Trong thế giới ngày nay, phương tiện truyền thông xã hội và trực tiếp là vua, nhiều chuyên gia thường quên email. Tuy nhiên, email là một cách rất hiệu quả để tiếp cận khách hàng hiện tại và tiềm năng. Điều này giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh, quảng bá thương hiệu và xây và xây dựng các mối quan hệ khách hàng .Không phải ai cũng có chiến lược Email Marketing thành công. Dưới đây là 7 bước đơn giản để giúp bạn có những chiến dịch Email Marketing hiệu quả.
Bước 1: Xác định mục tiêu của bạn.
Điều quan trọng đầu tiên trước khi gửi chiến dịch email marketing bạn cần phải xác định được đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến. Bạn có thể thu thập thông tin của khách hàng qua nhiều nguồn như: Thông tin đăng kí từ các sự kiện/hội thảo, khách hàng đăng kí nhận tin,….Một trong những điều mà bạn hay bỏ qua đó là phân loại danh sách email theo độ tuổi, công việc, giới tính…Bạn nên phân chia danh sách khách hàng để việc gửi email marketing hiệu quả hơn, tránh trường hợp xấu hơn nữa là họ sẽ hủy nhận đăng kí email. Một vài tiêu chí phân loại khách hàng đơn giản như: Độ tuổi, Công việc/công ty, Giới tính… ( nguồn: blog.zetamail.vn)
Bước 2: Chọn một nền tảng tiếp thị qua email.
Nếu nhu cầu tiếp thị qua email của bạn khá đơn giản, có thể CRM (Customer Relationship Management ) của bạn cung cấp các tính năng tiếp thị qua email phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm cách xây dựng các chiến dịch tiếp thị email tự duy trì bằng các trình kích hoạt và trả lời email, có lẽ bạn sẽ muốn một nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị email chuyên dụng.
Dưới đây là một nhà cung cấp nền tảng CRM nổi tiếng và chuyên nghiệp:
- MailChimp -MailChimp cho phép bạn gửi email tự động, nhắm mục tiêu, theo dõi số liệu hiệu suất, thiết kế mẫu với giao diện kéo và thả và kết hợp các chiến dịch quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội. Nó cũng tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử lớn. MailChimp có phiên bản miễn phí, trong khi đăng ký trả phí bắt đầu từ $ 10 / tháng.
- Mailify – Mailify Sunrise là phiên bản mới nhất của nền tảng tự động hóa tiếp thị và tiếp thị qua email. Phiên bản này mang đến các tính năng mới, chẳng hạn như khả năng tạo các biểu mẫu trực tuyến được liên kết với danh sách liên hệ của bạn hoặc dễ dàng tạo và gửi SMS marketing. Mailify cũng cung cấp một loạt các mẫu đáp ứng đầy đủ để lựa chọn. Với giao diện trực quan, bạn có thể dễ dàng tạo email và trang đích phản ánh phong cách của bạn với trình tạo kéo và thả. Ứng dụng này cũng được tích hợp với Magento, Prestashop và WordPress.
- GetResponse – GetResponse cung cấp tiếp thị qua email, trang đích tùy chỉnh và tiếp thị trên web với các giải pháp phù hợp với các ngành công nghiệp khác nhau. Nó tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến và quy mô tự động hóa tiếp thị cho các công ty đang phát triển. Gói tiếp thị email cơ bản của nó bắt đầu ở mức 15 đô la / tháng, được lập hóa đơn hàng tháng, với mức giảm giá dành cho các kế hoạch hàng năm / hai năm một lần.
- Constant Contact – Constant Contact cung cấp tiếp thị qua email hiệu quả cao với một loạt các mẫu đáp ứng di động phù hợp với các nhu cầu và ngành nghề khác nhau. Nó theo dõi KPI trong thời gian thực, đơn giản hóa việc xây dựng danh sách và quản lý liên hệ và cung cấp các ý tưởng chiến dịch theo ngành. Constant Contact cung cấp bản dùng thử miễn phí 60 ngày; đăng ký trả phí bắt đầu từ $ 20 / tháng với chiết khấu hàng năm.
