranh khác, đồng nghĩa với lượng Traffic và tiếp cận khách hàng sẽ cao hơn khi bạn thực hiện công cụ SEO.

  • Google Adwords

Google Adwords hay còn được gọi là quảng cáo từ khoá, Google sẽ cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình. Doanh nghiệp sẽ phải trả tiền để hiển thị hoặc click chuột ở những vị trí ưu tiên trên Google.

  • Social Media

Social Media bao gồm những trang mạng xã hội như Facebook, LinkedIn,.. và đang mở ra một thị trường tiềm năng khi người sử dụng những trang mạng xã hội này càng một đa dạng. Chính vì vậy, đây sẽ là một con đường rộng mở dành cho các doanh nghiệp khi muốn quảng bá và giới thiệu thương hiệu, tăng mức độ trung thành của khách hàng dành cho doanh nghiệp.

7. Ưu điểm nổi bật của Digital marketing là gì ?

  • Tính tương tác cao , tạo được phản ứng nhanh và xử lý được những hành vi phản ứng của khách hàng qua internet.
  • Tiết kiệm được chi phí, cũng như thời gian di chuyển không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho khách hàng.
  • Xác định rõ ràng từng phân khúc khách hàng: mỗi phân khúc đều có những đặc điểm nổi bật riêng và khác nhau. Dễ so sánh và hình dung hơn marketing truyền thống.
  • Có thể tác động đến khách hàng theo nhiều phương thức khác nhau như email, website, mobile, SMS, social media

8. Vai trò của digital marketing là gì?

  • Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều đối tượng khách hàng
  • Tăng được hiệu quả tương tác giữa các kênh truyền thông quảng cáo
  • Nhận biết được thương hiệu dễ dàng hơn qua hình ảnh, logo, banner, slogan
  • Giải đáp nhanh chóng những thắc măc, cũng như khiếu nại của khách hàng
  • Không cần đến trụ sở kinh doanh, tiết kiệm chi phí mặt bằng
  • Lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn cho những bạn trẻ muốn thử sức mình với công việc mớ

9. Nghề digital marketing có khác với nghề marketing truyền thống?

Câu trả lời là vừa khác và vừa giống. Giống ở chỗ digital marketing chính là làm marketing trên công cụ số, cũng yêu cầu các kiến thức marketing căn bản, sự năng động của việc phân tích và đo lường. Khác ở chỗ, digital marketing đòi hỏi sự tương tác chặt chẽ với khách hàng, sự tươi mới và thay đổi liên tục do tính chất đặc thù của công cụ số, trong khi làm marketing truyền thống dường như sự tương tác ít hơn hẳn.

10. Học digital marketing như thế nào cho hiệu quả?

Hiện nay, ngành marketing đang trở nên rất hấp dẫn, thu hút được khá đông những bạn trẻ mới ra trường. Nhưng hầu hết, mọi người đều chưa có một định hướng rõ ràng, cũng như chưa hiểu hết được công việc mà mình đang chọn.

Các trường đại học hiện nay đã đưa vào chương trình giảng dạy những môn liên quan tới ngành digital, nhưng hầu hết các kiến thức chưa đầy đủ. Muốn làm được một maketer online chuyên nghiệp trước hết bạn cần:

  1. Hiều và nắm rõ quy trình tiến hành digital marketing
  2. Có đam mê với nghề
  3. Có năng khiếu viết bài PR đúng chuẩn
  4. Học cách viết chuẩn SEO
  5. Phối hợp được những công cụ digital marketing

Có rất nhiều khóa học đang được mở để huấn luyện cho đội ngũ digital marketing trong tương lai, bạn cũng có thể đăng ký và học hỏi. Thời gian không chờ đợi ai bao giờ, vì vậy đưa ra một lựa chọn sáng suốt và khôn ngoan để biến ước mơ của mình thành sự thật nhé!

Nguồn: Tổng hợp 

0 0 vote
Article Rating
Tags: Affiliate Marketing là gì?Các công cụ hỗ trợ khi làm digital marketingChiến lược digital marketing bao gồm những gì?Content Marketing là gìDigital marketing bao gồm những gìDigital marketing có đòi hỏi nhiều về kỹ thuật không?digital marketing là gì?email marketing là gìHọc digital marketing như thế nào cho hiệu quảNghề digital marketing có khác với nghề marketing truyền thốngNghề digital marketing là làm gì?Những kiến thức cơ bản về digital marketingPay-per-click advertising (PPC) là gìSearch engine marketing (SEM) là gìSearch engine optimization (SEO) là gìSocial media marketing (SMM) là gìƯu điểm nổi bật của Digital marketing là gìVai trò của digital marketing là gì
Chỉa SẻTweetPin
ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
Tại sao các chủ doanh nghiệp nên có một chiến lược rút lui kinh doanh cho mình?

Tại sao các chủ doanh nghiệp nên có một chiến lược rút lui kinh doanh cho mình?

Tiếp thị Pinterest là gì? 3 bước để có công thức thành công!

30+ Mẹo Marketing tuyêt vời với Pinterest bạn không nên bỏ qua ( phần 2)

Tổng hợp 17 Công cụ hỗ trợ làm tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) tốt nhất .

Tổng hợp 17 Công cụ hỗ trợ làm tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) tốt nhất .

Tiếp thị Pinterest là gì? 3 bước để có công thức thành công!

30+ Mẹo Marketing tuyêt vời với Pinterest bạn không nên bỏ qua

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11