Xem phần 1: Hướng dẫn cách đặt hashtags tối ưu trên Intargam mới nhất năm 2019
Với sự mở rộng của Intargam thì giờ đây Intargram đã trở thành 1 nơi để bạn kinh doanh. Nhưng là thế nào để tối ưu hashtags bài viết của bạn thì không phải ai cũng biết. trong bài viết này ATPSOFTWARE sẽ mang đến cho bạn cách tối ưu bài viết trên Intargram mới nhất năm 2019.
Các hashtags tốt nhất Instagram là gì?
Tôi không khuyên bạn nên thẻ phổ biến, vì những lý do đã nêu ở trên.
Dưới đây là những gì tôi khuyên bạn nên:
Sử dụng nhiều hashtags có liên quan đến niche của bạn.
Sử dụng hashtags cụ thể và phù hợp giúp bạn kết nối với những người đang tìm kiếm chính xác những gì bạn đang đăng.
Bạn có thể tìm thấy thẻ có liên quan bằng cách tìm kiếm các từ khóa của bạn trong Instagram, hoặc sử dụng một trang web như Hashtagify.me.
Xem những gì người khác trong niche của bạn đang sử dụng.
Xem những gì bạn bè và người có ảnh hưởng của bạn được đăng trên hình ảnh của họ.
Kiểm tra các thẻ liên quan Instagram gợi ý khi bạn chạm vào thẻ có liên quan đến nội dung của bạn. Hãy thử họ nếu họ có vẻ hữu ích!
Hãy chắc chắn hashtags của bạn đang hoạt động.
Kiểm tra thức ăn hashtag để thấy rằng các thẻ bạn đang sử dụng hiện đang được sử dụng bởi những người khác.
Gợi ý: Nếu bạn cuộn xuống 20 hàng mà vẫn thấy nội dung đăng tải trong vài giây cuối cùng, thẻ đó là quá tích cực!
Ngừng sử dụng hashtags phổ biến nhất như xinh đẹp, xinh đẹp, tình yêu và những cái tương tự.
Bài đăng của bạn sẽ được chôn cất ở chỗ thức ăn trong mili giây. Trong nghiên cứu này, tôi cũng phát hiện ra rất nhiều bài viết nào trong những thẻ mà tôi thậm chí không muốn được nhìn thấy với (một số tôi thậm chí cảm thấy bị bắt buộc phải báo cáo).
Được rồi, rắc trong một vài hashtags phổ biến khi có liên quan đến bài viết của bạn.
Không nhất thiết phải là những người có của 100M của bài viết, nhưng một hoặc hai trên 1M có thể cung cấp cho bạn một số thích nhanh chóng.
Lưu ý: Nội dung của bạn thực sự cần phải được tuyệt vời để nổi bật trong một thức ăn thẻ di chuyển nhanh như chớp!
Tạo một thẻ tùy chỉnh cho thương hiệu hoặc chiến dịch của bạn.
Kiểm tra xem các thẻ đang chưa được sử dụng, đặc biệt là trong một cách mà bạn sẽ không chấp nhận!
Fan Prompt và những người theo để sử dụng thẻ của bạn, và bạn sẽ sớm tìm hiểu hâm mộ cuồng nhiệt của bạn chỉ là ai. Hỗ trợ, khuyến khích, và regram họ!
Dễ dàng tìm thấy các hashtags tốt nhất Instagram!
Đăng ký cho một thử nghiệm tailwind miễn phí. Chi phí sau phiên tòa: $ 9,99 mỗi tháng, trả hàng năm.
Tôi có thể thêm hashtags để Instagram sau khi công bố?
Ngày xửa ngày xưa, sử dụng hashtags là dễ dàng:
Bạn gửi một bó với ảnh của bạn.
Bạn trở về sau, xóa những thẻ, và thêm một bó hơn.
Kỳ diệu, bài viết của bạn đã được đụng đến đầu những thức ăn hashtag, bất kể bao lâu nó đã được kể từ các bài bản gốc.
Sự tham gia của bạn tăng vọt một lần nữa.
Nhưng Instagram thay đổi tất cả những gì cho chúng tôi tháng ba năm 2015.