- ActiveCampaign – ActiveCampaign cung cấp tự động hóa tiếp thị và tiếp thị qua email với trình tạo chiến dịch kéo và thả. Nó cho phép các chiến lược phân khúc cụ thể cao bằng cách hợp nhất dữ liệu từ các ứng dụng bên thứ ba tích hợp của bạn. Nó cung cấp các báo cáo chi tiết, các công cụ tối ưu hóa và tích hợp thương mại điện tử. Đăng ký bắt đầu ở mức 9 đô la / tháng với chiết khấu hàng năm và giảm giá thêm cho các tổ chức phi lợi nhuận.
- Campaign Monitor – Campaign Monitor cung cấp một thư viện các mẫu email được thiết kế chuyên nghiệp để tiếp thị qua email có thương hiệu. Nó cung cấp trình tạo chiến dịch kéo và thả, nội dung động, công cụ tối ưu hóa và các công cụ theo dõi chi tiết. Tỷ lệ này rất cao trong hỗ trợ khách hàng – được coi là “cao nhất trong số các nhà cung cấp lớn” – với sự hỗ trợ khách hàng 24/7. Campaign Monitor cung cấp một phiên bản miễn phí rất hạn chế để người dùng bắt đầu, trong khi các gói trả tiền bắt đầu ở mức $9/tháng. Ngoài ra còn có các tùy chọn đặt giá để trả cho mỗi chiến dịch.
Có một số giải pháp tiếp thị email đáng tin cậy khác không có trong danh sách này. Thật đáng để so sánh các nhà cung cấp để xác định mục tiêu tiếp thị email nào phù hợp nhất, phù hợp với ngân sách của bạn và có thể mở rộng quy mô để phù hợp với sự phát triển của bạn. ( Nguồn: dịch từ getcrm.com )
Bước 3: Xây dựng và phân khúc cho danh sách email.
Hãy cố gắng lọc những khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn mua hàng của bạn hơn những email không có tiềm năng mua hàng. Chiến thuật cơ bản nhất là phải target đúng đối tượng. Nếu bạn chọn xây dựng danh sách email từ đầu, cũng có nhiều cách để thực hiện điều
Hợp nhất danh bạ của bạn
Các thông tin cơ bản cho của một người dùng đó là tên và địa chỉ email của họ. Nếu bạn đang rà soát cơ sở dữ liệu của mình và gặp phải các địa chỉ email rất cũ, thì cũng đừng nên tận dụng nguồn đó. Mọi người thay đổi địa chỉ email khi họ thay đổi công việc, thay đổi nhà cung cấp dịch vụ webmail, xử lý một cách xử lý khác hoặc đơn giản là thay đổi sự vứt bỏ của họ, nhưng đừng lo lắng về điều này ngay bây giờ. Khi chiến dịch của bạn đang được tiến hành, bạn sẽ có thể theo dõi các địa chỉ email không phản hồi và loại bỏ chúng khỏi danh sách của bạn (nguồn: vicoders.com)
Bạn nên tìm kiếm địa chỉ liên lạc ở đâu? Dưới đây là một vài ý tưởng:
- Danh sách email hiện tại – Tất nhiên, nếu đây không phải là chiến dịch email marketing đầu tiên của bạn, thì hãy rút ra từ những nỗ lực trước đây của bạn trong danh sách xây dựng.
- Tài khoản email – Đương nhiên, nơi đầu tiên bạn có thể nhìn sẽ là tài khoản email hiện tại và trước đây của bạn. Các tài khoản webmail nói riêng giúp bạn dễ dàng xuất danh bạ của mình, thường ở định dạng CSV.
- CRM – Nếu bạn sử dụng CRM (và thực hiện các bước để duy trì dữ liệu sạch) thì bạn sẽ có rất nhiều thông tin liên hệ tại đây. Nếu đó là một CRM khá nổi tiếng, rất có thể nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị email của bạn đã tích hợp với nó. Nếu không, bạn có thể xuất danh bạ của mình trong tệp CSV.
- Hệ thống quản lý liên hệ – Các ứng dụng quản lý liên hệ có thể đồng bộ hóa với email, điện thoại và phương tiện truyền thông xã hội của bạn, do đó bạn có thể có được hầu hết các liên hệ của mình trong một cú trượt. (Tuy nhiên, CRM của bạn đã thay thế điều này.)
- Nền tảng thương mại điện tử – Kiểm tra cửa hàng trực tuyến của bạn cho khách hàng hiện tại và quá khứ. Các nền tảng khác nhau có các phương thức khác nhau để xuất khách hàng: tùy thuộc vào giải pháp, bạn có thể xuất đơn đặt hàng, địa chỉ email của họ và thông tin liên quan khác. Kiểm tra xem giải pháp tiếp thị email của bạn có tích hợp với nền tảng thương mại điện tử của bạn không.
Bạn có thể có nhiều liên hệ hơn bạn nghĩ. Tất nhiên, càng nhiều triển vọng càng tốt. Thay vì mua một danh sách email – dù sao cũng có thể có đầy đủ các địa chỉ đã hết hạn – hãy kiểm tra phần tiếp theo để biết các mẹo để phát triển danh sách email của bạn.
Xây dựng và phát triển danh sách từ đầu
Có thể thậm chí sau khi rà soát cơ sở dữ liệu liên lạc của bạn, danh sách gửi email của bạn cũng vẫn khá là ít. Không phải lo lắng, có nhiều cách để xây dựng một cơ sở dữ liệu địa chỉ liên lạc từ đầu. Thậm chí có thể là tốt hơn với danh sách email bạn hiện có
1. Thu hút khách truy cập với nội dung hấp dẫn. Xây dựng lưu lượng truy cập không phải trả tiền thông qua tiếp thị trong nước (nghĩa là tạo nội dung phù hợp cho đối tượng mục tiêu của bạn và quảng bá nó) là một cách chậm nhưng đáng tin cậy để xây dựng danh sách email. Tốt hơn nữa, những người đăng ký tự chọn này có nhiều khả năng quan tâm đến các chiến dịch email của bạn.
2. Cung cấp tài sản có liên quan, kiểm soát. Điều này hoạt động tốt đặc biệt cho các chiến dịch email B2B. Nếu công ty của bạn sản xuất một tờ giấy trắng, nghiên cứu trường hợp, báo cáo nghiên cứu, vv thì bạn có thể cung cấp nó miễn phí để đổi lấy một địa chỉ email. Bạn có thể thu thập một vài tài khoản vứt đi, nhưng sẽ có rất nhiều email công việc trong đó.
3. Làm cho nó dễ dàng để đăng ký. Đặt một lời gọi hành động đẹp ở cuối trang đích tùy chỉnh sẽ thu hút chuyển đổi, đặc biệt nếu khách truy cập đến từ quảng cáo được nhắm mục tiêu hoặc nội dung được quảng cáo.
4. Cung cấp đảm bảo chống thư rác. Mọi người có nhiều khả năng đăng ký nhận bản tin, chương trình khuyến mãi, gây quỹ của bạn, v.v. nếu bạn đảm bảo bạn sẽ không làm ngập hộp thư đến của họ. Nếu bạn cung cấp cho người đăng ký một tùy chọn để chọn mức độ tham gia của họ – hàng ngày, hàng tuần, hai tuần một lần, hàng tháng – hãy chắc chắn rằng bạn tôn trọng điều đó.
5. Cung cấp các chương trình khuyến mãi để đăng ký. Ví dụ: người đăng ký mới nhận được 15% giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo và giao hàng miễn phí! Chọn bất kỳ khuyến mãi nào bạn muốn. Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng danh sách của bạn và cũng thúc đẩy doanh số.
6. Sử dụng nút kêu gọi hành động của Facebook. Facebook cho phép hồ sơ công ty của bạn chứa nút kêu gọi hành động mà bạn có thể tùy chỉnh để cho phép khách hàng tiềm năng đăng ký danh sách email của bạn. Nó sẽ xuất hiện ở đầu trang hồ sơ doanh nghiệp của bạn cùng với nút thích. Một lý do khác tại sao bạn cần một sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội đánh bóng !
7. Tweet về lợi ích của danh sách email của bạn. Quảng cáo các nội dung và chương trình khuyến mãi ở trên – hoặc đơn giản là những ưu điểm của việc có trong danh sách email của bạn tới tất cả những người theo dõi của bạn. Thiết lập tự động hóa bằng nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội (như Hootsuite) để những người theo dõi mới có được DM với liên kết đăng ký.