Không có vấn đề khi bạn thêm một hashtag tới ảnh hoặc video của bạn, nó sẽ xuất hiện ở chỗ thức ăn hashtag với hình ảnh khác và video được đăng lúc niêm yết ban đầu của nó.
Hoặc như Instagram nói:
Hãy ghi nhớ rằng nếu bạn thêm một hashtag để ảnh sau khi nó đã được đăng, ảnh sẽ vẫn xuất hiện trên trang hashtag theo thời gian ban đầu nó được đăng tải, không phải là thời gian hashtag đã được bổ sung.
Câu trả lời ngắn gọn là có, bạn có thể thêm hashtags để bài viết của bạn sau khi đăng.
Hashtags phổ biến phải được bổ sung ngay lập tức, hoặc bài viết của bạn sẽ không bao giờ nổi lên trong những thức ăn.
Nếu bạn thích, bạn có thể xóa những muộn và thêm hashtags ngách ở vị trí của họ.
Cá nhân, tôi nghĩ rằng thời gian của bạn được tốt hơn dành vào việc tạo ra bài viết Instagram mới.
Tại sao hashtags Instagram của tôi không làm việc?
Bạn có thể là nạn nhân của một shadowban.
Một shadowban ẩn bài viết Instagram của bạn khỏi những người dùng không theo bạn, mà có thể gây bất lợi cho phát triển tài khoản của bạn và nhận được nhiều người theo.
Nếu bạn nhận được shadowbanned trên Instagram, chỉ có bạn và theo dõi hiện tại của bạn sẽ thấy bài viết của bạn khi họ tìm kiếm các hashtags bạn sử dụng. Nếu ai đó không làm theo các tìm kiếm tài khoản của bạn cho một trong những hashtags, họ sẽ không thấy bài viết của bạn!
Điều này đánh bại mục đích của việc sử dụng hashtags chiến lược để phát triển cộng đồng Instagram của bạn.
Tôi thậm chí đã có độc giả nói rằng họ không thể tìm thấy bài viết của mình trong hashtag nguồn cấp dữ liệu! Đây cũng có thể là do shadowban. Hoặc, như IG gọi đó là “vấn đề với tìm kiếm hashtag.”
Instagram không thừa nhận có một điều như vậy, bằng cách này, vì vậy tôi không mong đợi để có được sự giúp đỡ từ họ.
Bạn có thể sử dụng “Báo cáo vấn đề” tính năng trong cài đặt tài khoản của bạn dưới “Hỗ trợ.” Tôi không còn nhận được một câu trả lời khi tôi làm điều này, nhưng nó không thể bị tổn thương.
Tôi sẽ đề nghị nói “bài của tôi không hiển thị trong hashtag nguồn cấp dữ liệu” và không sử dụng từ “shadowban.”
Làm thế nào tôi có thể tránh được shadowbanned?
Instagram shadowbanning đôi khi là một kết quả của hành vi spam.
Tuy nhiên, một số hành vi bình thường cũng là nhận người dùng shadowbanned:
Lặp đi lặp lại sử dụng các nhóm hashtag cùng trong vòng 24 giờ.
Sử dụng hashtags “bị hỏng” hoặc bị cấm.
Đôi khi một, hashtag bình thường hàng ngày có thể bị cấm.
Popular tags thường được sử dụng trên nội dung vi phạm nguyên tắc cộng đồng IG. Sau đó, Instagram có thể chặn các hashtag hoàn toàn, nghĩa là bạn thậm chí không thể tìm kiếm nó trên IG, hoặc họ sẽ hạn chế các bài viết thể hiện ở chỗ thức ăn hashtag.
Với shadowban, dường như ngay cả khi bạn sử dụng một hashtag cấm duy nhất trong bài viết của bạn, Instagram sẽ ngăn chặn bài viết của bạn xuất hiện trên bất kỳ hashtags bạn sử dụng!
Vì vậy, bạn có thể tìm kiếm mỗi lần bú hashtag riêng cho bằng chứng cho thấy một thẻ là bị hỏng hoặc bị cấm. Không sử dụng những!
OR, chỉ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bằng cách sử dụng hashtag Finder tailwind của!
Nó sẽ cho bạn tươi, lựa chọn liên quan vì vậy bạn không lặp lại những nhóm hashtag giống nhau, và nó sẽ chỉ gợi ý thẻ mà Instagram chấp thuận!