8. Bao gồm một liên kết đăng ký trong chữ ký email của bạn. Có dos và không nên gửi email chữ ký , nhưng bạn có thể tìm cách bao gồm một liên kết đăng ký. Bạn có thể sẽ không thu thập được một lượng lớn người đăng ký theo cách này, nhưng mỗi thứ một chút, phải không?
Phân khúc danh sách email của bạn
Tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, có một số điểm dữ liệu bạn có thể cân nhắc khi phân khúc đối tượng của mình. Bao gồm các:
– Vị trí địa lý: Vị trí thực của người nhận theo quốc gia, vùng, tiểu bang hoặc thành phố. Điều này có thể giúp bạn điều chỉnh nội dung cụ thể cho một số địa điểm nhất định hoặc điều chỉnh chênh lệch múi giờ.
– Nhân khẩu học: Tiêu chí nhân khẩu học bao gồm tuổi, giới tính, ngôn ngữ, nền, chức danh hoặc bất kỳ điểm dữ liệu nào khác cụ thể cho từng cá nhân. Cơ sở đề cập đến các đặc điểm liên quan đến một công ty, chẳng hạn như trụ sở, ngành, doanh thu và số lượng nhân viên. Điều này đặc biệt hữu ích cho việc tiếp thị hoặc bán hàng dựa trên tài khoản B2B.
– Khách mua hàng trước đây: Điều này hữu ích cho các nhà bán lẻ thương mại điện tử nói riêng. Điều này có thể thông báo cho nội dung động của email hoặc bản chất của các quảng cáo được cá nhân hóa theo sở thích của người nhận.
– Số tiền đã chi tiêu – Điều này hữu ích cho việc khuyến khích khách hàng đạt đến ngưỡng mà họ nhận được lợi ích hoặc thưởng cho khách hàng trung thành với mức chiết khấu.
– Vị trí trong kênh bán hàng: Giỏ hàng bị bỏ rơi (abandonment cart) là ví dụ nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, bạn có thể gửi email được tùy chỉnh cho bất kỳ giai đoạn nào trong hành trình của người mua để đẩy chúng xa hơn.
– Thời gian từ lần mua cuối cùng: Giành được khách hàng trước đây trước khi họ bị cảm lạnh. Cung cấp cho họ các ưu đãi để trả lại, công bố hàng hóa mới hoặc xem trước doanh thu sắp tới.
– Thể hiện quyền lợi bằng cách gửi nội dung liên quan đến các bên quan tâm nhất dựa trên sở thích mà họ đã xác nhận khi đăng ký vào danh sách gửi email của bạn.
– Tương tác với email: Khách hàng chọn nhận email không quá hai lần một tháng có thể có các bản tin hai tuần được viết ngắn gọn trong hộp thư đến của họ, với các chủ đề hàng đầu của khoảng thời gian đó.
Bước 4: Tạo Chiến dịch và Xây dựng Email.
Tạo chiến dịch khá đơn giản trong nền tảng tiếp thị qua email. Thường sẽ có một trang cho các chiến dịch; khi bạn điều hướng đến nó, hãy nhấp vào nút có nội dung ‘Tạo chiến dịch’ hoặc một cái gì đó tương tự.
Tạo tiêu đề
Tiêu đề của bạn là nơi bạn đặt thông tin mọi người nhìn thấy khi họ nhận được email trong hộp thư đến của họ. Mặc dù tiêu đề chứa ít nội dung nhất, nhưng nó có thể là quan trọng nhất – đó là những gì người nhận sẽ sử dụng để quyết định xem họ có mở email của bạn hay không. Tiêu đề của bạn bao gồm ba phần:
1. Tên người gửi – Mọi người phản hồi tốt hơn khi email đến từ tài khoản được cá nhân hóa. Thay vì sử dụng tên công ty của bạn, không hợp lệ, hãy sử dụng tên liên kết lại với người gửi thực tế.