Để đăng ký một thử nghiệm tailwind miễn phí, bấm vào đây. Chi phí sau phiên tòa: $ 9,99 mỗi tháng, trả hàng năm.
Làm thế nào để gửi hashtags Instagram cho kết quả tốt nhất:
Nếu bạn nhấn mạnh vào việc sử dụng hashtags uber-phổ biến, bạn PHẢI gửi cho họ trong bài viết chú thích của bạn.
Nếu bạn chờ đợi thậm chí một giây để gửi cho họ trong một chú thích, họ đang khá nhiều vô giá trị, như bài viết của bạn sẽ được chôn cất tại hashtag mà ăn ngay khi bạn thêm nó.
Nếu bạn đăng hashtags trong một số ý kiến, gửi những cái phổ biến hơn trước.
Bình luận bài hashtag theo thứ tự nhanh chóng như thế nào hashtag nguồn cấp dữ liệu di chuyển!
Hashtags Niche vẫn có thể được thêm vào một ngày sau!
KHÔNG bận tâm thêm hashtags nơi ngày đầu tiên của bài viết của bạn sẽ có nó chôn sâu trong thức ăn chăn nuôi – NHƯNG có một số hashtags siêu ngách mát mẻ mà chỉ có vài trăm đến vài nghìn bài viết trong đó. Nhiều người trong số những thậm chí có người hâm mộ cuồng nhiệt!
Đối với hashtagging dễ dàng nhất, giữ cho nhóm 30 hashtags trong ứng dụng Notes của điện thoại.
Tạo và lưu một bộ 30 thẻ cho mỗi loại bài đăng nào bạn thực hiện (hoặc thấp hơn 30 nếu bạn cứ khăng khăng 😉).
Sao chép nhóm hashtag của bạn trước khi bạn thực hiện bài IG của bạn!
Sau đó, bạn có họ sẵn sàng vào clipboard của bạn thêm trong một chú thích ngay lập tức. Không dò dẫm, không lãng phí giây quý báu. Hoặc, thiết lập một phím tắt văn bản!
Kết luận: Bạn này cho Instagram hashtag thành công!
Hãy Instagramming của bạn dễ dàng!
Đăng ký cho một thử nghiệm tailwind miễn phí. Chi phí sau phiên tòa: $ 9,99 mỗi tháng, trả hàng năm.
Sử dụng 11 đến 30 hashtags để phát triển tài khoản của bạn.
Hide hashtags của bạn trong một chú thích với. và trở lại, 5 lần.
Sử dụng nhiều hashtags liên quan đến niche của bạn.
Từ khóa của bạn là gì?
Đồng nghiệp / đối thủ cạnh tranh / người có ảnh hưởng sử dụng là gì?
Không Instagram cho thấy những gì là có liên quan?
Chỉ sử dụng một vài hashtags phổ biến.
Chỉ sử dụng thẻ có liên quan đến nội dung của bạn.
Đăng trong mô tả – không chờ đợi cho nhận xét.
Nội dung của bạn phải đá để nổi bật trong thức ăn thẻ phổ biến.
Chọn hashtags được chủ động sử dụng (nhưng không quá tích cực!) ..
Tạo một thẻ tùy chỉnh cho thương hiệu hoặc chiến dịch của bạn.
Hãy chắc chắn để kiểm tra đầu tiên để xem nếu nó đã được sử dụng.
Thúc đẩy sử dụng của thẻ của bạn bằng cách đệ.
Tham gia / hét to người hâm mộ của người sử dụng nó!
Giữ nhóm hashtag trong ứng dụng Notes của điện thoại.
Một nhóm đối với từng loại nội dung mà bạn gửi.
Sao chép chúng vào clipboard của bạn trước khi bạn đăng nội dung.
Theo dõi ngay lập tức với hashtags trong nhận xét.
Mẹo thêm: hashtags của bạn một cách kỳ diệu sẽ làm việc tốt hơn nhiều nếu bạn đăng hình ảnh tuyệt vời! Mọi người đang quét những thức ăn hashtag, và bạn cần phải nổi bật.
Như Quỳnh dịch- Nguồn louisem.com