2. Dòng chủ đề – nên ngắn gọn, cá nhân và định hướng hành động. Tất nhiên, tính chất cụ thể sẽ phụ thuộc vào mục tiêu của bạn và bản chất của email: bạn có đang gửi lời mời quảng cáo, nhận được sự chú ý đến một nguyên nhân không?
3. Đầu đề – đầu đề là phần văn bản xuất hiện dưới dòng chủ đề trong phần xem trước hộp thư đến. Bạn có thể xem nó như một phần mở rộng của dòng chủ đề hoặc bao gồm lời kêu gọi hành động; tuy nhiên, hãy chú ý rằng các thiết bị di động và ứng dụng email khác nhau cho phép các giới hạn văn bản khác nhau cho các tiêu đề.
Phần thân
Bắt người nhận email của bạn mở email là trở ngại đầu tiên, nhưng nó không kết thúc ở đó. Bước tiếp theo là khiến họ nhấp qua một trong các liên kết trong trang của bạn. Bạn sẽ cần một sự kết hợp giữa trình bày văn bản và hình ảnh hiệu quả. Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn cùng:
– Nói chuyện sở thích của người đăng ký: Hãy đóng vai như một người bạn trước khi bán hàng, giải quyết các điểm đau của họ, cho họ thấy tính xác thực. Người đăng ký email nhận được hàng chục email mỗi ngày về mọi điều trong cuộc sống họ quan tâm, nhưng không ai muốn thúc giục mua hàng hay bỏ tiền mỗi ngày.
– Đừng quá nặng nề về văn bản. Mọi người dành một thời gian rất ngắn đọc email trong khi bạn không viết tiểu thuyết hay tiểu luận. Giữ cho nó ngắn gọn, rõ ràng, đơn giản và trực tiếp.
– Sử dụng hình ảnh: Một bức tranh đáng giá hơn ngàn lời nói. Đặt hình ảnh biểu ngữ ở trên cùng và các hình ảnh nhỏ hơn được rải khắp tùy thuộc vào mục tiêu của chiến dịch của bạn. Khuyến mãi? Bao gồm các bức ảnh sản phẩm. Phần quan tâm của con người? Bao gồm một headshot hoặc hình ảnh từ trong lĩnh vực này. Chất lượng hình ảnh tốt để thể hiện sự rõ ràng và chuyên nghiệp.
– Định dạng email để dễ đọc: Điều này phụ thuộc vào độc giả của bạn. Nếu bạn đang viết về một chủ đề chuyên biệt, phức tạp thì người đọc của bạn có lẽ sẵn sàng đọc một đoạn dày đặc hơn. Nhưng hầu hết mọi người thì không. Chia đoạn thành các dòng văn bản; nếu email có vẻ quá dài, hãy cắt bớt văn bản.
– Giữ khung thiết kế của bạn nhất quán: Không chuyển đổi giữa các mẫu hay tử dụng quá nhiều theme/template trong một email.
– Bao gồm một số lời gọi hành động: Không chỉ đặt CTA của bạn ở cuối email của bạn. Đảm bảo người đọc của bạn có nhiều tùy chọn để nhấp qua; cụm từ chúng một cách khác nhau. Mọi nẻo đều dẫn đến doanh nghiệp của bạn là cách để khách hàng biết đến bạn.
Hoàn thành phần kết
Kết thúc email của bạn đúng cách – đừng để chúng tôi bị treo. Bạn khẳng định nhiệm vụ của mình trong kết luận của cơ thể. Chân trang là nơi bạn đăng xuất bằng các cách để người đọc thu hút bạn vào các kênh khác. Dưới đây là ba điều bạn chắc chắn nên bao gồm trong phần chân trang của mình:
1. Thông tin liên hệ – Bạn sẽ cần bao gồm địa chỉ thực của công ty để tuân thủ luật chống spam của liên bang.
2. Liên kết phương tiện truyền thông xã hội – Thêm các nút liên kết đến tài khoản của công ty bạn trên Twitter, Facebook, Pinterest, Instagram và bất kỳ mạng xã hội nào khác mà bạn sử dụng.
3. Liên kết hủy đăng ký – Điều này cũng được yêu cầu để tuân thủ luật chống thư rác, nhưng đừng nhìn vào những người hủy đăng ký quá tiêu cực! Đó cũng là phản hồi có giá trị giúp bạn tối ưu hóa nội dung để nói nhiều hơn với đối tượng mục tiêu của mình.
Bước 5: Kích hoạt tính năng Autoresponders (trả lời tự động).
Vậy là về cơ bản, chuỗi email đã được trên hệ thống. Nhưng để tối ưu và hoàn chỉnh một chiến dịch email marketing, chúng ta cần nhiều hơn là thế để thấu đáo đầu vào cho đến đầu ra.
Trả lời tự động là gì?
Trả lời tự động là một chương trình tự động hóa việc gửi email. Các email có thể được kích hoạt bởi các hành động cụ thể hoặc hẹn giờ để phát hành thường xuyên. Trả lời tự động được sử dụng trong tiếp thị qua email để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, tạo niềm tin, cung cấp xác nhận rằng dữ liệu đã được nhận và truyền đạt thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi.
Autoresponders được sử dụng để làm gì?
Bạn có thể thiết lập trả lời tự động cho gần như bất kỳ dịp nào. Như đã đề cập, chúng có thể được đặt cho các khoảng thời gian đều đặn – chẳng hạn như một khóa học trực tuyến gửi nội dung mỗi tuần một lần, mỗi ngày một lần hoặc vào các ngày cụ thể trong tuần – hoặc chúng có thể được kích hoạt bởi các hành động cụ thể. Ví dụ như : chào mừng, cảm ơn, giao dịch, kích hoạt, sau khi mua, Upsell / Cross-Promotion, ngày được kích hoạt, được kích hoạt bởi hành vi website, đếm ngược sự kiện, Win-Back / Tái cấu trúc, Event Countdown, …
Làm thế nào để lập kế hoạch nội dung xung quanh autoresponders?
Các chiến dịch email kết hợp trả lời tự động sẽ đi qua rất nhiều nội dung. Điều đó thực sự phụ thuộc vào bạn bao nhiêu thời gian, tiền bạc và công sức bạn sẵn sàng đầu tư vào một chiến dịch tiếp thị qua email. Cho dù bạn tự tạo nội dung hoặc bạn thuê người thực hiện, có một vài chiến lược bạn có thể thực hiện để điền vào các phần còn thiếu.
- Tạo nội dung hoàn toàn mới
- Tái sử dụng nội dung cũ.
- Phân chia một ebook thành các phần
Bước 6: Kích hoạt tính năng theo dõi.
Các email của bạn hiện được cấu hình để gửi phản hồi nhanh và theo tốc độ bạn chọn. Làm thế nào để bạn cải thiện sự tham gia và tăng chuyển đổi email?
Theo dõi và thu thập phân tích hiệu suất là cách bạn tối ưu hóa các chiến dịch email và tài sản tiếp thị dựa trên những gì hoạt động với phân khúc nào. Khả năng là gần như vô tận và bạn có thể điều chỉnh các dòng chủ đề, văn bản tiêu đề, mẫu email, thiết kế nội dung, kêu gọi hành động và trang đích thông qua các bài kiểm tra và phân tích A / B theo thời gian.
- Tỷ lệ mở duy nhất
- Tỷ lệ nhấp (CTR)
- Tỷ lệ nhấp để mở
- Tỷ lệ thoát
- Tỷ lệ hủy đăng ký
- Tỷ lệ khiếu nại spam
Bạn sẽ có thể theo dõi các số liệu này và hơn thế nữa, bằng cách sử dụng nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị email và Google Analytics .
Bước 7: Gửi
Xin chúc mừng! Bạn đã tạo một chiến dịch tiếp thị qua email. Bây giờ là lúc để gửi email của bạn. Bạn có thể đạt được một homerun trong chiến dịch đầu tiên của mình, nhưng đừng nản lòng nếu đó là một sự ngu ngốc – chúng ta học được nhiều điều từ những thất bại của chúng ta hơn là thành công của chúng ta. Phân đoạn danh sách của bạn, nghiên cứu hiệu suất chiến dịch, thực hiện các thay đổi, kiểm tra email của bạn với nhau và mỗi ngày bạn sẽ tiến gần hơn một chút đến mục tiêu của mình.
Nguồn: dịch từ getcrm.com